9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ ở Mỹ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ mà ba anh giao, anh được về nước 1 tuần, ba anh cũng về để thăm con dâu. Vũ thu thập được rất nhiều bằng chứng của ả ngoại tình , phá thai này nọ, đưa cho ba anh, ba anh tức sôi máu quyết định cho cả 2 ly hôn. Đợt này về cũng là vì vụ việc ly hôn này. Anh không dám thu thập thông tin về cô nếu không anh sẽ nhớ cô mà quay về không hoàn thành nhiệm vụ học bên này nên anh không biết cuộc sống của cô nó tồi tệ cỡ nào.

Ba anh về nước là tới công ty gặp hắn nhưng không ngờ gặp trong hoàn cảnh đang ân ái với ả. Nhìn thấy cảnh vợ của anh ân ái với thằng em của nó hỏi sao ông không lên cơn đau tim, ông tức muốn ngất nhưng là chiến thần trên chiến trường nhiều năm ông nhanh lấy lại bình tĩnh. Chờ 2 người họ thay đồ xong ông bắt họ quỳ xuống xong nói:

-Tề, con quá tệ, ba thật sự thất vọng về con, nói đúng ra ba thiên vị con hơn anh con, ba thương con mất mẹ từ nhỏ, ba giao cho con cả công ty, lựa cho con người con dâu mà ba thích, dù là ba biết thằng Vũ thích con bé, nhưng giờ đây con... con phản bội con bé ân ái với vợ của anh con,dù là trên danh nghĩa đi chăng nữa nó cũng là chị con, con muốn ba tức chết đúng không?

-Ba sao ba về không báo cho con ra đón ba?_ Tuy anh có hận ai đi chăng nữa hắn vẫn sợ ba.

-Tao không báo nên thấy việc tốt mầy làm, mầy nhìn đi, mầy ly hôn với con bé ngay lập tức, anh mầy cũng ly hôn ả do ả bẩn thiểu , còn mầy lao dô, đúng là thằng ngu!!_ ông tức đến mức chửi hắn như vậy dù rằng từ nhỏ luôn được ba nói nhỏ nhẹ.

Hắn cũng sợ, nhưng hắn muốn ly hôn với cô lấy ả nên chờ ba nguôi giận rồi xin, ả cũng tái mặt, ả không nghĩ ông già đó về sớm vậy, không phải 1 năm mới về sao, mà sao lại chửi ả, mấy bằng chứng bầu bì đó ả đã mướn người dấu rất kĩ, chắc chắn ông già đó không biết, chửi tui, để tui làm phu nhân rồi chừng đó mấy người mới hối hận. Ả tự an ủi.

-Ba ...

Ông không nhìn anh, ông điện cho thư kí của ông điều tra cuộc sống của cô, làm thủ tục ly hôn. Xong ông nhìn ảnh, quăng vào hắn một đống ảnh, bằng chứng đã từng ân ái với kẻ khác, từng mấy lần phá thai. Hắn nhìn từng ảnh từng ảnh một, từng bằng chứng, hắn tái mặt. Hắn tát ả một cái xong đứng lên, hắn biết ba ra tay thì những ảnh đó là sự thật không thể chối cải.

Ả ta bị anh tát một cái đập đầu vào cạnh bàn ngất đi, mấy người vệ sinh phải đem ả ra ngoài.

Hắn đứng dậy nhìn ba, hắn phải nói sao với ba, hắn ghét người phụ nữ dơ bẩn, hận tận tuỷ, vậy mà giờ đây ân ái với ả bỏ cô, đúng rồi cô, cô đâu rồi,hắn nhìn ba định hỏi nhưng ông biết nên nói:

-Mầy đừng mong tìm lại con bé. Thư kí Hân.

-Vâng_ một anh thư kí của ba anh đi vào.

-Chú??_Hắn gọi thư kí đó bằng chú 2 người rất thân vậy mà giờ chú chẳn thèm nhìn hắn.

Đem hết thẩy cuộc sống của cô trong mấy tháng hôn nhân vào, ông xanh mặt, đứng lên tát anh một cái xong ông ngất. Thư kí , hắn hết hồn đem ông vào bệnh viện, nhưng chú nhìn hắn nói:

-Cậu ở lại đây xem những gì mình gây ra đi, xong rồi tìm ba cậu vẫn chưa muộn?_ Xong kêu đám vệ sĩ đưa ông đi, đem ả đi luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net