V ( Chương 101-125 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 101: Văn mệnh

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Nam tử trung niên ăn mặc rất bình thường, bình thường giống như một bụi cỏ tranh trong rừng rậm Nam hoang tùy ý có thể thấy được.

Dùng gai thô chế thành áo tay ngắn, quần đùi quá gối tính chất tương tự, chân đi một đôi giày đay tai trâu dây leo nhỏ bện thành, một mái tóc dài do một cây cỏ xanh mềm dẻo buộc chặt ở sau đầu, phục sức đơn sơ đơn giản lại sạch sẽ dị thường.

Gương mặt vuông vức nghiêm túc, trong đôi mắt có thần ánh mắt ngưng mà không tiêu tan, cho người ta một loại cảm giác rất mộc mạc, rất đáng tin. Cơ Hạo lúc nhìn thấy nam tử trung niên, thậm chí trong lúc nhất thời từ trên người hắn cảm nhận được khí tức tình thương của cha dày rộng giống Cơ Hạ.

Mà thân hình hắn so sánh với chiến sĩ Nam hoang thì tỏ ra hơi thấp một chút, chỉ cao hơn Cơ Hạo một cái đầu, không thể so sánh với đám Hỏa Nha bộ to con động cái hơn ba thước. Nhưng thể trạng hắn không thể hiện gầy yếu, ngược lại lúc hắn đứng lên, trong lúc hành động cho người ta cảm giác đặc biệt hùng hậu, dày nặng, giống như một con gấu đang tuần tra lãnh địa của mình.

Trên người nam tử trung niên cũng không có bất cứ khí tức gì khác thường, như cổ mộc, đại thạch trong núi rừng tùy ý có thể thấy được, đạm bạc, tự nhiên. Thậm chí một chiến sĩ Vu Nhân cảnh tầng thứ nhất của Hỏa Nha bộ, khí tức trên người cũng sắc bén, cương mãnh hơn hắn nhiều lắm.

Nhưng lúc Cơ Hạo nhìn hắn, lại cảm thấy, nam tử trung niên giống như một biển lớn khôn cùng, không biết sự rộng lớn của hắn, không biết sự sâu cạn của hắn. Hắn cho Cơ Hạo cảm giác, thậm chí so với A Bảo còn sâu không lường được hơn, còn thâm thúy thần bí hơn rất nhiều.

Mưa to tầm tã bị cuồng phong cuốn, gào thét vỗ xuống.

Nhưng trên thân nam tử trung niên sạch sẽ, một vết nước cũng không có, một chút bùn lầy cũng không có. Thậm chí hắn sau khi đỡ lấy Cơ Hạo, trên người Cơ Hạo và Man Man cũng không có nửa điểm hạt mưa rơi xuống. Gió vẫn là gió đó, mưa vẫn là mưa đó, nhưng ở bên người nam tử trung niên, gió và mưa không thể xâm nhập chút nào, giống như một khu vực nhỏ này chỗ Cơ Hạo và Man Man, vốn đã trời trong nắng ấm không nên có bất cứ mưa gió gì.

'Rúc', 'Rúc', một con bồ câu đen trắng giao nhau từ trong tay áo nam tử trung niên bay ra, cắp một bông lúa đứng ở trên vai hắn, bắt đầu tỉ mỉ cẩn thận mổ.

"Ha ha, tiểu gia hỏa tỉnh ngủ rồi." Nam tử trung niên đỡ Cơ Hạo và Man Man, cẩn thận để bọn họ ngồi ở dưới một cây đại thụ bờ sông, đưa tay từ trong một cái túi may từ da thú bên hông lấy ra một bình ngọc màu đen to bằng nắm tay.

Bồ câu tò mò nhìn Cơ Hạo, không ngừng nhẹ nhàng kêu 'Rúc rúc'.

Nha Công từ trong lòng Cơ Hạo thò đầu ra, uể oải nhìn con bồ câu, hai con chim mắt to trừng đôi mắt nhỏ nhìn nhau, thỉnh thoảng phát ra tiếng 'Cu rúc' cùng 'Quạ quạ'.

Nam tử trung niên từ trong bình ngọc đổ ra hai viên thuốc to bằng ngón cái, ngón tay khẽ điểm, viên thuốc nổ tung, hóa thành hai luồng sương mù màu xanh lục phân biệt chui vào thân thể Cơ Hạo cùng Man Man.

Lục phủ ngũ tạng như bốc cháy của Cơ Hạo nhất thời có một mảng mát mẻ ập vào, trong cơ thể vô số vết thương ngầm nhanh chóng khép lại, trong lỗ chân lông vô số máu tụ đen sì hóa thành tơ máu tinh tế không ngừng chui ra, rất nhanh máu tụ đã ở trên làn da hắn chồng chất lên một tầng vảy thật dày.

Man Man thì khuôn mặt nhỏ nhắn vặn vẹo, không ngừng vặn vẹo bả vai. Vết thương sau lưng nàng thương đến phổi cấp tốc mấp máy, một tầng lục quang, một mảng huyết quang không ngừng ma sát lẫn nhau, từng tia máu không ngừng chảy ra, phá hư và chữa khỏi, hai loại lực lượng đối lập xung đột, mang tới cho Man Man thống khổ thật lớn.

"Là lực ăn mòn của Huyết Nguyệt." Nam tử trung niên nhíu mày, nhẹ nhàng hừ lạnh nói: "Quả nhiên là một đám ác quỷ ở phía sau các ngươi. Bọn chết tiệt này, bọn hắn ở Nam hoang đã hoành hành ngang ngược đến trình độ này sao? Tiểu nha đầu, a ba ngươi... Ừm, a ba ngươi không ở Nam hoang sao?"

Man Man kinh ngạc nhìn nam tử trung niên: "A thúc, ngài quen a ba con?"

Nam tử trung niên cười gật gật đầu, dùng sức vỗ vỗ cái đầu nhỏ của Man Man: "Ta tên là Tự Văn Mệnh, quả thực quen biết a ba con. Năm đó con chào đời, a ba con còn từ trên tay ta lừa một trăm viên Hoàng Trung Lý rèn thân thể cho con."

Tự Văn Mệnh khụt khịt mũi, bàn tay to đặt ở trên vết thương sau lưng Man Man, lòng bàn tay một mảng hoàng khí dày nặng phun trào, một mảng huyết khí dây dưa không đi ở trên vết thương của Man Man bị hoàng khí bá đạo rút ra. Hoàng khí xoay tròn một trận, huyết quang nhanh chóng bị mài thành một làn khó tiêu tán.

Huyết Nguyệt lực tiêu tán, vết thương của Man Man ở dưới lục khí tẩm bổ nhanh chóng khép lại, nàng há mồm nôn ra mấy ngụm máu bầm, tinh khí thần thoáng cái hoàn toàn khôi phục, sức mạnh so với Cơ Hạo còn dư thừa hơn rất nhiều.

Tự Văn Mệnh lấy ngón tay dính dính máu bầm Man Man phun ra, cẩn thận ghé đến mũi ngửi ngửi, lúc này mới cười nói: "Hắc, không nhận lầm người, con thật sự là con gái của lão Chúc Dung. Nếu a ba con ở Nam hoang, ai dám đem con đánh thành như vậy, đã sớm bị nướng thành củi rồi nhỉ?"

Man Man túm lấy tay áo rách tung toé của Cơ Hạo, nước mắt lập tức tuôn ra: "A ba không có nhà, Man Man vụng trộm chuồn ra ngoài chơi... Lão Diễm đã chết, hộ vệ của Man Man đều đã chết, hu hu có ác nữ nhân Tất Phương bộ cấu kết bọn ác quỷ đó, giết bọn lão Diễm!"

Cơ Hạo luôn nhìn Tự Văn Mệnh, luôn cảm thấy cái tên này có chút quen thuộc.

Nghe xong lời Tự Văn Mệnh và Man Man nói, trong lòng Cơ Hạo lại khẽ động. Lão Chúc Dung a ba của Man Man? Chúc Dung thị sao? Cơ Hạo khó khăn mới vận khí khống chế được tâm tình kích động, quả nhiên, Man Man là con gái Nam hoang Chúa tể trong truyền thuyết.

Ở trong truyền thuyết các vu tế Hỏa Nha bộ kể cho bọn trẻ con trong bộ lạc, chúa tể chí cao vô thượng nhất của Nam hoang Chúc Dung nhất tộc, bọn họ không phải nhân loại, mà là thần linh, loại thần linh thật sự kia. Tộc trưởng Chúc Dung nhất tộc Chúc Dung thị, chính là hỏa thần nắm giữ tất cả hỏa diễm trong thiên địa, cũng chính là chính thần của phương nam.

Đối với cách nói 'thần linh' này, Cơ Hạo luôn giữ thái độ từ chối cho ý kiến, Chúc Dung nhất tộc rất có thể chỉ là một bộ tộc cực kỳ cường đại, bọn họ đem cái mũ thần linh chụp ở trên đầu mình. Nhưng hắn quả thực tràn ngập tò mò đối với Chúc Dung nhất tộc, mà hiện tại, tiểu nữ nhi Man Man của Chúc Dung thị thế mà lại thật sự ngồi ở bên người mình gào khóc.

Đưa tay vỗ vỗ đầu Man Man, Cơ Hạo thản nhiên nói: "Được rồi, Man Man, Khương Dao ác nữ nhân kia đã bị ta giết."

Trên mặt sông đột nhiên truyền đến tiếng gầm gừ bén nhọn, oán độc: "Ngươi đã giết Khương Dao! Tiểu tạp – chủng chết tiệt! Ta phải đem ngươi thiên đao vạn quả! Chết tiệt, ta còn chưa kịp nhấm nháp hương vị của nàng, ngươi đã đem nàng đánh nổ, ta đối với người chết một chút hứng thú cũng không có!"

Ngực phải Đế La bị phá vỡ một lỗ thủng trong suốt, được hai thanh niên ba mắt đỡ, cưỡi một con rết kim loại theo lòng sông lao nhanh đến. Hơn một ngàn chiến sĩ Già tộc, gần vạn phó binh, một đám như hung thần ác sát đánh trống reo hò gào thét hướng tới bên này chạy tới.

"Quả nhiên, là ác quỷ! Không đụng tới còn chưa tính, đã đụng phải, ha ha."

Tự Văn Mệnh cười rút ra hắc thiết kiếm đeo sau lưng, một kiếm vô cùng đơn giản đâm về phía trước.

Mặt đất phạm vi ngàn dặm khẽ động, một luồng thiên uy hùng hồn chợt lóe, Đế La, cùng với đám đông chiến sĩ tinh nhuệ Huyết Nha đoàn hắn mang đến đột nhiên đọng lại bất động. Vẻ mặt trên mặt bọn hắn hoàn toàn cứng ngắc, đông lại, theo một trận gió núi thổi qua, Đế La và các chiến sĩ Huyết Nha đoàn đồng thời hóa thành một mảng khói bụi theo gió phiêu tán.

'Đinh đinh đang đang' vang một trận, áo giáp, binh khí, toàn bộ vật phẩm của Đế La và các chiến sĩ Huyết Nha đoàn đều rơi xuống.

Cơ Hạo với Man Man đồng thời há hốc mồm, một lúc lâu nói không ra lời.

-----o0o-----

Chương 102: Trở về


Chương 102: Trở về

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"Dát!"

Nha Công từ trong lòng Cơ Hạo thò cái đầu ra, khiếp sợ nhìn Huyết Nha đoàn theo gió hóa thành tro bụi.

Trên vạn tinh nhuệ, trong đó cao thủ cấp Đại Vu hàng trăm, lại bị Tự Văn Mệnh một kiếm đánh chết. Càng làm người ta cảm thấy trong lòng rét run là, một kiếm này vô thanh vô tức đánh chết vạn người, lại ngay cả một cái áo giáp cũng chưa phá, trong núi rừng thậm chí một cái lá cây, một cây cỏ tranh cũng chưa tổn hại.

Uy lực một kiếm này kinh thiên động địa, một kiếm này đồng thời lại phong khinh vân đạm.

Cơ Hạo ngơ ngác nhìn những giáp trụ, mũ giáp kia rơi xuống đất, còn đang không ngừng lay động, không khỏi hít ngược một ngụm khí lạnh.

Thực lực của Tự Văn Mệnh, cảnh giới của Tự Văn Mệnh, Cơ Hạo đã không thể tưởng tượng. Có thể đem uy lực khủng bố diệt sạch tất cả hóa thành một kiếm nhẹ nhàng bâng quơ, giống như chuồn chuồn lướt nước như thế, Cơ Hạo không thể tưởng tượng cái này cần lực lượng cỡ nào mới có thể làm được.

Lười biếng phất phất trường kiếm trong tay chế tạo từ hắc thiết, tạo hình phong cách cổ xưa, hào phóng, toàn thân tối đen không có bất cứ hào quang gì, thậm chí lúc một đòn vừa rồi, ngay cả một phù văn cũng chưa sáng lên, Tự Văn Mệnh từ trên vai giật xuống một sợi dây thừng, đem trường kiếm quấn qua quấn lại, lại treo ở sau lưng.

"Ừm, đã lâu chưa động thủ, có chút ngượng tay, thiếu chút nữa đem bảo bối trên người bọn chúng làm hỏng hết." Tự Văn Mệnh cười ha ha duỗi tay ra, một thanh kiếm sắc bén tinh quang bắn ra bốn phía, tạo hình tinh mỹ, trên tay cầm còn được khảm rậm rạp hơn trăm viên đá quý các loại liền tự bay vào trong tay hắn.

"Kiếm này không tệ, hoa mỹ chút, nhưng thực công thực liệu, là thứ tốt, cầm về Bồ Phản, có thể đổi ngàn con gia súc lớn, hơn một ngàn vại rượu ngon đó." Tự Văn Mệnh vuốt ve mũi kiếm sắc bén, ngón tay khẽ búng thân kiếm, cười hướng Cơ Hạo gật gật đầu: "Dựa theo quy củ Nam hoang, người gặp đều có phần, ha, ta lấy đi thanh kiếm này về đổi rượu, cái khác sao, hai đứa bé các ngươi chia đi!"

Man Man túm lấy tay áo Cơ Hạo, nhẹ nhàng lắc lắc đầu: "Ta không cần, Man Man không thiếu giáp trụ, binh khí. Toàn bộ cho Cơ Hạo đi, bộ lạc bọn họ khẳng định thiếu những cái này."

Cơ Hạo cũng không làm ra vẻ, cười ho khan hai tiếng, đem một khối máu bầm cuối cùng trong cơ thể ho phun ra, nặng nề hít thở một ngụm khí mát, cả người thoải mái hướng Tự Văn Mệnh cúi đầu hành một lễ: "Trưởng giả ban thưởng, tiểu tử không dám chối từ, sẽ nhận hết. Những cái này đều là thứ tốt, Hỏa Nha bộ chúng ta thật sự không có bao nhiêu loại giáp trụ, binh hoàn mỹ khí này."

Tự Văn Mệnh cười gật gật đầu, hắn sờ sờ bồ câu đứng ở trên vai nhìn chằm chằm Nha Công, ngữ thanh mộc mạc nói: "Ừm, cứ như vậy đi. Cơ Hạo, ngươi là trẻ con Hỏa Nha bộ? Hỏa Nha bộ, Hỏa Nha bộ, nơi này xảy ra việc này, ta dứt khoát tiện đường đi Hỏa Nha bộ một chuyến đi."

Nhún nhún vai, Tự Văn Mệnh rất tự tại cười nói: "Dù sao ta cũng không có mục tiêu đặc biệt nào để đi, đi đến nơi nào, tính nơi đó."

Cơ Hạo và Man Man tò mò nhìn động tác kế tiếp của Tự Văn Mệnh, hắn vươn ngón tay, ở trên đất bùn ướt xốp vẽ một cái phù văn phức tạp, tay phải nhẹ nhàng đặt ở chính giữa phù văn, thấp giọng niệm tụng chú ngữ.

Cơ Hạo nheo mắt, lực lượng tinh thần sâu sắc hướng bốn phía phát tán ra, hắn có thể rõ ràng cảm nhận được từng đợt linh hồn dao động kỳ dị từ trong cơ thể Tự Văn Mệnh khuếch tán ra, nháy mắt đã truyền khắp núi rừng phạm vi ngàn dặm.

Tiếng gầm gừ trầm thấp xa xa truyền đến, kèm theo tiếng vang của cành cây gãy, rất nhanh đã có hai con hắc báo dài năm sáu trượng đạp khói đen lao nhanh đến. Hai con báo to nhìn Tự Văn Mệnh ở xa một cái, híp mắt cảm thụ một phen linh hồn dao động trên người Tự Văn Mệnh tản mát ra, tiếng gầm gừ trầm thấp ban đầu liền biến thành tiếng 'hừ hừ' nhẹ nhàng, lắc lư cái đuôi vui vẻ ghé lên.

Không bao lâu, lại là mấy con hổ khổng lồ sặc sỡ lao tới.

Chúng nó vừa mới bắt đầu cũng tràn ngập cảnh giác đối với Cơ Hạo, Man Man, nhưng ở dưới linh hồn dao động của Tự Văn Mệnh tác động, mấy con hổ khổng lồ này rất nhanh đã đánh mất lòng cảnh giác, gần như mặt mày hớn hở ghé lên.

Báo, mãnh hổ, voi khổng lồ, mãnh mã... Ngắn ngủn một khắc đồng hồ, mấy trăm con thú khổng lồ tấp nập tới. Cơ Hạo và Man Man bận rộn đem những giáp trụ, binh khí rơi xuống đất nhặt lên, dùng dây mây buộc cẩn thận, đặt ở trên lưng những con thú khổng lồ này.

Tốn hơn hai canh giờ, đem tất cả đều thu thập thỏa đáng, Tự Văn Mệnh cưỡi một con trâu rừng cường tráng ở phía trước mở đường, Cơ Hạo và Man Man cưỡi ở trên lưng một con báo khổng lồ mạnh mẽ theo sát sau, đại đội mãnh thú xếp đội ngũ chỉnh tề, nhanh chóng xuyên qua rừng rậm, hướng về phương hướng Hỏa Nha bộ bước đi.

Có Tự Văn Mệnh đại năng thân thủ mạnh như thần như ma này đi kèm, Cơ Hạo và Man Man rốt cuộc hoàn toàn thả lỏng.

Mấy ngày mấy đêm liên tục đuổi giết, hai người liên tiếp bị thương nặng, Man Man đã sớm mệt mỏi muốn chết, hầu như là vừa ngồi ở trên lưng báo, nàng liền khẽ nghiêng đầu, dựa vào bả vai Cơ Hạo ngủ say.

Cơ Hạo khoanh chân, dùng bả vai đỡ Man Man, hơi nheo mắt, ngầm vận pháp môn ôn dưỡng linh hồn trong Cửu Tự Chân Ngôn Đan Kinh khôi phục tinh lực. Thiên địa nguyên khí xung quanh không ngừng hướng thân thể Cơ Hạo hội tụ lại, sau khi theo các đường kinh lạc trong cơ thể liên tục vận chuyển vài cái chu thiên lớn, ùn ùn hóa thành đan nguyên pháp lực tinh thuần dung nhập tử phủ nguyên đan.

Tự Văn Mệnh cưỡi ở trên lưng trâu rừng cảm nhận được thiên địa nguyên khí xung quanh dao động kỳ dị, hắn tò mò quay đầu, hướng Cơ Hạo nhìn một cái thật sâu.

Trong con ngươi Tự Văn Mệnh một mảng thần quang thâm thúy xoay tròn, cẩn thận nhìn Cơ Hạo từ trên xuống dưới. Ở trong mắt hắn, thân thể Cơ Hạo giống như một lốc xoáy, vô cùng vô tận thiên địa nguyên khí đang không ngừng hướng thân thể gã hội tụ vào, sau đó hoàn toàn biến mất ở sâu trong thân thể giống như hắc động của gã.

"Tiểu gia hỏa có chút ý tứ."

Lúc thu thập những giáp trụ, binh khí kia, Tự Văn Mệnh đã từ miệng Man Man hỏi thăm ra cảnh ngộ của bọn họ những ngày qua.

Cơ Hạo bằng vào tu vi Tiểu Vu cảnh sơ giai vừa mới kích hoạt huyết mạch lực, thế mà có thể liên tiếp chém giết chiến sĩ Già tộc cấp Đại Vu, ở dưới Huyết Nha đoàn điên cuồng đuổi giết mang theo Man Man một đường trốn chạy mấy ngàn dặm, điều này làm Tự Văn Mệnh nhìn mà than thở.

Càng quan trọng hơn là, Cơ Hạo tuổi còn nhỏ như vậy, hắn còn xuất thân một bộ tộc Nam hoang suy sụp, không phải là xuất thân quý tộc thiên hoàng hậu duệ như Man Man, tài nguyên của hắn, vu pháp truyền thừa hắn đạt được, theo Tự Văn Mệnh thấy đều là bé nhỏ không đáng kể.

Chỉ bằng vào tài nguyên cùng truyền thừa bé nhỏ không đáng kể đó, Cơ Hạo có thể có chiến quả huy hoàng như thế, Tự Văn Mệnh không khỏi động lòng một phen.

"Là đứa bé tốt, ô... Không biết cai sữa chưa, một con chim ưng nhỏ, có lá gan rời khỏi sào huyệt bay xa không?"

Cơ Hạo không có tinh lực chú ý Tự Văn Mệnh, hắn chỉ dốc lòng khổ tu, khôi phục thể lực, điều dưỡng tinh huyết, đồng thời hắn còn yên lặng hấp thu đại khủng bố, đại hoan hỉ một đường sinh tử này đuổi giết mang đến.

Hắn chỉ cảm thấy trong lòng một mảng sáng sủa, một tấm màn đen từng ở kiếp trước gắt gao che ở phía trước linh hồn hắn đột nhiên bị tan rã.

Một con đường bằng phẳng chói lọi xuất hiện ở trước mặt Cơ Hạo, tinh huyết toàn thân hắn đột nhiên điên cuồng dao động hẳn lên, hắn gào thét trầm thấp, thiên địa nguyên khí các loại thuộc tính ở hư không xung quanh cuồn cuộn mà đến, lực lượng thần bí không thể hình dung trong vũ trụ bát cực ở dưới Cửu Tự Chân Ngôn thúc dục, đều trống rỗng xuất hiện ở thần hồn không gian của hắn, trực tiếp rót vào tử phủ nguyên đan đã áp súc thành thực chất.

Đột nhiên Cơ Hạo mở hai mắt, trong con ngươi một mảng tử khí phun ra xa hơn ba thước.

Trên tử phủ nguyên đan chín cái chân ngôn phù ấn ánh vàng rực rỡ ngưng tụ, tử phủ nguyên đan dạng hư ảo đang nhanh chóng hướng kim đan thực chất phát sinh tiến hóa thần kỳ long trời lở đất, không thể nghịch chuyển nào đó.

Tự Văn Mệnh kinh hãi nhìn Cơ Hạo, thiên địa nguyên khí phạm vi trăm dặm, đều ở dưới lực lượng thần kỳ nào đó trong cơ thể Cơ Hạo quấy động điên cuồng dao động.

Nguyên khí dao động bực này, không cần nói chiến sĩ Tiểu Vu cảnh, cho dù là vu tế cấp Đại Vu, không có mấy chục năm vu pháp tế luyện, cũng không làm được!

"Đứa bé này, ta phải có!" Tự Văn Mệnh dùng sức vỗ trán, cười to lên không phát ra tiếng.

-----o0o-----

Chương 103: Đan kiếp


Chương 103: Đan kiếp

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Đại khủng bố, đại hoan hỉ!

Trong đầu Cơ Hạo hiện lên cảnh tượng mấy ngày mấy đêm qua một đường đuổi giết, mình không ngừng bị thương nặng, không ngừng tìm được đường sống trong chỗ chết. Mỗi lần hắn hầu như tuyệt vọng, mỗi lần hắn bị đánh cho miệng phun máu tươi, mỗi lần hắn khủng bố khi lâm vào tuyệt cảnh, như thủy triều không ngừng ập vào linh hồn hắn.

Mỗi lần tìm được đường sống trong chỗ chết, mỗi lần chém giết cường địch, mang theo Man Man bị thương nặng từ trong tuyệt cảnh nhìn như hẳn phải chết không thể nghi ngờ đào tẩu, vô tận vui mừng cũng như thủy triều, điên cuồng va chạm ở trên linh hồn.

Khủng bố và vui mừng hỗn hợp thành làn sóng, đánh linh hồn Cơ Hạo lay động bất định, ép linh hồn hắn không ngừng co rút vào nguyên đan đang xảy ra chất biến.

Vô số hình ảnh nhanh chóng hiện lên trước mắt, kiếp trước, kiếp này, tất cả trải qua.

Từng màn, từng màn, từng tấm, từng tấm, một cái chớp mắt, một cái chớp mắt. Từ kiếp trước sinh ra đến chuyển thế kiếp này, từ lần đầu tiên theo Cơ Khuê thuận lợi thi triển ra vu pháp thứ nhất triệu tập độc trùng, đến bắt chước động tác hư ảnh, dốc hết toàn lực đánh ra Khai Thiên Nhất Kích.

Thậm chí kiếp trước đi ngang qua một con đường, một con muỗi từ trước mũi xẹt qua, mang theo mấy hạt tro bụi bé nhỏ không đáng kể bộ dạng thế nào, Cơ Hạo cũng rành mạch, không chút sơ hở hồi tưởng lại.

Đây là tạp niệm, vô số ý niệm ùn ùn thổi quét đến, mỗi một ý niệm đều là một phần lực lượng linh hồn, đại khủng bố, đại hoan hỉ giao hội đánh vào, vô số ý niệm lần lượt dung nhập linh hồn, xâm nhập nguyên đan, lực lượng linh hồn Cơ Hạo đang đột nhiên tăng mạnh.

Trong nguyên đan một mảng đan hỏa màu tím hừng hực thiêu đốt lên, linh hồn Cơ Hạo cuộn mình thành một cục, ở trong nguyên đan áp súc thành một điểm bé nhỏ không đáng kể. Cơ Hạo mặt mang mỉm cười bay lên trời, một đạo cuồng lôi trên bầu trời quét qua mây đen thật dày, lôi quang hầu như nổ tung ngay tại đỉnh đầu Cơ Hạo.

Cơ Hạo bay lên trời, chân đạp làn gió bay lên trời, chạy ra khỏi rừng rậm, cao hơn ngọn cây, thẳng tắp hướng về phía trước, lên mãi vào đám mây.

"Hảo tiểu tử, khá lắm! A nha, tiểu tử này, nhất định phải mang về. Ô, hậu duệ thần linh sao? Thần nhân trời sinh sao? Hay là... đại năng chuyển thế nhỉ?" Tự Văn Mệnh nhìn không chớp mắt bóng người nho nhỏ đã nhập vào tầng mây của Cơ Hạo, mười ngón tay cấp tốc nhảy lên, không ngừng tính toán danh hiệu các đại năng hắn biết, từ có văn tự ghi lại tới nay ngã xuống trong thiên địa.

Đại năng ngã xuống, linh hồn chuyển thế làm người, trải qua tu luyện dài lâu mà gian khổ, một lần nữa thu hoạch lực lượng, thân phận cùng quyền thế kiếp trước, loại chuyện này ở thế giới thái cổ này cũng không hiếm thấy, thậm chí Tự Văn Mệnh biết, ở trong bằng hữu của hắn, còn có mấy người là thần linh ngã xuống chuyển sinh mà thành.

Nhưng pháp lực dao động trên người Cơ Hạo cực kỳ đặc thù, Tự Văn Mệnh ở trên đời này xem như người kiến thức rộng, thế mà cũng không thể

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net