XLIV ( Chương 1076-1100 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1076: Bỏ mặc

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Nhân gian tiếng kêu than dậy khắp trời đất, nước lũ cuồn cuộn bao trùm tất cả, chỉ có trong núi, trên cao nguyên, còn có trung tâm của đại bộ tộc, còn có con dân nhân tộc ở trong nước lũ giãy dụa cầu sinh.

Trên trời cao, lướt qua các luồng gió giật mây trôi, lướt qua vô số nơi hiểm yếu tuyệt cảnh, trong khôn cùng mây tía thụy khí, thiên đình đồ sộ sừng sững.

So sánh với thiên đình mấy năm trước lạnh lẽo vắng vẻ, thê thê thảm thảm, trống rỗng không có bóng người, nay thiên đình đã là một bộ dáng khác.

Khắp nơi đều là chiến sĩ tinh nhuệ mặc trọng giáp lui tới tuần tra, mỗi một chỗ hiểm yếu đều có trọng binh trú đóng. Thần binh thần tướng đến từ ao Thần Nguyên cùng Bắc Minh đại dương trong thủy yêu xen lẫn trong cùng nơi, thần lực cùng yêu khí hỗn tạp cùng một chỗ, chướng khí mù mịt lại lộ ra một cỗ tử náo nhiệt.

Đại điện thần linh rộng rãi hùng vĩ, bị Lục Thiềm nương, Phỉ Liêm vương... các nguyên thủy cự yêu chiếm chỗ, các đầu sỏ yêu ma cường đại khoác mũ miện triều phục hoa mỹ, quanh thân ráng màu khí lành phụ trợ bọn hắn như thiên thần tinh quân, có vài phần ý nhị lịch sự tao nhã vượn đội mũ người.

Từng con rồng trời quay quanh trên cột ngọc, các con mãng xà sặc sỡ cựa quậy thân thể cồng kềnh quay quanh bên trên. Bọn chúng mở cái miệng rộng, nọc độc sền sệt tanh hôi theo cột ngọc trơn bóng trong suốt chảy xuống, không ngừng chảy vào trong ao hoa sen dưới cột ngọc, đem ao hoa tươi nở rộ biến thành một cái ao độc.

Trong cái tổ hoàng kim đỉnh chóp đại điện, vốn là bảo địa thiên phượng ở lại, nay lại bị một đám phi ngư, ma quỷ diêu... thủy tộc yêu ma chiếm lấy. Bọn chúng đứng ở trong cái tổ ánh vàng rực rỡ, đắc ý vung cánh thịt của mình, thỉnh thoảng phát ra tiếng rít khó nghe.

Trong thiên đình yêu khí ngút trời, nơi nơi đều là xương cốt hỗn độn và da lông tàn phá, một ít yêu ma chưa bỏ truyền thống tốt đẹp ăn tươi nuốt sống của bọn chúng, trực tiếp liền đem cung điện hoa mỹ của thiên đình coi là nhà bếp, nơi nơi đều là thịt nát xương vỡ, còn có đống lớn nước bọt gia súc tanh hôi khó ngửi tùy ý chồng chất.

Trong mùi tanh nồng, một ít tiểu yêu không có sức, chỉ có thể mặc cho người ta giày vò như nô lệ lén lút chạy qua chạy lại, thỉnh thoảng ở trên đất nhặt lên mấy miếng thịt nát ném vào mồm vội ăn, hoặc là tránh ở ngoài tẩm cung vị thần vương nào đó của thời đại thái cổ vụng trộm đi vệ sinh bậy bạ.

Tiếng rống giận dữ của Cộng Công Thị đột nhiên truyền khắp toàn bộ thiên đình, thân thể lũ yêu ma đang gây nghiệt đồng loạt cứng đờ, đều ngậm miệng, dừng động tác trên tay.

Trong thần cung trung ương thiên đế ban đầu ở, Cộng Công Thị trầm mặt, tức giận nhìn thần kính ở đỉnh đầu phát ra một mảng lớn vầng sáng —— trơ mắt nhìn Cơ Hạo gần như đánh lén phát động đại trận, phát ra vô lượng kiếm khí nháy mắt xay nát mười mấy vạn thủy tộc, Cộng Công Thị ở ngoài phẫn nộ, lại âm thầm kinh hãi thủ đoạn của Cơ Hạo.

Loại 'Vu trận' đem thiên địa nguyên khí ngưng tụ thành kiếm khí phun ra đả thương người này, Vu Điện nhân tộc là không có truyền thừa!

Cộng Công Thị năm đó cũng là cao tầng nhân tộc, cạnh tranh vị trí nhân tộc đại tế tửu với Chúc Dung Thị ầm ĩ vô số năm, đối với điều này hắn rất nắm chắc —— nhân tộc không biết loại 'Vu trận' ngưng tụ kiếm khí đả thương người này!

Trận pháp này là sáng tạo độc đáo của Cơ Hạo? Hoặc là phía sau Cơ Hạo có người nhúng tay? Không lẽ là các đại năng lánh đời không ra, bọn họ không quen nhìn hành vi của Cộng Công Thị, bắt đầu ngầm ra tay?

Cộng Công Thị vừa phẫn nộ vừa lo lắng rống giận một tiếng, nhảy dựng lên mà mắng. Tiếng rống của hắn thông qua thần kính nhanh chóng truyền khắp thiên đình, càng truyền tới trên không Xích Phản sơn, hóa thành tiếng sấm cuồn cuộn khiến vô số người đều nghe được hắn rít gào.

Trong đại điện, một đám trai ngọc tinh quần áo mỏng manh, xinh đẹp tuyệt luân đang ca múa, bỗng dưng nghe được một tiếng rống to của Cộng Công Thị, lũ trai ngọc tinh hú lên quái dị, ùn ùn vứt như ý, bảo châu... các bảo bối trong tay, cuộn mình xuống đất ngậm chặt vỏ sò trên lưng.

Mấy nhạc sĩ thủy yêu trong góc đại điện ngậm chặt miệng, nhắm chặt mắt, hai tay cắm trong lỗ tai, không dám phát ra chút động tĩnh, lại càng không dám nghe lén nửa lời của Cộng Công Thị.

"Thằng cha này, hắn rốt cuộc muốn làm gì? Hắn dẫn người đi phương Bắc, là vì phòng bị dị tộc, hay là có âm mưu khác?" Cộng Công Thị nôn nóng bất an rít gào: "Bồ Phản thế mà lại có thêm một vầng mặt trời, nhân tộc rốt cuộc còn có bao nhiêu chuẩn bị ở sau? Không được, ta phải đích thân dẫn quân, tiêu diệt cánh quân đó của Cơ Hạo!"

Da Ma Thiên lười biếng ghé vào trên một đám mây mềm mại, hai thủy xà tinh trơn bóng xinh đẹp cuộn mình bên người nhảy bật lên, hắn để trần cánh tay hưng phấn kêu: "Aha, là Nghiêu Bá Cơ Hạo kia sao? Cộng Công đại nhân, để ta đi theo ngươi đi, ta muốn dùng Hủy Diệt Võ Trang của ta, đem thằng cha đó triệt để nghiền thành cặn!"

Da Ma Thiên hoa chân múa tay hoan hô: "Một lần trước, ta vốn đã có thể giết chết hắn, nhưng một kẻ cổ quái thế mà lại đem ta ném vào sâu trong hỗn độn! Ta thiếu chút nữa đã bị lạc ở trong hỗn độn! Sỉ nhục này, ta nhất định phải tự tay rửa sạch!"

Cộng Công Thị trịnh trọng gật gật đầu, hắn trầm giọng nói: "Có Da Ma Thiên đại nhân tự mình ra tay, đây là chuyện không còn gì tốt hơn, như vậy..."

Đế Thích Sát ngồi ở trên một cái ngai báu hoa mỹ đá quý điêu khắc mà thành, quay quanh bên người là một đoàn thiếu nữ thủy yêu xinh đẹp bất đắc dĩ đứng dậy. Hắn dang hai tay, rất bất đắc dĩ lớn tiếng cảm khái: "Cộng Công Thị đại nhân tôn kính, bệ hạ tôn kính, ngài vì sao phải vội vàng xao động bất an như thế chứ?"

Từ trong một đống cánh tay trắng trẻo hồng hào quấn quanh giãy ra, Đế Thích Sát đi tới bên người Cộng Công Thị, thân thiết ôm cánh tay hắn.

"Từ khi kế hoạch của chúng ta bắt đầu, từ khi chúng ta đả thông thông đạo mười hai thế giới, chuyện này đã không thể ngăn trở!"

"Chúng ta không cần có bất cứ động tác nào nữa, chúng ta chỉ cần chờ đợi, lẳng lặng chờ đợi, chờ đợi thủy chi pháp tắc của mười hai thế giới xâm nhập Bàn Cổ thế giới, để ngũ hành pháp tắc của Bàn Cổ thế giới mất đi cân bằng, để 'lực lượng của thủy' thành pháp tắc cường đại nhất của thế giới này... Cộng Công Thị, đại thiên đế ta tôn kính, Hắc Đế bệ hạ chí cao vô thượng, ngươi chính là tồn tại cường đại nhất thế giới này!"

"Chúng ta chỉ cần chờ đợi!"

Đế Thích Sát đặt hai tay trước ngực, dùng sức siết chặt nắm tay, dùng sức hướng Cộng Công Thị lớn tiếng kêu: "Chúng ta chỉ cần chờ đợi, chúng ta ở trong thiên đình an toàn này lẳng lặng chờ đợi là được. Lực lượng của ngài sẽ càng ngày càng cường đại, lực lượng của thủ hạ ngài sẽ càng ngày càng cường đại, quân đội của ngài mỗi ngày đều sẽ cấp tốc trưởng thành!"

"Chúng ta không cần thiết đi so đo với bọn hắn lúc này! Vô luận bọn hắn có âm mưu chưa để lộ ra, cuối cùng quyết định tất cả, là lực lượng!"

Cộng Công Thị trầm mặc, hắn lâm vào trong trầm tư.

"Thiên đình rất an toàn!" Đế Thích Sát nhìn Cộng Công Thị trầm giọng nói: "Chúng ta ở thiên đình, rất an toàn... Nhưng nếu ngài tự mình dẫn dắt quân đội rời khỏi thiên đình che chở... Các tồn tại đáng sợ ở thời điểm Bất Chu sơn sụp xuống từng xuất hiện một khi ra tay, ngài có thể cam đoan bản thân an toàn sao?"

Cộng Công Thị vẫn đang do dự, hắn luôn cảm thấy Cơ Hạo vô duyên vô cớ mang theo một cánh quân đi phương Bắc không phải chuyện tốt.

Ngay lúc này, một nữ yêu nhanh như chớp lao vào thần cung, mừng như điên hướng Cộng Công Thị kêu to: "Bệ hạ, bệ hạ, nương nương có rồi, nương nương có thai rồi! Tám bào thai, là tám bào thai!"

Cộng Công Thị ngẩn người, sau đó cất tiếng cười to lên.

Hắn dùng sức vung tay lên, lớn tiếng nói: "Mau mau dẫn ta đi qua... cướp, mở ra kho báu của thiên đình, trọng thưởng cho toàn bộ mọi người!""Về phần Cơ Hạo thằng nhóc đó sao, kệ nó đi!"

-----o0o-----

Chương 1077: Nữ nhân không cần đắc tội


Chương 1077: Nữ nhân không cần đắc tội

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Bàn Cổ thế giới, hồng hoang tinh không.

Chỗ cực sâu không lường được của tinh không, trong một phương tinh vực đầy sao, hồng hoang tinh thần cực lớn mà nhiều góc cạnh lơ lửng ở không trung, mấy ức vì tinh tú dựa theo một quỹ tích cực kỳ phức tạp, sức người không thể đánh giá chậm rãi vận chuyển.

Tinh lực to lớn của mấy ức tinh tú như nước sữa hòa nhau hóa thành một thể, tràn đầy hư không không chỗ nào không có, người bình thường hoặc căn bản không thể tới gần một phương hư không này, hoặc là sau khi mạnh mẽ đột phá tinh lực ngăn trở xâm nhập một phương tinh không này, cũng sẽ lập tức bị tinh lực như cái cối xay khổng lồ nghiền thành phấn.

Nếu có tiên thiên chí bảo hộ thể, miễn cưỡng chặn tinh lực ăn mòn, mấy ức tinh tú tự thành một thể tạo thành tinh trận khổng lồ, cũng có thể làm người ta đầu váng mắt hoa không biết phương nào là đường, hoặc vĩnh viễn bị lạc ở trong tinh trận, hoặc ngất nôn mửa bị tinh trận ném ra ngoài.

Ở chỗ trung tâm của tinh vực, một tòa cung điện tinh thạch năm màu cấu thành lơ lửng ở trên mây lành năm màu.

Đám đông chim tước sặc sỡ quay quanh cung điện líu ríu truy đuổi chơi đùa, thỉnh thoảng có chim tước từ không trung hạ xuống, dừng ở trên mây lành năm màu thân thể nhoáng lên một cái liền biến thành nữ đồng xinh đẹp mi thanh mục tú.

Càng có thiếu nữ yểu điệu nhiều vẻ mang theo cuốc trồng hoa giỏ hoa lui tới ở các chỗ vườm ươm trên mây lành, tỉ mỉ chăm chút các loại kỳ hoa dị thảo.

Trong không khí nơi này tràn ngập lực lượng sinh mệnh cực kỳ cường đại, càng có tạo hóa chi lực khó lường chất chứa trong đó, cho nên kỳ hoa dị thảo trong các chỗ vườm ươm sinh trưởng đặc biệt tươi đẹp, khỏe mạnh, mỗi một phiến lá đều đang tản mát ra vầng sáng mờ mờ, khoe ra sinh cơ sinh khí cường đại của mình.

Nhiều tiên thiên dị chủng phàm nhân chưa từng nghe nói lẳng lặng ở nơi này sinh sản sinh trưởng, nhiều tiên thiên linh căn trong vườm ươm chỉ trồng một gốc cô đơn, nhưng chính là một quả trên một gốc tiên thiên linh căn này, đều có thể lập tức khiến một phàm nhân có được sinh mệnh dài lâu thọ ngang trời đất, hoặc khiến hắn có được lực lượng khổng lồ lật sông nghiêng biển.

Tiên thiên linh căn đối với phàm nhân mà nói thuộc loại vô thượng trân bảo, nay lại mang theo vài phần tịch mịch, lẳng lặng cắm rễ trong vườm ươm, chờ mong chủ nhân tòa cung điện này ngẫu nhiên ném đến một cái liếc nhìn lạnh nhạt.

Trong một hồ nước mờ mịt tản mát ra tử khí nồng đậm, vô số đóa hoa sen màu vàng, màu bạc, màu tím, xanh ngọc ở trong lá sen rợp trời rợp đất nở rộ. Trong hồ sen kéo dài mấy vạn dặm, chỉ có một đóa ngũ sắc thần liên (hoa sen thần năm màu) phạm vi mấy chục dặm chính giữa dâng lên vạn dặm hà quang, cướp đi màu sắc của hoa sen khắp ao.

Trên không nhụy hoa của ngũ sắc thần liên, một cây đèn hình dạng như hoa sen phát ra một dải cầu vồng vạn dặm, lẳng lặng treo ở trên không hồ nước. Trong ngọn đèn một ngọn lửa lay động, một hơi thở làm người ta không hiểu sao tâm bình khí hòa không ngừng từ trong ngọn đèn khuếch tán ra.

Cạnh hồ nước là một mảng rừng trúc màu vàng tím vô biên vô hạn, trên đốt các cây trúc đó dày đặc hoa văn pháp tắc màu vàng sẫm, mỗi một cây trúc đều tản mát ra linh khí dao động cường đại, kim quang mờ mịt kéo dài một mảng, hóa thành một đám mây vàng lơ lửng ở trên không.

Tay trái Oa Linh xách một lẵng hoa, tay phải cầm một thanh ngọc đao, thích ý đi dạo trong rừng trúc. Nàng thỉnh thoảng dừng lại, ở trên thần trúc màu vàng tím đánh giá một phen, hoặc chặt bỏ mấy bụi cỏ trúc, hoặc là đào ra một đoạn măng, lại hoặc là ở dưới đất thu thập mấy cái nấm mới mẻ.

Tây Mỗ cầm một cây gậy chống đầu rồng, sải bước đi theo bên người Oa Linh. Nhìn Oa Linh một lúc, Tây Mỗ đột nhiên cười to lên: "Oa Linh, vẫn là ngươi sống tiêu diêu tự tại. Hắc, nhân gian loạn hết cả lên rồi, ngươi thật sự không nhúng tay sao?"

Oa Linh đem một cái nấm đầu khỉ trắng noãn bỏ vào trong giỏ, một đôi mắt phượng trên khuôn mặt tuyệt mỹ hơi nhíu lại, đột nhiên cười lạnh.

"Nhúng tay, nhúng tay như thế nào đây? Ta năm đó bị thương, nay còn chưa phục hồi như cũ... Bọn họ mỗi người lục đục với nhau, cứ tranh qua tranh lại như chó dữ vồ mồi, bọn họ đều có trợ thủ, ta một nữ nhân, tranh với bọn họ như thế nào?"

Tây Mỗ cầm lên quải trượng, hướng xuống đất dộng mạnh một cú.

'Thùng' một tiếng, mặt đất khẽ nhoáng lên, Tây Mỗ nhìn Oa Linh trầm giọng nói: "Cứ để bọn họ làm xằng làm bậy như vậy hay sao? Đại Xích, Thanh Vi, Vũ Dư ba người, còn có sư phụ ma quỷ kia của bọn họ chạy tới trong hỗn độn tích góp công đức rồi, lúc này tạm không nhắc đến bọn họ... nhất hoa nhất mộc kia thì rất cần cù, ngươi không sợ bọn họ đem nhân tộc làm cho nội bộ lục đục sao?"

Trong mắt Oa Linh chợt lóe hàn quang, ngữ khí lại trở nên càng thêm ôn hòa, mềm mại: "Có thể như thế nào chứ? Bọn họ một đôi huynh đệ đó chính là từ trong Hồng Mông đã nâng đỡ lẫn nhau, sống nương tựa lẫn nhau mà trải qua... Bọn họ muốn làm mưa làm gió ở trong nhân tộc, có một số kẻ ngu xuẩn thích theo chân bọn họ, như vậy kệ bọn chúng đi!"

Tay phải vung mạnh, chỉ thấy một đạo ngọc quang hiện lên, thần trúc màu vàng đại khái tím đại khái diện tích trăm mẫu 'Rầm' bị một đao của Oa Linh bổ nát, linh khí màu vàng tím không ngừng từ trong gốc trúc phun ra, trong không khí nhất thời tràn ngập một hơi thở tươi mát nồng đậm.

"Có chút cành mục lá úa, chung quy phải dọn hết... Có một số kẻ ngu dốt, chết rồi mới tốt." Oa Linh mím môi sẵng giọng nói: "Long, phượng, nhân, Bàn Cổ tam tộc chẳng cái nào nên thân, bọn họ vừa sinh ra còn có vài phần khí tượng cố gắng hướng về phía trước, nay lại là thế hệ sau thua thế hệ trước, chịu chút giáo huấn cũng tốt."

Tây Mỗ trầm mặc một lúc, nhẹ nhàng lắc lắc đầu: "Thôi, tóm lại long, phượng, nhân tam tộc, là thuộc về ngươi chiếu cố, ngươi thích trừng phạt sửa trị như thế nào, đó đều là việc của ngươi. Nhưng Cộng Công Thị gây nghiệp ngập trời, chẳng lẽ chúng ta cũng không quản sao?"

Sắc mặt Oa Linh trở nên cực kỳ đặc sắc. Nàng mỉm cười, tùy tay điểm một cái, thần trúc bị nàng bổ nát ùn ùn từ trong hư vô một lần nữa xuất hiện, trong nháy mắt thời gian rừng trúc bị vỡ nát đã khôi phục như lúc ban đầu, hơn nữa bỗng dưng nhiều thêm vài phần thần diệu.

"Chung quy không thể để hắn tiếp tục đắc ý kiêu ngạo như vậy." Oa Linh cười lạnh.

Chỉ tay một cái, một cái đỉnh tròn tản mát ra hào quang năm màu mờ mờ ở trong một mảng lửa thần năm màu chậm rãi bay ra. Oa Linh nhẹ nhàng vuốt ve cái đỉnh tròn, nhẹ nhàng nói: "Tây Mỗ, ngươi cũng biết, ta nắm giữ huyết mạch sinh sản đại đạo của số đông sinh linh trong thiên địa... Cho dù là đám thần tộc hiện tại, việc sinh con đẻ cái của bọn họ cũng phải bị ta khống chế!"

"Ngươi làm gì?" Tây Mỗ ngạc nhiên nhìn Oa Linh, mấy sợi tóc ngắn trên trán đột nhiên dựng thẳng lên từng sợi.

"Ừm, Cộng Công Thị không phải đã chết mất đứa con trai duy nhất sao?" Oa Linh nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Ta tặng cho hắn tám đứa con bảo bối. Một đứa là ác nhân mười kiếp làm ác, tự tay đánh chết cha mẹ; một đứa là cầm thú súc vật mười kiếp, cắn nuốt toàn bộ huynh đệ; một đứa là sắc côn hoang dâm vô đạo, mười kiếp bại hoại mười cái bộ tộc..."

Oa Linh lần lượt đếm, nàng thế mà đem linh hồn của tám 'người tốt' cực phẩm lau đi ký ức kiếp trước, lại bảo lưu lại ác căn sâu trong linh hồn bọn họ, vứt cho Cộng Công Thị làm con trai.

Một mẹ tám bào thai, sinh ra nào phải con, rõ ràng là tám ác quỷ đòi nợ, ma vương đòi mạng.

"Vì tụ tập đủ tám cái ác hồn này, ta đã đem luân hồi lật toàn bộ một lần." Oa Linh thong dong nói: "Vì đem bọn họ đưa vào trong bụng tiểu thiếp của Cộng Công Thị, ta đã hao phí ba tháng mới tìm được cơ hội."

"Cộng Công Thị muốn dìm ngập thiên hạ, ta khiến hắn nội bộ mâu thuẫn." Oa Linh lạnh nhạt nói: "Ta không xuất hiện trước mặt người ta, không nhúng tay việc nội bộ nhân tộc, không có nghĩa là... là người nào cũng có thể nhúng tay bừa bãi. Ai dám đưa tay lung tung, ta liền chặt tay hắn, giết cả nhà hắn!"

'Rẹt' một tiếng thật lớn, một đạo cuồng lôi đáng sợ từ trên không thiên đình xẹt qua, chấn động khiến mái ngói của vô số cung điện vang hỗn loạn.

-----o0o-----

Chương 1078: Bảo đỉnh thiên hàng


Chương 1078: Bảo đỉnh thiên hàng

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Cuồng lôi đảo qua trên không thiên đình, phá vỡ mây lành khắp trời, phá vỡ mấy dải cầu vồng vạn dặm, càng dọa mấy trăm con mãng xà khổng lồ quay quanh ở trên cột rồng vãi cứt đái. Một ít điện tương lôi hỏa tự do từ trong đám mây vỡ nát rơi xuống, cái có cái không rơi ở trên thân mấy con mãng xà khổng lồ, đem bọn chúng nổ thành các làn khói ngay tại trận.

Cộng Công Thị đang cao hứng phấn chấn, hoa chân múa tay sải bước đi nhanh ở trong một hành lang ngọc sặc sỡ trải thành, mấy trăm thủy yêu thị nữ mặt đầy nét cười đi theo bên người Cộng Công Thị chạy bước nhỏ.

Tiểu thiếp phụ nhân Cộng Công Thị vừa mới nạp không đến trăm năm, tuổi ít nhất 'Mặc Vân phu nhân' có thai, hơn nữa là một thai tám con!

Một thai mang tám đứa trẻ, càng là tám nam đinh!

Đối với Cộng Công Thị nhất mạch mười đời gần đây thưa thớt nhân khẩu, đã là sáu đời đơn truyền mà nói, đây là việc vui lớn bằng trời! Nhất là ở lúc Cộng Công Thị nhấc lên nước lũ ngập trời, hãm nhân tộc vào nước sôi lửa bỏng, đối với Cộng Công Thị mà nói, đây là loại dấu hiệu nào đó!

"Bản tôn muốn trở thành trung ương thiên đế chí cao vô thượng, từ hôm nay trở đi, Hắc Đế chính là đế vị tôn quý nhất trong thiên địa!"

"Thiên đạo có cảm, đánh xuống vô thượng phúc trạch, bản tôn rốt cuộc có hậu rồi! Tám đứa con trai, tám đứa con trai! Ha ha ha ha!"

Cộng Công Thị đắc ý, hoa chân múa tay, thậm chí là lắc mông nhảy nhót hướng tẩm cung của Mặc Vân phu nhân chạy đi. Ngay tại lúc hắn chạy như điên vui quên hết tất cả, một đạo cuồng lôi kia từ trên trời lao đến, hung hăng xẹt qua bầu trời thiên đình, tiếng sét đánh thật lớn dọa Cộng Công Thị hét thảm một tiếng 'Ngao ngao', lập tức nhảy bật lên cao mười mấy trượng.

Mấy trăm thị nữ xinh đẹp ngã trái ngã phải ngồi bệt đầy trên mặt đất, trong đạo cuồng lôi kia chất chứa vô thượng thiên địa uy nghiêm, áp lực khủng bố dọa hơn phân nửa thị nữ hiện ra nguyên hình, trong lúc nhất thời đầy đất đều là cá trắm cỏ, liên ngư nhảy lung tung, tôm, rùa bò loạn!

Trong cuồng lôi một cái đỉnh tròn năm màu đường kính vượt qua nghìn trượng gào thét rơi xuống, mang theo một khí tức bá đạo dã man không phân phải trái, hung hăng nện ở trên cửa chính thiên đình. Chợt nghe một tiếng vang lớn, thần quang năm màu bắn phá, cổng thiên đình hằng cổ tới nay chưa từng tổn hại bị cái đỉnh tròn đập vỡ một cái vết nứt rộng bằng bàn tay.

Cái đỉnh tròn nhảy lên một phát, đem một đội yêu binh đang đạp mây bay bay qua tuần tra đập cho máu thịt bay tứ tung, sau đó kéo theo một ánh lửa năm màu, quay tròn hướng mặt đất lao vút đi.

Thiên ngoại, nơi cực kỳ xa xôi, một thanh âm cực kỳ không có thành ý chậm rãi lan tới: "Ôi... Nhất thời lỡ tay, đánh hỏng cổng thiên đình, lỗi này cũng không nhỏ đâu."

Dừng một chút, thanh âm cực kỳ thiếu thành ý đó đột nhiên cười lên: "Ai da... Không sao cả, dù sao thiên đình hiện tại cũng không có chủ nhân, ai biết là ta đánh hỏng có phải không nhỉ? Chờ thiên đế thiên đạo định ra đăng cơ, để hắn tự nghĩ biện pháp tu bổ là được!"

'Rắc' một tiếng, cổng thiên đình vỡ ra vỗ mạnh xuống, bắn tung tóe lên một mảng lớn vân quang.

Trong ngoài cổng thiên đình có đám đông thần binh trú đóng, yêu binh trợn mắt há hốc mồm nhìn khung cửa vỡ nát, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cuồng phong 'Vù vù' từ bên cạnh bọn hắn cuốn qua,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net