v- teaser.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người!


Sau đây sẽ là màn trở lại cực bá đạo của hai em mèo Meredith & Olivia, hay còn gọi là "Dì Ghẻ" và "Lọ Lem" đây *pháo hoa tưng bừng.


Hai chú mèo cưng của Taylor Swift, vốn được nàng yêu chiều, cưng nựng vốn đã "ghen" khi cô bạn siêu mẫu "Karlie Kloss" bước vào cuộc sống của nàng, giờ còn buồn ra mặt khi một anh chàng cao 1m96 có tên CALVIN HARRIS thường xuyên ghé chơi Swift và thân thiết với cô chủ! Không chỉ một mình Meredith và Olivia, Klossy cũng tỏ vẻ lắm chứ bộ!


Hãy cùng xem những chú mèo "quái chiêu" , và cả Karlie khi Taylor tổ chức một buổi tiệc riêng bao gồm anh chàng Calvin, khi Taylor dành nhiều thời gian với anh, và cả khi cô phải đi tour 1989, để 2 con mèo ở lại cho "anh bạn thân" Harris nhé!!!


A/N: Không phải là tớ không ship #Tayvin , tớ thấy nó cũng ổn thôi mà. Đọc tin thấy hai người thực sự hạnh phúc khi ở bên nhau, thế là mình vui rồi. Nếu yêu Taylor (i don't care about Calvin oops) , hãy tôn trọng cô ấy và không cần phải xen phải chuyện riêng tư của người ta. Taylor 25 tuổi, trải qua nhiều kinh nghiệm để quyết định rồi ^^

Tớ sẽ ship kaylor trong truyện này như best friend thôi ^^ *saying sorry for massive kaylor shipper*


Hãy thử chia sẻ cảm giác của bạn về #kaylor, #haylor, #sweeran , #tayvin nhé=)))


p.s: xin lỗi cho cặp tayvin là em sẽ trêu hai người một tí đấy nhé :*






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net