phần 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi nhà Cao Thiên sang chơi, em gái cô bám riết lấy Vũ tìm đủ mọi cách nói chuyện lấy lòng anh ta..
Cả 2 nhà thân thiết với nhau như vậy, cuộc sống cô vẫn cứ bị đánh đập ăn hiếp, ...
Thoáng cái thời gian trôi qua thật nhanh. Năm nay là sinh nhật 17t của Hàn Như Lâm, vẫn như mọi năm ba cô có mời nhà Cao Thiên đến dự tiệc, cô cũng không ngoại lệ năm nay cô đã 18t ra dáng thiếu nữ xinh đẹp rung động lòng người, nước da trắng noãn nhưng sâu trong lớp áo đó có những vết thương do roi gây ra vết bầm do bị đánh , đôi môi đỏ mọng, mái tóc đen, Hàn Mộc Ly dù cuộc sống cô bị 2 mẹ con họ hành hạ nhưng cô lớn lên vẫn xinh đẹp làm cho ả ta ghen ghét với cô..
Buổi tiệc hôm nay ả ta mặc chiếc váy đỏ, ôm sát cơ thể, lộ ra bộ ngực lớn hơn tuổi của mình. Khi gia đình Cao Thiên tới, thu hút tất cả ánh nhìn của mọi người trong buổi tiệc vào 2 đứa con trai nhà này vì họ sẽ là thái tử gia của tập đoàn giàu mạnh này trong tương lai, Vũ hôm nay mặc áo vet tím khuôn mặt lúc nào cũng tươi cười thu hút cả đám con gái, còn Tề mặc nguyên cây đen cùng khuôn mặc giết người của ạn thì chả ai dám đến gần,thấy họ tới ả bám theo Vũ nhưng Vũ vẫn nhìn theo bóng dáng của cô vì cô xinh đẹp hơn ả, so ra ả chẳng bằng 1 phần của cô, thấy vậy cô ta đem đi nói xấu cô.
" Anh Vũ anh biết không, chị gái của em là con riêng của người khác với ba em , hồi đó khi có chị về gia đình em cãi vã dữ lắm, nhưng theo thời gian mẹ em chịu khó chịu khổ nên vẫn giữ được hạnh phúc gia đình đó." Ả nói dối trắng trợn , vậy còn nhỏ ra những giọt nước mắt nữa chứ, những lời đó không thể nào lọt vào tai Vũ nhưng nó lại lọt vào tai Tề , anh bị ám ảnh thời nhỏ nên tự nhiên anh lại đâm ra gét cô, khuôn mặt anh bây giờ còn giết người hơn cả lúc nãy làm cho không khí lạnh hơn nhiều.
" Ừ" Vũ chỉ trả lời qua loa mắt nhìn theo bóng dáng cô.
Mộc Ly hôm nay tới sinh nhật Như Lâm thật ra là vì ba cô ép buộc, cô chỉ có mặt chút rồi sẽ rời đi. Nhưng lúc định rời đi có 2 gã tới làm phiền cô.
" em gái xinh đẹp , sao em ở mình vậy đi theo anh chơi nhá" một gã nói

" xin anh tự trọng" cô lạnh mặt nói
" hừ làm như cô có giá lắm đứa con gái không có mẹ ai dạy dỗ cô na làm giá với tôi" gã kia nói.." cô là sao chổi hại mẹ mình chết còn đứng đây làm giá với tôi"
Những lời đó làm cô đau lắm cô không nói gì nữa chỉ cúi mặt, nhưng 2 gã cứ theo nói này nói nọ, làm mọi người chỉ chỏ cô xì xào..
" kìa anh coi kìa, chị gái em lại đi tán trai nữa kìa, thật là.. chị ấy gặp rắc rối rồi sao giờ.. em đã nhắc chị ấy đừng gặp tụi con trai này rồi mà" cô ta làm ra vẻ lo lắng vừa nói vừa nhìn Vũ, thật ra 2 gã này là do cô ta sai tới làm phiền cô, ai bảo cô dám làm cho Vũ người có khả năng thừa kế tập đoàn luôn nhìn cô chi..
Vũ nghe vậy chạy ra giải vây cho cô, cô ta thấy vậy nghiến răng ken két hừ lạnh, còn Tề nhìn thấy vậy thêm chán ghét cô, mà còn thông cảm với cô ta có thể nói là có cảm tình với Như Lâm.
Nhưng ai đâu bit rằng cô ta mới 17t nhưng bỏ nhà theo trai, còn phá thai nữa chứ.. một ả lẳng lơ vậy mà theo nói xấu cô, cô bit những gì cô ta làm nhưng cô im lặng không lên tiếng..
Sau khi được Vũ giải vây cô cảm ơn rồi đi vào nhà còn Vũ thì nhìn theo cô mãi làm cho Tề nghĩ rằng cô theo quyến rũ Vũ làm cho Vũ say mê cô.
Không biết sao trên thương trường Tề chiến đấu trăm trận trăm thắng nhung về mặt này anh như người ngu ngơ bị người ta lừa...
Hay có thể nói là vì từ nhỏ anh luôn tiếp xúc với cô ta luôn nhìn thấy mặt ngoan hiền ngây thơ giả của cô ta mà cho rằng đó là sự thật. Tin vào những lời cô ta nói..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net