/oneshot/ - taboo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

author : SarahBear1013
___

" Được rồi, hôm nay đến đây thôi, à nhớ là sẽ có bài kiểm tra giữa kì vào thứ 4 tuần tới nha cả lớp." - Giáo sư Kim Taehyung bắt đầu xóa các ghi chú trên bảng để chuẩn bị cho lớp học tiếp theo của mình trong khi các sinh viên đang nhốn nháo dọn sách vở phía dưới.

" Ngoại trừ Jeon Jungkook, tôi muốn gặp em một lát."

Một đoạn điệp khúc như kiểu " Wao" hay " Ồ " các thứ vang lên và Jungkook thì đang đặt balo của cậu xuống bàn để đợi giáo sư.

"Vâng, thưa giáo sư Kim?" - Cậu bước tới, răng day day môi dưới một cách lo lắng. " Mọi việc ổn chứ ?"

" Tôi e là không - " , Taehyung thở dài, anh đặt đồ lau bảng xuống, quay mặt ra đối mặt với Jungkook. Anh tháo kính và đặt nó lên bàn làm việc.

" Nhìn xem em đã làm ra chuyện gì đi - " - Anh di chuyển áo khoác sang một bên, để lộ phần thân dưới đang phình ra trong quần của mình, ngay sau chiếc phẹc-mơ-tuya và phấn khích khi nhìn gương mặt Jungkook đang dần chuyển đỏ.

"Nh - nhưng em có làm gì đâu ạ ?" - Cậu gãi đầu.

" EM ĐÃ MẶC CÁI ÁO SƠ MI TRẮNG MỎNG TANG NÀY ĐI HỌC, KHÔNG CÀI NÚT TRÊN CỔ VÀ NGỒI NGAY PHÍA DƯỚI BÓNG ĐÈN QUÁ LÀ SÁNG KIA, tất cả những thứ anh muốn là chạy lại vào xé phăng chiếc áo mỏng dính như tờ giấy này ra để nhìn ngắm cơ thể xinh đẹp của em, và phang-em-thật-mạnh, em hiểu không ?" - Taehyung nói thật nhanh rồi bước ra phía cửa và kéo vào rồi chốt lại.

Jungkook bây giờ đã đứng trước mặt Taehyung, nhưng chợt khựng lại khi nghe giáo sư của mình nói ra cụm từ cuối đó. " Ờm ý thầy là, - "

" Phang, là phang em đó, học trò bé nhỏ của anh. Được rồi, đến đây và thực hiện những gì chúng ta đã làm cùng nhau lần trước đi, cởi áo của anh, đến chiếc dây nịch Gucci này và bắt đầu khiến anh "ăn" em đi. "

Đôi mắt Jungkook lướt nhẹ trên làn da rám nắng của Taehyung, khi những ngón tay cậu vờn nhau trên các nút áo của anh. " Nhưng giáo sư, em nhớ lần trước chúng ta đâu có làm vậy ?"

" Ổn thôi nếu em không muốn chủ động, thì để anh. "

Jungkook cười cười, cậu tự mở những chiếc cúc áo sơ mi mà Kim Taehyung nổi điên khi nhìn thấy cậu mặc, cởi hẳn áo ra và đặt nó trên bàn giáo viên. Sau một khoảng thời gian ngắn suy nghĩ, Jungkook lấy tay áp vào má của Taehyung và kéo đầu anh đến gần cho đến khi đôi môi của họ chạm vào nhau trong một nụ hôn dịu dàng nhưng nóng bỏng. Đôi bàn tay của người đàn ông vòng quanh vòng eo của Jungkook và chạy lên và xuống sau lưng, và những ngón tay của Jungkook lướt xuống ngực và bụng của giáo sư cho đến khi cậu nhẹ nhàng nắm lấy thắt lưng anh. Lưỡi của Jungkook đùa nghịch trong khuôn miệng của Taehyung, hé môi nhả ra chút hơi thở nóng cùng những tiếng rên dễ chịu.

Đến đoạn họ cảm thấy cần phải dừng lại để hít thở, Taehyung kéo quần xuống ngang mắt cá chân. Anh nhấn vai Jungkook để cậu quỳ xuống và lấy tay bóp cằm của người học sinh bên dưới, ấn vào miệng cậu thứ đang cương cứng đỏ ửng rồi di chuyển nhẹn nhàng ra vào để kiếm được một tiếng rên rỉ khoan khoái, vui vẻ từ Jungkook.

" Ngậm lấy. "

Jungkook đột nhiên ôm lấy anh, làm anh rên lớn hơn. Cậu nhấn hông anh vào sâu hơn, trêu đùa. Taehyung được dịp, di chuyển mạnh mẽ hơn mà không hề báo trước, khiến cậu bị nghẹt thở, lấy tay đánh yêu lên mông anh vài cái.

" Đừng có trêu đùa anh như vậy ." Taehyung luồn tay giữ đầu Jungkook chặt lại trong khi anh đẩy vào cổ họng cậu một vài lần nữa cho đến khi nhìn thấy những giọt nước mắt ở khóe mi cậu và rồi anh rút ra, giúp Jungkook đứng lên.

Taehyung nhanh chóng vuốt ve đôi mắt kia, lau đi vài giọt lệ còn vương.

" Anh muốn "ăn" em chết mẹ đi được, Kookie"

Jungkook không thể không liếm môi khi nhìn thấy thân hình cân đối rắn chắc của Taehyung và thân dưới to lớn.

" Nhìn gì chứ, "hàng" của em đó " - Taehyung lại bắt đầu buông những câu nói bông đùa khiến Jungkook đỏ mặt.

" Leo lên bàn ngay. Em có đem theo Gel bôi trơn ?"

"K- không có , em để nó ở nhà."

"Vậy thì hôm nay thiệt cho em rồi, baby ." - Anh liếc lên nhìn chiếc đồng hồ phía trên bảng trắng . "Chúng ta không có nhiều thời gian nên anh không thể từ từ được ."

"Không sao đâu. Em chịu được. " - Hàng mi của Jungkook cụp xuống, cậu cắn môi e ngại. Taehyung nhếch miệng, anh bắt đầu nhấc một chân cậu lên và đặt nó trên vai.

" Phang em đi, đồ lưu manh ~ " =)))))))) (nguyên văn là "fuck me daddy ~ " nhé :>)

Taehyung bắt đầu dùng tay xoa nắn thân dưới, cọ xát nó trước khi đưa vào mông của Jungkook và đẩy từ từ, khiến cả hai cùng rên rỉ.

"Hãy nói với anh khi nào chạm đến điểm khoái cảm của em nhé, hôm nay anh không tha cho em đâu, cái tội mặc chiếc áo đó. " Taehyung thì thầm khi anh chuyển động cuồng điên phía dưới thân hình của học trò mình.

Jungkook hít một hơi thật sâu, rên rỉ những âm thanh gợi cảm.

" N- Ngay chỗ đó, đúng vậy, làm ơn Taehyung ."

Taehyung vui vẻ khi thấy Jungkook đang dần phối hợp với nhịp điệu của anh. Anh bắt đầu tăng tốc độ, nhìn xuống người phía dưới đang cắn môi không để bật ra những âm thanh quá lớn, bọn họ làm tình ngay trong lớp học, trước tiết học cận kề.

Họ nắm chặt tay nhau và vị giáo sư kề gương mặt điển trai của mình sát trán của học trò :

" Em thấy sướng không khi được giáo sư của mình phang nhiệt tình như vậy?"

" Giáo sư, anh thật thô lỗ."

Jungkook chỉ có thể rên theo những cú va chạm mà Taehyung đang cố gắng tạo ra từ việc đẩy mình nhấn dương vật thật sâu.

" Nhanh hơn nữa được không ?"

Taehyung cưới đểu, anh tất nhiên là sức lực đầy mình, chỉ sợ học trò bé nhỏ không chịu đựng được. Hông đẩy mạnh hơn, anh ra vào liên tục, tay nâng hông của Jungkook lên cao hơn một tí.

" Chết tiệt, tiếp đi " - Jungkook ngửa cổ ra và cắn môi dưới, áp chế tiếng rên của chính mình. Taehyung nắm chặt lấy hông cậu khi anh vội vã chi chuyển với tốc độ không ngờ, tay kia vẫn vuốt ve "cậu nhỏ" của người nằm dưới vì muốn nghe tiếng rên rỉ to hơn từ làn môi mỏng kia.

" Anh sắp ra rồi, vào bên trong hay trên cơ thể xinh đẹp này đây ?"

" Ngay phía trên này, làm ơn !" - Jungkook bị gián đoạn khi Taehyung nắm chặt thân dưới của cậu hơn và di chuyển bàn tay lên xuống khiến cậu không chịu đựng nổi khoái cảm quá trớn đó. Cả hai phóng ra cùng một lúc, tinh dịch của họ trộn lẫn nhau trên ngực và bụng của Jungkook. Taehyung thì nhếch mép, cúi xuống đặt một nụ hôn nhẹ phớt qua lên viền môi của cậu.

Taehyung nhanh chóng tự sửa và mặc lại quần áo, sau đó giúp Jungkook ngồi dậy, liếm và nuốt hết những giọt mầm của hai người còn vương trên bờ ngực trắng nõn kia.

" Giáo sư, anh thật "dơ bẩn". "

" Lần tiếp theo, anh sẽ quất em ở đâu đó riêng tư hơn để đổi kiểu."

Taehyung kéo cằm Jungkook lại gần và họ bắt đầu hôn nhau.

"Hôm nay, anh rất thích. Nếu như có ai đó hỏi, hãy bảo rằng chúng ta đang thảo luận về bài kiểm tra sắp tới nhé. "

Khi Jungkook nhận được kết quả thi giữa kì, cậu được cộng thêm 20 điểm bổ sung, nâng số điểm của cậu từ A lên A+, chuyện này .. vốn dĩ Jungkook chẳng còn lạ lẫm gì nữa. ( ý là làm tình miết rồi được cộng thêm điểm thôi lạ gì đâu cơ chứ :"> ).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net