CHAP 3.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap3.1

- "M"
Đơn giản và gọn chả cần dài dòng luôn là tính nó
Nó ko để xuống như Phương Anh mà nó nhẹ nhàng chìa tờ giấy xuống vào bàn tay PA đang để sãn trên bàn cạnh tay nó .Nó quay lên là lúc PA nhận tờ giấy .Một lát tờ giấy đc chuyển lại tay nó
- "Bạn có vẻ ít nói nhỉ ,mình ở Hải dương ,còn bạn ?"
- "Bắc ninh"
- "Bạn hok mun nc với mình thì phải hix "
- " ko phải "
- " Thế sao M nói kiểu mình thấy thế ? "
- " Tính vậy rồi "
- " Hihi vậy hả mình tưởng M hok mun nc với mình cơ , vui ghê "
Con hâm này như trẻ con thế nhỉ , nó nghĩ vậy thôi nhưng chả dám viết thế
- " Uk "
- " Tí ra chơi nc tip nha M "

- " uk "
Nó nhìn sang cũng là lúc thấy PA đang nhìn nó mỉm cười rồi nháy mắt lè lưỡi trêu nó làm nó chả hiu gì . Kết luận : ng xinh nhưng bị khùng , đáng thương hic .
Nó tiếp tục bài học trên giảng đường còn bên cạnh cô bạn luôn mỉm cười , bên kia thì thằng tú ngủ chảy cả dớt dãikinh ko tả được , còn chép chép miệng nữa chứ . Thằng con lợn hic
Nó lần đầu nói chuyện cùng một cô gái xinh như PA nó thấy vừa hồi hộp vừa lạ lạ . Cảm giác quá vì trước giờ nó đâu nói với con gái bao giờ đâu lên chả bit ra sao nữa . Khẽ liếc sang nhìn nó chỉ bit PA thật đẹp .
Bỗng nó có cảm giác có ai đó đang nhìn nó từ sau lưng thì phải , sống lưng nó lạnh buố thế cơ mà . Nó quay lại thì chả thấy ai nhìn nó cả vì mn đang tập trung học mà . Nghĩ lại nó cho mình dở hơi ai mà thèm nhìn nó chứ , một thằng chả có gì nổi bật ngoài mỗi làn da như con gái , và hết .
Ra chơi cũng tới nhìn sang bố tú vẫn đang ngon giấc ko bit trời đất gì cả . Nó định gọi nhưng thôi cứ cho nó ngủ vậy .
- M ơi , đi xuống dưới cổng với mình một lá đi . PA rủ
- Làm gì ?
- Hi mình mua chai nước tự nhiên khát .
- Thôi mình mệt , bạn rủ ai đi mình về chỗ ngồi đây . Nó nói rồi đứng lên đánh vào đầu thằng tú một cái làm thằng bé ngu ngu ngẩng đầu lên mắt lờ đờ như thằng nghiện
- Về chỗ hay ngồi đây . Nó nói rồi cầm cặp đi luôn kệ thằng tú chưa tỉnh hẳn
- Hehe trả ơn sao đây bạn hiền . Thằng tùng thấy nó về thì nhăn răng hỏi
- Cảm ơn . Nó nói rồi đi xuống bàn dưới hai thằng ngồi , ngay sau nó là con bé lạnh lùng kia .
Nó nhìn thì con bé rõ ràng nhìn nó n vội quay đi khi thấy nó nhìn . Nghĩ trong đầu nhìn gì mà nhìn rồi nó mệt mỏi úp mặt xuống cặp làm một giấc vì nó cũng đag rất bun ngủ
- Ngồi với . Thằng tú vào đẩy nó lui vào rồi nằm gục như nó ngủ tiếp . Nó cũng kệ rồi nhắm mắt ngủ
Đang ngủ thì nó cảm giác như cái gì chọc chọc vào người lên tỉnh dậy . Ớ vào lớp rồi mà nó ko biết , nhìn bên thì thằng tú vẫn tip tục chảy dớt dãi ra ghê ko chịu được . Ngủ như lợn may mà nó ko ngủ xấu tính thế
Nó vội vàng lôi vơra ngồi học cố lắc đầu cho tỉnh táo . Hai ông tướng tùng và mạnh cũng đang ngủ như chết ở phía trên rồi . Nó nghĩ ba thằng bạn nó toàn như lợn hazzz .
Nó đang chăm chú chép bài thì chéo lên phía cửa PA quay sang nhìn nó , rất lạ lùng rồi nháy mắt mỉn cười với nó xong quay lên . Nó chả hiu gì cả ko bit cô ấy muốn nói gì với nó nhỉ . Con gái rắc rối quá
Nó lại thấy lạnh sống lưng mà ko hiu vì sao như ai nhìn nó thì phải , nó ngồi cuối cùng lớp mà ai quay nhìn nó thì nó bit chứ . Chả có ai , nó bất giác quay xuống vì nhớ ra có ng sau nó thì cô ấy đang ... ngủ thì phải @@!! Học chăm thế , nằm úp mặt xuống hai tay thế kia thì chả ngủ là gì .
Kết thúc ngày đi học thứ ba yên ả sau khi nó táng cho thằng tú và hai thằng kia mấy phát rồi kệ bọn nó đực mặt ra ngơ ngẩn chưa tỉnh nó đeo cặp lên vai đi về .
Nó nhớ lời anh thành dặn tối qua là mua cái hồ sơ xin việc điền thông tin khi tới xin việc ở quán cafe mà chị huệ nói . Vừa ăn gói mì tôm nó vừa điền đầy đủ thông tin ko thiếu gì cả . Nó nằm ngủ tới 2h thì dậy rửa mặt cho tỉnh rồi cầm hồ sơ ra khoá cửa . Nó thấy chiếc xe đạp trước cửa nó dựng cạnh cây hồng xiêm nó nghĩ đây chắc của chị huệ để ra . Chiếc cào cào còn khá mới chứ đùa màu bạc . Nó thấy rất hợp với nó nhìn rất chắc chắn nữa . Mỉm cười sung sướng với món quà của anh chị ấy tặng nó cầm hồ sơ lên bắt đầu hành trình hỏi đường để tới quán chị huệ cho địa chỉ .
Đi mất gần nửa tiếng nó mới tới trước cửa một quán cafe .
- Anh để em dắt xe cho . Người trông xe đi ra cười bảo nó
- Anh cho em hỏi ở đây đang cần nhiên viên phải ko ạ ? Em tới xin việc .
Anh kia nghe vậy thì nhìn nó từ đầu tới chân
- Em bao nhiu tuổi nhìn như học sinh cấp ba thế ?
- Em sinh viên , 18 tuổi .
- Nhìn em trẻ thế anh tưởng , uk quán đang tuyển nhân viên phục vụ đấy em để xe ra kia rồi theo anh .
Nó dắt xe ra chỗ để xe xong vào đi theo anh đấy . Quán rất rộng và đẹp bấy giờ nó chưa bit gì về cách trang trí của quán nhưng nó vẫn phải công nhận là quán đẹp , rất lãng mạn cho các đôi hẹn hò .
- Hà ơi có cậu này xin việc này em vào gọi chị Quỳnh ra đi . Anh kia bảo một chị đứng quầy
- Vâng đợi em chút .
Cô gái tên hà đi vào phía trong rồi một lúc đi ra trước . Và một chị tầm 24,25 đi ra . Nó thêm một lần đơ đơ nữa khi người chủ này đẹp vậy .Mái tóc hơi vàng phảng phất dài ngang eo .Nó chỉ cảm giác ng này nó gặp đâu thì phải ,khuôn mặt đẹp thật nhưng khá quen mà nó ko thể nào nghĩ ra nổi là đã gặp ở đâu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net