VIII ( Chương 176-200 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 176: Minh hội

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"Là người của Nam Hoang minh."

"Tiểu tử này sắp xui xẻo rồi."

"Ha, đặt cược, đặt cược, mười ngọc tệ, ta cá là tiểu tử này trong vòng mười hơi thở sẽ bị đánh ngã."

"Năm ngọc tệ, bảy hơi thở! Tiểu tử này, nhiều nhất có thể kiên trì thời gian bảy hơi thở. Chưa thấy mấy gã đó sao?"

"A? Nam Hoang minh tứ long, tứ phượng, tứ lân đều đến? Bọn họ trở về khi nào? Tiểu tử này thật sự là mệnh khổ!"

Cơ Hạo trấn định đứng ở tại chỗ, nhìn trên trăm thiếu niên Đại Vu nổi giận đùng đùng hướng mình tới gần. Hắn lại một lần nữa cảm khái, nội tình Vu điện thật sự đáng sợ, đến tuổi này so với chính mình lớn hơn không được bao nhiêu thiếu niên, người người đều là Đại Vu.

Hơn nữa ánh lửa trên người mấy thiếu niên đi đầu nhiều chút, có mấy người vu huyệt mở cũng tới gần một trăm cái!

Đại Vu mở vu huyệt, vu lực cất giữ trong mỗi một vu huyệt, ít nhất cũng tương đương với tổng vu lực trong toàn bộ kinh lạc toàn thân lúc Tiểu Vu cảnh đỉnh phong. Mở một trăm vu huyệt, đại biểu Đại Vu này ít nhất có được vu lực gấp trăm lần so với bản thân lúc Tiểu Vu cảnh đỉnh phong, hơn nữa phẩm cấp vu lực cũng ngưng luyện hơn so với lúc Tiểu Vu cảnh rất nhiều.

Những người này, chính là cái gọi là tinh anh Nam Hoang minh?

Trong đó còn có cái gọi là tứ long, tứ phượng, tứ lân?

Cơ Hạo nhìn các thiếu niên khí thế hùng hổ sải bước tới gần, lắc đầu, ánh mắt khẽ chuyển, nhìn về phía những người xa xa líu ríu xem náo nhiệt.

Những thiếu niên mồm năm miệng mười lấy Cơ Hạo đánh cược, bọn họ mỗi người khí tức ngậm mà không phát, trong đó có mấy người khí tức không ở dưới mấy đầu lĩnh cường đại nhất Nam Hoang minh. Hơn nữa rất rõ ràng, những thiếu niên này chia làm bảy tám đoàn thể nhỏ.

Trong đó một đám người ngoài thân thanh quang quanh quẩn, khí tức sinh mệnh cường đại phả vào mặt, hẳn là Đông Hoang con dân.

Một đám người khác toàn thân thủy khí mơ hồ, một đám người đứng ở nơi đó, đã có một luồng khí âm hàn phả vào mặt, không hề nghi ngờ là cấp dưới Bắc Hoang Thủy Thần.

Còn có một đám người khí tức sắc bén dị thường. Toàn bộ người hai tay khoanh trước ngực ngẩng đầu đứng thẳng ở nơi đó, giống như những thanh kiếm sắc bén ra khỏi vỏ, mũi nhọn vô hình cách mười mấy dặm đã khiến người ta đau đớn toàn thân, hít thở cũng có chút khó khăn. Hiển nhiên, những thiếu niên này đều là tinh anh Tây Hoang.

Trừ bọn họ, mấy nhóm người khác ở trên khí tức không rơi xuống thế yếu chút nào. Khí tức mỗi người hùng hồn như núi, đều tự có chỗ chói mắt của riêng mình.

Nhìn thấy bộ dáng Cơ Hạo thoải mái đánh giá chung quanh như vậy, cơn giận của một đám thiếu niên Nam Hoang minh càng ập lên, đem Cơ Hạo và Thái Ti bao vây nhiều vòng ở giữa. Một thiếu niên bộ dáng cực kỳ hùng tráng, tuổi còn nhỏ nhưng so với Cơ Hạ còn khôi ngô hơn một vòng đẩy một chưởng về phía bả vai Cơ Hạo, đồng thời lớn tiếng rít gào lên:

"Tiểu tử, ngươi hết nhìn đông tới nhìn tây làm gì? Ngươi..."

Bàn tay thiếu niên vừa mới vươn ra, tay Cơ Hạo đã khống chế chuẩn xác cổ tay hắn.

Một lực lượng khổng lồ như núi sập đất nứt ập tới, Cơ Hạo theo bản năng căng năm ngón tay, cũng đem toàn thân khí lực thi triển ra. Mấy ngày nay, Vu điện không tiếc phí tổn bồi dưỡng Cơ Hạo, mỗi ngày một con hung thú cấp Đại Vu bị hắn nuốt, hiện tại thân thể Cơ Hạo đã tương đương với tổng hai đến ba con hung thú cấp Đại Vu.

Mà hung thú đơn thuần ở trên lực lượng thân thể, thường thường là gấp mấy lần Đại Vu nhân tộc cùng giai.

Cơ Hạo vừa phát lực, mọi người đều nghe được giữa ngón tay hắn truyền đến tiếng xương khớp vỡ vụn. Trong tiếng 'Rắc rắc', thiếu niên bộ dạng cao to chợt biến sắc. Mọi người đều nhìn thấy cơ thịt bành trướng lên của hắn bị năm ngón tay Cơ Hạo cứng rắn bóp bẹp, trên cổ tay bị cứng rắn nặn ra năm vết máu màu tím xanh.

"Đứng đầu Nam Hoang minh tứ long Diêu Khai Nguyên, cũng chỉ có thế."

Ở bên lập tức truyền đến tiếng trào phúng khinh thường của các thiếu niên.

Cơ Hạo nhất thời biết thiếu niên này đến từ Nam Hoang Hỏa Long bộ, bộ tộc cường đại so với Tất Phương bộ còn mạnh hơn một mảng lớn, ở trong toàn bộ bộ tộc Nam Hoang, thực lực tuyệt đối thuộc loại đứng đầu. Mà họ chính của Hỏa Long bộ chính là 'Diêu', giống họ 'Cơ', họ 'Diêu' cũng là dòng họ cổ xưa nhất, bắt nguồn thuần khiết nhất trong bộ lạc nhân tộc.

"Diêu Khai Nguyên?" Cơ Hạo siết chặt năm ngón tay, chậm rãi đem cánh tay Diêu Khai Nguyên đè xuống phía dưới. Lực lượng thân thể mạnh hơn xa so với Diêu Khai Nguyên mấy lần, bắt buộc nửa thân thể Diêu Khai Nguyên theo cánh tay chậm rãi nghiêng lệch, lưng cũng chậm rãi cong xuống.

Diêu Khai Nguyên lửa giận ngập trời nhìn Cơ Hạo, hắn nghiến răng nghiến lợi, vài lần vận kình phát lực muốn xoay chuyển hoàn cảnh xấu. Nhưng lực lượng thân thể Cơ Hạo quá cường hãn, Bổ Thiên Bất Lậu Quyết đem tới gây cho hắn, là thân thể biến thái vượt xa người ta tưởng tượng.

"Các ngươi không biết tiền căn hậu quả sự tình, đã hùng hổ ra mặt, thực cho rằng, ta là dễ bắt nạt?" Cơ Hạo lạnh lùng nhìn Diêu Khai Nguyên trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh, thấp giọng cười lạnh: "Hay là các ngươi đã quen không giảng đạo lý, chỉ nói bạo lực?"

Diêu Khai Nguyên không hé răng, hắn tức giận nhìn Cơ Hạo, đột nhiên toàn thân phun ra mảng lửa lớn, vu lực cương mãnh dị thường hóa thành vô số phù văn dạng lân giáp chắc chắn, sắc bén kề sát thân thể, thân thể hắn chợt cất cao, rất nhanh đã lại cao thêm hơn một thước.

Ở bên, một thiếu niên toàn thân thủy khí vờn quanh lập tức cười nhạo: "Có xấu hổ hay không? Diêu Khai Nguyên, ngươi là đứng đầu Nam Hoang minh tứ long nha, con chiến sĩ thủ lĩnh Nam Hoang Hỏa Long bộ, lực lượng thân thể ngươi không ép nổi một đứa nhỏ, còn muốn vận dụng vu lực Đại Vu đi bắt nạt một Tiểu Vu?"

Diêu Khai Nguyên cười lạnh một tiếng, hắn vươn một bàn tay khác bắt được bả vai Cơ Hạo, lớn tiếng quát: "Lên cho ta!"

Thân hình chợt dùng sức, Diêu Khai Nguyên muốn mạng mẽ đem Cơ Hạo nhấc lên, sau đó hung hăng đập xuống đất, hắn quyết định ít nhất phải đập gãy một trăm cái xương của Cơ Hạo, lấy cái này để báo cho toàn bộ người muốn hướng hắn khiêu khích!

Nhưng Cơ Hạo cũng hét lớn một tiếng, trên thân hắn hừng hực ngọn lửa màu đỏ vàng, cũng hóa thành vô số phù văn như lông chim Kim Ô kề sát thân thể, thân thể gầy yếu của hắn cũng chợt khôi ngô hơn một vòng, chiều cao cũng vọt lên hơn nửa thước. Đôi tay cùng cánh tay Diêu Khai Nguyên biến thành to như hông mình đan xen nhau, Cơ Hạo cũng dùng hết toàn lực hung hăng vật.

Diêu Khai Nguyên hoàn toàn dựa vào man lực bắt nạt người ta, trực tiếp, giống như dã thú trong núi, bộc phát ra là lực lượng 'Bá đạo' thuần túy nhất.

Mà Cơ Hạo cũng bá đạo vô cùng hất một cái, nhưng trong lực lượng của hắn còn lẫn vào cảm ngộ chiến đấu của hắn kiếp trước kiếp này, đem toàn bộ trí tuệ cùng kinh nghiệm, kỹ xảo chiến đấu của hắn dung nhập hết vào trong một cú hất toàn lực này.

Diêu Khai Nguyên lực lượng khổng lồ như Thái Sơn áp đỉnh, bá đạo vô song.

Lực lượng của Cơ Hạo giống như nước Trường Giang chảy, mãnh liệt mênh mông lại mượt mà linh động, theo khe hở trong lực lượng khổng lồ của Diêu Khai Nguyên đánh tới.

Trong tiếng vang giòn 'Rắc rắc', ngón tay, cổ tay, cánh tay, bả vai, toàn bộ khớp xương của Diêu Khai Nguyên bị Cơ Hạo vung vẩy trật khớp toàn bộ. Diêu Khai Nguyên đau đến khàn giọng rú thảm, Cơ Hạo túm hông hắn lên, đem hắn giơ lên cao cao, sau đó hung hăng đập xuống đất.

Trên mặt đất lóe lên mảng lớn phù văn, mặt đất trở nên cứng rắn vô cùng, Diêu Khai Nguyên va thật mạnh xuống đất, miệng phun tung toé máu tươi, con mắt cũng thiếu chút nữa từ trong hốc mắt nhảy ra.

Phía sau Cơ Hạo ác phong khẽ động, một thiếu niên cường tráng bay vút lên, hai tay giống như vuốt rồng, hung hăng hướng xương cổ cùng lưng Cơ Hạo chộp xuống.

Cơ Hạo cười lạnh, thần niệm hắn thả ra bốn phương, ai có thể đánh lén hắn?

Hắn đã chuẩn bị sẵn sàng, chuẩn bị để gã đánh lén này cào rách của mình một chút máu thịt, sau đó dùng phương thức bá đạo, cuồng ngược nhất cho gã kia một cái giáo huấn cả đời khó quên.

Nhưng Cơ Hạo còn chưa động, Thái Ti đã nghiến răng di chuyển ngang một bước, giang hai tay chắn phía sau Cơ Hạo.

"Vô sỉ!" Thái Ti nghiến răng, lạnh lùng quát lớn một tiếng.

-----o0o-----

Chương 177: Ngạo khí


Chương 177: Ngạo khí

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

So sánh với thiếu niên Đại Vu vây công bên người, Thái Ti là gầy yếu, thấp bé như thế, giống như một đàn gấu to lớn vờn quanh một con sơn dương, từ trên hình thể, trên khí tức, các thiếu niên Đại Vu toàn diện nghiền áp Thái Ti.

Không có ai hoài nghi, bất cứ một thiếu niên Đại Vu nào nhẹ nhàng chọc đầu ngón tay, là có thể đánh vỡ đầu Thái Ti.

Nhưng đối mặt thiếu niên toàn lực đánh lén, Thái Ti nghiến răng, dứt khoát giang hai tay ngăn ở trước mặt đối phương. Hắn ưỡn lưng thẳng tắp, trong hốc mắt hãm sâu hai điểm thần quang tỏa sáng rạng rỡ, tuy thân thể hắn là nhỏ yếu như thế, nhưng trong nháy mắt này, khí tức của hắn lại đủ để đối đầu với thiếu niên đánh lén.

Nhưng cũng chỉ là khí tức có thể chống lại mà thôi.

Thiếu niên tay thành long trảo hơi ngẩn ngơ, sau đó cười dữ tợn, mười đầu ngón tay đột nhiên phun ra điểm điểm ánh lửa, band đầu vô thanh vô tức đánh lén biến thành mãnh đả mãnh công khí thế hùng hồn giống như cự long ra biển.

Không khí trong phạm vi vài dặm chợt nóng cháy, thiếu niên cười dữ tợn nói: "Thái Ti, ngươi tên phế vật này tự mình muốn chết! Hắc hắc, muội muội ngươi Thiếu Ti như thế nào cũng không thể nói ta xuống tay quá ác, đây là ngươi tự tìm!"

Mười ngón như móc, trong chớp mắt đã chụp ở trên khớp xương Thái Ti, Diêu Khai Nguyên hét một tiếng giận dữ: "Phế hắn!"

Ánh mắt thiếu niên chợt trở nên lãnh khốc vô cùng, ban đầu hắn mang theo một tia trêu tức, chỉ là muốn bóp gãy mấy cái xương của Thái Ti, khiến hắn chịu một phen đau khổ thật lớn, lòng bàn tay đột nhiên phun ra cả mảng lửa nóng.

Như Diêu Khai Nguyên gầm gừ, thiếu niên này trực tiếp xuống tay độc ác, kích phát bản mạng vu hỏa, muốn thiêu hủy tứ chi Thái Ti, phá hủy mạch lạc trong cơ thể hắn, triệt để phá hủy con đường tương lai tiếp tục tu luyện của gã.

Vu điện nội tình hùng hậu, thiên tài được coi trọng như Cơ Hạo, có thể có được tài nguyên gần như vô tận rót vào. Nhưng Vu điện lại lãnh khốc vô tình như thế, Thái Ti 'phế vật' như vậy bởi vì tài không bằng người ta, ở trong học đồ lén đánh nhau bị triệt để phế bỏ, Vu điện nhiều nhất để bọn họ an ổn vượt lúc tuổi già. Nhưng tuyệt đối sẽ không lãng phí một viên vu dược ở trên người bọn họ nữa.

Nhìn lòng bàn tay thiếu niên phun ra lửa nóng, ánh lửa hừng hực, bên trong có các điểm lốm đốm màu vàng lóe lên, đây là Chân Long Vu Viêm đặc thù chỉ Hỏa Long bộ có. Những đốm màu vàng này, chính là lực lượng truyền thừa long tộc của Hỏa Long bộ, cương mãnh bá đạo, không đâu không phá.

Trong lòng Cơ Hạo dâng lên một trận lửa giận. Mọi người đều là học đồ Vu điện, ai cũng không thể cao hơn ai một đoạn, đột ngột hạ sát thủ muốn triệt để phế bỏ một người vô tội không oán không thù, đám gia hỏa Hỏa Long bộ này, thực đem bản thân coi là thần có thể chúa tể vận mệnh người khác sao?

Thái Ti hít sâu một hơi, ưỡn lên lồng ngực khô quắt gầy yếu đón về phía bàn tay ánh lửa hừng hực của đối phương.

Tất cả cái này đều xảy ra ở trong nháy mắt, Thái Ti chỉ kịp phát ra một tiếng kêu bén nhọn: "Cơ Hạo, cẩn thận!"

Cơ Hạo thét dài một tiếng, hắc thạch trường đao mang theo một mảng huyết quang bắn nhanh ra. Phù văn điểm điểm ánh lửa bắn ra bốn phía không ngừng lóe sáng ở trên lưỡi trường đao, Cơ Hạo nắm chặt chuôi đao, giơ trường đao lên cao cao, sau đó một đường cong nhẹ nhàng hạ xuống.

"Ngươi muốn phế Thái Ti? Ta phế ngươi trước!"

Cơ Hạo lạnh giọng quát to, trường đao phát sau mà đến trước, Khai Thiên Nhất Kích vô cùng kì diệu xuyên thấu một khe hở giữa đôi tay thiếu niên, nháy mắt đến trước mặt đối phương. Ánh đao chợt lóe, một đường hàn quang chia làm hai đường. Thiếu niên ra tay ác độc rú thảm một tiếng, hai vai đồng thời phun ra máu tươi, chật vật hướng về phía sau cấp tốc chạy trốn.

'Thịch thịch' hai tiếng, hai cánh tay thiếu niên rơi xuống đất, một đám lửa màu đỏ vàng bám vào ở bên trên, đem cánh tay thiêu đốt vang lên 'Xẹt xẹt', đại khái sau ba năm nhịp thở, hai cánh tay bị mạnh mẽ luyện thành một quầng ánh lửa sau đó nhanh chóng tiêu tan.

Thiếu niên rên rỉ lui lại. Trong vết thương bờ vai hắn không ngừng có ánh lửa phun ra, Cơ Hạo hận hắn xuống tay tàn nhẫn, cũng dứt khoát thúc dục hắc thạch trường đao, đem một luồng Kim Ô Vu Viêm tinh thuần ép vào thân thể đối phương. Dựa vào uy lực cường đại của truyền thừa vu bảo, Cơ Hạo mạnh mẽ đem toàn bộ mạch lạc phụ cận bả vai đối phương đốt rối tinh rối mù.

"Diêu Khai Giang xui xẻo rồi! Hắc. Ai bảo hắn ngày thường kiêu ngạo ương ngạnh!"

"Ha, ta mấy tháng trước đã nói như thế nào? Diêu Khai Giang tiểu tử này quá kiêu ngạo, sớm hay muộn phải thiệt thòi lớn!"

"Thú vị, thú vị! Người Nam Hoang đấu tranh nội bộ! Một đám sói con tự mình cắn da tróc thịt bong, thật thú vị!"

Trên quảng trường, học đồ càng lúc càng nhiều, chia làm mấy chục đoàn thể nhỏ phân biệt rõ ràng đứng xa xa xem náo nhiệt. Nhìn thấy Diêu Khai Giang ra tay đánh lén lại bị Cơ Hạo một đao chặt đứt cánh tay, hơn nữa rõ ràng kinh lạc cũng bị thương nặng, nhất thời vô số lời qua tiếng lại ùn ùn phun tới.

Diêu Khai Giang đau đến mức khàn giọng tức giận mắng, hắn lớn tiếng rít gào, trong mấy chục vu huyệt mở phụ cận ngực ánh lửa hừng hực, hắn điên cuồng điều động Đại Vu tinh huyết, muốn chữa trị kinh lạc bị hao tổn, đồng thời đem đôi tay bị hủy mọc lại.

Nhưng Kim Ô Vu Viêm Cơ Hạo đánh vào trong cơ thể hắn bá đạo dị thường, trong ánh lửa hừng hực, da thịt phụ cận vết thương Diêu Khai Giang cháy khét một trận, mặc cho hắn thúc dục tinh huyết bản thân như thế nào, vết thương chỉ thong thả mấp máy, cách khép lại còn rất xa.

Đám đông thiếu niên Nam Hoang minh càng thêm tức giận, ở trong tiếng gầm gừ điên cuồng của Diêu Khai Nguyên, hơn trăm thiếu niên đồng thời thúc giục vu lực, quanh thân nhất thời có các loại ánh lửa dị tượng không ngừng trào ra. Hỏa long, hỏa phượng, hỏa kỳ lân, các thiếu niên này ùn ùn kích phát truyền thừa vu bảo của mình, mặt ngoài thân thể bọn họ lóe lên từng luồng sáng, ùn ùn mặc vào giáp trụ, rút ra binh khí, sải bước ù ù hướng Cơ Hạo cùng Thái Ti ép tới.

Cơ Hạo tóm chặt Thái bả vai Ti, đem hắn bảo vệ ở phía sau mình:

"Thái Ti, tự mình cẩn thận chút! Hừ, đám gia hỏa này còn không thôi? Ta phải làm bọn hắn biết, cái gì gọi là hữu hảo hỗ trợ, cái gì gọi là hạ mình khiêm tốn!"

Nhuyễn giáp trên người lưu chuyển từng đạo thanh quang, mấy chục đóa hoa sen xoay quanh ở trong thanh quang, thân thể Cơ Hạo nhất thời được một tầng hào quang trong suốt như sóng nước bao phủ.

Vốn giáp trụ A Bảo luyện chế có thể ngăn cản cấp Đại Vu điên cuồng oanh tạc, Khoa Phụ Diễm tu bổ bộ giáp trụ này, lại gia nhập ở bên trong lượng lớn tài liệu quý hiếm. Tuy thủ pháp luyện chế không bằng A Bảo, nhưng sử dụng tài liệu trân quý, lực phòng ngự bộ giáp trụ này của Cơ Hạo lại tăng lên khoảng ba thành.

Gần trăm Đại Vu nhìn như thế tới rào rạt, nhưng Cơ Hạo thật sự không đem bọn họ để ở trong lòng.

Nhưng Thái Ti quật cường hung hăng dùng sức một chút, mạnh mẽ giãy thoát tay Cơ Hạo. Cơ Hạo ngón tay chấn động, chợt nghe 'Rắc' một tiếng, trên ngón tay cào xuống một mảnh quần áo trên người Thái Ti, Thái Ti đã tiến lên hai bước, lấy ra một cây gậy bạch cốt chống chắn trước mặt Cơ Hạo.

"Đừng xem nhẹ người ta, ta tuy... Thân cơ thể yếu ớt một chút, nhưng cũng không phải tùy ý người ta bắt nạt."

"Cơ Hạo, ngươi con người này không tệ... Có lá gan cùng ta cùng nhau đối phó bọn hắn không? Ngươi đã tự mình tìm phiền toái lớn rồi đó!"

Trên khuôn mặt gầy yếu của Thái Ti mơ hồ trồi lên một tia ngạo khí.

Cơ Hạo ngẩn ngơ, sau đó cười lớn một tiếng, dùng sức cầm hắc thạch trường đao, chéo qua thân thể đem nửa thân thể Thái Ti chắn phía sau.

"Ha, có ý tứ! Thái Ti, ngươi người này cũng không tệ đâu!"

"Phiền toái? Ta sợ cái gì phiền toái? Ta chắn ở phía trước, ngươi ở phía sau... Cũng không nên xuống tay lưu tình!"

Trong con ngươi Thái Ti hiện lên một mảng u quang thâm thúy cực kỳ hung tàn dữ tợn, hắn nghiến chặt răng, giống như con thú bị thương nặng rên rỉ lên: "Lưu tình? Ta, chưa từng xuống tay lưu tình!"

-----o0o-----

Chương 178: Chọc giận


Chương 178: Chọc giận

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"Hây!"

Cơ Hạo hưng phấn cười to, tay trái vung quyền, nhất thời quyền phong như mưa gào thét mà xuống.

Hắc thạch trường đao ở tay phải mang theo từng đường cong, Cơ Hạo không chút để ý Khai Thiên Nhất Kích mang đến lực cắn trả đáng sợ đối với thân thể mình, trong thời gian ngắn đánh ra ba mươi sáu đao. Khai Thiên Nhất Kích lóng lánh ánh lửa loá mắt như một đóa hoa tươi nở rộ, mang theo một tia khí tức quỷ bí khó có thể hình dung hướng thiếu niên Đại Vu vây công lên đánh tới.

Trên trăm thiếu niên Đại Vu của Nam Hoang minh đồng thời hướng Cơ Hạo ra tay!

Cho dù tất cả sự tình đều là vì Khương Dũng bắt nạt Thái Ti mà dẫn phát, nhưng thời điểm thật sự chiến đấu, các thiếu niên Đại Vu lòng mang ngạo khí kia vẫn theo bản năng tránh thân thể gầy yếu của Thái Ti, toàn lực hướng Cơ Hạo phát động tiến công.

"Phế đi tên khốn kiếp dám mạo phạm uy áp Nam Hoang minh này trước!" Một thiếu niên Đại Vu phía sau liệt hỏa hừng hực, trong liệt hỏa một con kỳ lân lân giáp toàn thân đỏ bừng giống như hồng thủy tinh hỏa ngửa mặt lên trời rít gào, một ngọn lửa làm người ta tâm linh trong vắt, làm toàn bộ ý niệm của người ta đều không khỏi cấp tốc suy yếu từ trong miệng hắn phun bắn ra.

Kỳ lân chính là thụy thú, gặp nó đại cát. Nam Hoang có Hỏa Lân bộ, cung phụng đồ đằng chính là hỏa kỳ lân. Bọn họ tu luyện Kỳ Lân Vu Viêm lực sát thương trực tiếp vào thân thể không lớn, nhưng thường thường trực tiếp ảnh hưởng linh hồn kẻ địch, có thần hiệu không chiến mà thắng.

Phun ra một ngụm Kỳ Lân Vu Viêm, tâm thần Cơ Hạo rung động, động tác chợt chậm đi ba thành, động tác ban đầu gần như nối liền một khối chợt xuất hiện vô số sơ hở. Trên trăm thiếu niên Đại Vu cùng cất tiếng cười điên cuồng, vô số công kích đồng thời rơi ở trên người Cơ Hạo.

Cơ Hạo hít sâu một hơi, toàn thân vu lực và đan nguyên pháp lực trong tử phủ kim đan đồng thời rót vào trong giáp trụ A Bảo luyện chế.

Cơ Hạo mở toàn thân mười hai vạn chín ngàn sáu trăm đường kinh lạc, chỉ dung lượng vu lực kinh lạc, đã là hơn ba trăm lần Tiểu Vu cảnh đỉnh phong tầm thường. Một Đại Vu bình thường mở trên trăm vu huyệt, lực lượng hắn có được cũng chỉ là gấp khoảng trăm lần bản thân lúc Tiểu Vu cảnh đỉnh phong, Cơ Hạo giờ phút này thực lực Tiểu Vu cảnh đỉnh phong, tổng lượng vu lực lại là gấp khoảng ba lần Đại Vu bình thường.

Tuy trên phẩm cấp vu lực không bằng Đại Vu, nhưng tổng hợp lại tổng lượng vu lực đáng sợ của Cơ Hạo, thực lực của hắn hoàn toàn có thể chính diện chống lại một Đại Vu xuất thân bình thường, mở gần trăm vu huyệt.

Nhưng Cơ Hạo còn có đan nguyên pháp lực trong tử phủ kim đan, hắn hai cái tu vi cùng tiến, cho tới bây giờ tu vi tử phủ kim đan cũng so với tu vi vu lực của bản thân còn mạnh hơn một đoạn. Một phần lực lượng này, khiến Cơ Hạo mạnh hơn gấp đôi so với Đại Vu bình thường mở gần trăm vu huyệt!

Mà giáp trụ A Bảo luyện chế, sau khi được Khoa Phụ Diễm tăng mạnh, phòng ngự bản thân lại tăng vọt một đoạn.

Ba điểm nhân tố liên hợp cùng một chỗ, quanh thân Cơ Hạo thanh quang

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net