it's 2am(kaylor)/ 3.3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vậy đó, Taylor Swift và Karlie Kloss trở thành một cặp đôi yêu nhau khiến mọi người bàn tán ra vào và bất ngờ.


Ở trên trường, họ trở thành hai cô bạn thân nhí nhảnh, suốt ngày bám ríu lấy nhau. Những người bạn thân sành điệu của Karlie không đồng ý với sự chọn lựa của cô.


"Taylor Alison Swift, hãy tránh xa Karlie ra. Loại con gái hạng tầm thường như cô sao sánh nổi với cô ấy." Jourdan Dunn nhếch mép, đôi mắt kẻ eyeliner sắc bén.


"Một cô gái thô kệch, xù xì, chỉ biết cặm cụi gặm sách cho qua ngày, làm sao biết gây hứng thú cho Karlie được?"


"Cô sẽ chẳng bao giờ là một trong số chúng tôi, không bao giờ." Candice Swanepoel nháy mắt, như trêu tức Taylor và lòng tự trọng của cô vậy.


Từng ngày, từng ngày, những tin rác, những mẩu giấy liên tục đến tủ đồ của cô, những trò đùa khốn khiếp, những tiếng cười khoái chí của đám bạn luôn quanh quẩn bên đầu Taylor. Cô giáo yêu thích của cô đã phê bình cô vì tội không tập trung, mặc dù điều này chưa bao giờ xảy ra trong đời Taylor Swift cả. Cô đã suy nghĩ quá nhiều về những lời đó. Khi quay về, cô chỉ muốn kể tất cả cho Karlie và để cô ấy giải quyết mọi chuyện. Nhưng người yêu của cô gái đã quá bận, và quá vô tâm đến cô để để ý mấy chuyện đó.


"Hey cưng." Tiếng đóng cửa mạnh, và tiếng bước chân xiêu vẹo của cô nàng nổi như cồn tại trường Taylor, là người yêu của cô. Taylor đang đọc sách, và có thể ngửi thấy mùi rượu nồng nặc từ góc kia của căn phòng. Cô ngạc nhiên: "Sao Karlie lại vào được đây? Bố mẹ em có biết Karlie say không?"


Cô gái kia nở nụ cười, đôi mắt kia đỏ lừ.


"Không, mà tôi cũng không quan tâm" Nói đoạn, cô gái cao kều vớ lấy Taylor, những búp tay thon dài ma mãnh lướt quanh người cô gái thấp hơn, luồn vào bên trong áo cô.


"Karlie...đang làm gì thế?" Taylor sợ hãi đẩy người con gái say xỉn kia ra, nhưng cô nàng cứ bám dính lại, mùi cồn của rượu liên tục phả vào Taylor. Những nụ hôn rải trên cổ cô, làm cô mềm yếu, rồi cứ thế Karlie tiến xa hơn, và Taylor chỉ là một con mồi nhỏ bé, rất nhỏ bé của cô thôi.


Taylor muốn hét lên, muốn mắng Karls một trận, muốn đẩy ra, nhưng thật không hiểu sao khi cơ bắp cô mềm nhũn mỗi khi đôi môi thèm khát đó tham lam chiếm lấy cô. Không hiểu sao cô lại để Karlie làm việc đó.


Cô và chính nàng ta đã hứa sẽ làm điều đó khi cô muốn, khi nào cô sẵn sàng. Nhưng dường như Karlie đã nuốt lời hứa của mình và người yêu của mình.


Taylor Swift đã mất sự trong trắng của mình cho một người đã nuốt lời hứa.


****


Từ khi biết điều đó, Taylor đã trở thành một con khốn, một đứa bẩn thỉu trong mắt mọi người. Nhóm bạn nổi tiếng dè bỉu cô, mặc dù đầy đứa đã làm điều đó nhiều lần rồi. Kể cả những người bạn thân thiện, hiền lành trong câu lạc bộ đọc sách của cô, Selena Gomez, Emma Stone, Lily Collins, cũng xa lánh. Cô đã làm điều đó, nhưng đâu phải cô muốn. Lời đồn là thế, là Taylor Swift là 1 con b.itch, nhưng lại không phải.



Người cô cần nhất, cũng bỏ rơi cô.



Jourdan, Candice, những cô bạn nổi trong trường đã tự tay chụp ảnh những lần Karlie Kloss đi bar, hôn hít những vũ công thoát y rồi gửi cho Taylor. Thời gian người yêu cô dành cho vũ trường nhảy múa, rượu, nhạc nhẽo nhiều hơn là dành cho cô. Và khi về nhà, Taylor Swift lại trở thành món đồ chơi bụi bám ở xó mang ra cho Karlie Kloss chơi lại.



Đã bao nhiêu lần cô nhìn vào mình và thấy không có ai trong đó?


Đã bao nhiêu lần cô bảo mình phải mạnh mẽ lên?


Đã bao nhiêu đêm cô phải thức trắng để đợi chờ, để thất vọng , để đi ngủ với những giọt nước mắt?



Nhưng mỗi lần nghĩ tới chuyện rời ra Karlie, ngàn mũi dao xuyên qua trái tim cô vậy. Cô chưa bao biết rằng, Karlie đã luôn ở đó, nhưng cô ấy chưa bao giờ, chưa bao giờ vì cô cả. Karlie đúng là luôn ở đó, về mặt thể chất, nhưng sâu thẳm bên trong...



Rốt cuộc, cô cũng chỉ là con rối để Karlie trêu đùa thôi.



~the end~



****

a/n: Mình mới publish lại oneshots It's 2 AM (Kaylor) mới đây. Và xin lỗi các bạn, mình không nghĩ phần kết sớm hơn =(( ngu người thật. Nếu các bạn chưa đọc It's 2AM thì đành phải quay lại mấy chapter sau tìm nhé, mình cảm ơn nhiều =))

Anne x



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net