16 - 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

16.

Đầu ngón tay cuốn lấy dây buộc tóc màu đỏ thẫm mà kéo nhẹ, đốt ngón tay thon dài quấn quýt luồn vào từng lọn tóc đen nhánh. Khoảnh khắc khi hai đôi môi chạm nhau, Ngụy Vô Tiện liền nhận ra, nụ hôn này chính là thứ hắn luôn khao khát. Chính nụ hôn này, có thể đem tất cả bực bội trong lòng hắn vuốt xuống, hết thảy những bất an đều bị nó nắm trong tay, giống như không còn gì phải e ngại nữa.

Ký ức của nụ hôn đầu tiên vẫn được chôn thật sâu nơi đáy lòng, chỉ cần động một chút là sẽ tràn ra. Ngụy Vô Tiện cũng vội vàng chế trụ gáy Lam Vong Cơ, ngón tay luồn vào trong mái tóc đen nhánh, thở gấp cắn lấy cánh môi của y. Đôi môi y nhợt nhạt mà lạnh buốt, trên làn môi hắn không ngừng ôn nhu cắn mút, nhẹ nhàng cọ sát, giống như đốt lên một ngọn lửa hừng hừng thiêu đốt tâm trí, thế lửa không cách nào ngăn cản, từ chỗ bốn phiến môi mềm mại tiếp xúc với nhau lan ra khắp tứ chi. Ngụy Vô Tiện khẩn trương vòng tay ôm lấy eo Lam Vong Cơ nhưng vẫn như cũ cẩn thận tránh vết thương của y, đốt ngón tay nóng hổi vuốt ve trên da thịt lạnh lẽo, cảm thụ làn da như ngọc, thân thể băng cơ ngọc cốt làm người ta yêu thích đến không muốn buông tay. Hắn nhịn không được mà phóng thích.

Ngụy Vô Tiện thở gấp ghé vào trên chăn đệm. Cảm giác môi lưỡi triền miên thật sự là phi thường dễ chịu, khiến tứ chi còn đang phát run của hắn mềm nhũn như tơ. Hắn nghe thấy hô hấp của người bên trên mình vẫn còn nặng nề, có lẽ còn chưa bình ổn được cảm xúc, liền vô thức đưa tay xuống dưới:

"Ta giúp ngươi..."

"Không cần." Lam Vong Cơ nắm cổ tay hắn ngăn lại.

Ngụy Vô Tiện càng cố chấp hơn, tay tiếp tục đi xuống:

"Không được, ta giúp ngươi giải quyết!"

Lam Vong Cơ đem hắn ôm siết vào trong ngực, cúi đầu đặt lên trán hắn một nụ hôn:

"Không cần."

Ngụy Vô Tiện lay lay vai y, có chút khó tin hỏi:

"Ngươi không khó chịu sao?"

Lam Vong Cơ hít vào một ngụm lãnh khí, bất đắc dĩ nói:

"Ngụy Anh, trước mắt đừng lộn xộn."

Thanh âm của Ngụy Vô Tiện còn mang theo giọng mũi, ánh mắt mờ mịt ngẩng đầu nhìn y, nhưng lại không có cảm giác lạnh lẽo cứng rắn như lúc sát khí bộc phát trước đó, ngược lại lại mềm mại mơ hồ:

"Hả?"

Lam Vong Cơ vô cùng kiềm chế mới không đè hắn ra hung hăng làm một trận, cúi đầu mấp máy môi:

"Vết thương nứt ra rồi...."

Ngụy Vô Tiện: "..."

Sắc là dao cạo xương*, cổ nhân đúng là không lừa hắn nha!

(*Tửu thị xuyên trường dược,sắc nạo cốt cương đao: rượu là độc thủng ruột, sắc là dao cạo xương.)

17.

"Thân thể của Ngụy công tử đã không còn gì đáng lo ngại, không cần lo lắng quá mức."

Y sư xử lý tốt cái hòm thuốc, đem đồ bắt mạch thu vào. Giang Yếm Ly thở phào một hơi, khom người hành lễ:

"Đa tạ."

Y sư đưa tay nâng nàng dậy:

"Giang cô nương không cần đa tạ, đây là bổn phận của ta."

Ngụy Vô Tiện xoay xoay cổ tay, ở một bên lên tiếng hỏi:

"Đúng rồi, Lam Trạm thế nào?"

Giang Trừng ngạc nhiên:

"Ngươi suốt ngày bám lấy y, vậy mà lại không biết y thế nào?"

Ngụy Vô Tiện cười hì hì:

"Ta đâu phải là y sư, không thể biết rõ ràng như y sư được."

"Vết thương của Lam nhị công tử cũng gần như khép lại hoàn toàn rồi." Dừng một chút, y sư khẽ cau mày nói: "Nhưng mà có chuyện này rất kỳ lạ..."

Ngụy Vô Tiện trên mặt thì cười nhưng thanh âm lại ẩn ẩn vài tia khẩn trương, hỏi:

"Chuyện gì?!?"

Y sư cân nhắc câu chữ, khó hiểu nói:

"Đội tàu đã đi trên biển La Sát được năm, sáu ngày, Lam nhị công tử bị thương là vào ngày đầu tiên. Hôm đó băng bó và phục dược xong, miệng vết thương cũng đã khép lại hơn phân nửa. Ngày hôm sau ta đến xem xét vết thương cho y lại phát hiện vết thương nứt ra rất nghiêm trọng. Lúc đấy ta giúp y thoa thuốc thay băng còn tưởng trên vết thương của y có oán rủa quỷ khí gì làm cho không thể nào lành, ngờ đâu ngày thứ ba, ngày thứ tư... Đến hôm nay, tốc độ khép miệng của vết thương thật đáng kinh ngạc, giống như ngày hôm trước vết thương nứt ra chỉ là chuyện ngoài ý muốn vậy."

Kẻ đầu sỏ Ngụy Vô Tiện thoáng chốc câm nín.

Giang Yếm Ly nói:

"Có lẽ là bởi vì sóng biển quá mạnh, thuyền tròng trành va phải đâu đó?"

Y sư gật gật đầu:

"Lúc ta hỏi Lam nhị công tử, y cũng giải thích như vậy."

Giang Trừng tiếp lời:

"Mảnh quỷ hải này đúng là khiến cho lòng người ta không thoải mái mà, phát sinh chuyện gì cũng không lấy làm lạ, tốt nhất là nên tăng tốc mau chóng lên bờ."

Giang Trừng quay đầu lại nhìn, thấy Ngụy Vô Tiện đang im lặng, vẻ mặt quỷ dị đứng một bên, liền cau mày nói:

"Ngụy Vô Tiện, có phải là ngươi lại đi quấy rối người ta hay không? Làm Lam Vong Cơ không thể hảo hảo tĩnh dưỡng."

Ngụy Vô Tiện đem Trần Tình xoay giữa mấy đầu ngón tay, lười biếng nói:

"Ngươi cứ như vậy đem đổ lên đầu ta?"

Giang Trừng nói:

"Ngươi từ nhỏ đến lớn vẫn không chừa được cái tật này, ở Vân Mộng hết đuổi gà trộm táo lại trêu chọc tiểu cô nương ta cũng không nói, nhưng ngươi đừng lúc nào cũng bám theo sau lưng Lam Vong Cơ."

Giang Trừng nói còn chưa kịp xong thì đã thấy Ngụy Vô Tiện chắp tay sau lưng, còn dùng Trần Tình gõ gõ vào lưng, nhấc chân đi ra ngoài:

"Ngụy Vô Tiện, ngươi lại muốn đi đâu?"

Ngụy Vô Tiện ló nửa cái mặt vào, tóc mềm như tơ bị gió biển thổi tán loạn:

"Đi dạo trên thuyền một lát."

"Ai chẳng biết ngươi lại muốn tản bộ đến thuyền của Lam Vong Cơ. Thuyền kia nhỏ như vậy, một đại nam nhân như ngươi còn cả ngày chen chúc một chỗ với y, ngươi có thấy buồn nôn hay không?" Giang Trừng cao giọng nói: "Người ta là vì Lam gia tu dưỡng mới mặc kệ ngươi. Ngươi lại còn suốt ngày đem mặt nóng dán mông lạnh, làm mất mặt ta với tỷ tỷ."

Ngụy Vô không kiên nhẫn "ai ai" hai tiếng bỏ qua chuyện quá khứ, mũi chân điểm nhẹ trên mạn thuyền, thân mình thoáng chốc tung lên, như một con chim yến đen vượt qua mấy cái thuyền đang buộc dây thừng với nhau, một cước bay đến trên thuyền Lam Vong Cơ. Thân pháp của hắn rất tốt, lại tận lực khống chế lực đạo, lúc đáp xuống thuyền cũng rất nhẹ nhàng, chỉ làm cái thuyền nhỏ khẽ lắc lư một cái. Thế mà người bên trong vẫn nhận ra động tĩnh của hắn:

"Đến rồi?"

Ngụy Vô Tiện vừa nghe thấy giọng nói này, trong lòng liền cảm thấy vui vẻ đến mức nở hoa, nhưng trên mặt vẫn cố tỏ ra bình thường, cúi đầu xem xét một thân hắc phục hôm nay mình cố ý chọn, đai lưng rộng chừng một ngón tay ôm gọn lấy vòng eo thon gọn của hắn, nhìn rất phong thần tuấn lãng. Khi trước hắn ở Vân Mộng, mặc bộ này vào là chỉ cần tùy ý nhìn chằm chằm các tiểu cô nương rồi nháy mắt mấy cái, đảm bảo đem các nàng mê đảo đến đỏ bừng cả mặt.

"Ừ, ta đến."

Ngụy Vô Tiện ho nhẹ một tiếng, đưa tay vén tấm rèm che lên, cúi đầu bước vào. Trong lòng hắn thầm nghĩ: "Còn dám nói ta bám lấy Lam Trạm làm y ghét bỏ??? Lam Trạm rõ ràng là vô cùng nguyện ý đấy!"


Tửu thị xuyên trường dược, sắc nạo cốt cương đao: rượu là độc thủng ruột, sắc là dao cạo xương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net