gay //kaylor.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

a/n: karlie trong truyện vẫn độc thân chưa có người yêu nhé ;))


***


Một buổi đêm lạnh ở thành phố New York.


Mà nói là lạnh tức có nghĩa là trời tầm 10-11 độ C gì đó, vì thường thành phố này được phủ tuyết dày và có nhiệt độ thấp nhất, kinh khủng nhất là -3 độ C.


Có một cô gái trẻ một mình trong một căn hộ penthouse mà không thấy hề hấn gì. Không khí căn phòng ấm áp, đèn màu cam cam rất dễ chịu và nhẹ nhàng, mùi trà nóng thoang thoảng đâu đó, và một lò sưởi bập bùng lửa. Đương nhiên trong nhà là như thế, nhưng ý muốn nói ở đây là suy nghĩ của cô ta.


Cô ta không thấy buồn khi ở một mình à?


Cô ta không sợ khi bị bỏ lại một mình trong căn hộ trống vắng à?


Cô ta có cần người để ôm không? Có mong muốn ai sẽ đến đây ôm cô không?


Không như những gì bạn nghĩ, cô gái trẻ đang bật chương trình yêu thích của mình, Law & Order SUV và đang quấn chăn chăm chú xem. Hai con mèo một trắng một xám vằn đang nằm, mắt theo dõi TV khi chúng phiên bản người thật được trình chiếu. Đây chỉ là một ngày bình thường đối với Taylor Alison Swift.


"Hey Mere, chị cứ nghĩ mình xem tập này rồi" Cô quay sang nói với chú mèo to hơn, đứa mà không thèm meo meo lại. "Olivia, chờ chút cho chị nghĩ đã." Cô lại xoa đầu con trắng muốt khi nó dụi vào người cô đòi gì đó. "Meredith Grey, nếu em không lên tiếng chị sẽ không chuyển sang Grey's Anatomy nữa." Mọi người nghĩ cô bị điên nếu cứ lảm nhảm như thế này, nhưng đúng đấy, cô đang nói chuyện với 2 con mèo.


"Thế nào cũng được." Cô nàng lè lưỡi khi chú mèo Meredith xoay tấm lưng mượt mà về cô, bận liếm láp chăm sóc bộ lông tuyệt vời của mình. Nhưng cô cũng chẳng bận tâm lắm về nó vì Meredith dạo này khó tính như thế rồi. Taylor cũng chẳng biết nữa, nhưng con mèo không giận dai, nó chỉ hơi xa lánh mọi người một chút.


"Ahh, lâu lắm mới có thời gian rảnh rỗi thế này thật là sướng!" Cô mỉm cười, vươn vai và nhìn xung quanh. Tuyệt thật. "Đã thế còn một mình cơ." À, có lẽ thì Taylor hơi nói nhiều thật, nhưng khi bạn chỉ có một mình thì định nói chuyện với ai?


Và đúng lúc đó, một tiếng gõ cửa gấp rút vang lên. "Sao lại có người tìm vào đêm khuya thế này nhỉ..." Taylor ra mở cửa, và một con người thô bạo chạy vào.


"TAYLOR! EM CẦN PHẢI VÀO ĐÂY MỘT CHÚT NGOÀI GIỜI MƯA GIÓ RÉT LẠNH LẮM VỚI CẢ-" Haizz cô bé này lúc nào cũng thế, tỏa nắng 100% sunshine với người ta kể cả trời có đang -3 độ đi chăng nữa. Người Karlie lọt thỏm trong chiếc áo khoác rất dày, tuyết còn bám trên tóc, nổi bật nhất là đôi mắt sáng rực và nụ cười dễ mến.


Nếu Taylor là lesbian, cô nàng đã đổ luôn rồi.


Nhưng vấn đề là, cô còn không biết mình thẳng hay không nữa. Nhưng mỗi lần Karlie bước đến, mỗi lần mùi hương và sự ấm áp của cơ thể ấy phảng phất qua làm cô rạo rực hết cả lên. Và mỗi lần Karlie đi tắm, cô phải kìm lòng để không đứng ngoài cửa như một con ngốc. Đúng, cô đã trở nên biến thái từ lúc nào không biết. Nhưng Taylor chắc chắn một điều, nếu cô ấy biến thái thì cô sẽ biến thái vì Karlie Kloss.


"OKAY OKAY SAO EM KHÔNG NGỒI XUỐNG VÀ UỐNG TRÀ NÓNG TÍ NHỈ" Taylor hét ngược lại với Karlie, để thể hiện chút mình cũng lớn tiếng chẳng kém gì. Cả hai cùng cười và ngồi vào ghế. "Bạn chị đâu hết rồi, mà sao có một mình thế?"


Taylor đáp, nhún vai. "Chị không biết, họ có việc riêng mà, chắc bận." Cô đã quá quen với điều này, đối với cô đây là lẽ đương nhiên. Ý Karlie là những cô bạn siêu thân cỡ sao như Selena Gomez hay Emma Stone, nhưng Taylor biết dù họ có thân thế nào thì cũng bận túi bụi với công việc riêng của mình. "Aww, cảm ơn bé cưng vì quan tâm đến chị nhé." Cô nàng nói, lòng hân hoan vô cùng. Karlie hỏi thăm mình kìa. Mình cơ đấy.


Đương nhiên Taylor đã nghe tiếng Karlie Kloss từ lâu; lính mới của Victoria Secret nhưng rất bài bản, làm đâu ra đấy và đặc biệt là quyến rũ vô cùng. 14 tuổi bước vào ngành giải trí. Xuất hiện trên bìa báo Vogue hơn chục lần. Chiều cao khủng 1m85. Chân nuột. Tóc đẹp. Mắt xanh lá cây. Ughh. Taylor không thể dừng được.


"Yeah, có vẻ như em là người duy nhất hiện đang ở đây với chị nhỉ. 2 người thôi, trong một căn hộ." Karlie nói với đầy ẩn ý khi cô nàng tóc vàng bắt đầu hiểu ra điều đó. Chúng ta đều biết Karlie có ý gì. Nhưng cả Karlie và Taylor đều là những con người thích trêu chọc nhau nên điều đó là bình thường, không phải tán tỉnh.


Taylor thì ước gì đó là tán tỉnh cơ.


Cô đổ nước sôi vào cốc, vừa ngắm cô nàng chân dài đang gác lên bàn như một thói quen như khiêu khích mắt cô, và hậu đậu thế nào đổ luôn vào tay. >-< "Uii da" Taylor vội chạy đi nhúng nước lạnh, cố im không kêu. Nó đỏ tấy lên rồi này. Taylor mặc kệ, cô bưng khay trà và cười tươi đúng kiểu sao hạng A. "Cảm ơn nhé. Trà yêu thích của em." Karlie nâng lấy, hít hà một hồi rồi từ tốn nhấp một ngụm.


"Chị rất vui khi em thích." Taylor lại cười (suốt ngày cười khi thấy KarlsKarls) rồi lại đủng đỉnh đi vào trong. Chợt đằng sau cô người con gái ra lệnh. "Ê, quay lại đây. Đưa tay đây xem nào."


Taylor dấm dúi giấu tay sau tạp dề. "Ơ ơ ơ có gì đâu, nó bình thường mà"


"Vớ vẩn, cứ đưa đây cho xem nào." Karlie ra lệnh, giờ cô trông như một nữ vương và Taylor là người hầu thấp bé. Well, thấp bé hơn theo đúng nghĩa đen. "Đâu? Chị có bị bỏng đâu, nó rất bình thường mà" Taylor nhe răng. Rát quá đi mất.


"Á à, tự khai nhá! Mau đưa tay đây em xemmm" Karlie bật dậy, cười tinh quái khi cô nhích ra khỏi cái bàn và giờ đứng đối diện Taylor Swift, tay giơ ra. "Em sẽ bắt chị đấy"


"Lêu lêu còn lâu nhé babee"


"Ohh thử đi" TayTay nhếch mép, và cựa người chạy trước khi KarlsKarls bắt được. Luôn luôn nhớ rằng chân của Karlie rất dài, và cô ấy chạy rất nhanh. Mất tầm 5 phút, cô nàng nhỏ tuổi hơn dư sức để bắt tóc vàng hoe nhưng cô thích vờn cho Taylor chạy như thế, vì trông cô rất đáng yêu khi chạy >-<


"Hộc, hộc. Mệt quá đi." Taylor thở, biết rằng sau đó vài giây Karlie sẽ bắt mình. Cô nàng cao kều ôm Taylor vào lòng, hai tay chạm vào hông khiến TayTay rùng mình, rồi còn bế cô ấy lên và còn xoay xoay như búp bê. ;)


"Chị làm sao chạy khỏi em được, babe!" Cô hét lớn, tựa mình vào Taylor ôm chặt. Những đường cong quyến rũ khiến Taylor phải cắn chặt môi vì những xúc cảm quá mới mẻ này, sợ nó có thể dẫn tới điều gì đó tệ hơn. TayTay mắt lim dim dui vào Karlie, không biết đây là thực hay mơ nữa.


"Karlie Elizabeth Kloss, em là ánh nắng mặt trời, thật sự đấy. Chị biết em phải đi ra ngoài đó chiếu sáng cho nhân loại, nhưng chị chỉ muốn em là của riêng chị thôi. Em là của chị. Nếu có tên con trai nào đó thích em, chị sẽ thông cảm và em thu hút cả phái nữ lẫn nam. Nếu hắn tán tỉnh em và đối xử tệ bạc với em, chị sẽ cho hắn tới số luôn. Chị sẽ làm tất cả vì em, kể cả thành gay."



Có lẽ Taylor Swift đã biết được câu trả lời của mình.



***

a/n: các cậu thích họ kết cục như thế nào tùy do trí tưởng tượng của các cậu ;) à thấy truyện có xứng đáng một vote hay không nào? Mình cảm ơn nhiều nhé :*

Anne x



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net