gone bad//kaylor

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

IX.

"I kissed a girl, so what?"


có mature content. nhắc lại, có mature content nhưng nếu bạn t dấn thân vào thì t hoàn toàn chịu trách nhiệm. tác giả viết cho bản thân nên là vui là chính, không có gì nhiều đâu (:


----


Nàng thở ra, adrenaline chạy rần rần trong người khiến cơ thể con gái run lên.


"Karls...Chị nghĩ là ta không nên...Um!" Những cái đụng chạm dưới lưng dần chuyển lên chỗ xương quai xanh, búp tay thon dài khẽ vuốt ve má nàng và một đôi môi căng tròn cắt ngang lời nói dang dở.


"Đừng nói gì cả." Lời mật ngọt êm ái đầy ẩn ý của người đối thoại vang lên trong tai nàng; đầu óc nàng quay cuồng, tay chân bủn rủn hết cả, và hơn nữa nàng không thể cưỡng lại được cái cảm giác nóng và kì lạ chết tiệt này trong người mình.


Thứ cảm giác theo đợt này đang dần mạnh mẽ, mỗi khi cô chạm vào những điểm nhạy cảm nhất của nàng, mỗi khi cô lướt trên cổ nàng, mỗi khi cô hôn nàng, mỗi khi cô chạm vào mình.


Đột nhiên, nàng đẩy phất cô ra.


"Khốn thật,"- Lần đầu nàng chửi thề trước mặt cô. "Chúng ta đã đi quá xa rồi đấy!"- Nàng gần như là hét lên, nhưng giọng khàn khàn đầy gợi cảm vì, ừ vì việc vừa xảy ra. Đôi mắt xanh lá mở to tròn ngạc nhiên trước người con gái ngồi trước mặt mình.


Cô đây. Một gương mặt đầy thánh thiện với màu xanh lá mắt mèo nổi bật. Trên người vẫn còn mẫu VS mới nhất, có ren, chính là cái bộ mà nàng thích nhất hôm cô chụp photoshoot, vì cô nài nỉ nàng dữ quá. Đúng kiểu classic, nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Mà mặc vào trông còn tuyệt vời hơn nữa. Cô đang nhìn chăm chăm vào nàng bằng ánh mắt ngây thơ hết mức có thể, làm nàng bắt đầu bối rối và giận dữ vì chính bản thân mình.


Chúa ơi. Cô bé mới có 18 tuổi! Một gương mặt dễ thương và trong sáng. Nghe cái tên cũng đủ thấy cô bé đẹp đến mức nào: Karlie, Karlie Elizabeth Kloss- một tiểu thư quyền quý nào đó. Nàng hơn cô 3 tuổi, độc thân, và quan trọng hơn hết nàng chín chắn hơn cô và biết việc mình đang làm. Nhưng...đây là cái thứ quái quỷ gì vậy? Nàng đã hôn, đã để cho tên bạn trai hôn và sờ mó người mình và nó không quyến rũ và làm nàng tê dại đến mức thế này. Nàng thật thảm hại quá. Đã luôn tự cho rằng mình mạnh mẽ mà giờ tất cả danh dự bay mất chỉ vì vài giây phút này sao?



Với lại, cô là bạn nàng! Như là em gái nàng, là người chị em trong gia đình. Họ biết nhau được 2 năm, thân đến mức độ mà có Karlie bên cạnh nàng quên hết tất thảy mọi thứ trên đời này, điện thoại, tumblr, chó mèo gì cũng quên. Ba mẹ nàng rất giận nàng vì có lần gọi nàng về để họp gia đình mà không được.


Tóm lại, cô biết thừa mình không được phép làm điều này. Không một chút nào nữa, mặc dù nó thật mới lạ và tuyệt vời khiến cô không thể diễn tả nổi.


"Chà, em tưởng chị thích nó" Cô nhoẻn cười, hàm răng thẳng tắp cắn vào nhau như một đứa trẻ.


"Thích hay không thì cũng chẳng liên quan đến cái chị đang nói." Nàng hừ mũi, rồi Karlie bắt đầu phá ra cười sặc sụa, dí sát mặt vào nàng. "Vậy là, chị thích nó!" Nàng tránh cô, còn Karls vò rối tốc nàng, hét lên "Chị thích nó, đúng không nào? NÓ THẬT TUYỆT, PHẢI KHÔNG NÀO? EM TRÔNG GỢI CẢM KHÔNG?!"


Nàng ném cho cô một cái lườm rồi thở dài. "Karls, chị đã nói bao nhiêu lần là chúng ta không được làm điều này." Khoanh tay, người con gái mắt xanh lục bỏ sang ghế ngồi,thân hình bốc lửa cùng với màu xanh rực trong đêm khiến bất kỳ ai cũng thèm khát. Cô vớ lấy cái bật lửa trên bàn đá lạnh, châm điếu thuốc rồi một làn khói mờ đục phả ra từ môi cô.


"Em 18 tuổi rồi, em cũng đã có quyền được làm những gì mình muốn. Và em muốn thế này." Nàng ho sặc sụa, tay bịt mũi vì nàng ghét cái mùi này. Thuốc lá. Mọi người kể cả nàng đều không biết Karlie chơi thuốc lá, vì cô trong sạch và thường từ chối tất cả lời mời đi bar của bọn con trai.


"Chị không thích thế này, Karlie ạ. Chị muốn sống vì chính bản thân mình, chị không muốn phải che đậy bất cứ điều gì khiến chị cảm thấy tội lỗi." Nàng nói, giọng nhỏ đi khi thấy cái khí thế của cô gái ngồi trên ghế kia. Trước kia, nàng luôn là bên yếu thế, giờ cũng vậy.


Tên của nàng là Taylor Alison Swift. Một ca sĩ có tài có sắc danh tiếng trong ngành giải trí. Chuyện tình cảm của nàng là đề tài nóng nổi cho bọn báo chí anti-fans tất tần tật bới móc gièm pha và quãng thời gian vừa qua đã khiến nàng quá mệt mỏi. Một là độc thân, hai là phải tìm ai đó thật hoàn hảo thực sự yêu nàng; cái chính là nàng đang chọn cái thứ nhất.


"Gã Adam đang dòm ngó chị đấy, nếu chị có hứng thú." Nụ cười tinh nghịch trên môi cô bé kia biến mất và thay vào đó sự khinh bỉ và lạnh lùng. Nàng biến sắc. "Adam ư? Adam nào?" Karlie đưa cái điện thoại dùng phần mềm google cho nàng và bảo nàng tự xem.


Adam Wiles-tên dùng trong showbiz là Calvin Harris, một tên DJ mới nổi 2-3 năm trước hiện đang rất nổi tiếng khi hợp tác với Ellie Goulding. Một người rất đẹp trai, tài năng và cao ráo.


Sau đêm đó, Karlie bỏ đi không một lời nào nhưng nàng chắc cô bé sẽ không giận. Và nàng cũng tự đi tìm hiểu chàng trai đó là ai. Chà, căn bản là anh ta đẹp đấy và nàng cũng để ý lại. Taylor không biết chuyện sẽ diễn ra thế nào nữa, nhưng cả hai rất hài lòng về bạn hẹn của mình.


Taylor vào một hôm tối muộn tìm tới Karlie. Cô bé không nói gì, chỉ có màu xanh lục thăm thẳm nhìn chăm chăm vào cái điện thoại; có chuyện gì đó không ổn.


Nàng thấy một tin nhắn tới từ Calvin.


"Heyy bae! Anh không quan tâm nếu em không thích, nhưng em là một người cc kỳ tuyệt vi và lũ haters là một lũ ngu. Chấm. Và anh thích em. Chấm. Nhưng mà một cô bé tên Karlie có vẻ thích em hơn. Chấm. Nên là anh sẵn sàng làm cover cho hai đa để em và cô bé có vài đêm thỏa thích trên giường (nàng lè lưỡi khi đọc đến đoạn này). Nhưng nếu còn cơ hội, hãy gi lại anh đó nhé <3

Adam.

P/S: Không biết hai người trên giường tuyệt thế nào nhưng sẽ hay hơn nếu anh nằm gia đấy."


Taylor lầm bầm "Dâm quá" rồi cất điện thoại đi. Karlie chồm người lên:


"Chị đọc được tin của Adam rồi huh?"Nàng gật đầu, người con gái kia tò mò muốn biết và nàng cho cô bé đọc. Karlie cũng có phản ứng y hệt nàng, rồi trong một phút nụ cười của cô bé như tỏa nắng vậy. Cô nhếch mép.


"Vậy là...chị có chấp thuận không? Adam đồng ý làm cover cho ta rồi đấy. Cũng đáng thử, phải không nào?"- Vừa nói, Karlie vừa trườn lên giường, ép người con gái lớn tuổi hơn nằm xuống, hai hơi thở cùng hòa quyện vào với nhau.


"Yeaaaah....Sau cùng thì chị hôn một đứa con gái. Chuyện gì có thể xảy ra nào?" Taylor đáp lại, chợt rướn người hôn Karlie. Cô chớp mắt, rồi khẽ cười.


"Là của em tối nay nhé"


"Chị tưởng lúc nào cũng thế!" Karlie khẽ cúi xuống hôn lên đôi môi mỏng kia, đắm chìm vào cơn mê muội mà đáng để hi sinh mà có. Rồi thì....


Bạn tự tưởng tượng được mà =)))))


-the end-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net