Chương 3: Nên đọc sau chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Loạn Quốc Truy Đế chứa cả ngàn thông tin mà Ngọc Phương phát ngất. Việc khác của nhân vật phải làm sau khi vào trò chơi là chọn Tộc cho mình, năm tộc đều có đặc điểm riêng hay ho được ghi lại như sau:
Chấp Tộc: "Là đầu mối giao thương thời Đại Quốc nhưng cũng vì thế mà bị đồng hoá, trở thành khu vực đầu tiên đòi phân tách lãnh thổ. Người dân tự dưng mà giàu nên đâm ít học, càng lúc càng thui chột, ngu dốt dần."
Chước Tộc: "Xung quanh toàn núi non, quanh năm khô hạn, trời đất mịt mù. Người dân ở đó cũng vì thế mà trở nên hỗn xược, mất lễ nghi, lễ độ. Cha từ mặt con, anh em tương tàn."

Phác Tộc: "Sinh ra giữ núi rừng, cây cỏ mọc xum xuê bảo vệ tộc khỏi quân thù. Thế nên con người ở đây phát triển rồi mạnh dạn giao chiến kẻ khác không chút nhân từ nhân ái."
Ngân Tộc: "Con người lươn lẹo, lừa dối mà làm giàu nên dù bề ngoài hào nhoáng, bên trong đã mục ruỗng hết cả. Ở đâu có chính nghĩa? Ở đây thì không!"
Địa Tộc: "Nhân dân cộc cằn như đất, hiền như cơm, lúc nào cũng bị dối lừa nên không còn tin tưởng ai. Vì mất lòng tin, họ đòi chia cắt, chia cắt để chỉ người trong tộc tin tưởng lẫn nhau mà thôi!"
Giới thiệu tộc cái gì mà toàn lôi điểm xấu ra khoe thế này?
Cô nhếch mép, thông thường giới thiệu cho người chơi mới người ta phải "Xấu đậy lại tốt khoe ra", có khi chủ ý của nhà phát hành là muốn cô tự trải nghiệm cái tốt của từng tộc, đặt trong bối cảnh cát cứ thì nhà phát hành nêu nguyên nhân chia rẽ cũng hợp tình hợp lý. Vì tài khoản này đã được chọn tộc sẵn sẵn, Bố Cả Thiên Hạ bắt đầu xâm nhập thế giới game.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net