LXXI ( Chương 1751-1775 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1751: Bán nhân mã, đột kích

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Vạn con ngựa chạy chồm...

Sai, bán nhân mã màu đen lấy hàng trăm vạn để tính vác trường thương trường mâu to bằng vòng hông người thường, vung đại phủ đại kiếm to bằng ván cửa, xếp thành trận hình giống như sóng biển gào thét xung phong.

Cơ Hạo thấy được mắt bọn họ nhanh chóng sung huyết biến thành đỏ bừng, nhìn thấy khóe miệng bọn họ phun ra lượng lớn bọt biển màu trắng. Những kẻ thân thể khổng lồ này, chỉ số thông minh của bọn họ tựa như không cao, bọn họ vừa mới buông xuống Bàn Cổ thế giới đã chịu ôn độc công kích, bọn họ lập tức đem món nợ này tính đến trên đầu quân đoàn Ngu tộc xui xẻo.

Thân thể khổng lồ mà nặng nề, mặc giáp trụ kim loại dày nặng, thô lỗ mà thẳng thắn xung phong.

Đại quân bán nhân mã cuồn cuộn đánh vào trong hàng ngũ quân đoàn Ngu tộc, trường thương trường kích điên cuồng đâm, đại phủ đại kiếm điên cuồng bổ, binh khí và giáp trụ kịch liệt va chạm phát ra tiếng vang lớn đáng sợ, tiếng thân thể bị xé rách vang tận mây xanh.

"Giết bọn hắn!" Đám thống soái quân đoàn Ngu tộc đã bị chọc giận.

Đối mặt kiếm trận đáng sợ của Cơ Hạo, quân đoàn Ngu tộc tạm thời mất đi cao tầng chỉ huy chỉ có thể tác chiến riêng biệt, bọn họ cũng không muốn dùng cơ thể máu thịt của mình đi lấp kiếm trận đáng sợ hầu như cắn nuốt tất cả kia của Cơ Hạo.

Nhưng bọn họ đã tụ tập ở nơi này, nếu đối mặt Cơ Hạo bọn họ sợ chiến không tiến lên mà nói, sau này bọn họ rất khó giải thích với cao tầng Ngu tộc. Cùng với đi trêu chọc Cơ Hạo đáng sợ, không bằng đi bắt nạt đám 'dân bản xứ nhà quê' không biết từ dị thế giới bị chinh phục nào chạy tới.

Từng đại đội chiến sĩ Già tộc kết thành đại trận, rống giận hướng quân đoàn bán nhân mã phát động phản xung phong. Bọn họ cuồng dã tăng tốc, tung người nhảy đến trước đại quân bán nhân mã, sau đó hung hăng vung binh khí nặng nề trong tay chém xuống.

Cơ Hạo, Ngu Mông, Ngu Hoặc phân thân, Đồ Linh tôn chủ... Nhiều người ôm tâm tư riêng đột nhiên kinh ngạc mở to mắt nhìn.

Già tộc hầu như là tộc đàn có thể xưng cường chiến hoàn mỹ, bọn họ cao lớn, thân thể cường hãn, có được ý thức chiến đấu cường đại trời sinh, càng có kỹ xảo chiến đấu tinh diệu tới cực điểm. Bọn họ một khi trưởng thành, sẽ tự nhiên mà vậy có được lực lượng cơ thể cường hãn có thể so với Đại Vu nhân tộc, bọn họ là chủng tộc chủ chiến của Bàn Ngu thế giới, chính là bọn họ tạo thành quân đoàn cường hãn chinh phục vô số dị thế giới.

Nhưng các bán nhân mã màu đen này không biết từ dị thế giới nào toát ra, khổ người bọn họ so với chiến sĩ Già tộc càng thêm khôi ngô, man lực thân thể so với chiến sĩ Già tộc càng thêm cường hãn. Hơn nữa rất hiển nhiên, các bán nhân mã này chỉ số thông minh không cao, hệ thần kinh trên người cũng không phát triển, nói cách khác, bọn họ ở trên chiến trường càng dễ lâm vào bùng nổ thú tính hơn, hơn nữa cảm giác đau đớn cực ít.

Đây là một đám gia súc chiến tranh hình thái nửa người nửa thú, bọn họ tru lên 'ngao ngao' húc vào chiến sĩ Già tộc, nhiều chiến sĩ Già tộc bị bọn họ chạy như điên mà đến húc lảo đảo một cái, trường thương trường kích, đại kiếm đại phủ nhằm vào đầu bổ xuống, chỉ là một cái đan xen, đã có mấy vạn chiến sĩ Già tộc ở trong chính diện đối chiến bọn họ quen thuộc nhất bị chém giết.

Ý thức chiến đấu cường đại không có bất cứ tác dụng gì, kỹ xảo chiến đấu tinh diệu cũng mất đi hào quang ngày xưa, bán nhân mã màu đen lấy hàng trăm vạn để tính xông lên như thủy triều, lúc này không cần ý thức chiến đấu, không cần kỹ xảo chiến đấu, cần chỉ là bạo lực thuần túy, nguyên thủy nhất. Giơ binh khí đâm bừa, vung binh khí chém lung tung, lực lượng của ngươi lớn, ngươi sẽ thắng; lực lượng của ngươi nhỏ, ngươi sẽ chết!

Các bán nhân mã màu đen này bình quân cao ba trượng có thừa, trong đó cường giả cao tới ba trượng thậm chí là bốn năm trượng, năm sáu trượng có man lực thân thể khủng bố, lực lượng cơ thể bọn họ chia đều so với chiến sĩ Già tộc cao hơn một bậc.

Trong mắt bọn họ lóe ra hung quang khát máu, trên làn da màu đen của bọn họ cũng có phù văn dữ tợn, hung mãnh màu máu như ẩn như hiện. Các phù văn màu máu này tản mát ra sương mù máu mờ mờ, tựa như chính là vì các phù văn màu máu đó khiến các bán nhân mã này lâm vào trạng thái cuồng loạn, bọn họ không biết sợ hãi, không biết đau đớn, chỉ có bản năng thú tính nguyên thủy nhất thúc đẩy bọn họ xung phong về phía trước, giết chết tất cả sinh linh trong tầm nhìn.

Tiếng vang khổng lồ 'Răng rắc' không dứt, từng đám đông chiến sĩ Già tộc bị bán nhân mã xông pha dã man mà tàn bạo làm đứt gân gãy xương, binh khí nặng nề mà to lớn vung lung tung, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy chiến sĩ Già tộc bị hung mãnh vụt bay lên.

Vô số quý tộc Ngu tộc thấy một màn như vậy con mắt đột nhiên biến thành một mảng đỏ bừng, trong lòng bọn họ không có phẫn nộ, không có bi thương, chỉ có tham lam phát ra từ bản tâm —— các bán nhân mã màu đen này có được thiên phú chiến đấu đáng sợ như thế, bọn họ là tộc đàn thích hợp làm nô lệ chiến binh nhất trong toàn bộ tộc đàn hiện tại Ngu tộc phát hiện!

Các bán nhân mã màu đen này đến từ dị thế giới bị chinh phục nào? Chúa tể bọn họ là ai? Mặc kệ trả giá bao nhiêu, nhất định phải từ trên tay kẻ may mắn đó kiếm được đủ số lượng bán nhân mã màu đen, đem bọn họ di chuyển đến trong lãnh địa của mình, làm bọn họ sinh sản sinh trưởng, cấp tốc mở rộng tộc đàn của bọn họ, làm bọn họ tạo thành quân đội khổng lồ chém giết chinh chiến cho mình.

Tuy thoạt nhìn đám bán nhân mã này chỉ số thông minh kém một chút, nhưng làm binh khí chiến tranh, các quý tộc Ngu tộc căn bản không để ý bọn hắn có quá nhiều chỉ số thông minh, chỉ cần bọn hắn biết giết người, dám giết người, đây là nô lệ chủ chiến thích hợp nhất.

Bán nhân mã màu đen đánh chết lượng lớn chiến sĩ Già tộc, chính bởi vì bọn họ đánh giết hiệu suất cao, từng đám đông chiến sĩ Già tộc lây nhiễm ôn độc trên người phun máu tươi nhuộm đầy người bọn họ, vô số bán nhân mã màu đen cũng lây nhiễm ôn độc, trong bọn họ không ngừng có người toàn thân run rẩy ngã xuống đất, càng có rất nhiều bán nhân mã dưới làn da phồng lên bọt máu khó coi, trên người không ngừng có huyết tương phun ra.

Càng là như thế, các bán nhân mã màu đen này càng thêm phẫn nộ. Bọn họ tru lên khàn cả giọng, không phân biệt hướng quân đoàn Ngu tộc bốn phương tám hướng phát động công kích.

Chợt, từ trong thông đạo vượt giới có lượng lớn bán nhân mã màu trắng lao ra. Các bán nhân mã màu trắng này thân thể tương đối nhỏ, so với các bán nhân mã màu đen kia thân thể bọn họ tỏ ra gầy yếu hơn rất nhiều, thân thể bày biện ra hình giọt nước mười mà.

Các bán nhân mã màu trắng này cầm trường cung, trên người đeo túi tên thật lớn, bọn họ vừa lao ra khỏi thông đạo vượt giới, sau khi nghe được tiếng gầm gừ của các bán nhân mã màu đen thân thể to lớn, con mắt các bán nhân mã màu trắng này cũng lập tức sung huyết. Bọn họ kéo trường cung, đem các mũi tên dài cả trượng, giống như trường mâu gào thét hướng bốn phương tám hướng bắn ra lung tung.

Từng mảng lớn mũi tên giống như mưa rào từ trên trời giáng xuống, mang theo tiếng rít bén nhọn, vô số chiến sĩ Già tộc bị tên bắn trúng, mũi tên thuần kim loại nặng nề xuyên thấu thân thể bọn họ, đem bọn họ gắt gao đóng đinh ở trên đất.

Càng làm người ta hoảng sợ hơn là, trên những mũi tên này đã tẩm độc tố quái dị nào đó, kịch độc nhanh chóng lan tràn ở trong cơ thể chiến sĩ Già tộc bị thương, loại kịch độc này và ôn độc của Vũ Mục trộn với nhau, đã xảy ra phản ứng dây chuyền cực kỳ cổ quái, chỉ thấy thân thể đám chiến sĩ à tộc kia như khí cầu bành trướng, trong chớp mắt chiến sĩ Già tộc lấy hàng vạn để tính thân thể bùng nổ mãnh liệt, máu độc đủ mọi màu sắc phun đầy trời.

Rốt cuộc, ở trong quý tộc Ngu tộc rối như canh hẹ, thanh âm Ngu Hoặc phân thân vang lên: "Mọi người đều nghe mệnh lệnh của ta, giết sạch đám ngu xuẩn đó!"

-----o0o-----

Chương 1752: Loạn cục khuếch tán


Chương 1752: Loạn cục khuếch tán

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Thanh âm Ngu Hoặc phân thân truyền khắp toàn bộ Lương Chử, nhưng chưa nổi lên được bất cứ hiệu quả nào.

Vô số quý tộc bản thổ đến từ Bàn Ngu thế giới khinh miệt hướng hắn bên này nhìn lướt qua, căn bản không có ai nguyện ý phục tùng mệnh lệnh của hắn.

"Kẻ đó là ai?"

"Người may mắn phát hiện Bàn Cổ thế giới, người thừa kế đích hệ một tiểu gia tộc bất nhập lưu ngay cả tộc huy cũng không có tư cách có?"

"Ta nhớ tên của hắn, tựa như tên là Da Ma... Da Ma cái gì nhỉ? Chẳng qua, tỷ tỷ hắn Da Ma La Gia là đại mỹ nhân thứ thiệt. Nghe nói hắn còn có một muội muội, tên là Da Ma Sam Gia, tựa như bị nhân tộc dân bản xứ thế giới này bắt đi?"

"Nếu là tỷ tỷ hắn ra lệnh, xem ở trên phần mỹ nhân, ta có lẽ còn có thể nguyện ý phục tùng mệnh lệnh của hắn... Nhưng hắn sao..."

Bốn phương tám hướng truyền đến tiếng khe khẽ nói nhỏ của vô số con em quý tộc. Ngu Thuẫn, Ngu Bí các đại quý tộc thật sự tay nắm thực quyền, quyền cao chức trọng bị Cơ Hạo đánh chết, cao tầng Ngu tộc trong thành Lương Chử hầu như bị một lưới bắt hết, đại quân Ngu tộc như rắn mất đầu lộn xộn một cục, ai sẽ phục tùng mệnh lệnh Ngu Hoặc phân thân xâm chiếm thân thể Da Ma Thiên?

Có một số quân đoàn Ngu tộc tiếp tục chém giết với quân đoàn bán nhân mã thành một cục, bọn họ không tiếp tục chiến đấu cũng không được, quân đoàn bán nhân mã giống như chó điên điên cuồng tấn công, hoàn toàn đem bọn họ quấn vào trong chiến đoàn, bọn họ căn bản không thể thoát thân.

Có một số quân đoàn Ngu tộc hò hét xa xa bao vây Cơ Hạo, sau khi phát hiện các bán nhân mã kia không dễ trêu chọc, Cơ Hạo bên này lại thả chậm tốc độ giết chóc, đám quý tộc Ngu tộc bắt nạt kẻ yếu liền mệnh lệnh quân đoàn lệ thuộc trực tiếp mình chạy tới Cơ Hạo bên này làm bộ làm tịch.

Càng có một số quý tộc Ngu tộc tính toán tỉ mỉ mắt thấy cao tầng nhà mình toàn quân bị diệt, bọn họ không nói hai lời lập tức ra lệnh, mệnh lệnh quân đoàn lệ thuộc trực tiếp mình có thể điều động rút lui, dùng tốc độ nhanh nhất quay về doanh địa. Thừa dịp cao tầng gia tộc ở Bàn Cổ thế giới chết sạch, trước mắt chính là cơ hội tốt bọn họ thu mua lòng người, mời chào cấp dưới, phải nhanh chóng nhân cơ hội tranh quyền đoạt lợi chứ.

Vô số đại quân dị tộc ôm tâm tư riêng, có đang tiếp tục hướng trong thành Lương Chử xung phong, có đang sống chết mặc bây, có đang bận hướng ngoài thành rút lui, dòng người ra ra vào vào va chạm với nhau, cộng thêm những tên xui xẻo sau khi trúng ôn độc chạy loạn khắp nơi, toàn bộ Lương Chử biến thành một nồi cháo sôi trào, nơi nơi đều là bóng người rậm rạp, ai cũng không biết mình rốt cuộc đang làm gì, rốt cuộc nên làm gì.

Tiếp tục có vô số quân đội bán nhân mã từ trong thông đạo vượt giới rơi xuống, bán nhân mã màu đen xung phong ở tuyến đầu, bán nhân mã màu trắng bắn ra vô số mũi tên điên cuồng đánh giết tất cả dị tộc trong tầm mắt, không bao lâu lại có bán nhân mã hình thể khá nhỏ, nhưng màu da là màu vàng sáng cầm các loại pháp trượng kỳ lạ từ trong thông đạo vượt giới lao ra.

Những bán nhân mã màu vàng sáng này số lượng không đến một phần vạn của bán nhân mã màu đen, màu trắng, nhưng chỉ số thông minh của bọn họ không khác người thường. Bọn họ nắm giữ bí pháp cực kỳ bá đạo quỷ dị, bọn họ niệm tụng chú ngữ, vung pháp trượng, máu đọng thật dày trên chiến trường liền như vật còn sống bắt đầu mấp máy, không bao lâu liền hóa thành vô số đao kiếm màu máu bắn loạn đầy trời.

Trong đao kiếm màu máu chất chứa kịch độc, nhiều chiến sĩ dị tộc bị đao kiếm hơi cắt rách một chút da liền lập tức ngã xuống đất không dậy nổi, vết thương lại càng không ngừng chảy ra máu tươi đẹp long lanh trong suốt, hơn nữa máu chảy không ngừng, chỉ cần vài nhịp thở ngắn ngủn, máu toàn thân các chiến sĩ dị tộc kia đã hoàn toàn chảy cạn.

Chủ nhân các cái tay khổng lồ vốn bẻ mép thông đạo vượt giới trong hư không, muốn xâm nhập Bàn Cổ thế giới đã biến mất không thấy, chỉ có bán nhân mã cuồn cuộn không ngừng đầu nhập Bàn Cổ thế giới, mà các quý tộc Ngu tộc phía sau màn kia không thấy hiện thân.

Cơ Hạo nhìn thông đạo vượt giới trên trời không ngừng rơi xuống bán nhân mã, đột nhiên cười lên.

Xem ra, có người là cố ý đem đám bán nhân mã tính cách bạo ngược, xúc động cuồng bạo không phụ trách đưa tới, cố ý không hiện thân khống chế các bán nhân mã trạng thái điên cuồng đó, bọn họ là đang cố ý tiêu hao quân đoàn gia tộc các đại quý tộc bản thổ Bàn Ngu thế giới sao?

Cơ Hạo áp chế kiếm trận, vô số luồng kiếm khí kiếm quang quay quanh hắn chậm rãi xoay tròn, thần thức khổng lồ của hắn tập trung Ngu Mông, một luồng thanh âm rất nhỏ bay vào trong tai Ngu Mông: "Ngu Mông đại nhân, hiện tại không phải cơ hội tốt nhất sao? Cục diện hỗn loạn như thế, toàn bộ quý tộc Ngu tộc có thể khống chế thế cục đều bị ta chém giết rồi, các ngươi không nhân cơ hội xuống tay, còn chờ khi nào?"

Khóe miệng Ngu Mông giật giật, hắn nhìn nhìn quân đoàn Ngu tộc bốn phương tám hướng đầy sự lộn xộn, trong mắt đột nhiên hiện lên một mảng sát ý kinh người.

Môi hắn khẽ khép mở, nhanh chóng dùng bí pháp đem ý kiến của mình truyền cho các minh hữu kia của hắn.

Cơ Hạo đã thấy động tác môi của Ngu Mông, hắn chậm rãi gật đầu, đưa mắt chung quanh đánh giá động tĩnh Lương Chử thành. Đám bán nhân mã dũng mãnh thiện chiến, hung hãn không sợ chết kia vậy mà đã xung phong đến trên đường cái Lương Chử thành, bọn họ gào lớn 'Ngao ngao', đang đè đại quân Già tộc tinh nhuệ đánh mạnh.

Quân đoàn Già tộc tất nhiên tinh nhuệ, nhưng cái gọi là hung hăng sợ lì, lì sợ không muốn sống, không muốn sống sợ ngốc, ngốc sợ bệnh tâm thần...

Quân đoàn Già tộc nhiều nhất là tồn tại cấp độ hung hăng, mà bọn bán nhân mã thuộc tính khát máu bị kích hoạt kia, mỗi tên đều là bệnh tâm thần. Bọn họ thà rằng bại lộ điểm yếu toàn thân, mặc cho mười mấy chiến sĩ Già tộc đem bọn họ chém mình đầy thương tích, bọn họ cũng phải ngắm chuẩn một chiến sĩ Già tộc xui xẻo, bất chấp mọi giá toàn lực cho hắn một đòn trí mạng.

Lấy mạng đổi mạng, không chút sợ hãi, các bán nhân mã phát điên này hoàn toàn là đang một mạng đổi một mạng chém giết!

Mấy quân đoàn Già tộc đã bị các bán nhân mã phát điên kia đánh cho không tụ được thành quân. Mấy quân đoàn Già tộc đó ở trong chiến đấu ngắn ngủn một khắc đồng hồ, ít nhất đã tổn hại bảy phần mười binh lực, ý chí chiến đấu của bọn họ triệt để sụp đổ, nhiều binh sĩ tinh nhuệ kêu 'Ngao ngao' chạy loạn khắp nơi.

Lương Chử thành một mảng hỗn loạn, khắp nơi đều có thể nghe được tiếng vang lớn nhà lầu sụp đổ, càng có các mảng lớn ánh lửa đột nhiên toát ra, cũng không biết là ai đang nhân cơ hội phóng hỏa quấy rối.

Ngay sau khi Cơ Hạo và Ngu Mông trò chuyện không đến thời gian một chén trà nhỏ, trong quân doanh mênh mông vô bờ ngoài thành Lương Chử, trong vô số quân doanh đến từ thực dân thế giới bị chinh phục đột nhiên ánh lửa nổi lên bốn phía, khói đặc cuồn cuộn bốc lên cao, vô số chiến sĩ dị thế giới hình thù kỳ quái rống giận từ trong doanh địa lao ra, hướng về quân đoàn Ngu tộc ở xung quanh phát động công kích mãnh liệt.

"Tê... Có người giết chết tộc nhân của chúng ta! Trả thù, trả thù!"

Cát vàng cuồn cuộn lao vút lên, nơi thần niệm của Cơ Hạo tập trung, hắn thấy được đại quân dân bản xứ rõ ràng đến từ Bàn Sa thế giới dưới sự thống trị của Ngu Mông gào thét lao ra. Lấy mấy vạn người đầu sói cầm đầu, người đầu chó da đen lấy hàng trăm triệu để tính cầm trường kiếm nặng nề, nhấc lên bão cát bụi cuồn cuộn, sải bước xâm nhập cách vách doanh địa một cái gia tộc bản thổ Bàn Ngu thế giới.

Vô số gia tộc bản thổ Bàn Ngu thế giới bị đánh không kịp trở tay, bọn họ nằm mơ cũng không ngờ được, đám 'nhà quê' kia thế mà lại dám hướng bọn họ phát động công kích!

Doanh địa ngoài thành Lương Chử nháy mắt rối như tơ vò, lửa nóng cùng máu tươi bao phủ tất cả.

-----o0o-----

Chương 1753: Buông tay tranh đoạt


Chương 1753: Buông tay tranh đoạt

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Loạn rồi, triệt để loạn rồi.

Sau khi đám 'thực dân thánh tôn' Ngu Mông kích động chiến sĩ dưới trướng gia nhập loạn chiến, toàn bộ Lương Chử ở trong ngắn ngủn nửa khắc đồng hồ bị san thành bình địa, hầu như toàn bộ 'bình dân' dị tộc trong thành bị chém giết hết, chỉ còn lại có chiến sĩ dị tộc mặc giáp trụ, đôi mắt đỏ bừng đang chém giết lẫn nhau.

Chiến sĩ dị tộc đến từ mấy vạn cái dị thế giới khác nhau, hình thù kỳ quái hầu như có thể xưng là 'loạn thất bát tao' đánh thành một cục. Dài, tròn, vuông, cao, thấp, phẳng, có đầu, không đầu, nhiều cái đầu, có tay chân, có xúc tu, cả người đều là tay chân...

Cơ Hạo kinh hãi mở to mắt nhìn, nhìn vô số 'yêu ma quỷ quái' từ các nơi doanh địa ngoài thành Lương Chử xung phong ra, tru lên 'Ngao ngao' gia nhập trong loạn chiến. Bọn họ đều có lấy cớ của mình, hoặc là người nào đó giết tộc nhân của bọn họ, hoặc là người nào đó điểm hỏa doanh trại của bọn họ, hoặc là người nào đó hướng bọn họ nhổ một cục đờm...

Cơ Hạo càng nhìn thấy một chiến sĩ dị tộc đường kính ba trượng toàn thân tròn trịa dày đặc vô số xúc tu, hung hãn chỉ vào một tên quý tộc Ngu tộc tuấn tú nói —— tiểu tử này *** con gái hắn, sau đó quả cầu to lớn này không biết từ nơi nào toát ra một cái mồm rộng, đem thanh niên Ngu tộc xui xẻo đó cắn một phát thành hai đoạn.

Hộ vệ của thanh niên Ngu tộc điên cuồng lao lên, mấy chục vạn quả cầu thịt to to nhỏ nhỏ lao lên, bọn họ liền hợp tình hợp lý gia nhập trong loạn chiến. Cơ Hạo bất đắc dĩ nhìn trời, hắn cũng không làm rõ được, thanh niên Ngu tộc này là mắt bị mù à, không có việc gì hắn sao có thể đi *** con gái của quả cầu thịt này chứ?

Loạn rồi, triệt để loạn rồi, ngọn núi ngoài thành Lương Chử nháy mắt bị phá hủy mấy ngàn, mặt đất kéo dài hơn trăm vạn dặm bị đánh thành hố lỗ gồ ghề. Máu tươi và dịch cơ thể màu sắc khác nhau chảy ở trên đại địa, thi thể chồng chất ở trên mặt đất, các mùi tanh tưởi kỳ dị xộc thẳng lên chín tầng mây.

Ôn độc của Vũ Mục đã không còn ai chú ý, mọi người đều đã giết đỏ cả mắt, căn bản không để ý trên thân mình hoặc là đồng bạn hoặc là địch nhân dính ôn độc hay không. Dù sao ở trong một mảng hỗn loạn cực độ điên cuồng này, lây nhiễm ôn độc cũng chết, không lây nhiễm ôn độc cũng sẽ chết, rốt cuộc là chết như thế nào, ai cũng không rảnh mà để ý.

Đến cuối cùng, mọi người đều hoàn toàn biến thành ruồi bọ không đầu, bọn họ đã quên rốt cuộc vì sao sẽ bùng nổ một hồi loạn chiến như vậy, chỉ là mọi người đều điên cuồng cuốn vào, giết chóc không có ý nghĩa, giết chóc điên cuồng.

Cơ Hạo cười, Ngu Mông cười, trong hỗn loạn nhiều 'thực dân thánh tôn' đến từ dị thế giới, xuất thân hạ đẳng tiểu gia tộc cười. Nụ cười của mọi người đều vi diệu giống nhau, quỷ bí giống nhau —— Ở trong hỗn chiến như thế, lượng lớn con em đến từ đại gia tộc bản thổ Bàn Ngu thế giới bị nghiền thành thịt vụn, bọn họ huyết mạch tôn quý giống như nô lệ chiến sĩ thấp kém nhất bị chặt đầu, thi thể vứt lung tung dưới đất giống như rác rưởi.

Mỗi một con em đại gia tộc ngã xuống, đối với thực lực các đại gia tộc đó đều là một phần tổn hại. Đánh chết mỗi một con em đại gia tộc, đều tương đương từ trong cơ thể gia tộc này rút ra một dòng máu tươi.

Đỉnh cấp đại gia tộc bản thổ Bàn Ngu thế giới, bọn họ không chỉ nắm giữ quyền lực cao nhất, nắm chắc nhiều tài nguyên nhất, bọn họ càng là tộc đàn huyết mạch tôn quý nhất, tư chất trác tuyệt nhất, có được nhiều đỉnh cấp đại năng nhất của Bàn Ngu thế giới.

Con em trẻ tuổi những đại gia tộc này, ai biết bọn họ tương lai có thể ngồi ở trên ngai báu trượng hào, tỳ hào thậm chí là miện hào thánh tôn hay không? Ai biết bọn họ tương lai có thể đột phá cực hạn 'danh hiệu thánh tôn', đạt tới 'Thánh nhân cảnh giới' không thể tưởng tượng kia hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net