XLII ( Chương 1026-1050 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1026: Đại nghịch chuyển

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Vũ sơn, dưới phong thủy tử trận Tức Nhưỡng làm thành giống như cái vại nước lớn, Tự Hi kịch liệt thở phì phò, cả người đều là vết máu loang lổ.

Từng lần một bị thương nặng, lại dựa vào lực lượng hồng hoang tinh thần khép lại từng lần một, Tự Hi đã đem chiến lực bản thân có được phát huy đến cực hạn, lại không sao ngăn cản mấy lão yêu liên thủ vây công.

Càng không cần nói còn có Côn Bằng ở một bên như hổ rình mồi, vừa rồi một phát lưu tinh chùy đánh nứt xương sọ Tự Hi, may mà chưa đem hắn đánh ngất đi. Tự Hi nay có non nửa lực chú ý đặt ở trên thân Côn Bằng, sợ không cẩn thận lại bị hắn ám toán.

Côn Bằng nhét hai tay trong tay áo, đắc ý nhìn lại có hai cự yêu luyện hóa thần phù, tẩy đi yêu khí quanh thân, hóa thành thiên địa chính thần gia nhập trong cuộc vây công đối với Tự Hi.

Chỉ cần các đại yêu kia giết Tự Hi, trên tay dính máu Tự Hi, thì không sợ bọn họ lo trước lo sau, do dự nữa, bọn họ chỉ có thể đã trót thì trét, ngoan ngoãn tiếp tục đi theo Cộng Công thị.

Đám đại yêu này ư... Nói thật, Côn Bằng là không đặt bọn họ vào mắt.

Cái gì hỗn độn cự yêu, cái gì sinh linh mạnh mẽ sinh ở trước khi khai thiên tích địa? Đều là rắm chó!

Cái gì cái thế yêu ma, cái gì từng tham dự cuộc chiến vây công Bàn Cổ thánh nhân? Tất cả đều là bốc phét!

Bọn họ thực sự lợi hại như vậy, sau hồng hoang, bọn họ vì sao ai cũng phải trốn đi không dám gặp người? Xét cho cùng, còn không phải căn cơ không vững, còn không phải thực lực không mạnh sao? Nghĩ Côn Bằng hắn, sinh linh dân bản xứ đầu tiên của Bàn Cổ thế giới sau khi khai thiên tích địa, luận thực lực khi đó là không bằng các lão yêu này, nhưng Côn Bằng hiện tại hắn sống thoải mái bao nhiêu chứ?

Đứng đầu tám đại trọng thần Cộng Công thị nhất mạch, ở Bắc Hoang có thể xưng là dưới một người, ngồi hưởng vô số con dân cung phụng, quyền sanh sát trong tay, ta cần ta cứ lấy.

Các lão yêu tiếng tăm vượt quá thực lực này, nếu không phải Cộng Công thị cố ý muốn đem bọn họ liên lụy vào, Côn Bằng căn bản không nghĩ tới cần bọn yêu ma quỷ quái này gia nhập. Đương nhiên, Côn Bằng cũng có thể lý giải một số suy nghĩ nào đó của Cộng Công thị, chẳng qua là thủ đoạn quyền mưu, đơn giản là cân bằng chi đạo.

Khinh miệt cười vài tiếng, Côn Bằng kiêu căng ngẩng đầu nhìn bầu trời.

Những tính toán đó của Cộng Công thị sao, Côn Bằng tự nhận là nhìn thấu tất cả bàn tính cùng bố trí của hắn. Dù sao Côn Bằng hắn đã sống bao nhiêu năm? Cộng Công thị một thế hệ này mới bao nhiêu tuổi? Côn Bằng đã thờ phụng mấy chục vị Cộng Công của Cộng Công thị nhất mạch, luận tới bàn tính cùng so đo trong đầu, thiên hạ này có thể so sánh với Côn Bằng hắn có thể có mấy ai?

Nếu không phải năm đó nợ nhân tình của Cộng Công nhất mạch, bất đắc dĩ phát lời thề độc nguyện trung thành Cộng Công nhất mạch, Côn Bằng sẽ cam tâm tình nguyện khuất ở dưới Cộng Công?

"Chẳng qua, lão tổ là người thế nào? Cho dù ngươi hợp tác với lũ dị tộc này, cho dù ngươi đem các thái cổ đại yêu cự ma kia tất cả đều trêu chọc, lợi ích nên là của lão tổ, vẫn không thiếu được một chút nào cả."

Côn Bằng đắc ý cười. Vô luận Cộng Công thị muốn làm gì, mặc kệ Bàn Cổ thế giới biến thành bộ dáng gì, nói chung, chiến lợi phẩm cuối cùng, hắn nhất định có thể xé xuống một khối béo bở nhất, đây là lòng tin cường đại Côn Bằng vô số năm qua dưỡng thành. Nhiều năm qua như vậy, Côn Bằng hắn từng chịu thiệt khi nào? Khi nào từng rơi vào bẫy?

Trừ ngày đó bị người nào đó một gậy thiếu chút nữa đánh chết...

Có chút phẫn nộ sờ sờ cái lưng tựa như còn đang mơ hồ đau, Côn Bằng nghiến chặt răng, âm thầm mắng vài tiếng. Mộc đạo nhân, Hoa đạo nhân, hai gã này trêu chọc không thể... nhưng cũng khó nói, chờ Cộng Công thị tính toán thành công, thiên địa này thay đổi chủ nhân, đến lúc đó tự có một ngày cho hắn trả thù.

'Thùng' một tiếng vang lớn, Cự Xỉ Linh Vương vừa mới hóa thành hình người xông lên chém giết hai tay hóa thành trường đao, hung hăng đánh trúng lưng Tự Hi.

Trường đao mang theo vô số răng cưa đem hai đốt xương lưng của Tự Hi giật ra, trong máu thịt bay tứ tung Tự Hi đau đớn rống giận. Mấy đại yêu ùa lên, cứng đầu đỡ Vạn Hác Đạc cuồng loạn quật, hướng Tự Hi đánh bừa một trận.

Tự Hi gắt gao nghiến răng tử chiến không lùi, cứng rắn dùng thân hình chống đỡ mấy đại yêu công kích mãnh liệt, dùng thân thể của mình bảo vệ đám người Man Man đang mê man. Hắn vung Vạn Hác Đạc che trái chắn phải, không cẩn thận bị Lục Thiềm nương cắn trên đùi bên phải một nhát, non nửa đoạn xương đùi bị kịch độc ăn mòn tơi xốp, sau khi xương đùi gãy, thân thể hắn nghiêng đi nặng nề quỳ rạp xuống đất.

"Giết!" Phỉ Liêm Vương vung loan đao, ba đao liên tục chém vào trên cổ Tự Hi.

Một đao phá giáp, một đao vào thịt, một đao chặt xương, liên tục ba đao thiếu chút nữa đem đầu Tự Hi bổ bay lên. Tự Hi đau rống cực to, trên cổ hiện lên một đao huyết quang, năng lực tái sinh cường đại làm vết thương của hắn lập tức khép lại.

Giơ lên Vạn Hác Đạc, đem nó coi như trường thương hung hăng đâm ra. Phỉ Liêm Vương kêu đau một tiếng, bị Vạn Hác Đạc mạnh mẽ đâm thủng, lượng lớn máu dinh dính theo Vạn Hác Đạc không ngừng chảy ra, phun đầy mặt và đầu cổ Tự Hi.

"Các vị, còn đang che dấu thực lực sao?" Côn Bằng có chút mất hứng quát lớn một tiếng: "Lãng phí thời gian quá nhiều, nhanh lên, chúng ta còn có việc nghiêm chỉnh cần làm. Ha ha, hôm nay sau khi xong việc, đại sự cũng sẽ thỏa đáng hơn phân nửa."

Hai cự yêu cuối cùng cũng dung hợp thần phù, tẩy đi yêu khí nồng đậm trên người, hóa thành thiên địa chính thần gia nhập vây công.

Nghe xong Côn Bằng nói, mấy cự yêu đồng loạt hét lớn một tiếng, bọn họ liếc nhau một cái, đồng thời niệm lên chú ngữ cổ quái tối nghĩa, yêu lực quanh thân quay cuồng, âm phong tà khí dựng lên từ đất bằng, hóa thành một đám yêu vân to lớn đem Tự Hi bao vây ở trong.

Đây là một đòn trí mạng súc thế đã lâu, chỉ cần để bọn đại yêu này đem yêu pháp phát ra, dù là Tự Hi đã chứng Vu Thần chi vị cũng khó may mắn thoát khỏi.

Đúng lúc này, Hà Lạc Đại Trận lơ lửng trên không đột nhiên vô thanh vô tức vỡ ra, một tiếng nổ kinh thiên động địa từ trong hư không truyền đến, Côn Bằng đứng ở một bên châm chọc khiêu khích xem náo nhiệt đột nhiên rú thảm một tiếng, hai tay ôm đầu khàn giọng kêu quái dị, máu tươi cuồn cuộn không ngừng không ngừng từ trong thất khiếu của hắn phun ra, hắn ù ù cạc cạc bị thương nặng, hơn nữa là thần hồn bị hao tổn, thương thế thê thảm nặng nề đến cực điểm.

Khí tức của Côn Bằng chợt giảm đi bảy tám phần, hắn không thể tin ngẩng đầu nhìn Hà Lạc Đại Trận, khàn cả giọng gào thét: "Các ngươi đám ngu xuẩn, phế vật, cặn bã này, các ngươi rốt cuộc đã làm gì? Lão tổ chỉ cần các ngươi cuốn lấy Cơ Hạo tiểu tử đó..."

Cơ Hạo đỉnh đầu Bàn Cổ Chung, tay phải Thái Cực Thần Phong tạo nên một kiếm quang hình cung, theo một quỹ tích tuyệt không thể tả, giống như khai thiên tích địa hướng vào đầu Côn Bằng bổ xuống một kiếm.

Hà Lạc Đại Trận phía sau Cơ Hạo biến thành hai khí đen trắng quay cuồng một trận, chợt hóa thành một đạo cuồng phong cuốn xuống dưới, mấy đại yêu đang vây công Tự Hi cùng cất tiếng kinh hô, bị cuồng phong xen lẫn hai khí đen trắng xách lên giữa không trung.

Hai khí đen trắng đường kính trăm dặm cấp tốc xoay tròn, thanh âm Hà Đồ, Lạc Thư vang tận mây xanh: "Nghiêu Bá Cơ Hạo, ngươi giúp chúng ta phá chân linh lạc ấn của Côn Bằng, chúng ta tự nhiên giúp ngươi vây khốn mấy tên nghiệp chướng này. Chỉ là ngươi xuống tay mau chút, người dòm ngó huynh đệ chúng ta nhiều lắm, mau xong việc, chúng ta vội tìm chỗ ẩn thân nữa!"

Cơ Hạo cất tiếng cười to, Thái Cực Thần Phong đã bổ tới đỉnh đầu Côn Bằng, một luồng kiếm ý sắc bén vô cùng vắt ngang không gian, mái tóc dài trên đầu Côn Bằng đã vỡ vụn từng tấc một, lộ ra một cái đầu trọc tròn trịa sáng loáng.

-----o0o-----

Chương 1027: Xích viêm thiên tập


Chương 1027: Xích viêm thiên tập

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

'Keng' một tiếng vang lên, Côn Bằng trong lúc gấp gáp giơ lên một cây roi vuông chặn Thái Cực Thần Phong.

Mảng lớn huyền băng hàn khí từ trong cây roi vuông phun ra, hóa thành mây đen nho nhỏ chồng chất giống như cỏ linh chi chắn trước Thái Cực Thần Phong.

Cơ Hạo Khai Thiên, Ích Địa, Vạn Vật Sinh, Vạn Vật Diệt, bốn chiêu hợp nhất bổ ra một món này, tự ẩn chứa vô thượng đại đạo áo nghĩa, từng đám mây đen ùn ùn vỡ ra, Thái Cực Thần Phong bổ hoàn toàn vào trên cây roi vuông hai mươi tư đốt toàn thân đen sì.

Một đôi roi vuông hai mươi tư đốt này của Côn Bằng cũng là linh bảo thiên địa sinh thành khi khai thiên tích địa, tên gọi 'Đại Hàn Giản', đối ứng là 'Đại hàn' trong hậu thiên hai mươi tư tiết, trời sinh tính chất khốc hàn âm nhu, cực kỳ phù hợp với bản mạng yêu lực của Côn Bằng.

Nhưng đụng phải Thái Cực Thần Phong, khai thiên tích địa công đức linh bảo này phát ra một tiếng rên rỉ, bị Thái Cực Thần Phong một kiếm chém thành hai đoạn. Tiếng 'Xẹt xẹt' không dứt bên tai, cây roi vuông này tính cả một cây roi vuông khác đối ứng trong tay áo Côn Bằng đồng thời hóa thành sương mù màu đen cuồn cuộn tản ra, chỉ nghe một tiếng rên rỉ cao vút truyền đến, hai con giao long màu đen lắc đầu vung đuôi độn địa bỏ chạy ở trong khí đen.

Cơ Hạo một kiếm chém vỡ bản thể Đại Hàn Giản, càng đem chân linh lạc ấn Côn Bằng để lại bên trong phá vỡ, Đại Hàn Giản đã bị thương nặng, may mà linh bảo này là một đôi, một cây bị chặt đứt, một cây khác vẫn ổn, linh bảo này chỉ bị thương nặng, chưa trực tiếp ngã xuống.

Chân linh lạc ấn của Côn Bằng bị phá vỡ, Đại Hàn Giản mất đi chế ước, bọn nó bị Cơ Hạo làm bị thương nặng lập tức dùng tốc độ nhanh nhất chạy trốn, bọn nó sợ hãi đến cực điểm đối với Thái Cực Thần Phong, nào còn để ý tới sự sống chết của Côn Bằng?

Bị Đại Hàn Giản cản, tốc độ Thái Cực Thần Phong hạ xuống thoáng chậm chút, Côn Bằng thất khiếu phun máu khàn giọng rú thảm, bên người có các trận gió xoáy phóng lên cao, bọc thân thể khô quắt gầy gò của hắn dán mặt đất 'Xẹt xẹt xẹt' lộn ra ngoài.

Côn Bằng đáng thương không biết vận số thế nào, Hà Đồ Lạc Thư một đôi tiên thiên thần vật có thể xưng là thần bí nhất Bàn Cổ thế giới này đã rơi vào trong tay hắn, nhưng vô số năm vất vả tế luyện, hắn cũng chỉ miễn cưỡng đem một tia chân linh lạc ấn dung nhập trong đó, miễn cưỡng có thể bày ra Hà Lạc Đại Trận vây địch.

Vì tế luyện Hà Đồ Lạc Thư, chân linh lạc ấn Côn Bằng dung nhập trong đó đã chiếm khoảng ba phần toàn bộ nguyên thần của hắn.

Lấy thực lực Côn Bằng, cho dù là ba thành chân linh, Cơ Hạo đơn thuần dựa vào thực lực bản thân, muốn tạo thành thương tổn đối với hắn vẫn muôn vàn khó khăn. Xui xẻo là, Hà Đồ Lạc Thư không chút do dự đem chân linh lạc ấn của Côn Bằng bán sạch sẽ, trên tay Cơ Hạo lại còn có đạo phù, lôi hỏa Đại Xích đạo nhân đưa tặng.

Chân linh lạc ấn Côn Bằng bị đạo phù, lôi hỏa Đại Xích đạo nhân tự tay chế đánh tan thành mây khói, tương đương nguyên thần Côn Bằng trực tiếp sụp đổ ba thành! Đau đớn bắt nguồn từ sâu trong linh hồn làm Côn Bằng thống khổ, hắn đau đến mức nước mắt nước mũi phun hết ra.

Còn chưa chờ hắn từ trong cơn đau đớn này phục hồi tinh thần lại, một tia chân linh lạc ấn trong Đại Hàn Giản lại bị Cơ Hạo chém nát, giờ đây càng họa vô đơn chí, trước mắt Côn Bằng biến thành màu đen từng đợt, thiếu chút nữa đã ngất đi.

Nhưng Côn Bằng không hổ là nhóm sinh linh đầu tiên sau khi Bàn Cổ thế giới khai thiên tích địa, một trong các sinh linh mạnh nhất trong thiên địa, thuỷ tổ Bắc Minh Côn Bằng nhất tộc, nguyên thần đã bị thương nặng như thế, đối mặt một kiếm câu hồn đoạt mệnh của Cơ Hạo, hắn vẫn xuất phát từ bản năng nâng lên cuồng phong chạy ra xa bảy tám dặm, lúc này mới cắm đầu ngã xuống đất.

Hai tay ôm đầu khàn giọng rú thảm, thân thể Côn Bằng kịch liệt run rẩy, giống như con đỉa bị rắc cả một nắm muối to lên mình.

Cơ Hạo thu kiếm, hướng Côn Bằng cười to lên: "Côn Bằng à, vừa rồi ngươi kiêu ngạo ương ngạnh bao nhiêu? Hiện tại mùi vỠnày như thế nào?"

Tự Hi vừa mới bị một đám lão yêu đè xuống đất cuồng ẩu, đánh cho gần như không thành hình người hít một hơi thật sâu, đại địa kịch liệt run rẩy, đại địa nguyên lực cuồn cuộn không ngừng từ trong miệng hắn chảy vào, thân thể rách mướp của hắn hầu như là nháy mắt đã khôi phục bình thường, toàn bộ thương thế nháy mắt khép lại.

Quanh thân quay cuồng hồng hoang tinh lực khổng lồ vô cùng, ngưng trọng như núi, Tự Hi chậm rãi đứng dậy, tay trái chộp Thiên Sơn Thuẫn mang theo một tiếng xé gió chói tai bay trở về trong tay hắn.

Dùng sức lắc lắc đầu, Tự Hi hướng Cơ Hạo lớn tiếng cười nói: "Cơ Hạo, làm tốt lắm! Côn Bằng, ha, lão tử đã sớm muốn thử xem ngươi loại tạp chủng nửa cả nửa chim này rốt cuộc mùi vị thế nào!"

Bắc Minh có côn, có thể hóa đại bằng.

Tự Hi nói Côn Bằng là một con 'tạp chủng nửa cá nửa chim', lời này thô ráp khó nghe, lại phù hợp thực tế. Không cần nói Tự Hi, hiện tại trong miệng Cơ Hạo cũng đột nhiên trào ra một mảng lớn nước miếng —— hắn cũng rất muốn biết, sau khi đem Côn Bằng đánh thành nguyên hình, từ trên người hắn cắt một miếng thịt xuống tỉ mỉ chế biết, mùi vị rốt cuộc thế nào?

Côn Bằng, thịt sẽ kiêm có mỹ vị của cá cùng chim hay không?

Lắc đầu, Cơ Hạo đem suy nghĩ vớ vẩn trong đầu vứt lên chín từng mây, Côn Bằng là đứng đầu tám đại trọng thần dưới trướng Cộng Công thị, nào có dễ ăn được thịt hắn như vậy?

Tự Hi mang theo Vạn Hác Đạc sải bước hướng Côn Bằng lao lên, vung Vạn Hác Đạc hướng tới đầu hắn hung hăng nện xuống một đòn.

Côn Bằng thét dài một tiếng, trong tay áo hắn phun ra một đạo hắc quang, Ô Kim Lưu Tinh Chùy vừa rồi từng dùng để đánh lén Tự Hi mang theo tiếng xé gió chói tai bay ra, nện thật mạnh ở trên ngực Tự Hi. Vang một tiếng thanh thúy, ngực Tự Hi lõm xuống, lưu tinh chùy như một hạt châu màu đen được khảm gắt gao ở trên ngực Tự Hi.

Động tác Tự Hi không khựng lại chút nào. Hắn như không cảm thấy ngực mình truyền đến đau đớn, vẫn nện một đòn toàn lực về phía Côn Bằng.

Linh hồn đau đớn, Côn Bằng đau đến mức trước mắt biến thành màu đen xé tim xé phổi hét lên một tiếng, mảng lớn yêu phong màu đen bên người hắn bốc thẳng lên chín tầng trời, thân hình hắn kịch liệt mấp máy, ngắn ngủn nháy mắt thân hình hắn đã bành trướng đến mười mấy dặm.

Tự Hi vụt một đòn ở trên thân thể cấp tốc bành trướng của Côn Bằng, đem hắn đánh cho máu thịt bay tứ tung ra xa mấy chục dặm, Côn Bằng thân hình như trước ở cấp tốc bành trướng, vết thương bị Tự Hi vụt chỉ trong nháy mắt đã hoàn toàn khép lại, ngay cả một tia dấu vết cũng không lưu lại.

Ngắn ngủn mấy nhịp thở, Côn Bằng đã biến thành phạm vi mấy vạn dặm, thân thể hắn bị mây đen cuồn cuộn bao lấy, mơ hồ có thể thấy được hai cái cánh thật lớn từ chân trời cuốn ngược xuống. Hắn hít thở một lần, trong thiên địa liền nhấc lên gió lốc đáng sợ.

Sau đó bầu trời đột nhiên sáng lên ánh lửa màu đỏ rực, mây đen bao trùm trên thân Côn Bằng bị ánh lửa nhuộm thành một mảng đỏ bừng, sóng nhiệt đáng sợ từ trên trời cuồn ập tới, tiếng trống trận trầm thấp cực kỳ thong thả, dựa theo một tiết tấu cố định gõ thật mạnh, mỗi một tiếng trống vang đều như nổ tung trong lòng người ta, chấn động người ta khó chịu toàn thân.

Từng đám mây lửa từ trên trời giáng xuống, mây lửa vuông vắn dài rộng khoảng mười dặm, trên mỗi một đám mây lửa đều đứng chỉnh tề hơn một ngàn chiến sĩ cường tráng khoác giáp trụ lửa. Bọn họ cầm các loại thần binh khói lửa lượn lờ, mặt không biểu cảm, ánh mắt dại ra nhìn hai người Tự Hi và Cơ Hạo.

Ở tận cùng phía trước những đám mây lửa này, là một quả cầu lửa khổng lồ đường kính ngàn dặm.

Theo tiếng phong hỏa 'Vù vù', quả cầu lửa từ trên cao rơi thẳng tắp xuống, nhằm vào đầu hướng Tự Hi, Cơ Hạo nện xuống.

-----o0o-----

Chương 1028: Hỏa bộ chính thần


Chương 1028: Hỏa bộ chính thần

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Quả cầu lửa đường kính ngàn dặm khi rơi xuống đỉnh đầu Tự Hi, chỉ còn to khoảng nghìn trượng.

Trong quả cầu lửa hầu như ngưng tụ thành thực chất, một cái bóng người cao gầy đỏ tới mức phát tím lóe lên, một thanh trường kích phun lửa màu tím từ trong quả cầu lửa lao nhanh ra, hung hăng bổ về phía Tự Hi.

Thiên Sơn Thuẫn ở tay trái Tự Hi hướng lên trên ngăn cản, trường kích mang theo một mảng lớn ánh lửa bổ vào trên Thiên Sơn Thuẫn, một tiếng nổ lớn chấn động khiến trời đất rung chuyển, mặt đất dưới chân Tự Hi ầm ầm vỡ ra mấy chục vết nứt. Đại địa kịch liệt run rẩy, mặt đất phạm vi gần ngàn dặm chợt lõm xuống.

Thân thể Cơ Hạo hơi lắc lư, lực lượng bóng người trong quả cầu lửa đáng sợ như vậy, hơn phân nửa đoạn thân thể cao trăm dặm của Tự Hi bị bổ lún vào trong tầng nham thạch, đại địa lõm xuống sụp đổ, một mảng lớn sương mù màu vàng đất phun trào ra, sóng nhiệt cuồn cuộn từ đỉnh đầu phun xuống, mặt đất bên cạnh Cơ Hạo cũng hòa tan thành nham thạch nóng chảy, không ngừng phun ra bọt nham tương to nhỏ.

"Lên!" Cơ Hạo thét dài một tiếng, tay trái chụp, đám người Man Man đang mê man được một làn gió mát cuốn lên, ùn ùn nhập vào trong hỗn độn chi khí Bàn Cổ Chung đổ xuống. Cơ Hạo búng ngón tay, một tiếng đạo môn chú ngữ tươi mát ngưng thần, khu ma tránh ma quỷ ra khỏi miệng, thân thể đám người Man Man đồng thời run lên, trong thất khiếu mơ hồ có sương mù bảy màu chậm rãi bay ra.

Thân thể Thiếu Ti hơi nhoáng lên một cái, là người đầu tiên mở mắt.

Không đợi Thiếu Ti mở miệng hỏi vừa rồi đã xảy ra cái gì, quả cầu lửa kia ở đỉnh đầu chợt nổ tung, một bóng người cao gầy từ trong ánh lửa lao vút ra, chân đạp mây lửa múa trường kích trong tay có lửa tím quấn quanh, kéo theo vô số dải hồ quang màu tím hướng Tự Hi đánh tới.

Tự Hi rống to, Thiên Sơn Thuẫn ở tay trái che trái chắn phải, Vạn Hác Đạc ở tay phải công kích mãnh liệt, nhanh chóng đánh dính vào nhau với bóng người nọ.

Nhưng bóng người nọ chỉ khoảng mười mấy trượng, mây lửa dưới chân cũng không biết là linh vật gì, bay múa xoay quanh linh động dị thường, tốc độ càng nhanh tới mức kinh người, lấy thị lực của Cơ Hạo cũng rất khó đuổi kịp tốc độ mây lửa bay múa, chỉ có thể nhìn thấy lửa đầy trời cuốn các tàn ảnh vây quanh Tự Hi bay loạn.

Tự Hi cao trên trăm trượng, chiến đấu cận thân với các hỗn độn cự yêu kia tất nhiên là thân thể cao lớn bực này chiếm ưu thế, nhưng cùng cao trăm dặm đối chiến với kẻ địch khoảng mười mấy trượng, giống như một con voi vung chân muốn đạp chết một con chim ruồi. Tự Hi dùng hết chiêu thức toàn thân, Vạn Hác Đạc mỗi khi cọ sát qua bóng người, căn bản không chạm tới được một sợi lông của kẻ địch.

Tiếng 'Phập' không dứt bên tai, chỉ trong nháy mắt, trên thân thể to lớn của Tự Hi đã nứt ra mấy trăm vết thương sâu có thể thấy xương. Lửa màu tím dinh dính như keo bám vào ở trên các vết thương dài khoảng trăm trượng này thiêu đốt mãnh liệt, đốt Tự Hi da tróc thịt bong, trong không khí bắt đầu có mùi thịt nướng nồng đậm lan tràn ra.

"Hây!" Tự Hi rống to một tiếng, thân thể hắn nhanh chóng thu liễm, chiều cao trăm dặm của hắn trong mấy nhịp thở ngắn ngủn đã biến thành ngang với bóng người kia, động tác của hắn lập tức trở nên linh động hơn không chỉ gấp trăm lần. Vạn Hác Đạc vung lên, bắt đầu hung hăng va chạm với trường kích trong tay đối phương.

Tiếng va đập 'Đang đang' kéo dài không dứt, sương mù màu vàng đất cùng ánh lửa màu đỏ tím tản ra bốn phía, lực lượng khủng bố va chạm vỡ toang trong hư không. Thân thể Tự Hi kịch liệt run rẩy, đột ngột hắn kêu đau một tiếng, hắn thế mà không cầm chắc Thiên Sơn Thuẫn, bị đối phương mạnh mẽ đem tấm khiên đánh bay, lửa tím bốc lên trường kích thuận thế cắt, đem bàn tay hắn chém rụng.

Một mảng lớn ánh lửa màu tím từ trong bàn tay Tự Hi phun ra,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net