chap 10.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap10.1

Tóm lại cả bốn cô nàng gần như coi nó ko tồn tại .Đúng như nó mong muốn còn gì ,nhưng tại sao nó lại hơi buồn nhỉ .Cũng chỉ lướt qua nhanh thôi rồi nó lại là nó.
Vài ngày sau nó gặp lại cô bé tóc vàng trong quán buổi tối
- Anh đi làm lại rồi ạ? Trang chạy lại gần nó khi vừa thấy nó
- Uk anh làm lại mấy ngày rồi ,em ko ở nhà học à mà ra đây? Nó mỉm cười nhẹ hỏi
- Dạ hôm nay em đc nghỉ anh ạ ,mà trc anh sao nghỉ làm vậy ạ? Em có ra tìm mà ko gặp anh ,hỏi chị phục vụ chị í bảo anh bận việc ko tới đc phải ko?
Trang đâu bit nó nghỉ là vì việc giúp cô ấy chứ hazzz
- Uk anh bjo xong thì đi làm lại ,em ngồi đi uống gì nào .Nó khi nc với trang luôn có cảm giác thoải mái thật lạ dù cô bé ấy cũng là tiểu thư vì nhìn đồ cô ấy mặc bit liền nhưng có lẽ cô ấy còn nhỏ lên nó ko khó chịu và sợ như mấy ng kia hix
- Em muốn uống" mộng uyên ương hồ điệp" anh pha chế cho em đi hihi
Nó bật cười vì cái sự hài của cô bé này ,dám gọi bài sáo của nó thành thức uống cơ đấy .Nó tự nhận ra nụ cười này nó mất lâu rồi ,chính xác là từ khi nó làm lại và ...xa rời những ng con gái giàu sang kia.
- Ok thế em dùng thêm gì?
- Hihi cho em nâu đá nha anh
- Uk em đợi nhé.
Nó đi vào lấy cafe ra cho cô bé rồi trở lại cầm cây sáo lên ghế ngồi trước quầy .
Nó thổi khúc cô bé muốn nghe , những tình cảm mơ hồ trong nó đã chết , đúng là đã chết . Nó là thằng yếu đuối thật nhưng nó luôn cương quyết và đã quyết gì thì chắc chắn sẽ làm đc . Trong đầu nó ko còn hiện ra hình ảnh của lan anh hay bất kì ai khác nữa khi thổi bài này . Mọi khi trong đêm khi thổi nó sẽ rất buồn và có thể khóc nhưng bjo nó đã khác , nó trưởng thành hơn , mạnh mẽ hơn nó tự nhủ bản thân sẽ ko bjo để nc mắt rơi vô nghĩa nữa , nó chỉ rơi vì bố mẹ hoặc ... vì một ng quan trọng của nó sau này .
Như mọi lần , những tiếng vỗ tay bộp bộp vang lên thể hiện sự thích thú với tiếng sáo của nó . Riêng cô bé trang thì vỗ tay to nhất cười vui hết cỡ vì bài này là nó tặng cho cô bé nhân ngày gặp lại .
- Hay ko . Nó cất sáo đi xuống đứng cạnh cô bé
- Dạ anh thổi hay lắm hihi
- Cảm ơn em , thôi ngồi chơi đi anh phải làm việc tiếp đây
- Dạ , ah anh ơi chân anh làm sao mà anh đi ko đc bt vậy ? Trang chắc để ý thấy dáng đi của nó do chân chưa hết đau hẳn
- Ah anh hơi đau do va vào bàn thôi .
- Anh cẩn thận chứ để thế đau lắm đấy
- Uk anh bit rồi .
Nó trở lại đi phục vụ khách trong quán , một lát hai ng bạn của cô bé trang cũng tới ngồi nc với cô nàng ấy .
Đã lâu rồi , chính xá đã gần ba tuần nó đi học , đi làm từ khi đau khỏi nó ko còn gặp bốn cô nàng xinh đẹp kia nữa . Chỉ mỗi lan anh là nó gặp trên lớp , nhưng ko còn ngồi cạnh nó mà đã ngồi xuống chiếc bàn phía sau . Chỉ còn nó với PA ngồi mà thôi . Cả hai gặp mặt coi như ko quen , ko một lời chào hỏi . Thằng tú hỏi nó cũng chỉ lắc đầu im lặng , nó cũng dần quen với sự xa cách của cô ấy . Một nụ cười buồn cho qua để xoá nhoà tất cả . Riêng ba cô nàng kia nó cũng ko gặp đc nữa do ko thấy tới quán . Mà hình như chị bjo nc với nó cũng ko đề cập tới bốn ng ấy thì phải . Chị nhiu lúc định nói gì với nó nhưng ngập ngừng rồi thở dài cho qua khiến nó hơi suy nghĩ .
- Nhok ơi vào chị bảo . Nó đang trông khách ở quầy chị gọi nó vào phòng làm việc
- Dạ sao vậy chị ? Nó bước vào hỏi
- Chị cho nhok cái điện thoại này , chị mua cái khác cái này định để nhà ko dùng nữa nhưng nhớ ra nhok ko có điện thoại lên chị mang lên cho nhok dùng . Nhiu lúc chị muốn gọi mà nhok ko có đt cũng khó chịu . Chị đưa chiếc điện thoại " cũ " của chị ra . Nó nhìn thì bỉt chị nói dối rồi , đt mới thế lại xịn quá
- Dạ thôi em cảm ơn chị nhưng em ko dùng đâu . Nó lắc đầu từ chối
- Ơ chị nói thật mà nhok ko cầm chị cũng chỉ để ở nhà rồi nó hỏng mất thì phí
- Chị cho ai đi em ko quen dùng đt , dù em có dùng cũng ko thích loại hiện đại này hihi . Thôi em ra ngoài làm đây ạ
- Ơ khoan đã nhok . Chị kéo tay nó lại
- Dạ ?
- Hazz nhok ko dùng thì thôi vậy , còn đây là tiền lương của nhok nek . Chị đưa nó cái phong bì
- Dạ em xin . Nó mỉm cười nhận công sức bao ngày qua làm việc lòng vui mừng
- Nhok ra làm đi nhé . Chị cười duyên động viện nó
- Vâng . Nó đi ra ngoài đút phong bì vào túi quần và làm việc tiếp .
Cầm tiền lương nó hớn hở lắm , lần đầu nhận tiền công mà . Nó chăm chỉ hơn ,tươi cười hơn với khách .Cô bé trang thấy nó thế cứ mỗi lần nó đi qua bàn là trêu nó giống "ngố" . Ờ ngố nó cười nhe răng trêu giả làm cô bé cười tít mắt rồi nó lại chạy đi làm việc do quán đông kín mà. Quán đc chị trang trí phong cách châu âu lịch sự nhưng ko thiếu phần lãng mạn. Khách bjo đã quen lên luôn đông kinh khủng từ sáng tới tối.
Trở về phòng khi dọn dẹp xong lúc hơn 11h ,còn có hai bàn nhưng chị kêu nó về ko muộn chị với anh quang trông đc rồi chị lo cho nó đây mà .Hà với mai thì chỉ làm tới 9h là về do họ ko dám về muộn lên từ 9h là mình nó trông cái quán to này hic .Vì thế cũng có thể nói nó là đứa vất vả nhất quán khi làm từ chiều tới đêm .Mỗi khi về phòng là mệt oải khắp ng do chạy nhiu quán thì đông nữa .Mồ hôi chỉ khô khi nó đạp xe về được những cơn gió đêm của hà nội thổi vào nó mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net