XLVIII ( Chương 1176-1200 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1176: Lại gặp Viên Thánh

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"Đi thì tốt, đi thì tốt!"

Mắt thấy Cơ Hạo rời khỏi, Vực tổ đột nhiên thở phào nhẹ nhõm một hơi, tùy tay đem lá cờ phướn trong tay chống trên mặt đất, hai tay dùng sức xoa xoa da mặt.

Trong mắt lóe ra một đợt u quang biến hoá kỳ lạ, Vực tổ vội vã từ trong tay áo lấy ra một khối ngọc phù, há mồm phun ra một làn sương mù hạt cát đánh vào trên ngọc phù. Từng luồng sáng nhỏ bé màu đỏ từ trong ngọc phù phun ra, Vực tổ lẩm bẩm: "Chuyện này, vẫn là để Cộng Công đại nhân tự quyết định đi! Lấy tâm tính của hắn, chung quy không đến mức chỉ bố trí chín chỗ thủy nhãn này mới đúng."

Phía trên thủy động, trong thủy nhãn nhỏ hẹp vòng xoáy chảy xiết, Cơ Hạo đội Bàn Cổ Chung ngược dòng mà lên, càng hướng lên trên sức ép càng lớn, tốc độ xoay tròn của vòng xoáy càng nhanh, kéo theo tiếng dòng nước càng thêm đinh tai nhức óc.

Bàn Cổ Chung phòng ngự kinh người, lực lượng Cơ Hạo bản thân lại lớn, vòng xoáy trong thủy nhãn này ép Viên Lực cũng không thở nổi, không tự chủ được chỉ có thể lún xuống phía dưới, nhưng Cơ Hạo lại dễ dàng xuyên qua.

Ngoài thủy nhãn, trong thủy phủ dựng từ hàn ngọc, Viên Thánh ngồi ngay ngắn trên một cái ghế dựa lớn, tay trái xách một con thủy mãng hoa văn trắng cấp tốc vặn vẹo, 'rắc' một miếng đem đầu thủy mãng cắn đứt, đặt trong mồm nhồm nhoàm nhai nuốt.

Cắn vài cái, tay phải Viên Thánh nhấc lên một cái bình rượu lớn trút một ngụm rượu ngon, đắc ý hướng đám đông thủy yêu tướng lĩnh trong đại điện thủy phủ cười to nói: "Các con mấy ngày nay cẩn thận chút, chỉ chờ Cộng Công đại nhân hoàn thành đại sự, cha ta là cần lên thiên đình làm thiên đế... Vị trí thuỷ thần sông Hoài này, thậm chí thuỷ thần toàn bộ thủy hệ của Trung Lục, đều là của ông mày đây!"

Dùng sức vỗ vỗ ngực, Viên Thánh trợn to mắt, hướng tới đám đông thủy yêu trong đại điện quát: "Đến lúc đó mỗi ngày rượu ngon thịt ngon, còn có vô số con mẹ mặc cho các ngươi tùy ý lấy dùng, ngày tháng đó so với bây giờ còn thoải mái hơn một vạn lần!"

'Rống rống', đám đông thủy yêu tướng lĩnh đội mũ mang giáp đều giơ lên bình rượu lớn, thống khoái hớp từng ngụm từng ngụm.

Đám thủy yêu này không canh tác, lại càng không biết ủ rượu, ở trước khi lũ lớn, liên minh bộ lạc nhân tộc uy vọng quá nặng, bọn hắn cũng không dám cướp bóc bộ tộc nhân tộc, rượu ngon nhân tộc sản xuất bọn hắn có bao giờ được hưởng dụng?

Nhưng Cộng Công thị khởi sự, nước lũ vừa tới, vô số bộ tộc nhân tộc bị nghiền nát, vô số thành trì nhân tộc bị thủy yêu đánh vỡ, các loại rượu ngon cũng không biết bị đám thủy yêu cướp bóc bao nhiêu. Chè chén từng ngụm từng ngụm rượu ngon ngày thường căn bản không gặp được, các tướng lĩnh thủy yêu bị cồn thiêu đốt đến mức óc cũng muốn sôi trào, nhất thời trong đại điện quần ma loạn vũ, vô số thủy yêu ca xướng nhảy nhót, ồn ào inh ỏi.

Viên Thánh cười lớn 'Ha ha' vỗ đùi, vừa cắn nuốt thủy mãng thân thể còn đang không ngừng vặn vẹo từng miếng một, vừa cất tiếng ngửa mặt lên trời tru lên. Loại ngày tháng khoái hoạt này, mới chính thức là cuộc sống Viên Thánh hắn nên có!

"A cha nhiều con nối dõi như vậy, hiện tại ta mới là con trưởng... Hừ hừ, sau khi a cha đi làm thiên đế, toàn bộ gia sản lưu lại đều là của ta! Những tiểu gia hỏa a cha sủng ái, tựa như tiểu gia hỏa Viên Lực, mỗi đứa đều phải nghĩ cách giết chết mới được!"

Mẫu thân Viên Thánh là một con Đại Lực Ma Viên, hơn nữa là một con Đại Lực Ma Viên chưa thông linh trí, chỉ có một thú tính trời sinh bảo tồn. Cho nên trong xương tủy Viên Thánh tràn ngập bạo ngược, tất cả ý nghĩ đều tuân theo pháp tắc rừng rậm cá lớn nuốt cá bé, cái gì huynh đệ thân tình... Hắn hoàn toàn không hiểu!

Cơ Hạo xé rách vòng xoáy, mang Viên Lực lao ra khỏi thủy nhãn.

Trước cửa lớn của thủy phủ một đội lính tôm tướng cua xếp hàng chỉnh tề chợt nhìn thấy Cơ Hạo và Viên Lực, hai con tôm lớn vỏ xanh bị dọa tới mức đem trường thương trong tay chế từ xương cá voi vứt đi, khàn cả giọng hét lên: "Viên Lực... A, con người! A, bọn hắn chưa chết!"

Đám lính tôm tướng cua này thực lực thấp kém, đại khái thực lực chỉ tương đương với tộc nhân nhân tộc bình thường, đứng thẳng lên cũng chỉ khoảng bốn năm thước, thuộc loại tồn tại tầng dưới chót trong đại quân thủy yêu. Bọn hắn mở được một chút linh trí, đại khái có thể có chỉ số thông minh như trẻ con nhân tộc ba bốn tuổi, có thể nói chuyện, cũng chỉ vài dạng vô cùng đơn giản như vậy.

Viên Thánh đã bị kinh động, một thần thức mãnh liệt như sóng thần, hung dữ như núi lửa gào thét từ trong thủy phủ lao ra, lưỡng đạo mạch nước ngầm bình dâng lên, hóa thành hai nắm đấm cực lớn hung hăng đánh về phía Cơ Hạo và Viên Lực.

So sánh với nắm đấm một lần trước công kích Viên Lực, một lần này Viên Thánh dùng mạch nước ngầm ngưng tụ nắm đấm càng thêm chắc chắn ngưng kết, quyền ảnh mơ hồ ngưng tụ thành huyền băng màu lam sẫm, mang theo một hàn khí cực kỳ đáng sợ phả vào mặt.

Viên Lực nhớ tới lần trước chật vật bị Viên Thánh một chiêu đánh bại, không khỏi hét to một tiếng muốn xông lên phía trước.

Cơ Hạo xách cổ Viên Lực, tùy tay đem hắn ném về phía sau: "Có sư huynh ở đây, nào cần ngươi ra tay? Giúp ta lược trận, nếu là có tiểu yêu đui mù đi lên, đem tất cả bọn chúng đều đập nát cho ta!"

Bàn Cổ Chung nổi lên các vầng sáng hỗn độn, hai cú đấm nặng trịch đánh lên Bàn Cổ Chung, Bàn Cổ Chung vang cũng không vang một tiếng, hai nắm đấm đã nổ tan thành mảnh vụn. Bốn phía dựng lên một đợt mạch nước ngầm mạnh mẽ, lính tôm tướng cua trước cửa thủy phủ bị hất bay lên cao cao, lao đầu đánh vào trên tường vây thủy phủ, mỗi đứa bị va đập vỡ đầu chảy máu, 'Hự hự hự hự' không bò dậy được nữa.

"Viên Lực, nếu nhìn thấy có thủy quy cực lớn cực tốt, giúp ta bắt mang về mấy con sống. A mỗ nói lão quy lâu năm nấu ra cao quy linh tốt cho con người nhất, trước kia ở Nam Hoang, ta biết đi đâu tìm lão quy?"

Cơ Hạo cười ha ha nói lời dí dỏm, Viên Lực không biết lại xúc động dây thần kinh nào, 'Rắc rắc rắc' ôm cái bụng lăn dưới đất, ngay cả Bàn Long Bổng trong tay cũng bị hắn vứt ở một bên.

Trong thủy phủ truyền đến tiếng gầm gừ tức giận của Viên Thánh, chợt nghe một tiếng vang lớn, một dòng nước mạnh mẽ từ trong cửa chính thủy phủ lao ra, Viên Thánh quanh thân quay cuồng yêu khí nồng đậm, mặc một bộ kỳ lân minh quang giáp ánh vàng rực rỡ, hai tay múa một cây gậy lớn tỏa ánh vàng, sải bước lao ra.

"Viên Lực, tiểu tử ngươi ngoan ngoãn chịu chết đi, sao mà... lời đại ca nói cũng không nghe nữa? Đại ca bảo ngươi đi chết, thế mà dám không chết, ngươi đây là không tôn kính huynh trưởng, chính là không nghe lời... kẻ không nghe lời, chính là đáng chết! Cho nên, ngươi đi chết đi!"

Viên Thánh khàn giọng rống giận, Cơ Hạo ở một bên quả thực nghe mà ngây người!

Một bộ logic bá đạo hoang đường này, Cơ Hạo thế mà lại tìm không ra bất cứ sơ hở nào để phản bác!

Viên Thánh là đại ca của Viên Lực, cho nên Viên Lực phải nghe Viên Thánh, đây là đễ hiếu; cho nên Viên Thánh bảo Viên Lực đi chịu chết, Viên Lực tựa như thực sự nên tự cắt cổ chịu chết; nếu Viên Lực không chịu chết, như vậy sẽ phạm vào tội danh không nghe lời, đã là không nghe lời, như vậy Viên Thánh tự tay giết chết Viên Lực, quả nhiên là đúng lý hợp tình, theo lý thường phải thế!

Viên Lực tức giận đến mức tru lên 'Ngao ngao', xách Bàn Long Bổng muốn đi đánh Viên Thánh.

Cơ Hạo thì vượt ở trước Viên Lực, bước lướt một cái đến trước mặt Viên Thánh, một quyền hướng vào mặt Viên Thánh đánh tới.

Viên Thánh cười lớn 'Ha ha' một tiếng, há mồm phun ra một đóa hoa sen trắng ngưng tụ từ nước, nhẹ nhàng khéo léo đem một quyền của Cơ Hạo dời đến một bên!

-----o0o-----

Chương 1177: Hàng long bí công


Chương 1177: Hàng long bí công

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Cơ Hạo chỉ đánh tới một quyền rất bình thường, chưa sử dụng bất cứ thần thông bí pháp nào, nhưng lấy thân thể hắn mạnh mẽ hơn xa đỉnh phong Vu Đế, một quyền này cho dù một ngọn núi khoảng ngàn dặm cũng bị đánh sập.

Vốn, theo Cơ Hạo nghĩ, Viên Thánh sẽ lấy cây gậy vàng trong tay cứng đối cứng với mình, thủ đoạn của yêu ma tầm thường cũng chỉ có vậy.

Nhưng Viên Thánh miệng nở hoa sen, dùng một môn thần thông cực kỳ thần diệu, nhẹ nhàng khéo léo đem quyền kình của Cơ Hạo dời đi một bên. Quyền kình chấn động nước chảy bên người, chợt nghe một tiếng nổ vang, trên nắm tay của Cơ Hạo gào thét phun ra một vết nắm đấm cực lớn.

Vết nắm đấm tựa như thực chất đoan đoan chính chính đánh về phía cổng thủy phủ của Viên Thánh. Viên Thánh giận quát một tiếng 'Đáng chết', chỉ thấy một đoàn rùa, cá chép rắn cỏ... các loại thủy tộc đại yêu hỗn loạn từ cổng thủy phủ lao ra, vừa lúc bị một quyền của Cơ Hạo nện trong đám người.

Vang một tiếng trầm nặng, từng làn sóng nước hướng bốn phía khuếch tán ra, hơn trăm thủy tộc đại yêu tu vi cao thâm bị quyền kình bùng nổ chấn động tới mức tan xương nát thịt, máu đen xen lẫn trong sóng nước phun ra thật xa. Cửa chính hoa mỹ của thủy phủ dùng hàn ngọc trộn lẫn san hô xây thành bị một quyền đánh nát, quyền ấn xông qua cửa chính, ở trên mặt đất thủy phủ cày ra một cái rãnh dài đến nghìn trượng.

Trên chính điện thủy phủ trào ra các dòng nước chảy xiết gợn, hóa thành vô số vòng xoáy chắn phía trước quyền ấn.

Cơ Hạo tùy ý đánh ra một quyền bị vô số vòng xoáy gắt gao nâng, quyền ấn và vòng xoáy kịch liệt ma sát thời gian ước chừng ba hơi thở, toàn bộ lực đạo lúc này mới bị tiêu hao hết.

"Ngươi dám giết người của ta?" Viên Thánh khàn giọng hướng Cơ Hạo gào lên.

"Thủ hạ của ngươi là người?" Cơ Hạo cười 'Ha ha' nhìn Viên Thánh, tay trái chế trụ cây gậy vàng trong tay hắn, tùy tay muốn đem hắn xách lên.

Viên Thánh không hổ là con trai Vô Chi Kỳ, thân thể thủy viên nhất tộc đặc biệt linh động, Cơ Hạo vừa mới dùng sức, Viên Thánh đã thả lỏng đôi tay, mặc cho Cơ Hạo đoạt đi kim bổng trong tay hắn, thân thể co rụt xuống phía dưới, co thành một cục chui vào trong lòng Cơ Hạo, hai nắm đấm, hai khuỷu tay mang theo tiếng rít chói tai hung hăng hướng ngực bụng chỗ yếu hại của Cơ Hạo đánh đến.

"Quả nhiên, các ngươi đám khỉ này chơi gậy là hảo thủ đứng đầu, quyền cước công phu cũng không tệ đâu!" Cơ Hạo cười ha ha nhìn Viên Thánh thân thể thu nhỏ lại đến khoảng sáu thước, Thái Cực Pháp Y phóng ra từng đạo thanh quang, mặc cho Viên Thánh đánh đấm bừa, nhưng chưa thể chạm tới nửa cọng tóc của Cơ Hạo.

Ngược lại là Thái Cực Pháp Y đem quyền kình cuồng bạo của Viên Thánh hoặc dời đi không còn thấy bóng dáng tăm hơi, hoặc là dứt khoát trả lại toàn bộ cho Viên Thánh. Viên Thánh đánh bừa một phen đột nhiên hú lên quái dị, thân thể chợt hướng về phía sau lao đi thật xa, nhe răng trợn mắt liên tục vung đôi tay, mắt thấy cánh tay hắn đã sưng lên một vòng lớn.

"Dựa vào bảo bối lợi hại, không phải hảo hán, là hán tử, chính diện đấu với ta!" Viên Thánh ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, yêu khí cuồn cuộn như sóng trên thân hắn đột nhiên ngưng đọng, sau đó một loại biến hóa cực kỳ tinh diệu xuất hiện.

Ban đầu quanh thân Viên Thánh yêu khí mãnh liệt cường đại, như miệng núi lửa phun ra cuồn cuộn khói đen, cho người ta một loại cảm giác kiêu ngạo bạo ngược không thể nắm giữ. Nhưng chỉ thời gian một tiếng thét dài, khí tức của Viên Thánh chợt trở nên tinh thuần trong vắt, như một khối thủy tinh màu lam trong veo.

Một tầng sóng nước màu lam nhu nhuận bao lấy Viên Thánh, một chút yêu khí cũng không còn tồn tại nữa, ngược lại có một loại khí tức đoan trang, nghiêm túc, chính nghĩa, đường hoàng phả vào mặt. Giờ phút này Viên Thánh nào còn giống một thủy yêu hầu tử, căn bản đã là một vị thủy bộ chính thần của thượng cổ thiên đình.

Nếu bàn về khí tức tinh thuần với thuần khiết, giờ phút này Viên Thánh so với đương đại Cộng Công thị càng giống một vị 'Chính thần' hơn.

"Oa ác!" Viên Lực ngây dại, hắn xách Bàn Long Bổng ngơ ngác nhìn Viên Thánh, không rõ biến hóa trên thân hắn từ đâu mà đến.

"Có chút ý tứ!" Cơ Hạo nhớ tới vừa rồi Viên Thánh miệng nở hoa sen, thằng cha này rốt cuộc đã tu luyện kỳ công bí pháp gì, lại có thể đem khí tức bản thân chuyển hóa tự nhiên từ giữa yêu khí hung hãn cuồng dã và khí tức tinh thuần thuần triệt như thế?

'Hừ' một tiếng, thân thể Viên Thánh dần dần cất cao, rất nhanh đã tới khoảng ba trượng, trên khuôn mặt đầy lông của hắn bảo quang dập dờn, trong hai con mắt càng tỏa ra bảo quang, tựa như hai viên ngọc bích cực lớn rạng rỡ tỏa sáng.

"Viên Lực, ngươi biết cái rắm!" Viên Thánh cười lạnh, chỉ vào Viên Lực quát: "Ngươi mới bao nhiêu tuổi chứ? Ngươi từng tiếp xúc với đời bao nhiêu? Ngươi căn bản không biết một phương thiên địa này trời cao bao nhiêu, đất dày bao nhiêu! Thời gian kỳ nhân dị sự, há là ngươi loại tiểu mao đầu này có thể làm rõ?"

Ngạo nghễ ngẩng đầu lên, Viên Thánh hướng Cơ Hạo cười lạnh nói: "Môn công pháp này của ông đây, tên gọi 'Hàng Long Bí Công', chuyên vì binh sĩ thủy tộc ta mà thành, cho dù là một con tôm, chỉ cần tu hiểu Hàng Long Bí Công này, vậy bọn long tộc ngu xuẩn gọi là đứng đầu thủy tộc cũng có thể tùy ý chơi đùa."

"Xạo có chút quá rồi." Cơ Hạo nheo mắt nhìn Viên Thánh cười lạnh nói: "Nhưng, xạo thì cứ xạo đi. Hàng Long Bí Công này của ngươi từ đâu mà có?"

Viên Thánh liếc xéo Cơ Hạo một cái, hắn vung tay lên, kim bổng trong tay Cơ Hạo chợt kịch liệt chấn động một trận.

Cơ Hạo cười 'Ha ha' một tiếng, hắn nhìn Viên Thánh lắc đầu: "Không nói ra lai lịch công pháp của ngươi, đừng nghĩ thu hồi được cây gậy của ngươi."

Trên kim bổng lấp lánh sáng lên từng đợt, vô số phù văn nhỏ bé dày đặc tràn ra từ sâu trong kim bổng, theo tiếng gầm trầm thấp, trong kim bổng mơ hồ có một cái long ảnh như ẩn như hiện, mỗi một lần nó chấn động, đều không ngừng phun ra các tia điện quang mạnh mẽ đánh về phía ngón tay Cơ Hạo.

"Muốn nắm được bảo bối của ta, cũng phải xem ngươi có năng lực này hay không!" Viên Thánh nghiến răng nghiến lợi nhìn Cơ Hạo cười lạnh nói: "Đây là phôi một cây thần binh thiên địa sinh thành, tổ sư tự mình dùng Kim Cương Bát Bảo rót vào trong đó, càng đem một cái long hồn tế luyện thành khí linh, đây là bản mạng thần binh của ông đây, ngươi muốn nắm được nó, nào có dễ dàng như vậy?"

Cơ Hạo cười nhìn Viên Thánh một cái, há mồm phun ra Thái Cực Thần Phong, tay phải cầm chuôi kiếm, tay trái gắt gao nắm chắc kim bổng, tay nâng kiếm xuống, Khai Thiên Nhất Kích dung nhập trong kiếm thế, Thái Cực Thần Phong nhẹ nhàng khéo léo theo một chỗ điểm yếu trên kim bổng cắt vào.

'Rắc' một tiếng, kim bổng đứt thành hai đoạn.

Viên Thánh mở to mắt nhìn, kinh ngạc nhìn hai đoạn kim bổng, há mồm phun ra một ngụm máu loãng xa mười mấy trượng.

"Ngươi, ngươi, ngươi dám làm tổn hại bảo bối thần binh tổ sư ban cho!" Gương mặt Viên Thánh run rẩy, đau lòng như cắt khàn giọng thét: "Tên chết tiệt, tên chết tiệt, tội ngươi đáng chết vạn lần..."

Cơ Hạo tùy tay đem kim bổng gãy rời ném ra thật xa, cầm Thái Cực Thần Phong lạnh lùng nói: "Bớt nói nhảm đi, đến đây! Hàng Long Bí Công? Rất ghê gớm sao? Để ta nhìn xem công pháp này của ngươi rốt cuộc có gì lợi hại."

Viên Thánh hít một hơi thật sâu, hắn ngửa mặt lên trời hét một tiếng giận dữ, thân thể chợt cất cao, rất nhanh đã tới khoảng trăm trượng.

"Pháp Thiên Tượng Địa!" Hai nắm tay Viên Thánh đấm ngực, cũng không biết là phẫn nộ hay khoe khoang hướng tới Cơ Hạo rống lớn, sau đó hai tay nhoáng lên một cái, mấy chục con thủy long lân giáp tươi sáng trông rất sống động gào thét lao ra, từ bốn phương tám hướng hướng Cơ Hạo đánh giết tới.

Cơ Hạo cười 'Ha ha', rất vô lại đem Bàn Cổ Chung tế ra, từng luồng hỗn độn chi khí cuốn ngược xuống, mặc cho thủy long đánh vào.

-----o0o-----

Chương 1178: Cảm giác quen thuộc


Chương 1178: Cảm giác quen thuộc

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

'Ông'!

Bàn Cổ Chung nhẹ nhàng ngân lên, mấy chục con thủy long lực lượng có thể nhổ núi ầm ầm vỡ nát. Viên Thánh khống chế thủy long đột kích đầy trời bị pháp lực cắn trả, thân thể pháp tướng cao tới trăm trượng lui lại hai bước, càng thêm tức giận ngửa mặt lên trời hét một tiếng giận dữ.

Quanh thân bảo quang màu xanh da trời xoay quanh một trận, Viên Thánh hét to một tiếng, hai tay kết ấn hướng ngực mình hung hăng vỗ một phát. Chỉ thấy trên cổ hắn phồng lên hai cục thịt cực lớn, 'Bính bính' hai tiếng, hắn thế mà lại mọc ra thêm hai cái đầu nữa.

"Oa?" Viên Lực một lần nữa kinh hô, hai cái đầu? Loại biến hóa này cũng quá khó lường chút!

Ngay sau đó ở trên vai Viên Thánh lại nhô lên bốn cục thịt lớn, 'Bốp bốp bốp bốp' liên tục bốn tiếng vang qua đi, Viên Thánh lại mọc ra bốn cánh tay. Sáu cánh tay tráng kiện siết chặt nắm tay, Viên Thánh hung hăng vung cánh tay, nhất thời toàn bộ thủy nhãn cũng kịch liệt lay động hẳn lên.

Vô số thủy yêu bị khí tức đáng sợ trên thân Viên Thánh chấn nhiếp, bọn hắn dùng tốc độ nhanh nhất hướng xa xa chạy trốn.

Rắn uốn lượn trườn đi, cá chép lao ngang lao dọc, ba ba rùa cấp tốc quạt bốn chân, chỉ có đám lính tôm kia chuồn nhanh nhất, thân thể bắn ra đã xa vài dặm, trong chớp mắt đã chạy ra ngoài hơn trăm dặm.

Dù là đám thủy yêu đó bỏ chạy nhanh, cánh tay Viên Thánh nhoáng lên một cái, thuỷ vực phạm vi ngàn dặm long trời lở đất một trận, dòng nước cuồng bạo gào thét dâng trào, vô số thủy yêu không đứng vững được, bị dòng nước cuốn lên hung hăng va vào nhau, cũng không biết bao nhiêu thủy yêu bị va đập toác đầu chảy máu, mỗi đứa chật vật đến cực điểm.

"Ba đầu sáu tay?" Cơ Hạo ngạc nhiên mở to mắt nhìn, kinh hãi nhìn Viên Thánh thi triển biến hóa. Loại biến hóa này, loại thần thông này, Cơ Hạo im lặng dừng tay, kiếm quyết vận sức chờ phát động cũng thu lại. Hắn muốn xem xem, Viên Thánh còn có thể có chiêu số gì.

Trong tiếng thở dốc 'Vù vù', sáu cánh tay Viên Thánh hướng trên đai lưng màu vàng giữa hông chộp lấy, vang 'Leng keng' một trận, hắn phân biệt cầm hai thanh trường đao, hai thanh trường kiếm, hai cây roi sắt, sáu binh khí ánh vàng rực rỡ mang theo từng luồng khí sắc bén, hung tợn hướng vào đầu Cơ Hạo và Viên Lực chém xuống.

Cơ Hạo chỉ tay, Bàn Cổ Chung bành trướng đến kích cỡ mấy chục trượng, nổi lên một mảng lớn sóng nước hướng sáu món binh khí nghênh đón.

Sau khi thi triển thần thông Pháp Thiên Tượng Địa, Viên Thánh cao trăm trượng man lực thân thể tăng vọt gấp trăm lần, sáu món binh khí hung hăng chém vào trên Bàn Cổ Chung, không ngừng phát ra tiếng trầm đục 'Đang đang'. Trong chớp mắt thời gian, Viên Thánh đã bổ lên Bàn Cổ Chung mấy vạn lần, chỉ thấy trên Bàn Cổ Chung ánh lửa văng khắp nơi, kéo theo sóng chấn động đem sóng nước trong phạm vi trăm dặm quét sạch.

Sau một lần hít thở, Viên Thánh sải bước lui lại, sáu cánh tay của hắn kịch liệt chấn động, trên đầu ngón tay hằn lên những sợi gân xanh, các khớp đầu ngón tay bày ra màu trắng bệch rất không bình thường.

Bàn Cổ Chung không chút sứt mẻ, trên sáu món binh khí của Viên Thánh tràn đầy vết nứt, vết mẻ, sáu món binh khí rất khá đã hoàn toàn hỏng rồi. Viên Thánh chật vật cúi đầu nhìn binh khí trong tay, vẻ mặt rất chật vật.

"Cái chuông quỷ này của ngươi... Ngươi!" Viên Thánh buông tay vứt sáu món binh khí, chỉ thấy làn da lòng bàn tay hắn vỡ ra, lượng lớn máu tươi không ngừng trào ra. Hắn mang theo một tia kinh sợ nhìn Bàn Cổ Chung, hắn đánh giá cẩn thận liên tục, trên Bàn Cổ Chung quả thực ngay cả một tia dấu vết cũng không lưu lại được.

Cơ Hạo cười lạnh liên tục nhìn Viên Thánh: "Tiếp tục, nếu ngươi không có binh khí tiện tay, dùng đầu húc cũng được! Nói không chừng ngươi húc đầu lên, cái chuông bảo bối này của ta liền bị ngươi húc vỡ, ngươi liền có thể... Chém giết ta?"

Viên Thánh nhổ mạnh một ngụm nước bọt xuống đất, hắn nghiến răng nhìn Cơ Hạo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net