Lời kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Khi các bạn đọc tới những dòng này đồng nghĩa với việc "Ngàn thương trăm sủng" đã đi đến hồi kết, và những lời sắp nói dưới đây xem như khép lại một hành trình không dài không ngắn, nhưng vô cùng có ý nghĩa với mình.

Bắt đầu từ những ngày chọn một đồng nhân hợp ý để chuyển ngữ, sau đó xin phép tác giả, QT những chương còn thiếu vì những chương đó được đăng dưới dạng hình ảnh, tính đến nay cũng hơn 3 tháng. Trong khoảng thời gian đó đương nhiên gặp không ít khó khăn, nhưng cũng đạt được một số thành tựu nhất định. Mình thực sự rất cảm kích sự yêu mến của các bạn dành cho bộ đồng nhân này cũng như lấy đó làm động lực để triển tiếp những bộ sau.

Đây là bộ đồng nhân thứ hai mình chọn để edit. Đây gần như là bộ đồng nhân thỏa mãn hết mọi chấp niệm của mình về Vong Tiện. Mình yêu nó vô cùng. Vậy nên, dù chỉ là tay mơ trong việc edit, lại mới chỉ quay lại với đồng nhân/fanfic không lâu, nhưng mình vẫn muốn thử sức với nó, bằng tất cả tình yêu cùng nhiệt huyết của mình. Cũng may, mình tự nhận là mình đã không làm mất đi cái hay của nó. Tùy không thể truyền tải được 100% cái hay của tác phẩm, nhưng ít nhất cũng đã được 60% - 70%. Với mình, sự yêu quý của các bạn cũng là một sự ghi nhận. Mình xin chân thành cảm ơn.

Mình cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn Trahoacac, vì nhờ bạn mình mới biết đến bộ đồng nhân này. Cũng đặc biệt cảm ơn Tú Tú, tuy chúng ta không bắt đầu cùng nhau, nhưng chúng mình đã đồng hành cho tận bây giờ, không có Tú, cũng sẽ không có một "Ngàn thương trăm sủng" hoàn hảo (đối với riêng mình) như vây. Cảm ơn Hằng, Phương Anh, chị Linh, chị Hạnh, Âu Hạ Di, Hoài Nhi, Vân Anh, Thúy Anh, Mây Mây, Ngọc, Uyên, Bảo Bình, Yến Loan, Kim Hồng, Thảo, Dung... cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng em, cùng bộ truyện từ những ngày ít người biết, cảm ơn vì đã ở bên em, động viên em, bênh vực em mọi lúc mọi nơi.

Giờ thì nói về chuyện đứa con tinh thần của mình lọt lòng.

Mình biết nhiều bạn đã rất tiếc vì không thể cầm trên tay quyền ficbook Ngàn thương trăm sủng. Mình cũng biết và cũng tận mắt nhìn thấy những lời lẽ không hay, vô căn cứ về chuyện mình in sách kiếm lời thu về tiền triệu. Ở đây, mình khẳng định luôn là mình có permission của tác giả cả về phương diện chuyển ngữ lẫn in thành sách. Sách chỉ được in 20 bộ (tức 40 quyển) và đã trao tận tay đến các bạn order in chung. Tuy nhiên việc in ấn này ngoài giá bên xưởng đã báo và phí vận chuyển ra thì không phát sinh lợi nhuận, hoàn toàn là vì mục đích phi thương mại. Bản thân mình không cầm một đồng lời nào, cha đẻ của bộ truyện lại càng không. Vậy nên, nếu mình bắt gặp ai có lời ra lời vào về chuyện mình in lấy lãi, mình cũng sẽ nói chuyện phải trái cho ra ngô ra khoai. Mình dễ tính, nhưng không có nghĩa là ai nói gì mình cũng không phản ứng. Nó là đứa con tinh thần của mình, mình sẽ không để các bạn tự ý đổ những thị phi không phải của nó lên đầu nó.

Một lần nữa, cảm ơn các bạn đã ủng hộ những bộ đồng nhân đã đăng, những bộ đang đăng và những bộ sắp đăng của mình. Hiện tại, mình đang tiếp tục edit theo QT đồng nhân "Hà giải vi ưu?", cũng mong những người yêu quý mình sẽ tiếp tục ủng hộ, yêu quý và góp ý nhiệt tình cho mình. Tương lai còn dài, "Ngàn thương trăm sủng" cáo từ!

17/11/2019 - 29/02/2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net