Chương 95: Anh Xin Lỗi (p2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nay ngắn quá, mai bù nhé! Không thể trách mị ra chậm được, tại phải học, thông báo còn chưa kịp coi :v

(...)

"Tiểu Thiên, món em nấu bao giờ cũng tuyệt vời như thế! "

Dương Thế Minh vừa ăn vừa không ngừng cảm thán, trong mắt ánh lên tia sáng không rõ ràng. Anh đang hồi tưởng lại cái lần đầu tiên anh có thể ăn món cô nấu. Ba năm, đã ba năm rồi...tay nghề cô vẫn không hề giảm sút, chỉ có tăng chứ không có giảm. Đã có lúc, anh tưởng nhớ mùi vị này đến phát điên, cho dù đi đến đâu, cái sự quen thuộc đó cũng không có lưu giữ lại một chút nào hết, thậm chí là ở những cửa hàng năm sao. Anh đã từng nghĩ, không có cô, anh sẽ chết, bởi lẽ, vị giác của anh rất tệ! Nhưng nhìn xem, anh vẫn đợi được, ít nhất là đến lúc này, anh có thể tồn tại một lần nữa.

"Từ nay về sau em đều phải mỗi ngày nấu ăn cho tôi! "

"..."

"Tiểu Thiên? "

Ngẩng đầu lên, hai hàng lông mày của Dương Thế Minh không khỏi nhíu chặt lại. Ngồi cùng anh mà cô dám không tập trung như vậy? Trừ lương, trừ lương!

Thiên Thiên nãy giờ vẫn cứ thế ngồi bâng quơ. Ánh mắt của cô nhìn chằm chằm vào mặt bàn, nhưng lại lơ đãng chìm vào trong hồi tưởng.

________Một_tiếng_trước__________

"Thiên nhi, chừng nào chúng ta sẽ đi đăng ký kết hôn? "

Triệu Thiên Kỳ lẳng lặng dựa người vào tường, ánh mắt anh nhìn cô có chút hi vọng, lại có chút thê lương. Cô vẫn ở đây, bên cạnh anh, nhưng khoảng cách để anh chạm tới trái tim của cô lại xa xôi quá, giống như chỉ cần chớp mắt một cái, tất cả sẽ tan biến, xa xôi, mãi mãi.

Thiên Thiên đang nấu bữa sáng, nghe câu hỏi của anh, chắc hiểu sao lại khẽ run rẩy. Cô phải trả lời sao? Phải làm như thế nào? Cô biết, cô do dự, là cô không tốt. Thiên Kỳ đã dùng tất cả tình cảm của mình để chở che và yêu thương cô. Như vậy, có phải cô quá ích kỉ rồi phải không?

"Thiên Kỳ ca, có phải là hơi sớm rồi hay không? Em vẫn chưa có chuẩn bị tâm lý! "

"Thiên Nhi, tuổi tác của anh cũng đã không còn trẻ nữa rồi! Anh không muốn sau này em sẽ phải lấy một ông già, có hiểu không? "

Từng bước tiến lại, anh ôm lấy cô vào lòng, bàn tay siết chặt lại. Anh không thích cảm giác khi buông tay, bởi vì như thế, anh có cảm giác cô sẽ rất nhanh rời khỏi anh.

Thấy cô lưỡng lự, Thiên Kỳ vẫn rất từ tốn, nhưng có trời mới biết, trong lòng anh đang đau khổ như thế nào.

Vốn nghĩ, anh sẽ cho cô thời gian, từ từ tiếp nhận anh, từ từ yêu anh, từ từ phụ thuộc vào anh, nhưng hiện tại thì thế nào? Điều anh lo sợ là đây, chính là Dương Thế Minh. Anh sợ Dương Thế Minh sẽ cướp hết toàn bộ vị trí cư ngụ trong trái tim của cô.

"Nếu em chưa chuẩn bị tâm lý, anh sẽ không ép em. Nhưng mà Thiên nhi, anh chỉ cho em thời gian là hai tuần, sau đó, tất cả mọi việc em đều phải nghe theo sự sắp xếp của anh, được không? "
___________________

"Tiểu Thiên! "

Dương Thế Minh nhất thời có chút sốt ruột, vội vội vàng vàng bế cô lên.

"Em sao vậy? Có phải đau đầu chóng mặt gì không? Có phải buồn nôn hay không? Tôi đưa em đi bệnh viện! "

"..."

Thiên Thiên nhất thời có chút hồ đồ mất rồi! Đi bệnh viện để làm gì chứ? Cô chẳng qua chỉ không chú ý đến anh có một chút, vậy mà đã cuống cuồng hết lên rồi!

"Giám đốc, tôi không sao! "

Cô vừa thấy bực bội, lại có chút buồn cười nhìn bộ dạng lóng ngóng của anh. Tại sao lại y như trẻ con thế này? Cô có cảm giác anh chỉ lớn lên vẻ bề ngoài thôi!

"Thật sự là không sao sao? Không buồn nôn gì hết sao? "

"Giám đốc, anh hi vọng tôi sắp chết sao? "

Thiên Thiên trợn mắt, môi mím lại thật chặt. Không đâu lại muốn đưa cô vào viện, cô mới không thèm vào! Sức khỏe vẫn tốt, đi khám vậy có khác nào là kẻ hi vọng mang bệnh vào người?

Ai~

Có đánh chết Dương Thế Minh cũng không mong muốn cô bị bệnh! Anh chẳng qua chỉ là nghĩ tới phương diện kia mà thôi! Dù sao cũng đã quan hệ với nhau rồi, tại sao cô không mang thai đi chứ? Nếu như cô thực sự mang trong mình giọt máu của anh, như vậy anh sẽ có thể dễ dàng đưa cô trở về bên mình, tránh xa tên Triệu Thiên Kỳ đáng chết kia ra. Nhưng mà, tâm ý của anh, có lẽ ông trời còn chưa có kịp thấu!

"Anh đương nhiên là muốn em phải luôn khỏe mạnh rồi! "

Dương Thế Minh đặt cô trở lại ghế, có chút phụng phịu giống như đứa trẻ. Ngồi cùng anh mà cô dám để đầu óc trên mây trên gió sao? Nhìn thức ăn trên bàn, anh phẫn nộ. Cứ coi như đây là cô đi! Anh ăn, ăn, ăn, ăn chết cô!

"Coi chừng không nghẹn bây giờ! "

"..."

Hừm, cô coi anh là đứa trẻ lên ba hay sao?

Mau nhìn xem, lại còn ra vẻ thục nữ gì chứ? Lại còn lấy giấy lau vết dầu mỡ cho anh nữa chứ? Này, cái hành động lãng mạn này anh nhớ không nhầm hình như phải là đàn ông lau giúp nữ nhân chứ? Hiện tại đổi ngược lại như vậy, xem ra là có chút kì quặc! Nhưng mà cũng không sao! Nếu cô thích, anh sẽ để cô lau, nhân tiện còn không quên bồi dưỡng chút tình cảm nữa!

"Anh nhìn gì vậy? "

Thiên Thiên ngước nhìn anh, bắt gặp ánh mắt nóng rực từ người đối diện, điều này không khỏi khiến cho tim của cô đập loạn, giống như muốn nhảy ra ngoài vậy!

"Gì đây? Xấu hổ gì chứ? Ngắm em không mất tiền, cho nên tôi có quyền nhìn thoải mái, như vậy có làm sao? "

Có sao đấy! Người ta ngại!

"Tôi tính phí đó! "

Dương Thế Minh khẽ cười, bàn tay hư hỏng véo nhẹ vào khuôn mặt xinh đẹp, còn không quên tiện tay đưa đến trước mặt cô một tờ chi phiếu.

"Như vậy có đủ chưa? "

"..."

Sáu...sáu số không đấy! Trời ơi!

"Cầm lấy đi! "

Dương Thế Minh dúi vào tay cô, trong lòng không khỏi ngập tràn vui vẻ. Số tiền này anh muốn đưa cho cô lâu rồi nhưng không có cơ hội, vậy bây giờ nhân cơ hội tốt này liền đưa là được rồi! Anh biết cô không thiếu ăn thiếu mặc, nhưng mà, anh không muốn cô tiêu tiền của bất kì ai khác ngoài anh!

Thiên Thiên vội vàng rụt tay lại, cô đưa ánh mắt không thể tin được nhìn anh, trong lòng có chút run rẩy. Cô chỉ là đùa một chút thôi, không ngờ...

"A, không...không cần đâu! Tôi đùa chút thôi! Tôi cũng có tiền, là tiền lương mà công ty đưa! "

"Em nghĩ mình có tiền đó sao? Đồ ngốc! Tôi nhắc nhở em, tiền lương tháng tháng này của em âm mất rồi! "

"..."

Gì chứ, cô đã làm gì rồi? Tại sao lại không có lương?

"Vì em quyến rũ cấp trên, đã bị trừ hết lương mất rồi! "

"..."

Thôi được rồi, coi như anh giỏi!

"Giám đốc, không phải anh còn có cuộc họp sao? "

Thiên Thiên xoay người qua chỗ khác, khuôn mặt xinh đẹp hơi đỏ nhìn sao cũng thấy thật quyến rũ.

Đánh trống lảng sao? Cô được lắm! Nhưng mà giỏi cỡ nào cũng làm sao có thể đánh lừa anh? Nhưng mà, điều quan trọng là không thể để cho thỏ con xấu hổ!
"Được rồi, tôi đi họp, em tốt nhất nên ngoan ngoãn chờ tôi! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net