Phiên ngoại 2: Phiền phức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Tiểu phiên ngoại nằm giữa chương 25 và chương 26, nên đánh số từ 25.5 đến 25.7)

PHIÊN NGOẠI: PHIỀN PHỨC

Ngụy Vô Tiện một khi ngủ mà gặp ác mộng thì sẽ trở nên cực kỳ phiền phức... Nhưng không phải loại phiền phức kia.

Nếu nói là giận, y cũng không quá giận. Từ trước đến nay y đều không thực sự tức giận với Ngụy Vô Tiện, mười phần thì chỉ có một phần giận, chín phần còn lại là bất đắc dĩ.

Bất luận hôm nay biết được Ngụy Vô Tiện ngày đó tự cho mình là đúng đem độc hút đi, hay là phát hiện hắn một thân một mình, im lìm không nói với y một tiếng, trốn ở trong chăn nhịn đau, hoặc là...

"Ngụy Anh?"

Lam Vong Cơ nhìn người trong lòng đem chân tay quấn quanh người y như xúc tu bạch tuộc, nhất thời không biết phải làm gì với hắn bây giờ.

*

Lam Vong Cơ đem người đang phát run kia ôm vào trong ngực, cẩn thận kéo chăn hoàn hoàn chỉnh chỉnh bọc lại. Người dưới mắt cuộn tròn như con mèo non mới sinh, rõ ràng là vóc người không chênh lệch với mình bao nhiêu, giờ phút này lại trông gầy gò yếu ớt đến lạ, cổ tay mảnh tới mức y có thể nắm trọn trong lòng bàn tay.

Trung y của hắn sớm đã ướt đẫm mồ hôi, dính sát vào cơ thể, đưa tay là có thể cảm nhận được từng khớp cột sống, cảm nhận được mạch máu đang đập nhẹ nhàng cùng da thịt mềm mại. Lúc này Lam Vong Cơ mới nhận ra, người này hơn một năm nay thật sự đã gầy đi nhiều lắm. Cặp lông mi vừa dày lại vừa dài của y khẽ cụp xuống, thu lại thần sắc trong mắt, khẽ nhếch môi, dùng sức mang người đang kêu đau ôm chặt vào trong ngực, giống như muốn đem người kia dung nhập vào xương cốt máu thịt mình, làm cho Ngụy Vô Tiện đang mơ mơ màng màng phải "a" lên một tiếng. Lam Vong Cơ vội vàng buông lỏng lực tay, cúi đầu xuống, khẽ nói:

"Đau sao?"

Khuôn mặt anh tuấn còn vương lại vài nét trẻ con tái nhợt, mi tâm hơi nhíu, hai mí mắt như bị mộng cảnh kéo lấy, nửa điểm cũng không chịu mở. Chỉ có lệ nơi khóe mắt là không ngừng chảy, hòa với mồ hôi lạnh làm cho hai hàng lông mi ướt sũng.

Cánh môi nứt nẻ tái nhợt còn sót lại vết cắn khẽ nhúc nhích, như là muốn lúng túng thấp giọng lên tiếng. Lam Vong Cơ nhất thời không nghe được hắn nói gì, ghé sát tai lại gần, mới mơ hồ hiểu được một nửa chữ "đau nhức".

Ngụy Vô Tiện đúng là vô cùng đau nhức. Khi nãy hắn còn nắm chặt vạt áo của Lam Vong Cơ, dùng sức đến mức đốt ngón tay trắng bệch. Lúc nghe y kiên nhẫn lặp đi lặp lại nói "không giận", giống như đã dùng hết khí lực, mới yếu ớt buông lỏng ra.

Nhưng đầu ngón tay vẫn kiên trì bám lấy ngực áo Lam Vong Cơ, hai bên đùi mềm oặt tách ra kẹp lấy eo y, như sợ giây kế tiếp Lam Vong Cơ sẽ đem hắn từ trong ngực vứt ra ngoài, cảm thấy nếu nắm được nhiều thứ thì sẽ có thêm nhiều phần an tâm. Lam Vong Cơ bị hắn quấn không cách nào tách ra, muốn giúp hắn lau mồ hôi cũng không thể. Chỉ cần hơi động một chút thì sẽ bị Ngụy Vô Tiện cảnh giác kẹp chặt lấy, sau đó khẽ hé miệng than nhẹ một tiếng, vừa như đau đớn, vừa như bất mãn. Giống như là con báo nhỏ đang căng thẳng sống lưng, chỉ cần gió thổi cỏ lay sẽ nhào lên cắn xé đối phương.

"Ngụy Anh, thả ta ra trước đã."

Lam Vong Cơ đặt tay phía sau lưng hắn nhẹ nhàng vuốt ve, nửa trấn an nửa dỗ dành nói:

"Như thế này ngươi sẽ không thoải mái."

Quần áo đã ướt đẫm mồ hôi, lại dính chặt vào thân thể. Lúc nãy khi hắn giãy giụa chăn đệm đều không hảo hảo đắp kỹ, ắt hẳn là bị gió lạnh thổi xuyên qua. Lam Vong Cơ ôm hắn, cảm thấy như đang ôm trong ngực một khối băng, bàn tay liền vô thức vuốt ve tấm lưng cô độc kia, muốn dùng nhiệt độ cơ thể của chính mình sưởi ấm cho hắn.

Lam Vong Cơ vừa dụ vừa dỗ một lúc lâu mà người kia vẫn không hề có phản ứng, dứt khoát trực tiếp xuống tay. Có điều, đầu ngón tay chỉ mới chạm đến trung y ướt đẫm mồ hôi của Ngụy Vô Tiện thì hắn lập tức chấn động toàn thân. Sau đó giống như là bị sắt nóng ủi lên da thịt, giật nảy mình chui sâu vào chăn, giọng nói mang theo vài phần âm lãnh:

"Ai?!?"

Lam Vong Cơ: "..."

Lam Vong Cơ cũng không hiểu tại sao hắn lại đột nhiên làm loạn. Nhưng người kia cảm xúc bất ổn, sợ là bị ác mộng kích thích, không ý thức được hành động của mình. Lam Vong Cơ nghĩ ngợi một lát, đưa tay ra nhẹ nhàng vỗ vỗ lên chăn, nhìn người kia đang dùng chăn mềm quấn mình lại thành cái kén rồi cố thủ trong đấy, ngay cả đôi chân trần thon dài cũng rụt vào, giống như đang muốn đem mình che kín lại đến khi ngạt chết mới thôi.

"Đừng sợ, là ta."

Trong kén chăn phát ra tiếng người hít một hơi, nghe thấy câu nói kia lại hừ khan một tiếng, mười phần ý vị cảnh cáo. Bị y vỗ vỗ hai cái, cảm thấy mất hứng, ôm chăn lăn đến bên mép giường. Lam Vong Cơ thấy hắn treo trên mép giường, sắp lăn xuống đất đến nơi thì nhíu mày một cái, vươn tay đem cả ổ chăn kia ôm vào ngực.

Ai ngờ người này vẫn bướng bỉnh náo loạn, liều mạng giãy lên, rõ ràng biết mỗi lần mở miệng cuống họng lại rước thêm một trận đau đớn nhưng vẫn khàn giọng chất vấn:

"Ngươi là ai?"

"Ta giúp ngươi thay trung y ra."

Lam Vong Cơ một là nóng vội muốn xem xét tình trạng của hắn, hai là vì hắn cứ giãy giụa muốn né tránh mình mà có hơi nổi giận. Bàn tay to lớn dùng sức, đem chăn mềm đang trùm kín đầu hắn kéo ra, lộ ra khuôn mặt ẩm ướt mồ hôi vì ngạt mà đỏ bừng lên của Ngụy Vô Tiện, phát hiện ra chóp mũi cũng bị ép đến hồng. Nếu như để thêm một lúc nữa, hắn chắc chắn sẽ ngạt đến hôn mê luôn.

Ngụy Vô Tiện vốn đang đau đớn tới mức khớp xương cũng phát run, nhưng vẫn cố sức co chân lên muốn dùng đầu gối đẩy Lam Vong Cơ ra, cắn răng nói:

"Cút! Buông ra! Cách xa ta một chút!"

Lam Vong Cơ một tay khoá chặt lấy hắn, tay còn lại đem hắn kéo ra khỏi cái kén chăn kia. Càng đau đớn càng khó ức chế sự nóng nảy trong vô thức, như là con thú nhỏ hoảng loạn bị nhốt lại, Ngụy Vô Tiện bị ôm chặt không động đậy được, lại cảm thấy người kia đang muốn cởi y phục của mình, hỏa khí vô biên, bực bội quát:

"Ngươi là ai! Động chân động tay, muốn đánh nhau phải không?"

"Lam Vong Cơ."

Lam Vong Cơ lãnh đạm trả lời hắn. Ba chữ nhẹ nhàng trong phút chốc dập tắt cơn giận đang sôi trào của đối phương, người trong ngực y trong nháy mắt đã không còn giãy giụa nữa.

Yên tĩnh giây lát, trong đệm chăn tràn ra một câu trầm thấp buồn bực. Thanh âm nóng nảy khi nãy cũng biến mất không còn một mảnh, tuy là giấu vài tia thăm dò cùng bất an nhưng câu nói kia lại nhẹ nhàng vô cùng, giống như là sợ kinh động đến cái gì đó.

"Lam Trạm?"

Lam Vong Cơ dùng ngón cái lau đi mồ hôi trên chóp mũi hắn, một tay ôm lấy con báo nhỏ trong chăn.

"Ừ."

"A!"

Thân thể Ngụy Vô Tiện lập tức mềm nhũn ra, như bị mất hết khí lực, xương sống đang căng cứng cũng thả lỏng. Ngón tay tái nhợt ướt đẫm mồ hôi mềm oặt lật chăn ra, giống như con mèo con lao lên đùi Lam Vong Cơ, đôi trân trần trắng muốt quấn chặt lấy eo y.

Hắn vừa hít sâu nhịn đau vừa dùng chân kẹp chặt lấy eo Lam Vong Cơ, cả người mềm mại cọ cọ vào y phục của y. Thanh âm nhu nhu nhuyễn nhuyễn nũng nịu vang lên:

"Lam Trạm à..." Ngụy Vô Tiện nuốt nước bọt, vội vàng vùi đầu vào trong lồng ngực người ta, như thể một giây cũng đợi không nổi, đôi môi nóng ướt mềm mại dán bên tai y, lẩm bẩm: "Lam Trạm thì có thể..."

Lam Vong Cơ bị một câu đồng ý thẳng thắn không thèm che giấu này của hắn đánh cho tim nhảy lên một cái. Ngụy Vô Tiện vô thức sáp vào ngực y, bộ dáng hung hăng kháng cự khi nãy thoắt cái biến thành một tiểu yêu tinh dính người, hết dùng tay nhéo nhéo, vuốt vuốt rồi lại xoa xoa làm cho Lam Vong Cơ đến xương cũng mềm đi hai phần. Người trong ngực y hít một hơi, chóp mũi chôn ở trong hõm cổ nhẹ nhàng cọ cọ, thanh âm nhu nhuyễn. Ngụy Vô Tiện vì một cơn đau bất chợt mà cắn cánh môi dưới, khí tức có chút loạn nhưng vẫn nghiêm túc lặp lại:

"Lam Trạm... muốn làm cái gì cũng được."

Lam Vong Cơ im lặng ôm chặt eo hắn, nhẹ nhàng tựa cằm lên đỉnh đầu ai kia, thanh âm vốn luôn nhàn nhạt bình tĩnh đã có chút bất ổn:

"Ừ."

"Nhưng mà..." Giọng nói của Ngụy Vô Tiện vẫn còn mang theo giọng mũi, nghe như đang đắn đo cực kỳ, lại nặng nề giống như trời sắp sập đến nơi rồi: "Nhưng mà ta có một chuyện, vẫn không dám nói với ngươi."

Lam Vong Cơ mấp máy môi, trong mắt hiện lên một tia mềm mại:

"Nếu ngươi không muốn nói thì không cần miễn cưỡng."

Ngụy Vô Tiện 'a' một tiếng, thoáng chốc nín thinh. Lam Vong Cơ một tay nhẹ nhàng vuốt ve lưng hắn, một tay nắm lấy cổ tay nhỏ gầy giúp hắn truyền linh lực giảm đau, mặc dù đối với một đan điền không có Kim Đan thì chẳng khác gì nước đổ lá khoai, thế nhưng  y vẫn không ngừng truyền vào.

Cảm giác linh lực nhập thể thật sự dễ chịu, Ngụy Vô Tiện thoải mái như đang ngâm mình trong dòng suối ấm áp, cảm giác an tâm tràn đầy khiến hắn không nhịn được mà nhẹ nhàng thở ra một hơi. Đốt ngón tay Ngụy Vô Tiện ở sau lưng Lam Vong Cơ khẽ vuốt ve, mềm mại tiến vào trong ngực y, hai cánh tay như có như không vịn lên cần cổ thanh mảnh hữu lực. Hắn do dự trong chớp mắt rồi rướn người, đặt lên môi y một nụ hôn phớt nhẹ. Lam Vong Cơ đột nhiên bị hắn thân mật, trố cả mắt.

Nụ hôn kia vừa mềm lại vừa nhẹ, không giống như hôn, lại giống như mèo con mới sinh liếm liếm.

Bình thường Ngụy Vô Tiện cùng y hôn nhau đều vô cùng gấp gáp, hai nam nhân huyết khí phương cương mỗi lần môi chạm môi liền không nhịn được bắt đầu nồng nhiệt va chạm, càng hôn càng giống như đánh nhau, hận không thể đem người kia nuốt vào bụng. So với khi nãy hắn nhẹ nhàng chạm vào là hai thái cực khác nhau, nhưng vẫn câu nhân như cũ, khiến một khỏa xuân tâm của y không ngừng rung động.

Giọng nói Lam Vong Cơ có mấy phần nghẹn ngào, chần chờ lên tiếng gọi:

"Ngụy Anh?"

Giống như vừa được nếm qua mỹ vị, người trong ngực cực nhẹ "Ừm" một tiếng, liếm liếm cánh môi mềm mại ẩm ướt, lại lần nữa rướn người lên đem môi mình dán vào môi y.

Hai phiến môi nhẹ nhàng nhu thuận cọ xát trên môi Lam Vong Cơ, không nhiễm lấy nửa điểm tình sắc, nhưng lại khiến người khác động tâm kịch liệt. Như con mèo nhỏ khẽ đem móng vuốt của mình gãi gãi lòng bàn tay người thăm dò, sau đó càng ngày càng dán lấy người, đem toàn bộ mọi thứ của mình giao vào trong tay đối phương. Lam Vong Cơ bị hắn đưa lưỡi khẽ liếm cánh môi, như muốn nếm hạt sương sớm còn đọng lại, bị trêu chọc đến mức đốt ngón tay cũng hơi cuộn lại.

Lam Vong Cơ bị dục hỏa thiêu đốt khiến hô hấp trở nên nặng nề, giọng nói ngày thường thanh lãnh giờ lại trầm thấp đi vài phần:

"Đừng lộn xộn."

Ngụy Vô Tiện khó nhịn thở nhẹ ra một tiếng, tinh tế cắn nhẹ lên môi Lam Vong Cơ một cái rồi khẽ mút mát, không nồng nhiệt như ngày thường, trong cổ họng khẽ ngâm ra một tiếng dễ chịu. Lam Vong Cơ càng nghe càng không chịu nổi, nhưng mà thấy Ngụy Vô Tiện không còn đau đớn như lúc trước, liền để mặc hắn tùy ý lộn xộn trên môi mình. Bàn tay đang để sau lưng Ngụy Vô Tiện co lại, đốt ngón tay trắng bệch, giống nhưng nhẫn nhịn đến cực hạn, trên chóp mũi cũng phủ một tầng mồ hôi mỏng. Lại thêm một tiếng rên nhẹ run run tràn ra, chọc cho lòng người không khỏi ngứa ngáy. Rõ ràng người trong ngực không cố ý, chỉ là đơn thuần muốn biểu hiện mình có bao nhiêu hài lòng mãn ý, lại giống như đang cố tình câu dẫn người khác trầm luân. Lam Vong Cơ bị hắn vừa hôn vừa liếm đến mức sắp chịu không nổi nữa, luôn cảm thấy hắn giống như một con mèo con, ở trên môi mình ngửi ngửi một tí, liếm liếm thăm dò một chút rồi mới lưu lại lạc ấn.

Bị hắn trêu chọc nửa ngày, Lam Vong Cơ rốt cuộc không nhịn nổi nữa, cúi thấp đầu muốn chà đạp đôi môi kia. Lại bị người trong ngực giống như đã thỏa mãn rồi đúng lúc tách ra, đem đầu vùi vào trong lồng ngực y.

Lam Vong Cơ: "..."

Ngụy Vô Tiện cười hắc hắc, dường như đã thỏa mãn ghê gớm, cọ cọ mái tóc mềm mại của mình vào cằm Lam Vong Cơ, chơi vui đến mức quên trời quên đất:

"Lam Trạm..."

Khí tức Lam Vong Cơ còn chưa trở lại bình thường, chỉ trầm thấp "Ừm" một tiếng.

Ngụy Vô Tiện hôn lên cằm y một cái, mơ hồ thì thầm:

"Rất thích ngươi..."

Lam Vong Cơ: "Ừ."

Ngụy Vô Tiện lại hôn một cái nữa lên khóe môi y, thanh âm nhu nhuyễn:

"Cực kỳ thích ngươi!"

Lam Vong Cơ: "Ừm."

Đôi môi hồng nhạt lại hôn lên xương hàm của Lam Vong Cơ, một cái lại một cái như móng vuốt khẽ cào cào khiến cảm giác ngứa ngáy từ tâm y theo mạch máu lan tràn ra mỗi tấc da thịt. Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra một tiếng, thanh âm mềm mại ngoan ngoãn lại tiếp tục:

"Vô cùng thích ngươi!"

Lam Vong Cơ: "Ừ..."

Ngụy Vô Tiện: "Ta nói nghiêm túc."

Lam Vong Cơ: "Ừm."

Ngụy Vô Tiện lại hắc hắc cười một tiếng, lần này là nhắm lên môi của Lam Vong Cơ hôn 'bẹp' một phát, rất giống đứa ngốc hôn trộm người mình thích.

"Phi thường thích ngươi."

Lam Vong Cơ: "..."

Một mạt hồng sắc từ cổ lan dần lên tai, dường như Lam Vong Cơ đang bất đắc dĩ đến cực hạn, kiên nhẫn thấp giọng nói:

"Ừ!"

*

Ngụy Vô Tiện một khi ngủ mà gặp ác mộng thì sẽ trở nên phá lệ phiền phức...

Nói đúng hơn, là phi thường phiền phức...

Cũng không biết nên làm gì với hắn bây giờ...

__________///__________
Phiên ngoại này là phần tác giả viết thêm giữa chương 25 và chương 26
Đây là lý do vì sao mà đầu chương 26 khi Ngụy A Tiện tỉnh dậy liền thấy Lam A Thố nói chuyện có chút vi diệu nhưng không hề tức giận là vì vậy. Là được lão bà trong lúc nửa tỉnh nữa mê nũng nịu dỗ dành đến thoải mái =))))))
Đây cũng là lý do vì sao Lam A Thố đối với Ngụy A Tiện "Chỉ cho nhìn, không cho sờ" =))))))) tự gây hoạ còn muốn sống, trong lúc mơ hồ còn đốt lửa rồi bỏ trốn, Di Lăng lão tổ, ngươi mau nhận báo ứng =))))))
Phúc lợi 2k view =)))))
Cái này là phiên ngoại 2 nhưng theo dòng thời gian của truyện thì nó diễn ra trước phiên ngoại 1 nên làm trước.
Mong được mọi người tiếp tục ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net