Sujen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jennie và Yoongi kết hôn đã hơn năm năm, đến bây giờ vẫn chưa có được một đứa con. Mẹ chồng vừa nhìn thấy cô là xỉa xói, giúp việc trong gia đình cũng không tôn trọng cô, còn hắn chỉ coi cô là công cụ để phát tiết. Nhưng phát tiết ở đây căn bản không phải là chuyện giường chiếu mà là đánh đập.

Hai tháng nay cô luôn có triệu chứng buồn nôn, lại hay kén ăn. Bản thân cô nghi ngờ mình đã mang thai, nhưng lại không dám nói cho mẹ chồng và hắn vì sợ khi đi kiểm tra, kết quả lại không phải.
Cô lấy lí do đi mua đồ lén đến bệnh viện khám thai. Bác sĩ nói đứa bé trong bụng cô đã được tám tuần tuổi, phát triển rất khoẻ mạnh, không có gì bất thường.

Mang theo giấy khám thai, vừa về đến nhà cô đã nghe thấy người giúp việc nói hắn đang ở trên phòng liền vội vàng lên tìm.

Cánh cửa bật mở, một cảnh tượng ám muội đập ngay vào tầm mắt. Lòng cô đau như cắt , nước mắt xối ra như mưa. Hắn lại cùng một người đàn bà khác ôm hôn ngay trong phòng ngủ của cô và hắn...

"Yoongi, em có thai rồi!".

Giọng nói cô nhỏ nhẹ, lọt vào tai hắn như một cái gai trong mắt. Hắn buông người phụ nữ kia ra, nhàn nhạt đáp.

"Phá!".

Một chữ phá lạnh lẽo vô tình của hắn đóng băng trái tim cô. Túi xách trong tay cô vì hoảng hốt mà rơi xuống đất.

"Yoongi, nó là con của anh!".

Hắn ôm người đàn bà bên cạnh vào lòng, nhìn cô cất giọng lạnh lẽo.

"Đứa con trong bụng JooE mới là con của tôi. Còn của cô không phải!".

"Em....em....sẽ không phá đâu!".

"Là cô nói đấy nhé!".

Hắn đứng dậy, nét mạnh lạnh lùng vô tình nhưng không làm mất đi vẻ đẹp trai của hắn.

Hắn thẳng thừng đẩy mạnh cô, khiến bụng cô va vào cạnh giường. Bụng bắt đầu quặn đau, từng hồi đau đớn dâng trong mãnh liệt như muốn tước đi mạng sống của cô.

Cô cảm thấy phía dưới thật ướt át, chất lỏng màu đỏ chảy dọc theo bắp đùi.

Hắn nhìn cô chật vật, cũng không nói gì ôm JooE rời đi. Người phụ nữ kia dường như vẫn còn chút lương tâm, ả kéo lại hắn.

"Yoongi, hình như cô ta thật sự không ổn".

Hắn hôn nhẹ lên trán ả, cưng chiều nhéo mũi ả, giọng nói trầm thấp.

"Dù cô ta có chết cũng không liên quan đến anh!".

Hắn dẫn ả rời đi, cô ngồi đó những giọt nước từ khóe mắt bất giác chảy xuống gò má rồi nhỏ xuống chiếc bụng phẳng lì của cô. Cô làm gì sai mà hắn đối xử với cô thế chứ? Lòng một mực suy nghĩ phải cứu đứa con trong bụng, cô lết từng bước chân nặng nhọc, xuống đến dưới nhà ngay cả giúp việc cũng chả thèm lướt nhìn cô. Cô cười lạnh. Vốn dĩ đầu đã choáng váng nay còn đau như búa bổ, đôi chân trở nên mềm nhũn. Cô bước xuống đường bỗng có một luồng ánh sáng mạnh chiếu vào con ngươi của cô, chưa kịp phản ứng lại cả thân thể cô bị một sức mạnh to lớn đụng vào khiến cả người cô văng mạnh vào lề đường. Cô dần dần mất đi ý thức.
Trong phòng cấp cứu của bệnh viện A, tiếng máy móc hoạt động không ngừng nghỉ. Cô đang ở bệnh viện ư? Tại sao không để cô chết luôn một lần cho luôn mà sao cứu cô làm gì? Bây giờ đến người đàn ông cô yêu mà cô cũng không thể giữ được. Cô chỉ muốn hạnh phúc bên hắn, hàng ngày thức dậy sớm để làm đồ ăn sáng cho hắn đi làm, để tự tay chọn trang phục cho hắn, muốn tự tay thắt chiếc cavat cho hắn. Mỗi tối chờ chồng đi làm về để cùng nhau ăn bữa cơm. Cô muốn sinh đứa con này ra để cô chăm sóc, nâng niu, cô muốn thấy đứa con của cô lớn lên gọi tiếng "mẹ ơi", muốn hàng ngày đưa con đi học và buổi tối cả nhà quây quần bên mâm cơm. Cô không yêu cầu vật chất, chỉ cần có một căn nhà nhỏ ấm cúng với người chồng và những đứa con là được rồi. Cô muốn nhiều thứ lắm nhưng cuộc sống của cô không như cô tưởng tượng, chồng cô bỏ cô đi rồi, hắn còn nhẫn tâm hại chết đứa con còn chưa thấy mặt của hắn. Người thương cô nhất cũng chỉ có bố mẹ cô mà thôi, nhưng bố mẹ cô qua đời vì tai nạn được 3 năm, người cô coi là người thân thích cuối cùng của cô cũng bỏ cô mà đi. Cô mệt rồi, hết chịu đựng được nữa rồi...buông tay ra thôi...
Đám tang của cô được tổ chức vào sau ngày cô tỉnh lại. Có lẽ nỗi tuyệt vọng trong lòng cô nó lớn đến nỗi cô không thể tiếp tục sống. Trên tòa cao nhất của bệnh viện A,cô đã gieo mình nhảy xuống. Không một sự luyến tiếc, không một lời từ biệt. Khi nhảy xuống, nước mắt cô rơi. Đôi môi mấp máy một câu nói
" Người em yêu chúc anh hạnh phúc"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net