7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau ngày hôm đó, Vũ cũng không đụng vào cô ta, anh biết cô ta dơ bẩn. Nhưng hắn bị chuốc xuân dược bởi ba hắn, ông muốn có cháu của đứa con trai này, người kế thừa tiếp theo. Đêm tân hôn, anh bị thuốc làm mờ trí óc mà mặc sức hành hạ cô, cô cũng cắn răng chịu đựng bởi đó là chồng cô người cô yêu.

Hôm sau hắn tỉnh dậy, lay đầu nhớ lại những hình ảnh tối qua, cộng với việc mình bị trúng xuân dược, hắn nghĩ là do cô hạ thuốc hắn, hắn tức đến hộc máu. Rồi nhìn đến vệt máu trên giường, lại những hình ảnh cô ta đưa cho, hắn nghĩ là do cô lấy máu gì đó lừa hắn. Lần đầu hắn khinh bỉ, thật dơ bẩn, hắn đi vào tắm rửa, mặc cho cô đang đau đớn ở dưới lầu nấu ăn cho hắn.

Tối qua cô biết hắn trúng thuốc nên mới làm vậy với cô, là lần đầu nên cô rất đau, nhưng cô vẫn cố gắng dậy sớm để nấu gì cho hắn ăn rồi đi làm. Nhưng rồi sao, hắn từ trên lầu đi xuống thấy cô nấu ăn, trong lòng có chút cảm giác ấm áp, lâu rồi từ ngày mẹ hắn mất chả còn ai chăm sóc quan tâm hắn nữa, cũng vì mấy con đàn bà dơ bẩn đó. Nghĩ đến đó hắn lại lạnh lùng, cho rằng muốn đóng làm người thuần khiết trước mắt hắn sao, nếu không phải cô ta cho hắn coi mấy hình dơ bẩn đó thì hắn hôm nay sẽ bị cô lừa.

Hắn lấy lại sự lạnh lùng xuống, đi ngang qua nhà bếp nghe cô gọi.

-Anh vào ăn rồi đi làm, kẻo đau.

Hắn không nói gì, đi vào, cô tưởng hắn vào ăn, cô vui mừng, định nói gì đó thì thấy hắn thẳng tay đổ hết đồ ăn xuống sàn.

- Cô nghĩ có thể trèo lên giường tôi thì có thể làm danh phận phu nhân này sao, vợ tôi chỉ có em gái cô mà thôi, nếu cô đã ở nhà này thì hãy làm hết công việc của người ở đi, nếu tôi thấy bẩn dù một chỗ cô nên chuẩn bị... hừ..

Nói xong hắn bỏ đi, mặc cho người con gái yêu mình đang chảy những giọt nước mắt đau đớn. Thì ra anh thích em gái cô, thì ra cô là người như vậy trong mắt anh. Thôi cô yêu anh, vậy cô sẽ cố gắng hơn để anh yêu cô. Nghĩ vậy, nhưng sự đau trong tim nó vẫn còn, cô lết thân đau đớn đi làm việc nhà, sợ anh về lại trách cô.

Hôm đó, vì Vũ không chịu nổi ả nên xin ba đi qua Mĩ sớm chứ thật ra tháng sau anh mới đi. Vũ đi không nói ai, dù là hắn. Chỉ mong cô được hạnh phúc, hôm nay anh đi để lại người con gái anh yêu bị người mà cô ấy yêu hành hạ đến chết đi sống lại, khi anh về, có khi anh hối hận vì không giữ cô lại lúc trước khi hôn nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net