XIV ( Chương 326-350 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 326: Chấn động

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Tổng danh liên quân nhân tộc nhấc lên sóng to gió lớn, bị danh tác của Cơ Hạo kinh động.

Bắt sống gần ngàn chiến sĩ Già tộc.

Càng làm người ta chấn động hơn, là những chiến sĩ Già tộc này, tất cả đều là đại chiến sĩ cách chiến tướng chỉ một bước!

Nói cách khác, bọn hắn đều là tinh anh cấp Đại Vu đỉnh phong, chỉ thiếu một cơ hội đột phá, là có thể tấn thăng thành cường giả cấp Vu Vương.

Bắt tù binh như vậy, điều này ở chiến tranh quy mô lớn trong quá khứ của nhân tộc cũng chưa từng xảy ra chuyện như vậy. Đại quân nhân tộc từng bao vây tiêu diệt mấy ngàn, mấy vạn chiến sĩ Già tộc, nhưng bắt sống, một lần nhiều nhất cũng chỉ hơn trăm người, lần này có thể bắt sống gần ngàn người, hơn nữa còn thuần một sắc đều là đại chiến sĩ đỉnh cấp, thu hoạch này thật kinh người.

Bắt giữ gần ngàn đại chiến sĩ, thế này đã đủ rung động lòng người, nhưng Cơ Hạo còn bắt sống Câu Lâu Tú, điều này làm đám đông lão quái Vu Điện tiềm tàng ở trong đại doanh nhân tộc, tất cả đều không để ý thân phân chui ra.

Hơn một ngàn đại vu sư của Vu Điện giống như xem xét chim quý thú lạ nào đó, vây nhiều vòng quanh Câu Lâu Tú. Mấy đại vu sư ở Vu Điện thế lực ngầm hùng hậu, thậm chí bắt đầu tranh đoạt quyền sở hữu Câu Lâu Tú. Bọn họ đều hướng Ngũ Long Nghiêu đưa ra giá trên trời, muốn đem Câu Lâu Tú biến thành tài sản riêng của mình.

Câu Lâu Tú chỉ là một trận sư Tu tộc, giúp ích rất nhiều đối với Vu Điện nghiên cứu, đối với Tự Văn Mệnh, Hoa Tư Liệt, Cao Đào các trọng thần nhân tộc lĩnh quân đánh trận này mà nói, lực hấp dẫn cũng không phải lớn lắm.

Đế Sa và Đế Nhất hai tên tù binh này, khiến Tự Văn Mệnh đám đại nhân vật tầng cao nhất của liên quân nhân tộc đều ngồi không yên, lần lượt chạy tới trung quân đại trướng, đem Đế Sa cùng Đế Nhất vây nhiều vòng ở giữa.

Nếu nói đại chiến sĩ Già tộc còn từng bắt giữ một ít, quý tộc cao cấp cấp thống lĩnh quân đoàn của Ngu tộc, nhân tộc từng đánh chết mấy kẻ, nhưng bắt giữ chưa bao giờ có. Cơ Hạo lần này là mở tiền lệ của nhân tộc, nhân tộc lần đầu tiên bắt tù binh được dị tộc địa vị cao như vậy, thân phận quan trọng như vậy!

Càng không cần nói, Đế Sa và Đế Nhất không chỉ là thống lĩnh Huyết Nguyệt quân đoàn, bọn hắn càng là con em đích hệ chi nhánh gia tộc đế tộc quan trọng nhất của Đế Thích nhất tộc, hơn nữa bọn hắn ở trong Đế thị nhất tộc kế thừa thuận vị còn đặc biệt cao.

Tộc nhân Đế thị nhất tộc, so với Câu thị cùng là Huyết Nguyệt nhất mạch cùng với tộc nhân hình thức khác cao hơn một mảng lớn!

Không đề cập tới cái khác, chỉ riêng hiện tại chấp chính đại đế Huyết Nguyệt nhất mạch là Đế Thích Diêm La, trên người Đế Sa và Đế Nhất chảy huyết mạch đồng nguyên với Đế Thích Diêm La, cái này ở trên chính trị ý nghĩa đặc biệt trọng đại —— chỉ cần Đế Thuấn đem thân phận lai lịch Đế Sa và Đế Nhất hướng ra phía ngoài tuyên bố, sĩ khí nhân tộc ít nhất có thể tăng gấp đôi, mà sĩ khí Huyết Nguyệt nhất mạch sao, ít nhất cũng phải giảm ba năm thành.

Cả liên quân nhân tộc đều lâm vào trạng thái phấn khởi kỳ dị, dưới tình huống như vậy, Doanh Vân Bằng khàn cả giọng trách cứ Cơ Hạo đánh giết Đế Sát, ác ý giết chóc tù binh có giá trị quan trọng, chút việc nhỏ đó giống như một luồng tro bụi trong nước lũ, căn bản không tung lên được một chút gợn sóng.

Toàn bộ chiến sĩ Già tộc đều bị Vu Điện dùng thủ đoạn nghiêm mật nhất, tanh máu nhất giam cầm trụ, nhốt vào ngục giam trọng binh gác.

Một đám vu sư Vu Điện vui vẻ vây quanh các đại chiến sĩ Già tộc. Các loại vu độc và vu chú như nước chảy dùng ở trên thân bọn hắn. Vu độc nào đối với đại chiến sĩ Già tộc có lực sát thương hơn, vu chú nào có thể tạo thành thương tổn lớn hơn nữa đối với bọn hắn, cơ thịt cùng xương khớp đại chiến sĩ Già tộc có thể thừa nhận lực đả kích mạnh bao nhiêu, hỏa diễm, hàn băng, lôi đình, cơn lốc... các lực lượng, một loại nào có thể tạo thành thương tổn lớn hơn nữa đối với bọn hắn...

Các đại vu sư Vu Điện, trước kia muốn tìm được mấy vật thực nghiệm cũng thật sự không dễ gì.

Hiện tại Cơ Hạo không chịu thua kém, một gia hỏa bắt sống gần ngàn đại chiến sĩ Già tộc đỉnh cấp, tương đương đem một miếng thịt béo lớn đặt ở trước mặt một đàn sói đói. Rất nhanh trong ngục giam trọng binh gác liền truyền đến tiếng các chiến sĩ Già tộc khàn cả giọng rú thảm, tiếng thống khổ mắng, cùng với tiếng tuyệt vọng điên cuồng nguyền rủa.

Nhưng ở trên tay các đại vu sư này, đám chiến sĩ Già tộc đó muốn chết cũng khó!

Tử vong không đáng sợ, đáng sợ là nhiều lâm vào trạng thái gần chết, sau đó lần lượt bị người ta cứu sống, khiến bọn hắn khôi phục trạng thái đỉnh phong, sau đó lại thử một lần thống khổ càng thêm đáng sợ.

Các đại vu sư Vu Điện rất có ý thức trách nhiệm—— bọn hắn biết các đại chiến sĩ Già tộc này hiện tại đều là tài sản riêng của Cơ Hạo, mà đứng phía sau Cơ Hạo là bọn Ngũ Long Nghiêu một đám đại vu sư địa vị tôn quý nhất, cho nên bọn họ rất cẩn thận. Tuy dùng tới thủ đoạn đáng sợ nhất đối với các đại chiến sĩ Già tộc này, nhưng toàn bộ tù binh Già tộc từ đầu tới cuối đều sống khỏe.

Dùng lời của độc vu nào đó mà nói: "Chúng ta cũng không thể bạc đãi Cơ Hạo đứa bé này. Bọn ác quỷ Già tộc kia rất đáng giá, chúng ta dùng thì dùng, cũng không thể để Cơ Hạo đứa nhỏ này tổn thất một ngọc tệ, cho nên... các lão huynh đệ, cẩn thận chút đi, để bọn chúng còn sống khỏe, luôn bảo trì tỉnh táo!"

'Luôn bảo trì tỉnh táo', câu này đã thành ác mộng cả đời của các chiến sĩ Già tộc.

Sau khi biết được Câu Lâu Tú là một vị đại trận sư, lấy Phòng Phong Ác được xưng Vu Điện vu trận đệ nhất đại vu sư cầm đầu, một đám đại vu sư chuyên môn nghiên cứu vu trận biến hóa bao vây Câu Lâu Tú nhiều vòng, giống như một đàn mãnh hổ bụng đói kêu vang vây quanh một con thỏ trắng nhỏ, hung tàn tuyệt luân dùng các loại thủ đoạn, điên cuồng áp bức tất cả tri thức Câu Lâu Tú biết đến.

Không thể không nói, các đại vu sư Vu Điện ở một số phương hướng nào đó, quả thực có thiên phú đáng sợ như ác ma.

Bọn họ đầu tiên là lời nói nhỏ nhẹ kéo gần quan hệ với Câu Lâu Tú, thoải mái biết Câu Lâu Tú đã sống tám ngàn chín trăm bảy mươi hai tuổi lẻ ba trăm hai mươi ba ngày chín canh giờ nửa khắc đồng hồ.

Bọn họ lại nâng cốc trò chuyện vui vẻ với Câu Lâu Tú, dễ dàng biết Câu Lâu Tú thời điểm một tuổi ba tháng đã bắt đầu học tập trận đạo, thời điểm một tuổi lẻ chín tháng, đã bày ra tòa sát trận đầu tiên!

Sau đó, ác mộng của Câu Lâu Tú đã tới rồi.

Đám người Phòng Phong Ác đưa tới một đám vu y am hiểu cứu người vờn quanh Câu Lâu Tú, ngay sau đó các loại khổ hình theo nhau mà đến.

"Câu Lâu Tú, ngươi ngày đầu tiên một tuổi lẻ ba tháng, ngươi học cái gì? Hả? Đem các điển tịch ngươi từng đọc, một chữ không sót đọc thuộc lòng. Toàn bộ trận phù, khắc nổi hết ra cho ta!"

"Ngươi ngày thứ ba một tuổi lẻ bốn tháng? Ngươi học cái gì? Hả? Ngươi quên rồi? Chặt của hắn một ngón tay!"

Sau một tiếng rú thảm, Câu Lâu Tú khàn cả giọng vắt hết óc, đem mọi thứ mình ngày thứ ba một tuổi lẻ bốn tháng học được lắp bắp nói ra.

"Như vậy, lúc ngươi một trăm chín mươi hai tuổi, ngươi có thể đủ kiến tạo truyền tống trận pháp? Là trận pháp bí truyền độc đáo của Huyết Nguyệt nhất mạch các ngươi? Mau, toàn bộ trận đồ và phù văn viết ra... Ngươi không muốn? Chặt của hắn một chân!"

Một tiếng rú thảm...

"Tai, cắt!"

Một tiếng rú thảm...

"Cánh tay, dựng sắt ba thước..."

Một tiếng rú thảm...

Câu Lâu Tú sống hơn tám ngàn tuổi, bị các đại vu sư gắt gao bức bách, đem hắn từ một tuổi lẻ ba tháng bắt đầu có ký ức rõ ràng, chuyện khi nào tè ra quần, khi nào vụng trộm hôn môi với người khác phái đầu tiên, đều một năm một mười nói ra.

-----o0o-----

Chương 327: Nô tâm


Chương 327: Nô tâm

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Mang theo một cái sọt trúc, bên trong đặt một ít rượu và thức ăn linh tinh, Cơ Hạo hành tẩu ở trong một cái hành lang tối đen.

Hành lang đao bổ rìu chém mở ra thô ráp đơn sơ, lại cực kỳ kiên cố. Trên vách đá thật dày, thỉnh thoảng có phù văn màu sắt đen cùng màu vàng đất lóe lên, các Đại Vu của Vu Điện ở trong vách tường bày ra 'Đồng tường phù' và 'Thiết bích phù', đá dày một tấc lại so với tấm sắt dày một dặm còn chắc chắn hơn.

Trong hành lang, cách mỗi một trăm trượng có bảy tám chiến sĩ nhân tộc toàn thân trọng giáp đứng. Các chiến sĩ đứng sừng sững ở dưới chân tường không nhúc nhích, thậm chí không nghe được tiếng bọn họ hít thở, lạnh như băng, vô tình, tử khí trầm trầm giống như con rối chiến đấu.

Đi hơn một khắc đồng hồ, hai bên hành lang xuất hiện từng cái rào lưới sắt, phía sau hàng rào là phòng giam rộng rãi, bên trong nhét đầy tù binh những ngày qua quân đội các bộ lạc nhân tộc bắt sống.

Khi Cơ Hạo đi qua, trong một phòng giam, một nô lệ dị tộc làn da màu vàng đất, mặt ngoài làn da dày đặc nửa điểm màu xanh lục 'Bốp' một cái lao tới, toàn bộ thân thể đều treo ở trên hàng rào, cánh tay thật dài xuyên thấu qua hàng rào hướng Cơ Hạo chụp tới.

"Dân bản xứ chết tiệt, các ngươi còn không mau thả Trát Lỗ đại gia! Biết chủ nhân Trát Lỗ đại gia là ai không? Các ngươi dám nhốt Trát Lỗ đại gia, chủ nhân của Trát Lỗ đại gia nhất định sẽ đem các ngươi thiên đao vạn quả."

Cơ Hạo tát một cái, Trát Lỗ đại gia thực lực vừa mới đạt tới Tiểu Vu cảnh rú thảm một tiếng, nửa cánh tay bị tát nát, huyết tương rải đầy đất.

Trát Lỗ khóc trời kêu đất ôm tay cụt lùi về trong lồng giam, tù binh trong các lồng giam khác muốn lao tới uy hiếp Cơ Hạo ùn ùn lùi bước, ai cũng khiếp nhược nhìn về phía Cơ Hạo.

Một khi Cơ Hạo hướng bọn họ nhìn qua, những nô lệ chiến sĩ dị tộc đó liền ùn ùn cúi đầu, không ai dám nhìn thẳng vào mắt Cơ Hạo. Cơ Hạo lạnh lùng nói: "Một đám chó vẫy đuôi mừng chủ, đến nơi này, còn dám như vậy kiêu ngạo?"

Mấy nô lệ chiến sĩ ngẩng đầu lên, muốn tranh cãi vài câu với Cơ Hạo, nhưng nhìn thấy Trát Lỗ trên mặt đất phun ra huyết tương, thân thể các nô lệ chiến sĩ kia khẽ giật, lại vạn phần sợ hãi cúi đầu, không dám phát ra nửa điểm thanh âm.

Đi đến trước một cái lồng giam, Cơ Hạo lấy ra một khối ngọc phù ấn một cú ở trên lan can lưới sắt, lan can lưới sắt 'ù ù' dâng lên. Cơ Hạo đi vào.

Trên vách tường tối như mực tràn đầy vết máu, cùng với tiếng 'ong ong' trầm thấp, trên vách đá thỉnh thoảng có phù văn rậm rạp lần lượt sáng lên. Trong lao tù không có đèn đuốc, nhưng ánh sáng những phù văn này sáng lên đã đủ để người ta thấy rõ tất cả.

Mấy chục sợi xích to bằng ngón cái từ trong vách đá vươn ra, xương tỳ bà cùng xương bánh chè Cơ Mạch bị xích sắt xuyên thấu, uể oải cuộn mình ở dưới vách đá. Nhìn kỹ, một sợi xích so với xiềng xích bình thường thì nhỏ hơn rất nhiều, nhưng màu vàng tối xuyên thấu xương cột sống hắn, ở dưới làn da phụ cận xương cột sống hắn, có chín cái hình long trảo gồ lên.

'Vu Hồn Cửu Long Tỏa', hình cụ rất nổi tiếng của Vu Điện, không cần nói Cơ Mạch một Đại Vu mở hơn một ngàn vu huyệt, cho dù là một vị Vu Vương, chỉ cần bị Cửu Long Tỏa nhốt, cũng đừng nghĩ giãy dụa thoát thân.

Cơ Hạo đem rượu và thức ăn trong cái giỏ trúc lấy ra, đặt chỉnh tề ở trước mặt Cơ Mạch, moi ra một cái bát to, rót cho Cơ Mạch một chén rượu, bưng đến trước mặt hắn.

"Là đoạn hồn tửu sao? Uống xong, ta sẽ bị xử tử?" Cơ Mạch gian nan giãy giụa một phen, cuộn người lại, đoan đoan chính chính ngồi ở dưới vách đá, ánh mắt thâm thúy nhìn Cơ Hạo.

"Ngươi là tộc nhân Kim Ô bộ, cho nên, đến thăm ngươi một chút." Cơ Hạo đem bát rượu ghé đến bên miệng Cơ Mạch, lạnh lùng nói: "Khó được ở Trung Lục, gặp được một tộc nhân đồng nguyên đồng mạch."

Cơ Mạch ngẩn ngơ, cắn một cái ở mép bát rượu, đầu khẽ nâng lên, một bát rượu 'Ọc' một cái liền vào bụng. Cổ nhẹ nhàng vung lên, bát rượu bay trở về trong tay Cơ Hạo. Cơ Mạch nheo mắt, bắt đầu đánh giá cao thấp Cơ Hạo.

"Có cái gì đẹp sao?" Cơ Hạo ngồi xếp bằng ở đối diện Cơ Mạch, đổi một bát rượu, cũng cho bản thân một bát rượu.

"Ta vẫn chưa làm rõ, vì sao... ngươi đã sớm nhìn thấu ta cùng các huynh đệ của ta, là cố ý hướng về phía ngươi?" Cơ Mạch rất khó hiểu nhìn Cơ Hạo: "Nhưng biện pháp này, ta trước kia cũng từng dùng."

Cơ Mạch nheo mắt nói: "Trước kia, ta cũng từng dùng biện pháp này, trước cùng người của bọn họ bùng nổ xung đột, sau đó mọi người cùng nhau uống một bữa rượu, nghe nói đều là tộc nhân đến từ bộ tộc Nam Hoang, mọi người đều sẽ buông lỏng cảnh giác, sau đó ta mang theo các huynh đệ nhân cơ hội đánh bất ngờ, bọn hắn không hề phòng bị, bị ta giết. Vì sao lần này, ta chưa thể giết ngươi?"

Nhìn Cơ Mạch vẻ mặt khó hiểu, Cơ Hạo khẽ thở dài một tiếng: "Khi ngươi xuống tay với Vũ Mục, ta đã đem các ngươi coi là kẻ địch rồi. Tuy sau đó biết các ngươi là tộc nhân Kim Ô bộ... Ta cũng căn bản chưa thả lỏng cảnh giác, ta vẫn đem các ngươi coi là kẻ địch!"

Cơ Mạch nhe răng trợn mắt nhìn Cơ Hạo, rất khó hiểu thấp giọng rít gào: "Nhưng vậy không đúng! Ngươi chỉ là một đứa nhỏ chưa đủ lông đủ cánh, ngươi tới từ Nam Hoang địa phương quỷ quái đó, ngươi sao có thể có nhiều quỷ tâm nhãn như vậy? Bao nhiêu người tuổi lớn hơn ngươi, kinh nghiệm phong phú hơn ngươi, đều bị lừa?"

Cơ Hạo nhún nhún vai, không hé răng.

Quỷ tâm nhãn? Ha ha, những Nam Hoang chiến sĩ hào sảng, vừa gặp đồng hương đã mắt nước mắt lưng tròng, thả lỏng tất cả sự cảnh giác đó, có thể đánh đồng với mình sao? Nam Hoang chiến sĩ 99% đều là kẻ ngốc cứng đầu, ngẫu nhiên chơi chút âm mưu quỷ kế, cũng đều không lên được mặt bàn.

Mà mình...

"Ngươi thua không oan!" Cơ Hạo nhìn Cơ Mạch lạnh lùng nói: "Ta từ đầu tới cuối không đem các ngươi thật sự coi là tộc nhân có thể tin cậy, cho nên các ngươi thua không oan. Ta đến thăm ngươi, chỉ là cũng muốn hỏi một câu, vì sao."

"Ngươi là tộc nhân Kim Ô bộ, tổ tông của ngươi bị dị tộc bắt đi biến thành nô lệ, ngươi hẳn là có huyết hận thâm cừu với bọn hắn, ngươi vì sao phải trở thành tay sai của bọn hắn?" Cơ Hạo nhìn Cơ Mạch, rất khó hiểu hỏi: "Bởi vì a ba, a mỗ ngươi, ở trên tay bọn hắn?"

Cơ Mạch trầm mặc một phen, nhìn nhìn bát rượu.

Cơ Hạo lại rót cho hắn một chén rượu, đưa đến bên miệng hắn để cho hắn uống.

Cơ Mạch thích ý thở phào nhẹ nhõm, nheo mắt nói: "Vì bọn họ? Ngươi cho rằng thế nào? A ba, a mỗ ta, hiện tại là đại giám công của chủ nhân quặng tràng, bọn họ cai quản hai mươi vạn quặng nô bán mạng cho chủ nhân, cam tâm tình nguyện, không có ai bức bách bọn họ."

"Ta cũng vậy, ta lúc năm tuổi, đã chủ động tham gia huấn luyện doanh chủ nhân mở, chuyên môn học tập như thế nào ngụy trang, như thế nào thẩm thấu vào nhân tộc, như thế nào làm bộ như một 'người thuần túy', như thế nào ở trong nhân tộc ẩn núp che dấu."

"Ta học rất nhiều thứ, bao gồm ám sát, bao gồm hủy thi diệt tích, bao gồm thăm dò tình báo, bao gồm các loại thủ đoạn liên lạc xảo diệu." Cơ Mạch nhìn Cơ Hạo, rất thành khẩn nói: "Thứ ta học, là các ngươi vĩnh viễn cũng không ngờ được."

'Thứ vĩnh viễn cũng không ngờ được'? Cơ Hạo mang theo một tia cười quái dị nhìn Cơ Mạch, Cơ Hạo kiếp trước từng học, nhắm chừng mới là đồ chơi cao thâm bọn hắn chưa từng nghĩ tới. Ít nhất nếu lần này Cơ Mạch tập kích đổi thành Cơ Hạo đi làm, hắn mới sẽ không làm cẩu thả như vậy, làm ra nhiều sơ hở như vậy.

"Vì sao?" Cơ Hạo rất phối hợp hỏi: "Vì sao làm tay sai của bọn chúng?"

Cơ Mạch rất nghiêm túc nhìn Cơ Hạo, nhẹ nhàng phun ra bốn chữ: "Vinh hoa phú quý!"

-----o0o-----

Chương 328: Răn dạy


Chương 328: Răn dạy

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"Vinh... Hoa... Phú... Quý!"

Cơ Hạo lặp lại đáp án của Cơ Mạch từng chữ một, nằm mơ cũng không thể ngờ được, hắn có thể cho ra câu trả lời như vậy.

Nhưng cẩn thận ngẫm lại, đây quả thật là câu trả lời tiêu chuẩn nhất. Không có cái nhìn chủng tộc, không có phân chia huyết mạch, không có lập trường trận doanh, không có điểm mấu chốt đạo đức, bốn chữ 'vinh hoa phú quý', thật sự là một thanh đao sắc bén độc ác nhất trong thiên địa.

"Phải, vinh hoa phú quý!" Cơ Mạch ngẩng đầu, trên khuôn mặt máu thịt mơ hồ tràn ngập một loại quang huy nói không nên lời. Hắn dùng một loại ánh mắt cao cao tại thượng quan sát tất cả, kiêu ngạo, thận trọng nhìn Cơ Hạo. Loại cảm giác đó, loại cảm giác đó thật sự rấthó hình dung.

Đặc biệt coi rẻ, đặc biệt khinh thường, mang theo một tia trào phúng, mang theo cảm giác về sự ưu việt tuyệt đối, giống như đều là dân thành phố coi áo cơm không lo, tài sản lớn, nhìn thấy 'kẻ nhà quê' trên đường hai chân dính đầy bùn nhão, vác bao tải to.

Loại cảm giác về sự ưu việt đó, loại toàn thân tâm khinh bỉ đó, khiến Cơ Hạo rất muốn lập tức bẻ gãy cổ Cơ Mạch.

"Cơ Hạo, ngươi không hiểu." Cơ Mạch nhìn Cơ Hạo, hơi nghiêng đầu, rất nghiêm túc nói: "Ngươi từ nhỏ đã sinh hoạt ở cùng nơi với bọn dã nhân chưa khai hóa, ngươi thật sự không hiểu."

"Ngươi từng thấy dụng cụ ăn uống dùng tinh kim, mỹ ngọc mài tinh xảo mà thành chưa? Ngươi từng thấy đồ uống rượu dùng đá quý trân quý và vu tinh khảm chưa? Ngươi từng thấy giường nạm vàng khảm ngọc, dùng gỗ thơm trân quý nhất tạo thành chưa? Ngươi từng thấy căn nhà vàng làm ngói, bạc trắng làm tường, mỹ ngọc làm cột, hợp kim đúc nền chưa? Ngươi từng thấy thành trì bay lượn ở bầu trời, có thể cho trăm vạn, ngàn vạn người ở chưa?"

"Ngươi chỉ từng mặc da thú cùng vải thô, ngươi từng thấy tơ lụa chưa? Ngươi từng mặc gấm vóc chưa? Ngươi có biết cảm giác tuyệt vời hàng dệt tơ nhẵn nhụi nhất ma sát làn da không? Rượu ngon nhất ngươi từng uống là cái gì? Ngươi từng ăn thức ăn mỹ vị nhất chưa? Ngươi từng gặp điểm tâm cần dùng một trăm ba mươi sáu loại trình tự làm việc mới có thể quay nướng ra chưa? Ngươi từng thấy nước trái cây mười vạn ngọc tệ mới có thể đổi được một chén nhỏ chưa?"

"Ngươi ở Nam Hoang, a ba, a mỗ của ngươi có bao nhiêu tài sản riêng? Các ngươi có nô lệ không? Các ngươi có thị nữ không? Các ngươi ở là lều cỏ nhà gỗ, các ngươi mặc là áo đay da thú, các ngươi chân trần giẫm trên bùn nát cùng phân súc vật, cho dù thủ lĩnh bộ lạc, cũng cần đích thân tham gia săn bắn, nếu không các ngươi sẽ không được chia cho dù một miếng thịt thú!"

"Nhưng ngươi biết không? A ba, a mỗ của ta, bọn họ là đại giám công dưới trướng chủ nhân, a ba nắm giữ sinh tử của hai mươi vạn quặng nô, a mỗ cai quản tiền đồ của mười vạn nữ nô. Chính bọn họ mỗi ngày có ba trăm nô lệ cùng một trăm thị nữ hầu hạ, ba trăm nô lệ cùng một trăm thị nữ này, là tài sản tư nhân của bọn họ."

"A ba ta mỗi ngày có thể tùy ý hưởng dụng toàn bộ nữ nô hắn nhìn trúng, bất cứ một nô lệ nào dám có gan làm trái lời hắn, đều sẽ bị chặt đầu, thi thể bọn họ sẽ bị treo ở chỗ cao nhất của mỏ dùng để đe dọa bọn nô lệ ngu xuẩn."

"Bọn họ ăn là sơn trân hải vị, bọn họ mặc là lăng la tơ lụa, bọn họ ra ngoài có xa giá xa hoa, bọn họ về nhà, ở là nhà cao cửa lớn."

"Bởi chủ nhân ban cho, a ba, a mỗ của ta địa vị tôn sùng, so với chiến sĩ bình thường bên cạnh chủ nhân có được địa vị càng cao hơn. Bởi chủ nhân ban cho, cả nhà chúng ta đều hưởng thụ vinh hoa phú quý!"

"Ngươi hiện tại hẳn là biết cái gì là vinh hoa phú quý rồi chứ?" Cơ Mạch thần thái bay lên nhìn Cơ Hạo: "Ta từ nhỏ đã ăn ngon mặc đẹp, ta ăn ngon, mặc đẹp, dùng đồ tốt, ta bầu bạn các tiểu chủ nhân chơi đùa, chỉ cần ta hầu hạ tốt bọn họ, ta có thể được chủ nhân ban thưởng. Ta có ngọc tệ tiêu không hết, có thể mua được mọi thứ ta nhìn trúng!"

"Chủ nhân cần thuộc hạ đắc lực, cho nên ta từ năm tuổi đã vào huấn luyện doanh, đã điên cuồng tu luyện, điên cuồng tiến bộ, ở trong huấn luyện doanh ta được chủ nhân một lần lại một lần ban thưởng, phần thưởng hậu hĩnh ngươi vĩnh viễn cũng không thể tưởng tượng!"

Cơ Mạch gần như điên cuồng nhìn Cơ Hạo, trong mắt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net