LXXIII ( Chương 1801-1825 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1801: Long ma hợp lưu

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"A mỗ, đuổi theo!" Phệ Tâm ghé đến bên người Long Mẫu, thật cẩn thận hỏi nàng.

"Đuổi cái mạng ngươi à?" Long Mẫu lần này lại chưa động thủ, mà là đá một cước vào trên cẳng chân Phệ Tâm, chỉ nghe một tiếng 'Rắc!' vang lên, mảng lớn lân giáp trên cẳng chân Phệ Tâm vỡ nát, cẳng chân rất rõ ràng cong thành một độ cong quái dị.

Không quan tâm Phệ Tâm gương mặt kịch liệt run rẩy, Long Mẫu xoay người, cười tủm tỉm nhìn về phía Bồ Phản: "Các con, theo vi nương. Chúng ta chung quy không thể vô duyên vô cớ ra tay, lợi ích nên cho chúng ta, không thể thiếu một chút nào."

Trong hư không, mấy trăm trưởng lão long tộc, vô số chiến sĩ long tộc, sĩ tốt thủy tộc quy mô khổng lồ nơm nớp lo sợ quỳ xuống trên mây nước hướng Long Mẫu đại lễ bái kiến. Tâm tình Long Mẫu rất tốt, cười gật gật đầu, nàng hướng đám thủy tộc kia nhìn lướt qua, nhẹ nhàng bâng quơ phất phất tay: "Ô, đều là một đám đứa nhỏ tốt, thật tốt. Đợi lát nữa chọn một con long kình béo tốt nhất, cắt nhỏ ra, trộn với bọt Sơn Quỳ, dùng dấm chua đưa vị, bao nhiêu năm chưa ăn cái này rồi."

Đám trưởng lão long tộc ngạc nhiên, các chiến sĩ long tộc ngạc nhiên, sắc mặt đám thủy tộc chợt biến thành một mảng trắng bệch. Vô số lính tôm tướng cua run rẩy quay đầu, hướng các long kình ở trong đại quân thủy tộc hình thể tỏ ra đặc biệt xuất chúng nhìn một cái.

Từ xưa đến nay, long kình bởi vì thân thể khổng lồ, lực lượng cương mãnh, lực phòng ngự thân thể cực mạnh, bọn họ ở trong đại quân long tộc đều là thân phận tướng lĩnh cấp cao, được vô số sĩ tốt thủy tộc kính sợ.

Nhưng Long Mẫu, nàng thế mà lại thích ăn long kình.

Nhiều tướng lĩnh long kình mặt không còn chút máu ngẩng đầu lên, ánh mắt hoảng sợ nhìn về phía đám trưởng lão long tộc. Long kình nhất tộc to lớn thân thể cường tráng, mỗi người đều xứng với cái nhãn hiệu ngon lành. Khi bọn hắn nhìn thấy các trưởng lão long tộc vội vàng gật đầu đồng ý, các tướng lĩnh long kình này thiếu chút nữa ngất đi

Long Mẫu cười hì hì, chỉ điểm các tướng lĩnh long kình sắc mặt trắng bệch kia cười nói: "Nhớ kỹ, thịt trộn cẩn thận xong đưa tới chỗ ta, tim gan dạ dày, cốt tủy óc... bọn chúng, chín đứa con này của ta đều có sở thích riêng, cẩn thận chế biến đưa đến chỗ bọn chúng. Ài, đời sau không bằng đời trước, nhìn xem đám long kình nhãi con này, đứa nào cũng gầy yếu thành bộ dáng gì rồi? Nào có nửa điểm phong thái của tổ tông bọn hắn?"

Xoay người, đạp một đám mây vàng, Long Mẫu mang theo Phệ Tâm cửu tử nhanh chóng hướng Bồ Phản bay đi.

Một đám trưởng lão long tộc lớn tiếng hô quát, sửa sang lại đại quân long tộc, cuồn cuộn đi theo phía sau Long Mẫu và Phệ Tâm cửu tử. Trong đại quân long tộc quy mô khổng lồ, một đám thủy tộc sắc mặt đều rất khó coi, đặc biệt các tướng lĩnh long kình kia ánh mắt tự do, một đám hết nhìn đông tới nhìn tây, bày ra một tư thế tùy thời chuẩn bị trốn chạy.

Cũng không biết là vị trưởng lão long tộc nào bày mưu đặt kế, tự dưng ở bên cạnh các tướng lĩnh long kình kia có thêm một đám chiến sĩ long tộc, bọn họ lặng lẽ không lên tiếng theo sát ở bên cạnh các tướng lĩnh long kình đó, trong ánh mắt lộ ra một hương vị lạnh lẽo vô tình, khiến trong lòng đám tướng lĩnh long kình lạnh buốt từng cơn.

Đạo nhân vừa mới bị Cơ Hạo bổ dưa thái rau một trận giết chết hơn phân nửa cũng theo phía sau Long Mẫu, thần hồn dao động lui tới xuyên qua giữa bọn họ, không ngừng dùng bí pháp trao đổi, sắc mặt mỗi người xanh mét, vẻ mặt cực kỳ khó coi. Rất hiển nhiên, bọn họ đem Cơ Hạo hận đến tận xương tủy, còn không biết bọn họ đang tính toán điều gì.

Trong hành cung của Đế Úc, Long Mẫu vừa mới từ trên đụn mây đi xuống, Đế Úc đã mang theo vẻ mặt tươi cười sáng lạn hướng Long Mẫu nghênh đón.

Để trần nửa thân trên, mặc váy chiến lông chim khổng tước dệt thành, trang điểm xinh đẹp như một con chim trĩ động dục, Đế Úc tươi cười hòa ái hướng Long Mẫu vươn hai tay: "Tiền bối đại giá quang lâm, nhân tộc ta..."

Còn chưa dứt lời, hai cánh tay Đế Úc chợt gãy gập, tiếng xương gãy 'Răng rắc!' rõ ràng lọt vào tai, vô số đại thần nhân tộc trong đại điện đồng loạt biến sắc, Đế Úc càng đau đến thét dài khàn cả giọng, hắn rơi lệ đầy mặt ngã lăn xuống đất, khàn cả giọng khóc lóc.

Long Mẫu cười tủm tỉm nhìn Đế Úc lăn lộn ở trên mặt đất, chậm rãi nói: "Nhãi con trong bụng toàn ý nghĩ xấu, còn muốn có ý đồ đối với ta. Chỉ con rắn nhỏ đó của ngươi, chịu nổi ta giày vò sao. Hi, nhân tộc các ngươi cũng là đời sau không bằng đời trước. Thời hồng hoang thượng cổ, nhân tộc các ngươi còn có mấy người xuất sắc, sao Nhân Hoàng hiện tại lại là phế vật như thế?"

Một trưởng lão Công Tôn thị cau mày đi ra, hắn nhìn Long Mẫu lớn tiếng quát: "Long Mẫu, vô luận như thế nào, Đế Úc cũng là nhân tộc ta..."

Oành một tiếng, chưa thể thấy rõ động tác của Long Mẫu, đầu trưởng lão Công Tôn thị đột nhiên phát nổ, óc, huyết tương rải đầy đất. Long Mẫu chậm rãi liếm liếm một chút máu tươi dinh dính trên móng tay, cười cợt nói: "Ồ, ta chính là nể mặt mũi hắn là Nhân Hoàng, lúc này mới chưa giết hắn. Nhưng đám trẻ nít các ngươi, các ngươi không phải Nhân Hoàng, giết cũng không phí một chút tinh thần nào."

Trong đại điện của hành cung lặng ngắt như tờ, Đế Úc cũng bị Long Mẫu giết chóc không có đạo lý dọa tới mức nửa người phát tê.

Nơm nớp lo sợ đứng dậy, Đế Úc run rẩy nhìn Long Mẫu, cười lấy lòng nói: "Tiền bối, ngài..."

Long Mẫu phất phất tay, đối với Đế Úc cung kính coi như không thấy: "Bớt nói nhảm. Lão bằng hữu, ta cũng tới rồi, ngươi còn trốn tránh lấp ló làm cái gì? Năm đó lúc ngươi bị trấn áp, ta còn lật đật chạy tới giúp ngươi đánh một trận ác chiến, nếu không phải lần đó ra tay giúp ngươi, tổ long lão khốn kia cũng sẽ không quyết ý đem ta trấn áp. Nhiều năm như vậy rồi, làm sao, hiện tại ngươi biến thành không dám gặp người?"

Đôi mắt Đế Úc đột nhiên biến thành một mảng đen sì, từng tia tà khí từ sâu trong lỗ chân lông hắn, đỉnh đầu hắn bốc lên một luồng khí đen, hóa thành một đám mây đen dạng cỏ linh chi. Nửa đoạn thân thể từ trong mây đen chui ra, Nguyên Thủy Ma Tôn khàn khàn hướng Long Mẫu chậm rãi gật đầu: "Long Mẫu, nhiều năm không gặp, ngươi vẫn bá đạo mãnh liệt trước sau như một. Soạt, ta đột nhiên có cái chủ ý không tồi, tổ long cũng không biết đã chết hay là chạy đi đâu, ngươi lẻ loi một mình, ta cũng chưa bao giờ kết hôn, không bằng chúng ta góp lại thành một đôi. Khặc khặc!"

Long Mẫu bĩu đôi môi đỏ mọng, trào phúng hướng Nguyên Thủy Ma Tôn nhìn lướt qua: "Lão nương ta không có hứng thú đối với nam nhân ngay cả thân thể của mình cũng chưa gom đủ. Tổ long lão gia hỏa kia tất nhiên đáng giận, nhưng ngươi thật sự so ra vẫn thua hắn. Bớt nói nhảm đi, ngươi và Tam Bành vất vả đem lão nương ta thả ra, muốn làm là những chuyện không có ý nghĩa đó sao."

Hừ lạnh một tiếng, Long Mẫu lạnh nhạt nói: "Ta giúp Nguyên Thủy Ma Tôn ngươi triệt để thoát ly nhân tộc cái lồng giam lớn này, khiến ngươi một lần nữa tự do tiêu dao, mà Nguyên Thủy Ma Tôn ngươi cũng phải đáp ứng, từ nay về sau, Bàn Cổ thế giới do long tộc ta vi tôn, Long Mẫu ta là Thiên Địa Chí Tôn, chúa tể ức vạn sinh linh. Chỉ điều kiện này, ngươi nếu đáp ứng, mọi việc dễ nói, nếu không đáp ứng..."

Nguyên Thủy Ma Tôn cười, hắn khàn khàn cười nói: "Long tộc vi tôn, được, ta vì sao không đáp ứng? Dù sao mặc kệ long tộc, nhân tộc, phượng tộc, đều là con cháu hậu duệ của ta, ai làm chủ nhân thiên địa, ta đều không có ý kiến."

Long Mẫu giơ tay phải, Nguyên Thủy Ma Tôn cũng vươn ra tay phải, hai người vỗ lên một chưởng thật mạnh.

Ầm một tiếng, tòa hành cung này của Đế Úc vô thanh vô tức hóa thành tro tàn. Thân thể Long Mẫu nhoáng lên một cái, thân thể Nguyên Thủy Ma Tôn do khí đen ngưng tụ thành chợt nổ tung ra mấy chục lỗ thủng nhỏ, hai người liếc nhau, đồng thời cất tiếng cười to.

-----o0o-----

Chương 1802: Long Mẫu tồn tại


Chương 1802: Long Mẫu tồn tại

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Thiên đình, Cơ Hạo mang theo Nha Công đi nhanh ở trong hành lang.

Mười mấy thị vệ do Kim Ô biến thành nhắm mắt theo đuôi theo phía sau Cơ Hạo, tò mò đánh giá phong cảnh xung quanh.

Một khu cung điện này tạo hình phong cách cổ xưa, mỗi viên gạch viên ngói đều tràn ngập ý vị cổ đại xa xưa, trong mỗi một khe hở gạch ngói đều có thần quang mơ hồ lộ ra, mỗi một tấc hư không nơi này đều dày đặc vô số thần thuật cấm chế, người ngoài hơi tới gần sẽ có nguy cơ mất mạng.

Cho dù Cơ Hạo lấy thiên đế chi tôn, càng có Thiên Địa Kim Kiều dị bảo bực này bên người, cũng chỉ có thể thành thành thật thật đi bộ vào, cũng không dám không kiêng nể gì xuyên qua hư không nhanh chóng phi hành ở nơi này. Dù sao nơi này là trọng địa trung tâm quan trọng nhất thiên đình, bảo tồn toàn bộ điển tịch, bí điển thiên đình: Văn Khúc tinh cung.

"Bí điển Vu Điện ta hầu như đều hết rồi, lại không có chút ghi chép nào về Long Mẫu cùng Phệ Tâm cửu tử." Cơ Hạo vừa đẩy mở cửa chính Văn Khúc tinh cung, vừa hướng Nha Công cười nói: "Nghĩ hẳn giống như đám người Mộc đạo nhân, Hoa đạo nhân, ghi chép tương quan hoặc là bị tiên hiền nhân tộc cố ý tiêu hủy, hoặc là cũng chỉ có số cực ít cao tầng trung tâm của nhân tộc mới có thể đọc được."

"Nhưng trong Văn Khúc tinh cung của thiên đình, có ghi chép toàn bộ sự việc lớn nhỏ trong thiên địa từ khai thiên tích địa, thiên đình thành hình tới nay." Cơ Hạo đi vào Văn Khúc tinh cung, hành tẩu ở giữa các giá sách cao tới nghìn trượng, thần thức khổng lồ nhanh chóng đảo qua từng khối danh sách mỹ ngọc chế thành trên giá sách: "Lấy thực lực của Long Mẫu, thiên đình không có khả năng không có ghi chép về bà ta."

Long Mẫu tốc độ nhanh tới kinh người, Cơ Hạo vậy mà không thể thấy rõ động tác của nàng; lực lượng của nàng càng lớn tới mức khủng bố, lực công kích có thể khiến Bàn Cổ Chung cũng cảm thấy áp lực; tâm tính của nàng càng tàn nhẫn ác độc, đối với con đẻ của mình cũng có thể hạ độc thủ. Loại tồn tại thực lực kinh người lại không có điểm mấu chốt này, không biết rõ lai lịch của nàng, Cơ Hạo thật sự không yên lòng.

Tù Ngưu và Ngao Bạch sau khi dẫn quân quay về thiên đình, hai huynh đệ không biết trốn đi đâu, Cơ Hạo tìm khắp non nửa thiên đình cũng chưa thể tìm được bóng dáng bọn họ, Cơ Hạo tính toán bọn họ không biết đang lén lút thương nghị cái gì, dứt khoát trực tiếp đến Văn Khúc tinh cung tìm đáp án.

Thần thức đảo qua vô số danh mục. Khai thiên tích địa tới nay, trong thiên địa có bao nhiêu đại sự xảy ra, lại có bao nhiêu người kinh tài tuyệt diễm xuất hiện, thiên đình đem tất cả ghi chép đều bảo tồn, trong Văn Khúc tinh cung thiên đình hồ sơ phong phú, danh mục rậm rạp so với số lượng tinh tú trên trời còn nhiều hơn gấp trăm lần.

Càng xâm nhập Văn Khúc tinh cung, điển tịch hồ sơ lại càng thêm xa xưa. Lúc Cơ Hạo sắp đi đến cuối giá sách, hắn đột nhiên dừng bước, từ trên một cái giá sách xuất ra một quyển thiên thư màu vàng nhạt. Thiên thư làm từ tài liệu không biết tên mỏng như cánh ve, trong trang sách mỏng manh có thể thấy được vô số tầng mây khói quay cuồng, mỗi một trang sách đều như một thế giới nho nhỏ chất chứa vô số huyền bí.

Trên trang sách màu vàng nhạt dùng thần văn nhỏ bé màu bạc ghi lại rậm rạp rất nhiều thứ, hàng đầu tiên chính là trước khi khai thiên tích địa, trong Hồng Mông hỗn độn, có Thanh Tịnh Bồ Đề Thụ sinh ở năm tháng trước kia không thể biết.

Một trang sách này, ghi lại thế mà lại là sự tích Mộc đạo nhân ở thời đại hồng hoang. Cơ Hạo tò mò cầm trang sách lật lật, không khỏi gật gật đầu, tùy tay đem trang sách này nhét vào trong tay áo. Rất nhanh, hắn đã ở trên cái giá cách vách tìm được ghi chép về Hoa đạo nhân, Cơ Hạo cũng đem nó lấy ra.

Thần thức tập trung trong một mảng giá sách này, Cơ Hạo kinh hãi phát hiện, trong hồng hoang, nhân vật đại năng tên tuổi tương đương Mộc đạo nhân, Hoa đạo nhân lấy hàng vạn để tính, mà danh hiệu các nhân vật đại năng đó lại không một cái nào ở nhân tộc lưu truyền tới nay.

"Cũng không biết bọn họ là đã ngã xuống, hay là..." Cơ Hạo nhìn các thiên thư quyển trục đó tản mát ra hào quang mơ hồ, không khỏi liên tục than thở. Đột nhiên, ánh mắt Cơ Hạo đảo qua một danh mục, bên trên thế mà lại đánh dấu ba cái tên Bành Cứ, Bành Chí, Bành Kiểu.

"Tam Bành!" Cơ Hạo đột nhiên nhớ tới hư ảnh cảnh cáo hắn, muốn hắn để ý chuyện Tam Bành.

"Bành Cứ, Bành Chí, Bành Kiểu Tam Bành tam thi thần." Trong đầu Cơ Hạo nhanh chóng lướt qua vô số ý niệm, mà trong đó ý niệm trung tâm nhất, chính là trảm tam thi thành thánh.

Theo bản năng cầm lấy một phần thiên thư này, Cơ Hạo đang muốn lật xem nội dung trong đó, đột nhiên ngay tại cách vách Tam Bành, Cơ Hạo thấy được danh mục hỗn độn nguyên long. Hắn theo bản năng đem tư liệu Tam Bành nhét vào trong tay áo, đưa tay cầm lên thiên thư dưới danh mục hỗn độn nguyên long.

Quả nhiên, cái này ghi lại lai lịch Long Mẫu, cẩn thận đọc nó, lại khiến tim Cơ Hạo đập nhanh một trận.

Bàn Cổ thế giới, vốn không có long tộc. Bàn Cổ thánh nhân khai thiên tích địa, trong hỗn độn ma thần vây công Bàn Cổ thánh nhân, mưu toan cướp lấy Bàn Cổ thế giới, có một đôi hỗn độn nguyên long, cũng là một đôi huynh muội một đực một cái trong hỗn độn hư không một thai sinh ra.

Bàn Cổ thánh nhân chém giết vô số hỗn độn ma thần, long huynh trong hỗn độn nguyên long ngã xuống ở dưới rìu của Bàn Cổ thánh nhân, long muội kia cũng bị Bàn Cổ thánh nhân một rìu làm trọng thương gần chết, may mắn thoát ly chiến đoàn chưa bị Bàn Cổ thánh nhân chém giết ngay tại chỗ.

Ức vạn hỗn độn ma thần đồng quy vu tận với Bàn Cổ thánh nhân, Bàn Cổ thánh nhân ngã xuống, năng lượng tinh huyết khổng lồ được tạo hóa lực của Bàn Cổ thế giới ngưng tụ, muốn diễn hóa ra một tiên thiên sinh linh mạnh mẽ vô cùng, kế thừa lực lượng cơ thể mạnh mẽ của Bàn Cổ thánh nhân.

Nhưng thiên địa sơ khai, Bàn Cổ thế giới tạo hóa lực cũng không hoàn toàn, tiên thiên sinh linh kế thừa lực lượng cơ thể của Bàn Cổ thánh nhân rốt cuộc nên là bộ dáng gì ngay cả Văn Khúc tinh quân của thiên đình ghi nhớ một đoạn chuyện xưa này cũng không làm rõ được, hàm hồ sơ lược, nói tóm lại chính là vầng năng lượng tinh huyết đó của Bàn Cổ thánh nhân, cuối cùng lấy thân thể long huynh ngã xuống làm khuôn mẫu, tổ long vì thế chào đời.

Căn cứ Văn Khúc tinh quân phán đoán, trong ức vạn hỗn độn ma thần vây công Bàn Cổ thánh nhân, hẳn là lấy lực lượng cơ thể một đôi hỗn độn nguyên long đó mạnh mẽ nhất, cho nên năng lượng tinh huyết Bàn Cổ thánh nhân liền tự đạo văn thân thể long huynh mạnh mẽ dị thường, do đó mới sinh ra tổ long.

Tổ long sinh ra, tự nhiên nổi lên hảo cảm đối với long muội ngoại hình hầu như giống mình như đúc, hắn cứu long muội trọng thương gần chết, che chở nàng sống sót ở hồng hoang thế giới hung hiểm vô số.

Cũng không biết là lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, hay là lâu ngày sinh tình, nói tóm lại tổ long và Long Mẫu thành một đôi, sinh ra một đống lớn long tử long tôn.

Cơ Hạo chậm rãi lật xem ghi chép, Văn Khúc tinh quân này ghi lại đối với Long Mẫu rất chi tiết, có thể thấy được Long Mẫu thiên tính hung tàn, thường xuyên bệnh tâm thần đại phát, ở hồng hoang thế giới trêu vào vô số tai họa. Nếu không phải tổ long nền tảng cứng, thực lực mạnh mẽ, Long Mẫu có lẽ đã sớm bị vây công ngã xuống.

Nhưng cuối cùng, trên thiên thư ghi lại, Long Mẫu cuối cùng bởi vì tàn bạo vô tình, gây đại họa, mà bị tổ long quyết tâm trấn áp phong ấn, tính cả chín con nghiệt long kế thừa hung tính của Long Mẫu đồng loạt bị nhốt trấn áp ở bí cảnh hải nhãn không biết tên.

Khiến tim Cơ Hạo đập nhanh là, Long Mẫu bị trấn áp phong ấn, tổ long thế mà còn không thể một thân một người thu thập nổi nàng, mà là mời Đông công, Tây mỗ, Minh đạo nhân liên thủ, lúc này mới đem nàng bắt sống trấn áp ở dưới hải nhãn.

"Lão thái bà này, thực lực bà ta thật đáng sợ." Cơ Hạo hít ngược một ngụm khí lạnh, đối với thực lực của Long Mẫu rốt cuộc có nhận thức trực tiếp nhất.

-----o0o-----

Chương 1803: Chỗ sâu trong hỗn độn


Chương 1803: Chỗ sâu trong hỗn độn

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Hồng hoang tinh không, vô số hồng hoang tinh thần to nhỏ tản mát ra hào quang loá mắt, ở trong hư không vô biên chậm rãi xoay tròn. Quỹ đạo khi di động trên trời phát ra tiếng vang thật lớn, như trăm vạn tiếng sét đồng thời vang lên ở trong linh hồn, người thần hồn hơi yếu ớt một chút ở trong hồng hoang tinh không, trong nháy mắt sẽ bị chấn động hồn phi phách tán.

Vô số tinh không sinh linh mạnh mẽ dị thường thong thả phi hành ở trong hư không vô biên, từ tinh không góc này bay đến góc khác, truy đuổi gió lốc tinh thần, truy đuổi các loại năng lượng tinh thạch quý hiếm. Ngẫu nhiên các tinh không sinh linh này cũng sẽ bởi vì chuyện vụn vặt bùng nổ một trận đại chiến, đánh tới mức tinh tú rung chuyển.

Mấy vạn con tinh không mãnh thú hình dạng nhái bén lơ lửng ở trong một mảng bụi vũ trụ màu đen, ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm một sinh linh to lớn hình dạng con sứa khổng lồ, vòi dài đến hơn ngàn dặm, khóe miệng không ngừng có nước dãi tham lam nhỏ xuống.

Sinh linh khổng lồ toàn thân lóng lánh hào quang màu lam này cũng không biết mình đã trở thành con mồi, nó chậm rãi quẫy cái xúc tu thật dài, chậm rãi bay qua hư không, thân thể to lớn phá vỡ mấy ngôi sao băng đang bay, một xúc tu đột nhiên linh hoạt cuốn lấy một khối tinh thạch màu lửa đỏ tản mát ra hào quang loá mắt, nhanh chóng nhét vào trong miệng.

Mấy vạn tinh không mãnh thú thân thể dài mười mấy trượng đột nhiên nhảy dựng lên, bọn chúng kéo theo từng cái bóng đen mơ hồ, nháy mắt vượt qua hơn vạn dặm hư không, phát ra tiếng rít bén nhọn hướng con thú khổng lồ kia đắm chìm ở trong mùi vị tuyệt diệu đánh tới.

Cự thú phát ra tiếng gào rống bén nhọn, mấy chục cái xúc tu thật dài kịch liệt vung lên, muốn đem lũ tinh không mãnh thú kia đuổi đi.

Vô số mãnh thú bổ nhào vào trên thân cự thú, bọn chúng mở ra cái mồm rộng dày đặc răng nhọn, hung hăng xé rách thân thể bán trong suốt của cự thú, bọn chúng mang theo lưỡi dài sắc nhọn đâm thật sâu vào thân thể con thú khổng lồ, đem nọc độc màu xanh lục sẫm không ngừng rót vào thân thể cự thú.

Một đạo hào quang vàng rực xé rách hư không gào thét lao đến, kim quang rộng tới vạn trượng không biết dài bao nhiêu vạn dặm. Nơi kim quang huy hoàng mãnh liệt đi qua, vô số sao băng bị va đập phá tan thành mảnh nhỏ, dải bụi vũ trụ trôi nổi cũng bị xé rách một con đường lớn, các loại thiên hỏa, huyền băng, lôi cương, khí đóng băng... các nơi hiểm yếu cũng bị kim quang mãnh liệt phá vỡ.

Cơ Hạo đứng ở trên kim quang Thiên Địa Kim Kiều biến thành, chợt thấy cảnh tượng mấy vạn tinh không mãnh thú săn giết con thú khổng lồ, hắn không khỏi tán thưởng: "Hồng hoang tinh không thế mà lại kỳ diệu như vậy, nhân tộc Bàn Cổ đại lục ta, ngay cả tinh không Bàn Cổ thế giới nhà mình cũng chưa thăm dò rõ ràng. Hồng Mông hỗn độn vô biên vô hạn này..."

Tinh không rộng lớn như thế, kẻ săn giết cùng kẻ bị săn giết trước mặt Cơ Hạo, đều là kỳ vật chưa từng nghe nói, lấy nội tình đọc hết toàn bộ điển tịch Vu Điện của Cơ Hạo, thế mà cũng không nhận ra lai lịch của các dị thú này.

Hồng hoang tinh không Bàn Cổ thế giới cũng thần kỳ mỹ lệ như thế, Cơ Hạo chỉ cảm thấy lòng dạ chợt mở rộng, một ngụm khí mấy ngày trước sau khi trao đổi một phen với Đông công nghẹn ở trong lòng cũng chợt tan rã đi rất nhiều.

Chín ngày trước, sau khi rời khỏi Văn Khúc tinh cung, Cơ Hạo trực tiếp tìm tới Đông công, hỏi chuyện có liên quan Long Mẫu. Nhưng Đông công che che dấu dấu, lí nha lí nhí, mặc cho Cơ Hạo nhiều lần hỏi, thăm dò, đối với chuyện Long Mẫu lại từ đầu tới cuối nói không tỉ mỉ. Nhìn ra được, Đông công đang giấu diếm cái gì đó.

Cơ Hạo bị loại thái độ này của Đông công làm nghẹn ra một bụng hờn dỗi, nhưng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net