/oneshot/ - company

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

!! warnings : nc16, smut, a lot of smut, but fluff, ABO, so the omega can get pregnant, if u cant dip into this kind of fic pls do not read ! top/kimtaehyung, bot/jungkook.

author : Kookie_cookies

___

*cho những bạn không hiểu omega hay alpha (còn có beta nữa) là gì nè. đây là thuật ngữ dùng trong fanfic thôi. ^^

Alpha : là cá thể ưu tú hơn so với người thường và đặc biệt xuất sắc trên phương diện tình dục, bọn họ đóng vai trò là người gieo giống nhưng không thể sinh con. (cường công đó =)) ).

Beta : người bình thường, đóng cả hai vai trò trong tình dục, tức trên dưới đều ok ấy. và tất nhiên một B có thể làm bạn đời của tất cả các giới.

Omega : đóng vai trò ở dưới trong quan hệ tình dục, có thể lực yếu nhưng dẻo dai, cơ thể của bọn họ có thể tiết ra chất lỏng bôi trơn để thuận tiện cho việc làm tình, có khả năng mang thai và không thể sống thiếu alpha của mình. (tiểu thụ).

những thuật ngữ này bắt nguồn từ đâu mình cũng không biết, nhưng là thể loại chuyên dùng trong giới fanfic của mấy bạn bên trời Tây haha, và họ ghi là thể loại ABO, nhưng thường ít xuất hiện B lắm í ^^.

____________________

tiếng rên rỉ của jungkook vọng ra dưới lòng bàn tay của taehyung, những giọt nước mắt đọng lại trên khóe mi cậu khi chàng alpha đang ra sức hành hạ cậu trước chiếc gương trong phòng thay đồ. từng giọt của jungkook tiết ra làm cho chiếc bao cao su mà taehyung đang mang trở nên trơn trượt hơn. và người con trai kia thì đang gầm gừ và nhìn cậu bằng đôi mắt vô sỉ. anh ta vỗ mạnh vào bờ mông mềm và ửng hồng của jungkook, khiến cho vị hôn phu của mình rên rỉ.

"taehyung", jungkook run rẩy, tựa trán vào chiếc gương trốn tránh cái nhìn của taehyung, "làm ơn, taehyung .."

và jungkook xuất ra, trong chiếc bao cao su mà anh bắt cậu mang bởi vì họ không muốn gây ra bất kì mớ hỗn độn nào. nhưng taehyung thì vẫn đang mạnh mẽ đưa vật cứng liên hồi vào bên trong nơi mềm mại và chặt khít đối với anh, khiến cậu phải tiết ra từng giọt từng giọt để thỏa mãn alpha điên cuồng.

"ngoan nào, jungkook ", taehyung nói khi dời môi lên vành tai nhỏ nhắn, phả ra hơi thở nóng rực của anh và nhấm nháp từ tốn xuống phía dưới hai đầu nhũ nhỏ xinh khiêu gợi, "xuất ra tiếp cho anh."

"không , taehyung" - jungkook gần như nức nở.

"jungkook à, anh biết rằng em có thể." - taehyung tăng tốc độ và sức lực, khiến cho jungkook rùng mình. cậu xuất ra, lần nữa, trên chiếc đùi cứng cáp của taehyung, sau đó cúi xuống và ngoan ngoãn liếm hết từng giọt một.

____________

họ vừa trải qua một cuộc làm tình và nghỉ ngơi trên giường ngủ. taehyung thở ra nặng nề, trườn đến hôn lên chiếc cổ mảnh khảnh có phần xanh xao của jungkook, ôm chặt cậu ấy vào lòng khi mà jungkook đang đưa mắt nhìn vô định lên trần nhà.

"em đang nghĩ gì thế?" - taehyung hỏi bởi vì anh biết cậu đã nhìn như thế trong suốt hai phút đồng hồ trôi qua.

"mọi chuyện sẽ khác đi nếu chúng ta kết hôn chứ ?" - jungkook lí nhí trong miệng, chớp mắt mệt mỏi.

taehyung mỉm cười "tất nhiên rồi". anh nhìn cậu bằng đôi mắt ranh mãnh, nghiêng đầu hôn lên đôi má của người yêu bé nhỏ trong lòng. "khi ấy, anh sẽ có thể xuất vào bên trong em."

jungkook đỏ mặt lắc đầu lia lịa, "không, ý em là.. ý em là anh có nghĩ chúng ta sẽ thay đổi cách làm tình chứ, sẽ thay đổi phải không?"

taehyung suy nghĩ hồi lâu "hmm, nhưng mà chẳng phải bây giờ cơ bản chúng ta đã làm tình như những cặp vợ chồng rồi hay sao? anh không nghĩ khi chứng thức lấy em về, anh sẽ thay đổi cách làm tình với em đâu..". nói rồi anh vùi đầu vào hõm cổ jungkook "anh không muốn chúng mình thay đổi gì cả. cuối cùng thì chúng ta đã có thể trở thành gia đình của nhau rồi."

jungkook cảm thấy tim đập rộn ràng khi nghe alpha của mình nói như vậy, cậu cười bẽn lẽn, nhẹ nhàng đặt lên viền môi mềm mại kia một nụ hôn rồi rúc mình vào trong lòng anh.

họ làm tình nhiều đến nỗi jungkook không thể tưởng tượng được rằng họ sẽ như vậy trong kì nghỉ tuần trăng mật của mình. taehyung khiến cậu cảm thấy hưng phấn hơn bao giờ hết, thậm chí là họ dính lấy nhau cả ngày trên chiếc giường và mặt của jungkook lúc nào cũng bị vùi vào gối. taehyung thật sự mãnh liệt trong những ngày đầu, đưa vào bên trong cậu dồn dập, mạnh mẽ mà không thèm cưng chiều jungkook một tí nào.

jungkook vui khi có thể khiến anh hăng hái như vậy, cậu yêu cái cách anh cảm thấy thoải mái khi ở bên trong cậu, tất nhiên là không còn chiếc bao cao su nào ngăn cản họ nữa. khi đưa phần dưới cương cứng sâu vào bên trong jungkook, nó trơn mượt và ấm áp khiến taehyung hé môi nhả ra vài tiếng gầm gừ . jungkook chưa bao giờ thấy tuyệt vời như lúc này, khi mà chuyện làm tình không bị cản cách bởi những phương pháp bảo vệ như trước đây. cậu siết chặt tay anh, cào nhẹ lên bả vai taehyung, tiết ra nhiều dịch hơn và môi mấp máy những tiếng rên nhẹ.

taehyung hôn lên cổ, sau đó nắm lấy hông cậu với cánh tay vừa được jungkook thả lỏng kia. anh lật mạnh người cậu lên và xuống, ra vào liên tục bên trong nơi ẩm ướt của cậu. một lượng tinh dịch nhỏ từ anh phóng ra, khiến cho taehyung rạo rực gần như lên đến đỉnh, anh chửi thề một tiếng bằng chất giọng khàn đặc và thở hắt ra.

" baby, mẹ nó, anh sắp ra rồi " , taehyung nhìn cậu rồi đẩy vào trong điên dại, jungkook rên nhẹ và lấy chân quặp chặt hông anh hơn nữa. "em làm anh ra nhiều quá, anh sẽ khiến em mang thai mất."

jungkook thở hổn hển và nhả ra tiếng rên đứt quãng khiến taehyung cười đểu " em muốn sao, hử, muốn anh hành hạ và muốn mang thai đứa con của chúng mình sao?"

jungkook gật đầu, hai má ửng hồng và đôi môi thâm tím vì bị taehyung suốt ngày liếm mút, lúc nào cũng cố gắng hết sức để theo kịp nhịp độ của alpha. hành động đó khiến taehyung kích thích tột độ. jungkook nhìn taehyung với vẻ mặt đáng yêu nhưng trong mắt anh, nó trở nên gợi tình và quyến rũ. vài tiếng gầm gừ thoát ra nơi cổ họng của anh, anh lấy tay nắm chặt hông cậu rồi bế cậu ngồi lên trên eo mình, ra sức để khiến cho người tình bé nhỏ rên rỉ trong sung sướng. lượng tinh dịch rỉ ra từ bên trong nơi sâu thẳm kia, chảy xuống dưới phần đùi của jungkook.

taehyung lại lật lên phía trên, lướt nhẹ chiếc lưỡi xấu xa và mơn trớn bả vai jungkook, tay xoa xoa chiếc bụng nhỏ thẳng thớm "có vẻ như sắp có sự vận động ở đây nhỉ ", anh thì thầm khiến người ở phía dưới chôn mặt trong chiếc gối lớn để không phải xấu hổ.

__________

jungkook thả người trong bồn tắm rộng, để chiếc bụng xinh xắn có phần nhô lên của mình dưới vòi nước ấm, nhìn vào bồn nước tím ngắt được nhuộm từ quả bom sủi mà taehyung mua cho cậu. (quả bóng thả xuống bồn tắm rồi nó sủi màu lên làm nước có màu đó í ^^, nó sủi hết lớp ngoài thì mở ra còn có chiếc nhẫn ở trong, các bạn hình như là đã từng thấy rồi í, hồi ấy có đợt quả bóng ấy tạo trend hì hì).

taehyung tắm rửa xong xuôi ngồi trên thành bồn, mặc bộ pyjamas chấm bi mà jungkook nằng nặc đòi mua, tay xoa chiếc bụng tròn nhỏ nhấp nhô, ánh mắt dịu dàng nhìn jungkook rồi cười hiền từ.

taehyung rất đẹp trai, anh như một bức tượng hoàn hảo. bờ môi, mái tóc đen ướt còn nhỏ nước từng giọt, đường viền góc cạnh, khuôn mặt ấy, đôi mắt ấy, mọi thứ khiến cho trái tim của jungkook đập rộn ràng.

anh đan một tay vào tay cậu, tay kia mơn trớn phần bụng xinh xắn, "mong rằng con bé sẽ đáng yêu như em vậy, hoặc nếu không thì ít nhất là sẽ có đôi mắt giống em, nó rất đẹp".

thậm chí là đã trải qua nhiều năm bên cạnh taehyung, jungkook vẫn đỏ mặt. cậu mỉm cười, hạnh phúc nhắm nghiền mắt để tận hưởng nụ hôn mà anh dành cho cậu.

-end-

lần đầu tui dịch fic smut mọi người thông cảm nha T.T, từ ngữ nếu thiếu sót xin hãy góp ý cho tui, love <3

2017 is nearly over and i hope all of you guys always being the happiest, luckiest.

HAPPY NEW YEAR EVERYONE !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net