Phần 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ả mừng vì anh đi, hôm đó ả tới công ty tìm hắn, nói hôm qua 2 người không xảy ra chuyện gì, sau đó khóc lóc nói xin ly hôn với anh, đến với hắn, sẽ chết nếu anh đụng vào mình.Làm hắn cảm động, 2 người đi đến mức ân ái trong công ty. Ba hắn cũng theo anh sang Mĩ giúp anh học tập,mặc cho số phận người con dâu mà ông thương bên này.

Cả 2 người ả sợ đi hết nên ả mặc sức lộng hành. Chiều hôm đó ả dọn sang ở chung với cô và hắn. Hắn tuyên bố với cô rằng, cô ta mới chính là người hắn công nhận là vợ, cô chỉ là oxin. Cô khóc, đau đớn, hắn đã đâm một nhát vào trái tim đang tự chữa lành của cô. Cứ nghĩ dù là hắn ghét cô, nhưng dù sao cũng là vợ chồng chắc hắn sẽ cho cô thời gian để làm hắn yêu cô không ngờ là như vậy.

Ả giả vờ thương cô nói: " anh à, mặc dù em bị ép gả cho Vũ nhưng em yêu anh, chắc chị ấy cũng yêu anh nên mới xin gả cho anh,anh đừng làm vậy với chỉ". Hắn theo an ủi ả, mặc cho cô tự sinh tự diệt.

Những ngày tháng sau đó là địa ngục của cô, hắn hành hạ cô, sai cô làm, làm cô bỏng, đánh cô, ả cũng ra sức giả vờ bên cô nhưng sau lưng ả còn độc ác hơn hắn đánh cô, lấy dao rạch trên da cô, ả cũng không ngu rạch ở những chỗ hắn  thấy được, nên mỗi lần đau cô không dám nói, chỉ nghỉ một chút hắn cho là cô làm biến nên ra sức mắng chửi cô. Có lẽ hắn sẽ hối hận vì tim cô đang lạnh dần với hắn.

4 tháng sau, cô thấy trong mình có triệu chứng ốm nghén, mệt mỏi, cô nghi là mang thai nên cô lén hắn đi khám, đúng như dự đoán cô mang thai. Nhưng cô nào dám nói, bị cô ta phát hiện, cô ta nói với hắn, cô ta khóc lóc này kia nọ, nên hắn mới tàn nhẫn bắt cô đi phá thai(chap 1).

Cô chỉ cảm thấy đau đớn khi hắn vì ả mà giết cả con mình, còn những tháng ngày bên hắn làm tim cô nguội lạnh, chỉ còn những vết thương rỉ máu, và nó sẽ lành và hắn sẽ đau đớn như cô. 




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net