LII ( Chương 1276-1300 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1276: Truyền đạo ban thưởng bảo

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Dạy không phân biệt, đây là phong cách thu đồ đệ của Vũ Dư đạo nhân.

Hứng thú đến, nhìn thuận mắt, cũng không quản căn cốt, lại càng không phân chủng tộc, chỉ cần tâm tính được, chưa bao giờ làm ác, Vũ Dư Đạo nhân sẽ vui vẻ đem họ thu vào môn hạ. Lại bởi vì Vũ Dư đạo nhân không thích náo nhiệt, hàng năm lui tới ở nơi hoang vu, cho nên môn hạ đồ đệ có nhiều dị chủng.

Lấy đạo hạnh, thần thông của Vũ Dư đạo nhân, trong hàng môn nhân đệ tử nhiều ngoại tộc, hắn cũng liền chuyên môn tìm hiểu ra một thiên 《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》, làm trụ cột nhập đạo của môn hạ đệ tử ngoại tộc.

Cơ Hạo ngầm vận nguyên thần chi công, một vàng, một bạc, một đen, một xám, một màu sắc rực rỡ, tổng cộng năm ánh sáng từ đỉnh đầu hắn lao ra, ở ba trượng trên không ngưng tụ thành một đám mây lành màu sắc rực rỡ lớn mấy chục mẫu, Hủy Diệt đạo đài, Hư Không đạo đài, 'Diễn' chi đạo đài khoanh chân ngồi ở trên mây lành, đồng thời mở miệng với thân thể Cơ Hạo, đem 《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》 chậm rãi nói ra.

Há mồm thổ nạp, lượng khổng lồ thiên địa nguyên khí bị Cơ Hạo cắn nuốt, ở trong năm đại đạo đài hơi xoay tròn, liền hóa thành pháp lực thuộc tính tinh thuần đối ứng năm đại đạo đài tích trữ ở trong cơ thể Cơ Hạo. Nguyên thần điều động các pháp lực tinh thuần đó, hóa thành các đóa hoa sen năm màu to bằng nắm tay, theo Cơ Hạo mở miệng giảng kinh không ngừng từ trong miệng hắn phun ra.

Từng đóa hoa sen mang theo âm thanh nhẹ nhàng của tự nhiên, thong thả từ không trung rơi xuống, chậm rãi dung nhập trong linh đài Hạ Mễ cùng con cháu tôm tít của hắn.

Thân thể Hạ Mễ hơi nóng lên, thân thể khẽ run lên, con mắt hắn ban đầu một khe hở nhỏ bé trừng to bằng nắm tay, kinh hỉ vạn phần nhìn Cơ Hạo, đôi tay theo bản năng duỗi thẳng, hướng Cơ Hạo ngũ thể đầu địa làm đại lễ bái lạy.

Nói thật, trong《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》rốt cuộc nói gì, không có Cơ Hạo giải thích, Hạ Mễ một chữ cũng nghe không hiểu. dù sao Hạ Mễ xuất thân là yêu tộc, hơn nữa là Hà tộc địa vị ti tiện nhất trong thủy yêu nhất hệ, hắn thậm chí cũng không biết được mấy chữ, muốn bảo hắn nghe hiểu《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》tinh diệu huyền ảo, thế này cũng quá làm khó người ta rồi.

Nhưng Cơ Hạo không tiếc hao phí pháp lực, đem cảm ngộ của mình đối với 《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》trực tiếp khắc ở sâu trong yêu hồn của Hạ Mễ cùng một đám tiểu yêu, trực tiếp làm cho bọn họ hiểu rõ 《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》 thần kỳ và uyên bác.

Hạ Mễ kích động đến mức toàn thân run run, giáp xác trên người va chạm lẫn nhau, phát ra tiếng vang rất nhỏ 'Xẹt xẹt xẹt'.

Hắn, còn có các tôm tít tiểu yêu phía sau cố nén vui mừng trong lòng, gắt gao quỳ sát ở trên mặt đất không dám nhúc nhích.

Trong lòng bọn họ có sự vui sướng cực lớn bỗng dưng trào ra, bọn họ tuy cảm thấy mình vẫn là mình ban đầu, nhưng bọn họ lại hiểu rất rõ, bọn họ đã không là mình vừa nãy nữa. Thân thể bọn họ, yêu hồn bọn họ, vận mệnh bọn họ, đều bởi vì trong miệng Cơ Hạo phun ra hoa sen thong thả dung nhập mà trở nên rất khác trước kia.

Ở dưới Cơ Hạo dẫn dắt, Hạ Mễ bắt đầu vận chuyển 《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》đầu tiên, từng tia đau đớn từ trong yêu hồn truyền đến, nhưng Hạ Mễ cố nén cơn đau, nghiến chặt răng kiên định vận hành.

Từng tia khí tức khác thường từ trong yêu hồn của Hạ Mễ tràn ra, yêu hồn của hắn trở nên càng thêm trơn bóng, càng thêm trong suốt, càng thêm long lanh. Như đất vàng biến thành hoàng kim, như sắt vụn biến thành thần binh, 《Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh》 lấy sự thống khổ rất lớn rèn luyện yêu hồn, muốn hóa mục nát thành thần kỳ, để yêu tộc tu luyện môn đạo pháp này từ trên căn bản siêu thoát chủng tộc 'Yêu' này.

Vũ Dư đạo nhân sáng tạo 《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》 tên viết 'Vạn kiếp', cố ý để các môn nhân xuất thân ngoại tộc kia ở lúc vừa mới bắt đầu tu luyện trải qua thống khổ tàn khốc, như vạn kiếp dính vào, dùng khôn cùng thống khổ thăng hoa yêu hồn của bọn họ, làm bọn họ được siêu thoát, từ 'Yêu' tiến hóa thành hình thái sinh mệnh vượt xa 'Yêu tộc', đặt căn cơ đại đạo hoàn mỹ.

Thân thể Hạ Mễ và các tôm tít tiểu yêu phía sau hắn kịch liệt run rẩy, hiện tại bọn họ không vì vui mừng mà đang run rẩy, càng là vì trong yêu hồn truyền đến khôn cùng thống khổ. Bọn họ như thân ở mười tám tầng địa ngục, vô lượng khổ hình đồng thời tác dụng lên thân.

Hạ Mễ khẽ nhếch môi, hít một hơi thật sâu, trầm giọng quát: "Các con, đây là sư tổ của các ngươi ban ân to lớn... chịu đựng qua đi, nhất định phải chịu đựng được... chỉ cần chịu đựng xong, chúng ta sẽ không là con tôm trong nước bùn cắn ăn cỏ nát bùn nhão nữa... chúng ta, cũng có cơ hội hóa rồng!"

Một đám tôm tít tiểu yêu mồm năm miệng mười lên tiếng, bọn họ cũng nghiến chặt răng, cố nén thống khổ trong yêu hồn, không ai hé răng.

Cơ Hạo không khỏi liên tục gật đầu. Không nói cái khác, chỉ riêng phần tâm tính này, Hạ Mễ đã đáng có một phần tiền đồ tốt đẹp, một phần tạo hóa cực lớn mới đúng.

Lần này đến Quỳ Môn, thật là nhặt được bảo bối rồi!

Thuỷ tộc có cách nói 'Lính tôm tướng cua', cái gọi là 'Lính tôm tướng cua', một là nói số lượng bọn họ khổng lồ, một là nói bọn họ thực lực thấp kém, hoàn toàn là tồn tại cấp độ vật hi sinh. Hằng cổ đến nay, trong 'Lính tôm tướng cua' chưa bao giờ xuất hiện bất cứ một đại năng nào có danh tiếng, có ảnh hưởng.

Thiên phú Hà tộc quá thấp kém, phàm nhân cũng biết cá lớn nuốt cá bé cá bé ăn con tôm, mà con tôm cũng chỉ có thể ăn bùn nhão. Một tộc đàn ti tiện lấy bùn nhão làm thức ăn, cho dù bị yêu khí cảm nhiễm mở linh trí, cũng không có bất cứ tiền đồ phát triển nào.

Nhưng nhìn xem Hạ Mễ và các tôm tít tiểu yêu hắn tự tay điểm hóa, Cơ Hạo mơ hồ cảm thấy, có lẽ ở trong tay hắn có thể xuất hiện một kỳ tích.

Thời gian qua đi từng chút một, văn màu vàng đất trong thân núi phù Quỳ Môn càng lúc càng nhiều. Vô số phù văn to nhỏ giấu ở sâu trong thân núi, chậm rãi thổ nạp đại địa nguyên khí, dần dần tích tụ lên lực phá hoại khủng bố.

Cơ Hạo cũng đã đem 《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》 hướng Hạ Mễ cùng các con của hắn nói lặp lại tám mươi mốt lần. Ở trong quá trình này, các con của Hạ Mễ phần nhiều đều ngất đi mấy trăm lần, nhưng bọn họ lại đều kiên trì qua, mạnh mẽ hoàn thành 《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》 lần đầu tiên tu luyện hoàn chỉnh.

Từ trên mặt đất đứng dậy Hạ Mễ, còn có các đứa nhỏ phía sau hắn, ít nhất đều hoàn thành một lần《 Vạn Kiếp Yêu Hồn Kinh 》 tu luyện hoàn chỉnh, yêu hồn bọn họ đã bắt đầu xảy ra tiến hóa trên căn bản, một đám tôm tít yêu tinh bỗng dưng có thêm một tia khí tức phiêu dật xuất trần, nhìn kỹ, giáp xác trên người bọn họ đều đã có thêm một tầng vầng sáng trơn bóng.

"Làm tốt lắm! Thật sự rất khá!" Cơ Hạo nhìn Hạ Mễ và các tôm tít tiểu yêu phía sau hắn, tính cả bản thân Hạ Mễ, tổng cộng là chín mươi chín con tôm tít tinh đứng ở trước mặt Cơ Hạo.

"Đây là giáp trụ cùng binh khí dựa theo hình thể các ngươi, luyện chế cho các ngươi. Các ngươi am hiểu dùng nắm đấm, ta liền đều luyện chế cho các ngươi một đôi găng tay 'Thái Âm Liệt Hồn', chuyên môn thương tổn linh hồn kẻ địch, còn có hàn khí đả thương người, lợi hại nhất, các ngươi mau đeo vào thử xem!"

Cơ Hạo vung tay lên, một đống găng tay lóng lánh ánh bạc âm u cùng giáp trụ tạo hình kỳ dị liền phân biệt bay đến trước mặt Hạ Mễ cùng một đám con hắn.

Găng tay dùng Thái Âm chi khí rèn luyện âm hàn thấu xương, mấy tiểu tôm tít không ngăn được hàn khí chất chứa trong đó, đột nhiên hắt xì vài cái.

Hạ Mễ vội vàng mang theo một đám con quỳ dưới đất, 'Thùng thùng thùng' hướng Cơ Hạo liên tục dập đầu vang vài cái, lúc này mới vui vẻ mặc vào giáp trụ, đeo găng tay.

Vô luận giáp trụ cùng găng tay đều rạng rỡ ánh bạc, nối kín không kẽ hở với thân thể Hạ Mễ còn có đám tôm tít tiểu yêu, quả thực như trực tiếp từ trong cơ thể bọn họ sinh trưởng ra. Hạ Mễ siết chặt nắm tay nhẹ nhàng vung mấy quyền, chỉ nghe tiếng xé gió 'Rẹt rẹt', Cơ Hạo lần này ngay cả quỹ tích nắm tay của Hạ Mễ cũng không cách nào nhìn rõ.

-----o0o-----

Chương 1277: Láng giềng hoà thuận hữu hảo


Chương 1277: Láng giềng hoà thuận hữu hảo

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"Phải ăn hết sao?"

Nhìn một đoạn thịt Điện Man yêu ngàn năm trắng bóc nõn nà trước mặt, Hạ Mễ vẻ mặt cay đắng nhìn Cơ Hạo.

"Phải ăn hết, nếu không tinh huyết ngươi dự trữ không chịu nổi tu luyện sau này." Cơ Hạo rất nghiêm túc nhìn Hạ Mễ, ngón tay nhẹ nhàng cắt qua thịt Điện Man yêu, tùy tay xé xuống một miếng thịt dài hơn một thước hầu như trong suốt, nhét vào trong mồm bắt đầu cẩn thận nhai nuốt.

Tương nước tươi mới giòn tan, vào mồm lập tức tan, mang theo một tia vị ngọt nhanh chóng trượt vào trong bụng, một sự ấm áp nồng đậm khuếch tán ra, Cơ Hạo chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng thoải mái từng đợt.

Điện Man yêu, xem như cực phẩm trong thủy yêu, bởi bản thân mang theo lượng khổng lồ lôi đình lực lượng, thịt Điện Man yêu ngày đêm chịu lôi điện lực lượng rèn luyện, tinh thuần mà không có tạp chất, càng không có bất cứ yêu khí gì còn sót lại, chỉ bảo tồn huyết nhục tinh khí cực kỳ tinh thuần.

Con Điện Man yêu ngàn năm này, nghe nói là ở trên chiến trường phía trước Quỳ Môn lâm trận bỏ chạy, bị một con Hắc Thủy Huyền Xà đốc chiến chém giết ngay tại chỗ, nửa thân thể bị Hắc Thủy Huyền Xà cắn nuốt, nửa thân thể còn lại thì bị đưa về Quỳ Môn doanh địa, bỏ vào trong tửu lâu bán.

Đúng vậy, các thủy yêu này mọi thứ đều đang hướng nhân tộc học tập, trong Quỳ Môn doanh địa khổng lồ, thế mà cũng học điểm tụ cư của nhân tộc, mở tửu lâu và hiệu ăn. Thậm chí Dư Xích thích nhất đi 'Thanh - lâu', cũng là mô phỏng chợ nhân tộc xây dựng.

Thân thể Điện Man dài hơn ba trăm trượng, đường kính bảy tám trượng bị đưa vào tửu lâu, lập tức dẫn lên lượng lớn cự yêu tranh mua.

Thần thức Cơ Hạo bao phủ bốn phía mọi lúc, giám thị động tĩnh xung quanh, đã nhìn thấy đoạn thân thể Điện Man yêu này, hắn lập tức mang theo Hạ Mễ cùng một đám tiểu tôm tít tinh lao vào tửu lâu, bỏ lại một đống lớn vu tinh cực phẩm thủy hệ, đem hơn phân nửa đoạn thịt Điện Man đoạt hết.

"Ăn đi, ăn có lợi với ngươi. ngươi muốn trở nên mạnh hơn, nhất định phải tu luyện thể tu công pháp, nhưng thể tu công pháp không bổ sung lượng lớn huyết nhục tinh khí, ngươi căn bản không chịu nổi loại tiêu hao đó." Cơ Hạo rất nghiêm túc nhìn chằm chằm Hạ Mễ, đem thịt Điện Man yêu đẩy về phía trước mặt hắn.

Bốn phương tám hướng, nhiều đại yêu ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm Cơ Hạo cùng Hạ Mễ ngồi bên cạnh một cái bàn lớn. Nếu không phải kiêng kị yêu khí đáng sợ tản mát ra trên thân 'Hạ Nhật' do Cơ Hạo biến ảo, đã sớm có một đám đại yêu xông lên tranh mua.

Ánh mắt bọn họ nhìn về phía Hạ Mễ càng hung ác tuyệt luân ——tôm tít tinh chết tiệt, thịt ngon như vậy ngươi không ăn, ngươi để cho chúng ta ăn được không?

Hạ Mễ cau mày, chậm rãi cắt xuống một khối to thịt Điện Man yêu nhét vào trong mồm, 'Sạt sạt' nhấm nuốt, chậm rãi nuốt xuống. Cơ Hạo ngồi bên cạnh bàn, Hạ Mễ thì kính cẩn đứng ở đối diện bàn, hai chân hơi gập lại, bày ra tư thế Cửu Chuyển Huyền Công tầng thứ nhất, huyết khí sôi trào trong cơ thể cấp tốc lưu chuyển, thịt Điện Man yêu vừa mới nuốt vào còn chưa tới trong bụng đã hóa thành vô hình.

Hạ Mễ kinh hãi nhìn về phía Cơ Hạo —— khi hắn bắt đầu chính thức vận chuyển Cửu Chuyển Huyền Công tầng thứ nhất, hắn cảm thấy thân thể của mình chính là một cái hố đen thật lớn, điên cuồng khát cầu tinh khí bên ngoài rót vào. Hắn có một loại cảm giác rõ ràng, nếu không đủ nhiều tinh huyết bổ sung, môn công pháp này có thể đem hắn luyện thành một cái thây khô!

Công pháp thật cường đại, lực lượng thật đáng sợ!

Hạ Mễ tự dưng đối với Cơ Hạo lại gia tăng gấp trăm lần cảm kích cùng gấp trăm lần kính sợ, cúi đầu cắn nuốt từng miếng từng miếng thịt Điện Man yêu.

Một con tôm tít yêu xuất thân ti tiện, may mắn được yêu thân, căn bản không có khả năng đạt được công pháp truyền thừa hẳn hoi, tất cả đều dựa vào thiên phú bản năng giãy dụa cầu sinh, hắn không chỉ cần bảo vệ cái mạng của mình, càng cần thủ hộ một đàn con nhỏ yếu.

Lần đầu tiên trong đời, Hạ Mễ có một loại cảm giác kiên định không cần vì ngày mai mà lo lắng nữa, giờ phút này Cơ Hạo giống như một ngọn núi nguy nga, mang tới cho Hạ Mễ cảm giác vô cùng an toàn.

Loại cảm giác có chỗ dựa này rất tốt!

"Nói thật ra, thịt này, thật sự so với cỏ linh chi cùng rong biển ngon hơn rất nhiều." Hạ Mễ hàm hàm hồ hồ lẩm bẩm: "Trước kia, đệ tử không đành lòng, cũng không dám xuống tay với yêu quái khác..."

"Ừm, về sau nhìn thấy yêu quái làm ác, chọn thứ ngon xuống tay là được." Cơ Hạo rất không chịu trách nhiệm đem đề tài dẫn lệch lạc đi: "Thật ra, sinh là thủy tộc yêu quái, là may mắn bao nhiêu chứ! Hấp cua áp suất cao, gạch cua hầm rượu, canh suông ba ba, rắn băm hấp hạt tiêu..."

Cơ Hạo hoàn toàn quên hắn giờ phút này là huyễn hóa ra sắc mặt 'Cự yêu Hạ Nhật', vẻ mặt hắn thèm thuồng hướng thủy yêu xung quanh nhìn lướt qua, chỗ ánh mắt đến, toàn bộ thủy yêu bị dọa lập tức giải tán. Tên đồ ăn từ trong miệng Cơ Hạo nói ra, thật sự là quá dọa người!

Hạ Mễ chớp mắt, ngơ ngác nhìn Cơ Hạo, trong đầu loạn như hồ dán. Hắn biết thân phận Cơ Hạo, nhưng hắn hiện tại hoài nghi, Cơ Hạo trà trộn vào Quỳ Môn rốt cuộc là muốn làm gì? Hắn là vì công phá Quỳ Môn mà đến, hay là vì ăn hải sản tôm cá tươi?

Cơ Hạo cười 'Hì hì'. Ngoài tửu lâu tạo hình đơn sơ, xiêu xiêu vẹo vẹo đột nhiên truyền đến tiếng động lớn xôn xao.

Mấy thủy xà yêu, Hà Bạng (trai hến sông) tinh, Hải Loa (ốc biển) trang điểm xinh đẹp quái khóc lóc từ trong một gian phòng đá cách đó không xa lao ra, một con Vực hình thể cực lớn rít gào trầm thấp, trong mồm phun ra mây độc cát độc màu đỏ tím, thế không thể ngăn cả trong căn phòng đá nhảy vọt ra.

"Các ngươi dám hạ độc thủ với Xích tổ tông?" Con Vực này có chút điên khùng tru lên, cũng mặc kệ thủy yêu rậm rạp ở quanh, há mồm phun bừa bãi mây độc cát độc một phen.

Hàm Sa Xạ Ảnh của Vực tộc uy lực cực lớn, người tu vi cao hơn bọn hắn một bậc cũng khó ngăn cản. Con Vực này có thực lực Vu Đế cấp thấp, mây độc cát độc hắn phun ra đủ để uy hiếp đến cự yêu có thể so với cao giai Vu Đế của nhân tộc.

Các thủy yêu xuất đầu lộ diện trong chợ phần nhiều là tiểu yêu quái tu vi yếu ớt. Nơi Vực phun ra mây độc cát độc đi qua, cả mảng lớn tiểu yêu tru lên thê lương, thân thể ùn ùn hóa thành nước độc. Có một số tiểu yêu bản thân cũng chất chứa kịch độc miễn cưỡng ở trong mây độc chịu đựng thêm chốc lát, thủy yêu xa xa trơ mắt nhìn thân thể bọn họ nhanh chóng hư thối, da thịt biến thành nước độc màu đỏ, xương khớp, nội tạng cũng chậm rãi hòa tan nát vào.

"Có người... ám... ám toán..."

Trong tiếng bước chân hỗn độn, Dư Xích để trần nửa thân trên lảo đảo từ trong căn phòng đá đi ra. Hắn gian nan đi về phía trước vài bước, hướng tới con Vực làm ác kia lớn tiếng mắng: "Ngu xuẩn, không thấy tổ tông ta... ta... ta... Mau đưa ta trở về... Mau..."

Con Vực đang phun bừa cát độc còn chưa phản ứng lại, Cơ Hạo cười một tiếng với giọng quái dị, thân thể bắn đi, kéo một đạo tàn ảnh đến bên người Dư Xích, hai tay ân cần đỡ cánh tay Dư Xích.

"Vị đại nhân này nhìn qua rất quen mắt? Chúng ta là hàng xóm đó!"

"Vị đại nhân này, ngài nhớ lão yêu ta hay không? Ta là Hạ Nhật, đó là cháu ruột Hạ Mễ của ta, chúng ta là hàng xóm đó! "

"Vị đại nhân này, ngài đây là... sinh bệnh à? Hay là trúng tà nhỉ? Ai u, lão yêu ta xem ra, ngài là trúng tà nha! Chậc chậc, xem khuôn mặt nhỏ nhắn này của ngài trắng như người chết, khẳng định là trúng tà!"

"Vị đại nhân này, đừng hoảng hốt, đừng sợ, lão yêu ta không có bản lãnh khác, chuyên môn am hiểu trừ tà."

"Vị đại nhân này, chúng ta là hàng xóm, hàng xóm phải láng giềng hoà thuận hữu hảo, giúp đỡ lẫn nhau phải không? Tai hoạ này trên thân ngài, lão yêu ta phụ trách đến cùng!"

"Vị đại nhân này... Đi thôi!"

Căn bản không cho Dư Xích Phản đối, Cơ Hạo bóp cổ hắn, như xách con gà con xách hắn bước nhanh rời khỏi.

-----o0o-----

Chương 1278: Ở rất gần nhau


Chương 1278: Ở rất gần nhau

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Dư Xích toàn thân nóng bỏng, trên môi tràn bọt nước long lanh, dưới làn da một tầng khí đục mơ hồ như ẩn như hiện, đã không thể dùng mũi hít thở, khi há mồm thở, cũng có thể mơ hồ nhìn thấy một tia khí trắng từ trong mồm hắn phun ra, có thể thấy được nhiệt độ cơ thể hắn cao đến cỡ nào rồi.

Càng đòi mạng hơn là, thân thể hắn run rẩy từng đợt, tinh khí trong cơ thể đang tiết ra từng đợt từng đợt. Làm cự yêu cấp bậc Vu Đế, tinh huyết của Dư Xích căn bản cực kỳ hùng hậu, cái này cũng là tiền vốn hắn ở Quỳ Môn doanh địa cả ngày tìm nữ yêu tinh ăn chơi đàng điếm.

Nhưng hiện tại tiền vốn của hắn đang dùng phương thức nào đó không thể nói bằng lời tiết ra bên ngoài cơ thể, Cơ Hạo mang theo hắn từ chỗ 'Thanh - Lâu' vừa rồi trở lại nhà đá Dư Xích chiếm cứ, ngắn ngủn vài bước đường, Dư Xích đã là toàn thân xụi lơ, thân thể vốn cường tráng biến thành da bọc xương, hấp hối như bệnh nhân bị lao lâu ngày.

"Tổ... tổ tông!" Khi Cơ Hạo chạy đến cửa nhà đá, mấy con Vực tu thành thiếu niên ngây ngốc từ trong nhà đá chạy ra, nhìn thấy Dư Xích bị Cơ Hạo xách ở trong tay, mắt bọn họ đồng thời biến thành một mảng đỏ đậm, hít thở trở nên dồn dập dị thường, quanh thân cũng có một luồng sát khí lao ra.

Thiên phú thần thông của Vực quỷ bí tàn nhẫn, nhưng Vực xét đến cùng, chỉ là sinh linh loại sâu bọ, thiên phú thần thông cường đại hơn nữa, cũng không thay đổi được sự thực tiểu yêu Vực nhất tộc chỉ số thông minh thấp, làm việc hấp tấp lỗ mãng.

Đám Vực đó nhìn thấy tiểu tổ tông Dư Xích bối phận cao hơn mình bảy tám đời, mười mấy đời thành bộ dáng như vậy, theo bản năng liền cho rằng là Cơ Hạo hại tổ tông nhà mình. Bọn họ mặc kệ tốt xấu ngửa mặt lên trời rống to một tiếng, chợt hóa thành nguyên hình, bảy tám con Vực dài ba năm trượng, làn da đỏ đậm chen chúc ở cửa nhà đá, há mồm phun về phía Cơ Hạo một đám cát độc.

"Ngu xuẩn! Lão tử chính là hàng xóm của các ngươi, láng giềng hoà thuận hữu hảo đó! Dùng cát độc phun lão tử, đầu óc các ngươi hỏng rồi sao?" Cơ Hạo rất không có trách nhiệm xách Dư Xích làm tấm khiên, dùng thân thể hắn chắn về phía cát độc.

Dư Xích rú thảm một tiếng, ù ù cạc cạc phát bệnh, toàn thân sốt cao, tinh huyết điên cuồng tiết ra kêu thảm khàn cả giọng, cát độc mấy con Vực phun ra mang theo tiếng xé gió bén nhọn ập tới, đánh vỡ làn da hắn, đánh cho đầy mặt hắn đều là vết rỗ, từng tia máu tươi không ngừng từ trong vết rỗ nhỏ bé phun ra.

"Ngao... Các ngươi đám chết tiệt này!" Dư Xích toàn thân bủn rủn, lại còn đang sốt cao run rẩy, thiêu đốt tới mức thần trí cũng hơi mơ hồ khàn cả giọng bắt đầu chửi mắng. Hắn hung tợn chỉ chỉ mấy con Vực yêu, há mồm phun ra một quầng khí nóng xám xịt.

"Tiểu tổ tông!" Mấy con Vực yêu nhìn thấy Dư Xích tức giận, có chút luống cuống chân tay rít lên khàn cả giọng.

Cơ Hạo xách Dư Xích, sải bước xông vào nhà đá, mấy con Vực yêu nhìn Dư Xích mặt đầy máu đều rối loạn đầu trận tuyến, líu ríu kêu loạn cả lên, lại không một đứa nào dám ra tay nữa. Bọn hắn vừa mới tu thành hình người, chỉ số thông minh cũng chỉ tương đương thiếu niên nhân tộc bình thường mười hai mười ba tuổi, càng kiêm thiên tính dã man thô lỗ, căn bản không có khả năng ứng biến.

Tiếng bước chân 'Thùng thùng' truyền đến, mấy tên Vực yêu khuôn mặt già nua từ trong căn phòng đá xông ra. Bọn hắn trầm mặt, trong mắt lóe ra hung quang, nhìn chằm chằm Cơ Hạo, dưới chân không ngừng chút nào, trong chớp mắt đem Cơ Hạo vây lại.

Mấy lão Vực yêu này ít nhất cũng có hai ba ngàn năm đạo hạnh tu vi, sống lâu, đầu óc cũng tốt hơn nhiều so với người trẻ tuổi trong tộc. Bọn họ gắt gao bao vây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net