IX ( Chương 201-225 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*4:52pm 20/6/20*

Chương 201: Độc vũ

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Đại Phong Linh mang theo đồng bạn còn lại phát động xung phong.

Máu nóng tràn ngập hốc mắt, lửa giận ập thẳng lên đầu, Đại Phong Linh điên cuồng gầm rú, mỗi một cái lỗ chân lông trên toàn thân đều đang phun ra hơi nóng.

Tại sao có thể như vậy? Sao có thể có tổn thất lớn như vậy? Tình báo của Thập Nhật quốc rất chi tiết, trong đám người Cơ Hạo, chỉ có Vũ Mục và Phong Hành hai tên Đại Vu, hơn nữa cách lúc bọn họ tấn thăng Đại Vu cũng chỉ ngắn ngủn ba năm năm thời gian, đồng bạn Đại Phong Linh mang đến có thể thoải mái đem bọn họ giết chết hết.

Chỉ cần xử lý đám người Cơ Hạo hộ tống Mậu Sơn bộ khai thác lãnh địa mới, ba vạn tộc nhân của Mậu Sơn bộ, chính là chỗ tốt người sai sử Đại Phong Linh phát động tập kích hứa cho Đại Phong Linh.

Ba vạn tộc nhân Mậu Sơn bộ tinh thông khai thác khoáng thạch cùng đúc, đây là một khoản tài phú cực lớn, Đại Phong Linh thậm chí cũng đã lén lút liên lạc Ngu tộc buôn nô lệ, chỉ chờ hắn bên này thành công, sẽ dùng một con đường bí mật đem đám tộc nhân Mậu Sơn bộ này bán đi.

Nhưng...

Tổ linh vĩ đại tại thượng, tất cả phong tinh linh tự do trong thiên địa làm chứng cho Đại Phong Linh, Phong Hành đã xiêu xiêu vẹo vẹo ngã xuống đất, hắn may mắn tránh được một mũi tên trí mạng của Đại Phong Linh, đó là hắn có vận – cứt – chó.

Vì sao Phong Hành sau khi ngã xuống phản kích bừa như chó cùng rứt giậu, lại có thể trực tiếp giết chết một huynh đệ của Đại Phong Linh?

Thanh niên bị một mũi tên nổ đầu, ngay cả vận dụng sinh mệnh lực mạnh mẽ của Đại Vu cũng không kịp khôi phục, là đường huynh đệ ruột thịt của Đại Phong Linh, là con trai chú ruột của Đại Phong Linh, từ nhỏ đã cực kỳ thân với Đại Phong Linh, hơn nữa cũng là thanh niên anh kiệt Đại Phong bộ cực kỳ coi trọng.

Ở Bồ Phản, vị huynh đệ này của Đại Phong Linh thậm chí đã được tuyển vào thân vệ quân của nhân vương Đế Thuấn, thống lĩnh một đội cung tiễn thủ tinh nhuệ trăm người. Một lần này, Đại Phong Linh là lén lút mang theo một mình hắn rời khỏi Bồ Phản, chấp hành nhiệm vụ phục giết trưởng lão hạ đạt cho bọn hắn.

Chưa thể giết được người ta, ngược lại bị người ta giết. Đại Phong Linh không thể tưởng tượng mình hướng mình chú ruột ăn nói như thế nào, càng không biết nên ứng phó Đế Thuấn cùng với tất cả đại thần tương quan chất vấn theo nhau mà đến như thế nào.

Lòng rối như tơ vò, cánh tay vốn ổn định như núi cũng run nhè nhẹ, Đại Phong Linh kéo cung cứng điên cuồng bắn ra từng đợt mũi tên, rất nhanh hai sườn treo hai giỏ tên, sau lưng đeo ba giỏ tên, trên cẳng chân trái phải buộc hai giỏ tên đều đã bị hắn bắn hết.

Thân thể run lên, đem túi tên da thú trống rỗng chấn vỡ, Đại Phong Linh vỗ bàn tay, từ trong túi da thú to bằng bàn tay bên hông lấy ra một giỏ đầy tên, lại đem tên trút ra ngoài như mưa rơi.

Tên như mưa, mang theo các đốm lạnh lẽo, mang theo tiếng rít bén nhọn như quỷ quái rợp trời rợp đất hướng Phong Hành, hướng Vũ Mục, hướng Thái Ti và Thiếu Ti bao trùm. Ngược lại là Thiết Nham trưởng lão đứng ở chính giữa doanh địa trận địa sẵn sàng đón quân địch không có ai quan tâm. Bọn Đại Phong Linh còn chưa đem trưởng lão Mậu Sơn bộ để ở trong lòng.

Mười lăm tên tiễn thủ kỹ thuật bắn tên đỉnh cao đồng thời phát cuồng, trong nháy mắt ngắn ngủn, bọn hắn bắn ra hơn một ngàn mũi tên, tên dày đặc không có bất cứ sự hoa mỹ nào, chỉ là thuần túy theo quỹ tích gần như đường thẳng, dùng tốc độ nhanh nhất, lực lượng lớn nhất, sát ý trần trụi nhất hướng mọi người đánh tới.

Thiếu Ti khẽ biến sắc. Nàng hít sâu một hơi, đi về phía trước hai bước, đem Thái Ti hôn mê bảo vệ ở phía sau.

Đối mặt mưa tên như thế, Thiếu Ti căn bản không tin tưởng có thể che chở Thái Ti chu toàn, nàng chỉ có thể dùng thân thể của mình, chắn tên cho huynh trưởng mình.

Phong Hành thét dài tức giận mắng, hắn kéo theo cả đám tàn ảnh lui tới bôn tẩu xê dịch, không ngừng bắn ra từng mũi tên. Mũi tên Phong Hành bắn ra chuẩn xác va chạm với mũi tên bọn Đại Phong Linh bắn ra, hai mũi tên thường thường phát ra một tiếng nổ thật lớn sau đó đồng quy vu tận.

Nhưng Phong Hành sau khi bắn ra hai trăm mũi tên mang theo bên người, túi tên dự bị của hắn đã trống rỗng.

Phong Hành hò hét thét dài một tiếng, vu lực trong cơ thể sôi sục, nhanh chóng ở trên dây cung ngưng tụ thành mũi tên ánh sáng màu xanh. Trong chớp mắt lại là một trăm mũi tên ánh sáng bắn ra, sau đó Phong Hành liền hoàn toàn hao hết vu lực trong cơ thể, ngơ ngác đặt mông ngồi xuống đất, không còn có khí lực nhúc nhích.

Nhưng đối phương có cả thảy mười lăm cao thủ bắn tên, chỉ một mình Đại Phong Linh ở trong nháy mắt đã bắn ra hơn năm trăm mũi tên. Mũi tên như bão tố gào thét mà đến, đem Vũ Mục, Phong Hành, Thái Ti, Thiếu Ti triệt để bao trùm ở bên trong.

Vũ Mục hít sâu một hơi, hắn thấp giọng mắng: "Mập mạp, mập mạp xui xẻo... Mập mạp thì phải làm tấm khiên sao?"

Giang hai tay, Vũ Mục mạnh mẽ hít một hơi.

Lấy mồm của hắn làm trung tâm, một cái lốc xoáy không khí thật lớn đột nhiên xuất hiện, kèm theo tiếng xé gió đáng sợ, bụi đất bên người Vũ Mục bay lên, cỏ cây trong phạm vi mười mấy dặm đều bị nhổ tận gốc, cơn lốc xé nát cỏ cây, ùn ùn hướng cái miệng rộng của Vũ Mục bay tới.

Những mũi tên bắn nhanh mà đến đó cũng chợt buông tha Phong Hành, Thái Ti và Thiếu Ti, đều như chim bay vào rừng hướng Vũ Mục bắn nhanh đến.

Bởi vì Vũ Mục chủ động vu pháp dẫn dắt, tốc độ của những mũi tên bắn nhanh mà đến kia đã nhanh hơn gấp đôi, mỗi một mũi tên đều đủ để xuyên thấu ngọn núi, tên và không khí cấp tốc ma sát, thậm chí bắn ra mảng lớn ánh lửa.

"Ta... Mập mạp thì phải chắn tên sao? Các ngươi bọn Đông Di vô liêm sỉ chỉ biết bắn chim chơi kia!" Vũ Mục lửa giận ngập trời không biết từ nơi nào đem cái nồi sắt to kia của hắn xách ra, cái nồi to chụp ở đỉnh đầu mình, hai tay bảo vệ mặt, mặc cho hơn một ngàn mũi tên rậm rạp đâm xuống.

Trên cái nồi sắt to hiện ra một tầng phù văn nhỏ bé dày đặc. Cái nồi sắt to Vũ Mục dùng để đun nấu các loại mỹ thực quái dị, thế mà lại là một món vu khí rất giàu lực phòng ngự. Một mũi lại một mũi tên bị va đập vỡ nát trên cái nồi sắt, một mảng lại một mảng phù văn không ngừng vỡ vụn.

Ba trăm mũi tên nháy mắt biến mất, sau đó phù văn sáng lên ở toàn bộ cái nồi sắt tan rã, mũi tên xuyên thấu nồi sắt thật dày, bắn rậm rạp ở trên người Vũ Mục.

Tiếng mũi tên xuyên thấu thịt béo 'Phập' không dứt bên tai, cả mảng lớn máu tươi từ trên người Vũ Mục phun ra. Thịt béo trên người Vũ Mục ước chừng dày hai thước kịch liệt dao động, thịt béo mềm dẻo hữu lực dốc hết toàn lực triệt tiêu tên xuyên thấu.

Vũ Mục đau đến kêu lung tung 'quang quác', kêu đến mức con mắt nhỏ của hắn trào ra cả đống nước mắt, gã này thế mà đau đến mức khóc kêu lên: "Ô ô... Các ngươi bọn khốn nạn lòng lang dạ sói này, sớm hay muộn đại gia ta sẽ đi Đông Hoang các ngươi rắc một vốc ôn độc, cho Đại Phong bộ vô liêm sỉ các ngươi đoạn tử tuyệt tôn... Ô ô, chờ đại gia ta nghiên cứu chế tạo ra vu độc có thể diệt cả tộc các ngươi, nhất định dùng ở trên đầu các ngươi đầu tiên!"

Trong tiếng la khóc thê lương, bốn phía gió nổi mây phun.

Từng đám mây mỏng từ bốn phía hội tụ lại, nước mắt Vũ Mục hóa thành hơi nước cuồn cuộn lao thẳng lên trời cao, trong sông nhỏ phụ cận doanh địa càng có hơi nước nồng đậm phóng lên cao. Sau đó mưa nhỏ 'tí tách' hắt vào đầu, nhưng nước mưa rơi là màu xanh lục của mực.

Nước mưa màu xanh lục của mực mang theo một tia mùi thơm cỏ cây thoang thoảng, dịu dàng hắt vào trên thân Đại Phong Linh cùng đồng bạn của hắn.

Đại Phong Linh vốn không để trong lòng, còn đang rống giận hướng về phía trước xung phong, nhưng đột nhiên hắn biến sắc, toàn bộ khuôn mặt đều biến thành màu xanh lục.

"Độc... Kịch độc! Rút, mau rút lui!"

Đại Phong Linh hét lên xé tim xé phổi.

-----o0o-----

Chương 202: Phóng thích


Chương 202: Phóng thích

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Chạy trốn, khẩn trương chạy trốn.

Cả bọn Đại Phong Linh sợ tới mức hồn vía lên mây, dùng hết sức bú mẹ hướng con đường lúc tới chạy trốn.

Ở trên chiến trường, Đại Vu giống Đại Phong Linh tinh thông chiến kỹ, vu lực cường đại như vậy, một người có thể đánh tan một cánh quân. Nhưng một gã độc vu tinh thông vu độc, bất cứ thời điểm nào một người cũng có thể tàn sát một bộ tộc.

Không đề cập tới thời đại thượng cổ xa xôi, chỉ nói không lâu trước đây thời kì Đế Nghiêu, đã từng có độc vu vì trả thù diệt tộc, tùy ý ở trên đại địa Trung Lục rải ôn độc. Ngắn ngủn ba tháng, trong phạm vi ngàn vạn dặm cỏ cây không sinh, tám đại tộc đàn, ức vạn con dân chết hết bởi ôn dịch tàn sát bừa bãi.

Từ khi đó trở đi, độc vu liền thành tồn tại khiến người ta sợ hãi nhất trên chiến trường.

Trừ phi bên người có vu y trình độ vu dược tương đương, chuẩn bị đủ số lượng vu dược giải độc hoặc là vu dược xua tan ôn dịch, nếu không không ai dám liều mạng với một vị độc vu. Mình chết thì thôi, vu độc triền miên tàn sát bừa bãi, thường thường sẽ gây họa tới bộ tộc, đây mới là chuyện khiến người ta khó chịu nhất.

Đám người Đại Phong Linh chạy, dùng hết toàn bộ khí lực chạy trốn. Dưới chân bọn họ nổi gió, sau lưng một mảng cuồng phong màu trắng gào thét nổi lên, hư ảnh đại phong bay lên, giúp bọn hắn tăng mấy lần tốc độ. Bọn hắn kéo theo cả mảng lớn tàn ảnh, trong nháy mắt đã chạy ra ngoài mười mấy dặm.

"Đáng chết, Vân Bằng trưởng lão hại ta... Tên mập mạp chết tiệt này, không có ai nói cho ta hắn là một vị độc vu!" Đại Phong Linh khóc không ra nước mắt. Tuyến lệ của hắn đã bị kịch độc phá hư, hốc mắt khô cằn, mặt ngoài tròng mắt bị kịch độc ăn mòn ra vô số vết rách thật nhỏ, nhìn sự vật cũng trở nên mơ mơ hồ hồ.

Kịch độc đang ăn mòn lục phủ ngũ tạng của hắn, Đại Phong Linh có thể rõ ràng cảm giác được kịch độc giống như vô số con sâu, đang chui tới chui lui ở trong thân thể của mình.

Tay chân phát tê, khí huyết không thông, vài cái vu huyệt vừa mở, còn chưa dùng khí huyết ôn dưỡng đến trạng thái mạnh nhất càng bị kịch độc dễ dàng xâm nhập. Vu huyệt tê dại từng đợt, vu lực tích tụ bên trong bị độc khí ô nhiễm, biến thành những con rắn nhỏ ác độc chạy loạn ở bên trong thân thể, nơi đi qua cơ thịt, mạch máu, xương khớp tất cả đều bị quấy nát.

"Các ngươi... Đại Phong bộ sẽ không tha cho các ngươi!" Đại Phong Linh khàn giọng thét chói tai: "Đại Phong bộ chúng ta, là..."

Phong Hành ngồi xuống đất cười điên cuồng 'khà khà', cười đến nước mắt cũng chảy ra: "Đại Phong bộ là một trong mười đại bộ tộc mạnh nhất Thập Nhật quốc, là chó săn trung thành và tận tâm nhất của Thập Nhật quốc Doanh thị! Không cần ngươi nói. Ta cũng biết!"

Đại Phong Linh nổi giận gầm lên một tiếng, thân thể chợt nhảy lên cao mười mấy dặm, hắn lật người lại, tức giận nhìn trận hình phòng ngự của Mậu Sơn bộ, kéo cung cứng rung tay bắn ra ba mũi tên.

Tên như sét, mang theo tiếng gầm rú nặng nề xông vào trận địa Mậu Sơn bộ. Ba mũi tên nổ tung, hóa thành mảng lớn gió xoáy gào thét. Gần ngàn chiến sĩ Mậu Sơn bộ thân khoác trọng giáp kêu thảm bị gió xoáy cuốn lên, vô số đao gió màu trắng mắt thường có thể thấy được vây quanh bọn họ chém lung tung, trên trọng giáp toát ra vô số đốm lửa, thỉnh thoảng có mảnh giáp vỡ nát rơi xuống.

Cả mảng lớn máu tươi từ trên không trận địa của Mậu Sơn bộ rơi xuống. Đại Phong Linh cười dữ tợn nhìn trận địa Mậu Sơn bộ một mảng hỗn độn cười dữ tợn nói: "Dù chết, các ngươi cũng đừng nghĩ được dễ chịu! Hắc hắc, hắc hắc, các ngươi..."

Cơ Hạo đứng ở sau lưng Nha Công, đang hóa thành một đạo cầu vồng bay nhanh đến.

Nhìn thấy Đại Phong Linh liều mạng cũng muốn cho Mậu Sơn bộ bị thương nặng, lửa cháy lên trong lòng Cơ Hạo. Hộ tống tộc nhân Mậu Sơn bộ đến mở lãnh địa mới, đây là nhiệm vụ bọn Cơ Hạo tiếp. Nếu tộc nhân Mậu Sơn bộ tử thương quá nhiều, không nói nhiệm vụ không hoàn thành được, trong lòng chính Cơ Hạo cũng băn khoăn.

"Chết tiệt, là ai bảo các ngươi tới nơi này quấy rối?" Cơ Hạo ở trên không rống giận, lớn tiếng hướng Nha Công rít gào một tiếng.

Nha Công vừa mới liên tục nuốt hai bình Tam Cầm Cửu Thú Hoàn, khí huyết trong cơ thể chính là thời điểm mênh mông mạnh mẽ nhất, vết thương bị bọn Ảnh Ma thích khách kia gây ra đã hoàn toàn khép lại, chỉ là một ít lông chim bị hao tổn còn chưa một lần nữa mọc ra. Nghe được tiếng Cơ Hạo rống to, Nha Công kêu dài một tiếng, mười mấy cái lông quạ màu đen bắn nhanh ra, kéo theo ánh lửa thật dài hướng đám người Đại Phong Linh bắn tới.

Tiếng 'Phập' vang lên, các đồng bạn của Đại Phong Linh bị kịch độc khiến cho thần chí không rõ ùn ùn trúng lông quạ ở chỗ yếu hại, một ngọn lửa ầm ầm bùng nổ từ trong cơ thể bọn hắn, trong chớp mắt đem bọn hắn đốt thành một đám tro tàn.

Đại Phong Linh ở giữa không trung, dốc toàn lực vặn vẹo thân thể, muốn tránh đi lông quạ của Nha Công. Hắn cắn chót lưỡi, khàn giọng thét dài một tiếng, chỗ ngực hắn một tia sáng trắng lao vút ra, hóa thành hư ảnh một cơn gió lớn hợp lại cùng một chỗ với thân thể hắn.

"Tổ linh phụ thân (phụ thân: nhập vào người)? Không phải..." Cơ Hạo mở to mắt nhìn: "Hảo gia hỏa, ngươi thế mà thai nghén vu huyết chiến hồn ở trong cơ thể! Không thể giữ ngươi lại!"

Vu huyết chiến hồn, là bí pháp của vu tế, đem linh hồn con hung thú ác điểu cường đại nào đó lấy ra, hóa thành phôi thai hòa hợp một thể với chiến sĩ cường đại, mượn dùng Đại Vu tinh huyết tẩm bổ phôi thai. Sau khi phôi thai này trưởng thành phá xác mà ra, thì có thể hòa hợp một thể với chiến sĩ, do đó khiến chiến sĩ này thật sự có được toàn bộ thần thông của con hung cầm, mãnh thú đó lúc còn sống.

Đại Phong Linh dung hợp là linh hồn một con Đại Phong Thần Cầm, nếu đạo đại phong chiến hồn này là tự nhiên thai nghén ra, sau khi nó trưởng thành dung hợp với Đại Phong Linh, Đại Phong Linh liền có thể có được toàn bộ lực lượng của một con Đại Phong trưởng thành.

Ví dụ như nói hắn lấy thân thể Đại Vu, có thể bay thẳng lên chín vạn dặm, có thể tung hoành hư không không ai có thể cản được, có thể khống chế gió lốc trong thiên địa, vu tế tầm thường ở phương diện này tuyệt đối sẽ không là đối thủ của hắn. Càng không cần nói Đại Phong thị lực sâu sắc, ở trời cao chín vạn dặm cũng có thể nhìn thấy rõ ràng nhất cử nhất động của một con chuột nhỏ trên mặt đất, điều này đối với một tiễn thủ mà nói quả thực chính là vật báu vô giá.

Nhưng Đại Phong Linh vì chạy trốn, sớm mạnh mẽ kích phát lực lượng của vu huyết chiến hồn, điều này chắc chắn tổn hại thật lớn hồn phách nguyên khí của Đại Phong, tương lai hắn muốn triệt để dung hợp vu huyết chiến hồn, cần phải hao phí càng nhiều tinh huyết, thời gian dài hơn —— nếu hắn còn có thể có tương lai mà nói!

Đại Phong giương cánh, thân thể Đại Phong Linh kéo theo một luồng bão táp màu trắng, trong thời gian ngắn đã đột ngột từ mặt đất lao lên ba trăm dặm, phá tan tầng mây thật dày lên thẳng trời cao.

Nha Công thét dài một tiếng, khinh thường nhếch miệng cười, cũng hóa thân cầu vồng lửa sáng chói, trong thời gian ngắn bay lên chín trăm dặm, cao hơn Đại Phong Linh ba trăm dặm, sau đó một cú lao xuống vồ lấy, một trảo đem Đại Phong Linh từ trên cao mạnh mẽ đập rơi xuống mặt đất.

Một Đại Phong chiến hồn còn chưa trưởng thành, luận tốc độ phi hành nào có thể là đối thủ của Nha Công?

Vũ Mục và Phong Hành đã đuổi tới, Vũ Mục thở hổn hển nhổ xuống mũi tên cắm trên người, hung hăng đạp một cước ở trên lưng Đại Phong Linh: "Tôn... Tôn tử, gia gia hôm nay đem ngươi nấu thành một nồi nước cho chó hoang ăn! Nồi của ta, thịt của ta, ta còn chảy nhiều máu như vậy! Ta phải ăn bao nhiêu món ăn ngon mới có thể bù lại chứ?"

Thiếu Ti từ từ đi tới, trong con ngươi của nàng lóe ra lửa giận lạnh buốt, âm u nói: "Đừng giết hắn, đem hắn giao cho ta, sau đó thả hắn trở về đi. Hắn thiếu chút nữa giết chúng ta, thì nhất định phải trả giá đắt."

Thiếu Ti bắt đầu niệm tụng chú ngữ quái dị, trong hư không có lực lượng kỳ dị từ chỗ không biết lặng yên ập tới.

-----o0o-----

Chương 203: Chúc long


Chương 203: Chúc long

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Thời điểm bọn Cơ Hạo gặp được tập kích, Bồ Phản lại là vô cùng thanh tịnh an hòa.

Doanh Vân Bằng chắp tay sau lưng, chậm rãi đi ở Thập Nhật thị sạch sẽ.

Thập Nhật thị, tên như ý nghĩa, chính là phường thị Thập Nhật quốc mở ở Bồ Phản.

Thập Nhật quốc là quốc gia nhân loại cường đại nhất Đông Hoang, càng có bộ tộc lớn nhỏ lấy hàng vạn để tính là phụ thuộc của Thập Nhật quốc. Dựa vào thế lực khổng lồ, Thập Nhật quốc lũng đoạn hơn một nửa đặc sản Đông Hoang giao dịch ở Bồ Phản.

Đông Hoang thừa các loại hương liệu, gỗ lớn, dược thảo, trân ngọc, ở trong Thập Nhật thị khắp nơi đều có; bảo vật loại ngọc trai, đồi mồi, san hô, xà cừ đến từ trong đại dương phía đông ngoài Đông Hoang, ở trong Thập Nhật thị chồng chấtnhư đất cát.

Giao nhân mỹ nữ xinh đẹp, thiếu nữ long nhân kiêu ngạo, chiến sĩ Thuỷ tộc cường tráng, dị thú trong biển mạnh mẽ, vô luận nữ nô hay tư binh, nô lệ đủ loại màu sắc hình dạng ở trong Thập Nhật thị đều có thể tìm được. Thậm chí một số thứ tương đối vi phạm lệnh cấm, ví dụ như nói thi cốt cự long, thậm chí là vảy trên thân long tộc thuần huyết tạo ra giáp trụ, gân rồng xương rồng chế tạo cung cứng..., ở nơi này đều có thể mua được.

Doanh Vân Bằng chính là đại trưởng lão Thập Nhật quốc phái ra đóng ở Thập Nhật thị, toàn quyền phụ trách tất cả giao dịch nơi này. Ở dưới Doanh Vân Bằng cứng rắn lại không thiếu thủ đoạn khéo đưa đẩy, Thập Nhật thị phát triển mau chóng, mỗi ngày đều mang đến lợi ích thật lớn cho Thập Nhật quốc, cho bản thân Doanh Vân Bằng.

Cộng thêm Doanh Vân Bằng còn là trưởng lão Vu điện, lại là đại thần của nhân vương, mấy cái thân phận cộng lại một chỗ, Doanh Vân Bằng ở Thập Nhật thị nhẹ nhàng dậm chân một cái, toàn bộ Thập Nhật thị lẫn non nửa cái Bồ Phản cũng nhẹ nhàng nhoáng lên một cái.

Trên đường lớn đủ có thể chứa mười chiếc chiến xa chạy song song trải cát trắng thật dày, toàn bộ cát trắng đều là từ ven biển phía đông Thập Nhật quốc vận đến. Cát trắng vốn ở Đông Hoang không đáng một đồng tiền, trải qua lộ trình hư không dài đằng đẵng vận chuyển đến Bồ Phản, một xe cát trắng đáng giá một ngọc tệ.

Trải trên mặt đất không phải hạt cát, mà là từng đống lớn tiền.

Đạp con đường lớn cát trắng mềm xốp, tâm tình Doanh Vân Bằng càng tốt thêm vài phần. Hắn đắc ý cười, thỉnh thoảng hướng ông chủ cửa hàng ven đường hướng mình cười chào hỏi gật đầu.

Đi qua con đường lớn dài đến năm mươi dặm, ở cuối là một tòa thành trại dài rộng mười dặm. Dòng nước chảy rộng trăm trượng vờn quanh thành trại, trên tường bảo vệ cao chỉ ba trượng, dũng sĩ Thập Nhật quốc cầm cung cứng, thân khoác nhuyễn giáp đang chạy qua lại.

Theo cầu đi vào thành trại, nơi Doanh Vân Bằng đi qua, vô số con dân Thập Nhật quốc ở trong thành trại ùn ùn hướng hắn gập người hành lễ. Doanh Vân Bằng cười càng thêm sáng lạn, ngực cũng ưỡn lên thật cao, rất hòa ái dễ gần sờ sờ đầu mấy đứa bé từ bên người cười vui chạy qua.

Nhìn những đứa bé đó, Doanh Vân Bằng không phải không đắc ý nghĩ —— quả thật là Thập Nhật quốc phong thuỷ tốt, nuôi người; trẻ con Thập Nhật quốc, đầu cũng so với đầu đứa nhỏ bộ tộc khác tròn hơn một chút, nhìn qua càng thêm vừa mắt.

Từ cửa thành trại đi mãi hướng đông, tận cùng phía đông thành trại là một tòa nhà diện tích mấy trăm mẫu. Điện phủ rộng lớn do gỗ thô dựng kéo ra từng tầng, giữa điện phủ là tháp tên cao ngất. Trên mỗi tòa tháp tên đều có tiễn thủ Đông Di tinh nhuệ thay phiên trực.

Trên trời cao truyền đến tiếng chim hót thanh thúy, mấy chục con đại bằng, chim ưng ở trên không nhà cửa lượn quanh, có bọn súc sinh lông bẹp ánh mắt sắc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net