merry christmas (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ghi chú: nếu được thì các cậu hãy nghe You Are In Love của Taylor Swift khi đọc nhé.

******


Không thể nhầm được.




Dù cô có thị lực giảm sút, sắp chết đến nơi cũng không thể nhầm được.


Dáng người to lớn, đang đơn độc một mình đứng trước cửa, như một gã khổng lồ cô độc trong mùa đông giá rét. Vẻ mặt mệt mỏi, mắt hơi thâm quầng lên vì chuyến bay dài và lệch múi giờ, nhưng nó biến mất khi thấy cô. Đôi mắt sáng xanh biếc và một nụ cười từ từ hiện ra.

"ANHHHH" Cô lập tức ôm chầm lấy người con trai, anh ta dùng cánh tay chắc khỏe xoay cô một vòng khiến cô rất ngạc nhiên, Taylor ôm lấy gương mặt thân thương, hai đôi mắt xanh biếc khóa chặt vào nhau.


"Anh bay 11 tiếng." Người con trai nói ngắn gọn, đôi mắt sáng xanh cùng đôi môi nhợt nhạt cho biết anh dường như khá mệt mỏi với chuyến đi trên không từ Scotland đến Nashville. "Em biết" Taylor cười khúc khích, mắt cô chưa bao giờ dừng nhìn anh. Anh ý đến đây vì cô.


"Hai người xong chưa đấyyy?" Tiếng Austin e hèm phát ra từ trong nhà, ngắm nhìn cặp đôi bằng cái mặt hâm không chịu được, tỏ vẻ ghen tị vì mãi chẳng có cô nào vừa ý. "C'mon man, đừng nhìn bọn chị bằng ánh mắt "không thẳng" đấy chứ" Người chị dắt bạn trai vào nhà, anh phủi tuyết trên áo và chợt nhận ra cô bị lạnh.


"Babe, áo em đâu?" Taylor tự động ôm lấy thân mình và lặng lẽ đáp. "Em không cần mà, trong nhà chẳng lạnh lắm." Người con trai cao lớn ý nhìn Taylor âu yếm, lại ôm cô vào lòng như ôm một chú mèo con. Đã từ lâu lắm cô không có cảm giác này, được bé lại và được ở trong vòng tay của một người lớn hơn, như bố cô ôm cô hồi nhỏ.Đã từ lâu rồi cô đã phải tự vượt qua những thử thách, khó khăn, tự khâu lại những mảnh vỡ trong trái tim và tự mình đứng dậy, vì không phải lúc nào cũng sẽ có mình ở bên mình và giúp đỡ mình.


"Đừng để bị lạnh nhé, babe" Lời nói ấm áp làm Taylor cảm thấy vui hơn rất nhiều. Austin lườm nguýt chị của mình và bạn trai của chị ý, ra đóng cửa, thì bạn trai của Taylor bảo rằng đừng đóng cửa.


"Có người đến trong vòng 15 giây nữa." Taylor Swift ngạc nhiên định đi thay quần áo, nhưng có vẻ như không kịp nữa. Bạn trai cô đếm ngược giây, mọi người hồi hộp đợi đến khi cô gái tóc vàng nhận thấy một chiếc xe trượt tuyết đang lao thẳng đến trước cửa mình.


"BOM ĐẾN ĐÂYYY RỒI TRÁNH RA TRÁNH RA NÀO" Một giọng nữ khàn khàn vang trong không khí và chiếc xe trượt tuyết lao từ tốc độ cao xa xa rồi dừng lại từ từ. "Aww damn mình cứ tưởng nó sẽ phi thẳng vào trong nhà như trong phim chứ" Cô gái ngồi từ từ bước ra lầm bầm, gỡ cặp kính bảo hộ, một đôi mắt xanh biếc và nụ cười "đóng dấu" riêng bởi Cara Delevinge.


"HEY SWIZZLE CHÚC MỪNG GIÁNG SINH!" Cara cởi mũ ra, mái tóc vàng óng xõa ra khiến Austin

không chớp mắt tí nào. "Hey Aus" Anh chàng cười cười đáp lại. Cô nàng người mẫu nổi tiếng thế giới đây rồi.


Cara phụng phịu sải bước rộng đến cặp đôi uyên ương đang đứng kia kìa *chỉ chỉ* đang bẽn lẽn chào cô, phàn nàn. "Này nhé anh Calvin Klein hay là gì gì đó chứ Taylor là của emmm hiểu chưa, anh cứ độc chiếm thế là không được đâu" Taylor bóp má cô bạn thân kém tuổi của mình nịnh nịnh: "Tên anh ý là Calvin Harris, còn tên thật là Adam. Và chị cũng yêu em nữa Cara." Cánh cửa lại mở ra một lần nữa và một đống người ồ ạt bước vào, Cara thở dài: "Không thể sờ soạng ôm ấp Taylah một mình được rồi"


bonus: Cara là lesbian ^~^ à có bạn gái rồi nhaa, không yêu Taylor đâu ~



"BABES!" Taylor hét lên phấn khích khi thấy những gương mặt quen thuộc với cô: Gigi Hadid, Selena Gomez, Martha Hunt, Lily Adridge, Hailee Stanfield, Lena Dunham, Zendaya, mấy người đóng trong MV Bad Blood của cô. Có thiếu người, nhưng cô cảm thấy nhớ người này nhất. "Karlie đâu?"


Lily đáp: "Ở với Josh rồi." Cô bạn cố làm dịu Taylor, cũng như cô biết hai nàng này đang cãi nhau. "Em không thích anh ấy." Taylor không hiểu, ở con người này, có gì hay ho hơn cô, tốt hơn cô mà Karlie lại chọn anh ấy hay vì chọn cô? Đã bao nhiêu lần Karlie kêu chán, bao lần Karlie muốn từ bỏ, và Taylor đã khuyên rất nhiều rồi, tại sao cô ấy lại không nghe cô? Swift biết cô không nên tâng bốc mình, nhưng cô biết mình có thể là chỗ dựa vững chắc của Kloss, với tư cách là một người bạn.


"Karlie sẽ về thôi mà, cô ấy sẽ gửi quà cho chị sau." Martha lên tiếng, khi thấy người chị em có vẻ mong ngóng Karlie đến, nhưng có lẽ ước nguyện của cô ấy không thành hiện thực. Cara nói sang chủ đề khác. "Nhưng chúng ta vẫn rất vui mặc dù thiếu mất KK, OK chứ?"


Cô nàng Cara cá tính nêu kế hoạch: đầu tiên mọi người ra ngoài trời đắp tuyết, lúc sau vào nấu nướng, uống chocolate và có một buổi tối tuyệt nhất.


"Austin! Cậu biết nấu nướng chứ?" Cậu bạn cao ngang ngửa chàng DJ cao 1m96 -Calvin Harris- trả lời là có. Cô gái họ Delevingne trịnh trọng phân bố cho cậu bạn có nhiệm vụ....đi làm nóng lại mấy chiếc bánh có sẵn của Taylor đề phòng tất cả mọi người lười quá không vào bếp nữa =))


hầy, chẳng liên quan gì để nhau cả ^~^


"Oh, và trông Meredith và Olivia nữa, được chứ? Tôi sẽ thích một câu "yes" hơn đấy." Cậu em trai của nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới lưỡng lự trước cái nháy mắt siêu sexy của Cara Delevinge. "Nhé?" Mong cô ấy đừng có biết Austin lưu mấy trăm tấm hình của cô trong điện thoại. Ngờ nào có lúc được gặp nhau thế này...


"OK." Austin đỏ mặt trước những cái cười tinh quái, câu đùa của những người bạn, anh chị.


*****


"TAYTAY!" Gigi phi lên đồi, nơi có Taylor thơ thẩn ngắm cảnh rừng mùa đông thật đẹp,và hoang dã. Sau vài giây không suy nghĩ, bé GG đã ném piuu một cái vào mông của Taylor ~


"Arggghh! Lạnh quá lạnh quá!" Swifty vừa phủi phần quần phía sau, vừa kêu lên."Chị sẽ trả thù ngay bây giờ đây!" Xong rồi cô nàng tiến xuống phía dưới, không chú ý tới sự cảnh báo của Calvin và mọi người... BỘP.


BỘP.


Và không để ý tới quả đồi "bé nhỏ" nằm ngay dưới chân, T-Swizzle đã làm một quả hạ cánh đẹp mắt bằng chính "bàn tọa" của cô nàng và cứ thế trượt từ từ xuống chân đồi ~


"Babe, em ổn chứ?" "Taylor! Đau không?" Các cô gái xúm xít vây quanh cô gái tóc vàng, hỏi han. Taylor gượng gạo nở nụ cười đính chính mình không làm sao hết. "But. My butt is freezing."


Cara cười lớn: "Mong chị nhấc được cái mông đông lạnh đó lên, không thì chẳng trả thù được em đâu" Sau đó lại một quả bóng tuyết bay xuống người cô nàng. Nhọ hết mức~ "CARA! EM TỚI SỐ RỒI!"


****


Mọi người chia team để chơi ném tuyết: Taylor, Lily, Selena, Hailee và Zendaya là một đội. Còn Cara, Gigi, Calvin, Martha, Lena là một đội. "Thiếu người!" Ngay lập tức, Cara phóng đi tìm "chàng trai mẫu mực" đang ở nhà trông hai bé mèo suốt ngày ăn chơi ngủ.


"Ehhh? Sao đội kia cao thế? Với cả mạnh nữa!" Hailee nặn bóng, nhìn phía bên kia, nơi những con người chuyên "quậy phá" như nàng Delevinge, hay cao kều như Calvin Harris hay Austin Swift toàn tập trung ở đấy. "Cứ chơi thôi."


Thế là cả hai đội "lăn xả" vào nhau. Bên của Calvin tấn công tới tấp không ngừng do có hai tên con trai nên hiện tại bên của TayTay bị "dính" nhiều tuyết hơn. "Damn, mọi người, chúng ta không thể thua bọn họ được. Adam có thể ném thẳng được, nhưng anh ấy không biết tập kích đâu." Selena đề nghị một kế hoạch hay ho: đầu tiên họ sẽ rút lui về phía quả đồi, rồi Taylor, Hailee với Lena qua bên trái đồi và 3 người còn lại sẽ sang bên phải và phản công lại.


"Nghe hay đấy ~" Taylor hí hửng đi nấp, mong mình có thể ném lại thật nhiều tuyết vào anh nhà, vì cô toàn là "bia" đỡ cho cả nhóm hết (hai anh chủ lực bên kia rất thích trêu chị nhà ^^)


Cara Delevingne bắt đầu nghi ngờ và nhóm của cô ấy tiến về phía quả đồi. Khi đã đến đủ gần, bọn họ chỉ nghe tiếng hét rất lớn của cô bé Hailee và sau đó là cả trận mưa tuyết vào người. "phảncôngphảncôngphảncôngphảncôngphảncông !!!" Nàng TayTay hét tướng. Có vẻ nàng ta rất thích trả thù Adam (aka Calvin Harris) ~


Bên nào cũng chẳng chịu nhường bên nào nên cuối cùng ai ai cũng dính tuyết ở trên người và đều nằm xuống nền đất trắng toát thở hổn hển.


"vui.thật.đấy"

"em.sẽ.trả.thù.chị.sau" Austin chỉ chỉ vào Taylor, người đang lăn lộn trên tuyết cười nắc nẻ như không.

"đồ ngốc không biết né đòn ^^"

"hứ, em có tập gym nhiều như chị đâu"

"vẫn là đồ ngốc ^^"

"kệ chị" Austin lè lưỡi.

"ừ kệ emm"


*****


10 con người chui vào căn biệt thự của Taylor, cùng ăn tối và quây quần tại phòng khách. Tối nay họ cũng chỉ là những người bình thường, cùng xem TV, cùng nói về các vấn đề trong cuộc sống. Hôm nay, không có paparazi nào đi theo họ, cũng chẳng có những ánh đèn nhấp nháy sau lưng. Taylor rất thích cảm giác này, được ở bên gia đình bạn bè vào mùa đông giá rét, chẳng có gì tuyệt vời hơn cả.


"Ohh từ từ đã. Em nghĩ mọi người đều có kế hoạch riêng vào Giáng Sinh này? Sao lại đến đây? Không sợ hủy việc rồi lại rắc rối ra à? Taylor chợt nói sau khi nhớ ra. Đáng lẽ ra cô chỉ có một mình với Austin, đáng lẽ ra Calvin phải ở Scotland, Gigi phải chụp hình cho Versace, và những người khác nữa chứ!


Lily nắm lấy tay Taylor, từ tốn nói.


"baby ạ, hôm nay mọi người đến đây là để cho em có một Giáng Sinh vui vẻ nhất. Vì suốt thời gian qua, em đã là một ai đó rất đặc biệt, luôn đem đến cho mọi người nụ cười và hạnh phúc. Em quên cả bản thân mình để tìm kiếm cho mọi người hạnh phúc. Mọi người rất yêu em và thương em, và muốn cảm ơn em vì đã cho mọi người rất nhiều thứ để học tập, để suy nghĩ trong cuộc sống. Vậy thì hi sinh một buổi show đáng gì chứ?"


"Yeah Tayz" Mọi người đồng thanh.

"Bọn em yêu chị, T."

"Vì Taylor."

"Queen Swift."


Taylor nghẹn ngào ôm lấy từng người, đón lấy từng bỡ vai đã ở bên cô tối nay, những giọt nước mắt nhỏ xíu rơi ra rất khẽ vì hạnh phúc.


Cô thực sự hạnh phúc đấy.


****

Khi buổi tiệc tàn và mọi người đã ra về. Taylor đứng trên ban công nhìn xuống cảnh vật, và nghĩ ngợi. Nếu như cô không có những con người tuyệt vời ấy, nếu như cô không có fan ủng hộ hay ba mẹ, nếu như cô làm họ thất vọng, nếu như cô làm sai một điều gì đó mà có thể đánh mất họ.


Nhỡ cô không xứng đáng với tất cả thứ này.


"Hey." Cô quay lại và thấy thân người cao lớn lại gần cô. "Em không sao chứ?" Taylor gật đầu, vòng tay ôm lấy Calvin. Anh khẽ vuốt mái tóc bồng bềnh của cô. "Em vừa nghĩ gì vậy?"

Cô đáp.


"Em chỉ nghĩ là... em không xứng đáng với tất cả những điều mọi người làm cho em." Anh khẽ bật cười, vòng ngực hơi rung rung sau lớp áo dày, nhưng cô vẫn cảm nhận được sự ấm áp lan tỏa trên da cô mỗi khi chạm vào anh.


"Ngốc nào, em hoàn toàn xứng đáng, thậm chí còn nhiều hơn chứ." Taylor ngước lên hỏi Calvin, đôi mắt cô thật xanh và trong vắt. Giống như tâm hồn cô vậy.


"Nhưng trước mắt em là cả một chặng đường còn dài, dễ có thể mắc lỗi lắm."


Calvin nâng khẽ gương mặt Taylor lên, anh vén tóc cô ra sau tai.


"Em không cần phải lo đâu. Vì anh sẽ đi cùng trời cuối bể với em, cô bé." Môi họ tiến gần nhau hơn, Taylor cảm thấy nhịp tim nhanh như chạy đua.


"I love you, Taylor."


"I love you too, Adam."


Cara đứng thù lù ngay trước cửa ban công. "Hey Tay, NHỚ LÀ EM VẪN YÊU CHỊ ĐẤY NHÉ-" Selena phát một cái vào tay Cara, kéo ngay cô nàng đi và giơ ngón cái với Taylor. "Austin, có một cô gái cần được sự chăm sóc đặc biệt của cậu đây!"


Taylor cười khúc khích, nhìn bé Cara bị kéo xuống tầng một cách thật thô bạo bởi mấy con người nữa.


"Họ cũng biết chúng ta yêu nhau mà." Adam nói, kéo Taylor lại gần hơn, và môi của họ tìm đến nhau thêm một lần nữa...




******


a/n: đương nhiên là dành cả buổi sáng để viết chapter kut3 này ^^ tớ thích ý tưởng này cực kì bởi vì viết nó thấy vui lắm ý ~ không phải tớ ship tayvin (talvin) đâu mà tớ dựa vào những thông tin update chính xác của fan Taylor (tin hai người đi chơi với nhau này) để viết đấy. Không thật nhưng mà cũng rất có lý nhỉ?


okaayy nếu được thì tớ muốn có 10 votes vì dạo này tớ viết chán quá hay sao mà lượng vote cứ giảm dần ý ;(( với cả suốt ngày bị unfollow ;((


cảm ơn tất cả mọi người


Anne xx































Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net