XVI ( Chương 376-400 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 376: Bản tâm

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa?

Long Đàm lắc đầu, không thèm để ý cười lạnh một tiếng, tiếp tục sải bước dài rời khỏi.

Hắn cũng không biết cái gì là Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa. Hắn chỉ là một cây cổ thụ trong núi rừng thiên địa thai nghén, được may mắn, thông linh tuệ, tu thành thụ yêu. Vì bằng hữu duy nhất đại báo tử làm bạn sinh tử, hắn mới bị ép rời khỏi khe núi ẩn cư, tiến vào thế giới bên ngoài.

Không có ai nói cho hắn cái gì là Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa, hắn đối với thứ này cũng không có bất cứ hứng thú gì.

"Ngu xuẩn!" Tống Cổ phẫn nộ rít gào, một cỗ càng cường đại hơn sinh mệnh nguyên khí nhanh chóng từ trong lòng đất kéo dài lại đây, rót vào phân thân bên trong, Tống Cổ phân thân thượng thiêu đốt lửa lớn chợt tắt, hắn phân thân trở nên càng thêm tráng kiện, khôi ngô, thậm chí mơ hồ có yêu hóa dấu hiệu.

"Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa, bảo bối có thể khiến ngươi nhanh chóng tăng lên lực lượng!" Tống Cổ khàn giọng rít gào: "Ngươi đem nó đặt ở trên rễ cây của mình, nó có thể giúp ngươi tụ tập đại địa tinh khí phạm vi trăm vạn dặm, cho ngươi tu luyện một ngày, chẳng khác nào thụ yêu khác tu luyện một năm!"

Tu luyện một ngày? Tương đương thụ yêu khác tu luyện một năm?

Mấy học đồ theo Long Đàm đi vào rừng cây kinh ngạc mở to mắt nhìn! Vì mượn sức Long Đàm, Tống Cổ thế mà bỏ ra tiền vốn lớn như vậy? Long Đàm chính là Vu Điện vu lão, hưởng thụ Vu Điện cung phụng và che chở, Tống Cổ làm như vậy, là đang đào góc tường Vu Điện đó!

Một học đồ lặng yên bóp vỡ một mảnh ngọc nhỏ bé, đem tin tức nơi này truyền tống ra ngoài.

Long Đàm hừ hừ một tiếng, tiếp tục sải bước đi hướng Kì Binh Doanh: "Cần tu luyện nhanh như vậy có ích lợi gì? Một ngày cũng tốt, một năm cũng tốt, đối với thụ yêu chúng ta mà nói, tu luyện nhanh như vậy có ý nghĩa gì? Chúng ta vẫn cắm rễ đại địa, hút mưa móc như cũ, sinh mệnh mới là bản chất. Lực lượng chỉ là phụ gia!"

'Sinh mệnh mới là bản chất, lực lượng chỉ là phụ gia', lời của Long Đàm khiến Tống Cổ tức giận lại tìm không thấy lời để bác bỏ, đại báo tử vô cùng thân thiết dùng đầu cọ xát rễ cây Long Đàm một phen, thoải mái phát ra tiếng phì phì trong mũi.

"Thanh Đế Thụ Tâm!" Tống Cổ ném ra sát thủ giản. Hắn xé tim xé phổi thét chói tai: "Ngu xuẩn. Thanh Đế Thụ Tâm! Thanh Đế là chúa tể của thượng cổ vạn mộc, thụ tâm của hắn, chỉ cần ngươi dung nhập thân thể, ngươi có thể có được thanh Mộc Thần lực tương tự Thanh Đế, ngươi có cơ hội thành thần!"

"Thành thần?" Long Đàm trầm ngâm một phen, lắc lắc tán cây cực lớn. Hắn đối với thành thần cũng không có khái niệm gì. Thần linh cao cao tại thượng cũng tốt, một cây cổ thụ trong núi cũng tốt, đối với Long Đàm mà nói, điều này có gì khác biệt sao?

Cho dù thành thần, không phải vẫn cắm rễ vào đại địa, tận tình hút vào ánh mặt trời mưa móc sao?

"Thành thần thực ghê gớm sao?" Long Đàm cười một tiếng.

"Thành thần đương nhiên rất ghê gớm!" Hai con mắt phân thân Tống Cổ hầu như muốn bốc cháy lên: "Ngu xuẩn, ngươi tên ngu xuẩn này, thành thần đó, thần linh cao cao tại thượng, thần linh có được lực lượng vô biên, thần linh có thể chúa tể ức vạn mộc linh! Thụ yêu chúng ta ở thời đại thượng cổ, đều là chiến sĩ cùng nô bộc dưới trướng Thanh Đế, một khối Thanh Đế Thụ Tâm, có cơ hội khiến chúng ta trở thành Thanh Đế mới!"

"Vậy Thanh Đế đâu?" Long Đàm quay người hỏi Tống Cổ: "Thanh Đế ban đầu đâu?"

"Ai!" Tống Cổ nghẹn họng trân trối nhìn Long Đàm, bị vấn đề của hắn làm nghẹn không thở nổi.

Thanh Đế, đông phương Mộc Thần, chí cao thần linh từng thống trị toàn bộ Đông Hoang đại địa. Nhưng Mộc Thần nhất mạch sớm suy sụp, những năm gần đây, một hậu duệ Mộc Thần cuối cùng xuất hiện ở trong tầm nhìn của phàm nhân, chính là mẫu thân của Man Man, nghe nói nàng là a tỷ của đương đại Thanh Đế!

Nhưng Thanh Đế Nhất mạch thật sự còn tồn tại sao? Bọn họ lại ở nơi nào?

Chúc Dung thị cắm rễ ở Chúc Dung thần quốc, sống oanh oanh liệt liệt; Cộng Công thị chiếm cứ Bắc Hoang Đại Minh, vẫn sống rất tiêu sái.

Thanh Đế Mộc Thần, Bạch Đế Kim Thần, hai thượng cổ thần tộc này, mấy năm nay một chút thanh âm cũng không có, có lẽ có người biết bọn họ ở nơi nào, biết bọn họ đang làm những gì, nhưng Tống Cổ không biết.

Thanh Đế từng thống lĩnh địa Đông Hoang đại lục, nay thực lực thế lực cường đại nhất là Thập Nhật quốc, nhân tộc tạo thành Thập Nhật quốc. Con dân Thập Nhật quốc, như là đám người Doanh Vân Bằng, bọn họ thờ phụng là tổ tiên nhà mình, là đồ đằng bộ lạc nhà mình, Thanh Đế là cái gì, nhắm chừng rất nhiều người đã sớm quên.

"Ta thành Thanh Đế lại có thể thế nào?" Long Đàm giang hai cành cây thật lớn, rất thành khẩn nhìn Tống Cổ: "Chưa biến hóa nha, ta vẫn là Long Đàm, một cây Tử Văn Long Đàn Mộc."

"Tống Cổ, tộc nhân của ta." Long Đàm rất thâm trầm nhìn Tống Cổ nói: "Thụ yêu chúng ta, có thể cắm rễ ở trên đại địa, có thể tự do tự tại còn sống, đây là thiên địa ban ân. Cái gì thụ vương, cái gì lực lượng, cái gì thành thần... Những ý nghĩ này, là một thụ yêu nên có sao? Thụ yêu chi tâm của ngươi có còn không?"

Thụ yêu chi tâm, bản tâm của một gốc thụ yêu.

Tống Cổ một lúc lâu không nói gì, phân thân hắn không ngừng phun ra từng mảng lớn khí lạnh, thân thể cao lớn kịch liệt run run.

Ngoài mấy vạn dặm, bản thể Tống Cổ phẫn nộ đập mặt đất, khàn giọng rít gào: "Loại không biết tốt xấu, Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa không cần, Thanh Đế Thụ Tâm không cần, hắn cho rằng hắn là người nào? Hắn cho rằng hắn là cái gì? Thụ yêu bản tâm? Ta là thụ vương của toàn bộ thụ yêu Xích Phản sơn cùng thập vạn đại sơn xung quanh, chẳng lẽ ta còn cần hắn tới thuyết giáo?"

"Thụ yêu bản tâm thì thế nào? Ta chính là muốn lực lượng, ta chính là muốn... quyền thế!" U quang trong con ngươi Tống Cổ càng thêm mãnh liệt, hắn rít gào trầm thấp: "Ta, không giống các ngươi bọn đầu gỗ ngu xuẩn này, ta có sự theo đuổi của ta... Đạo!"

"Câm miệng!" Phượng Kỳ hung hăng đạp Tống Cổ một cước, nàng cau mày cười lạnh nói: "Ngươi cái cây già này, còn biết cái gì 'Đạo'? Chỉ ngươi, cũng có tư cách tìm hiểu 'Đạo'? Năm đó trưởng lão tộc ta cứu ngươi, chỉ là thấy ngươi da thô thịt dày, có thể làm hộ vệ tộc ta mà thôi, đừng có quá dát vàng lên mặt bản thân."

Tống Cổ ngậm miệng, u quang trong con ngươi càng thêm mãnh liệt, trong u quang như nước thép thiêu đốt, lại xen lẫn các loại phẫn nộ, oán hận... các cảm xúc tiêu cực.

Long Đàm nói bản tâm?

Ha ha, Tống Cổ oán giận ở trong lòng rít gào, ngươi cũng có tư cách nói từ 'bản tâm' này với ta?

Trong rừng cây, Long Đàm sải bước rời khỏi, bỏ lại Tống Cổ phân thân toàn thân bốc khói, bỏ lại Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa cùng Thanh Đế Mộc Tâm sức dụ hoặc cực kỳ lớn. Long Đàm đột nhiên kiên định tín niệm của mình—— qua lại cùng một chỗ với bọn Cơ Hạo, quả nhiên rất nhẹ nhàng, rất khoái trá; tuy bọn Cơ Hạo là nhân loại, nhưng bọn Cơ Hạo cho Long Đàm cảm giác là thoải mái, tự nhiên như thế.

Ngược lại là Tống Cổ, tuy là thụ yêu đồng tộc, nhưng Long Đàm khi tiếp xúc với hắn, trong lòng thậm chí sinh ra sự chán ghét thật lớn.

Một cây thụ yêu bị mất bản tâm, hắn còn biết mình rốt cuộc là cái gì không?

Đứng ở trên tán cây của Tống Cổ Phượng Kỳ thở dài một hơi nặng nề, trong đôi mắt đẹp quanh quẩn ráng mờ.

"Long tộc đám bạo lực cuồng kia chưa làm được, chẳng lẽ ta cũng không làm được sao? Ngươi đã không nghe Tống Cổ, ta liền trực tiếp tìm tới nhân tộc! Bọn người đáng thương ti tiện đó, bọn hắn chẳng lẽ còn dám làm trái ý chí phượng hoàng nhất tộc?"

Ngạo nghễ cười lạnh vài tiếng, Phượng Kỳ thu hồi Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa, hóa thành một ráng màu năm sắc phóng lên cao.

-----o0o-----

Chương 377: Xâm nhập


Chương 377: Xâm nhập

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Trong trung quân đại trướng của Tự Văn Mệnh, đặt một cái bàn dài bằng đá, đại biểu nhân tộc và Đế thị nhất tộc ngồi đối diện.

Cơ Hạo ngồi ở bên người Tự Văn Mệnh và Hoa Tư Liệt, đối diện Đế Pháp Lang. Đây là một lão nhân ung dung đầu đầy tóc bạc, nhưng mái tóc dài chải chuốt cẩn thận tỉ mỉ, tết thành một bím tóc bôi bóng loáng xõa ở sau đầu.

Đế Pháp Lang hết sức chăm chú nhìn Cơ Hạo từ trên xuống dưới. Làm chấp chính trưởng lão trong Đế thị nhất tộc so với Đế Lạc Lãng càng có quyền lực hơn, địa vị cao hơn, Đế Pháp Lang rất cảm thấy hứng thú đối với Cơ Hạo, hoặc là nói, hắn đối với bất cứ thiếu niên nhân tộc nào biểu hiện trác tuyệt đều có hứng thú nồng đậm.

Cơ Hạo cũng rất nghiêm túc nhìn Đế Pháp Lang.

Khác với dị tộc khác, khí tức trên người Đế Pháp Lang rất ôn hòa, rất thanh thản, giống như một cơn gió mát tự do tự tại. Tuy bản chất lực lượng của hắn vẫn là thuộc tính hắc ám âm tà của Huyết Nguyệt nhất mạch, nhưng hắc ám cùng âm tà trên người hắn đều không tỏ ra sát khí lăng nhân, ngược lại có một loại khí tức nội liễ bao dung, cả người lẫn vật vô hại.

Tự Văn Mệnh, Hoa Tư Liệt đám cao tầng trung tâm nhân tộc cũng rất nghiêm túc đánh giá Đế Pháp Lang.

Hai đại trưởng lão khác của Đế thị nhất tộc ngồi bên người Đế Pháp Lang, cũng không chớp mắt nhìn chằm chằm Tự Văn Mệnh, Hoa Tư Liệt đánh giá cao thấp.

Đối với các trưởng lão Đế thị nhất tộc này mà nói, lần thất lợi này đối với toàn bộ gia tộc cũng là một lần đả kích nặng nề. Bị Cơ Hạo vơ vét các phương thuốc, bản vẽ, bản cấu tạo các thứ linh tinh, bọn họ không để ở trong lòng; những giáp trụ, binh khí linh tinh kia, đối với Đế thị nhất tộc cũng không tính là gì.

Nhưng Đế Sát bị giết, Đế Sa, Đế Nhất bị bắt sống, còn có gần ngàn đại chiến sĩ Già tộc thành tù binh của nhân tộc, việc này đối với toàn bộ Đế thị nhất tộc mà nói, là một lần nguy cơ cực lớn.

Nếu bọn họ xử lý không tốt chuyện lần này, chấp chính đại đế mới đăng cơ Đế Thích Diêm La sẽ không chút do dự giơ lên dao mổ, cho Đế thị nhất tộc một cái giáo huấn thảm thiết đau đớn tận xương. Nhưng, nếu bọn họ có thể xử lý tốt nguy cơ lần này, như vậy nguy cơ ngược lại sẽ biến thành cơ hội Đế thị nhất tộc quật khởi, cần trả giá, đơn giản là Kiền thị nhất tộc tinh thần sa sút.

Hai bên đánh giá lẫn nhau ước chừng một khắc đồng hồ, đều nghẹn khí không hé răng.

Qua hồi lâu, hồi lâu, Cơ Hạo đột nhiên đứng dậy, cười hướng Đế Pháp Lang gật gật đầu: "Các vị đường xa mà đến, lâu như vậy không nói một câu, chắc là đói không có sức nói chuyện? Chúng ta đã chuẩn bị tiệc rượu, mời các vị sau khi ăn uống no đủ, chúng ta lại đến bàn việc nghiêm túc?"

Khi đàm phán, ai mở lời trước người đó liền bị mất tiên cơ, đám người Đế Pháp Lang hiểu rất rõ đạo lý này.

Nhưng đối mặt một phen lời vừa đấm vừa xoa của Cơ Hạo, Đế Pháp Lang phải mở miệng. Còn ăn uống no đủ rồi đến bàn việc nghiêm túc? Hiện tại Đế thị nhất tộc đã bị đặt ở trên lò nướng. Chuyện lần này không nhanh chóng giải quyết, toàn bộ gia tộc đều sẽ xuất hiện vấn đề.

"Tiệc rượu thì không cần, chúng ta đến bàn việc đứng đắn trước đi." Đế Pháp Lang thở dài một hơi, ngươi là dao, ta là thịt cá, có đôi khi chịu thiệt chút cũng là bất đắc dĩ.

"Vậy nói chuyện đứng đắn đi." Tự Văn Mệnh cười vỗ Cơ Hạo, bảo hắn ngồi trở lại trên ghế tựa. Hắn nhíu hàng lông mày dài, rất dùng sức nhíu chặt, rất nghiêm túc hỏi Đế Pháp Lang: "Như vậy, các vị trưởng lão. Đế thị nhất tộc kết luận rốt cuộc là cái gì?"

"Toàn lực hợp tác!" Đế Pháp Lang rất nghiêm túc vươn tay phải, trên bàn tay trắng nõn, non mịn giống như thiếu nữ, năm cái nhẫn nạm vàng khảm ngọc cực kỳ hoa lệ tràn đầy màu sắc, tản mát ra pháp lực dao động mãnh liệt. Hắn nghiêm túc nhìn Tự Văn Mệnh nói: "Đế thị nhất tộc đã bắt đầu vận hành thao tác, muộn nhất nửa tháng, nhanh nhất năm ngày. Quân đoàn Kiền thị nhất tộc lần này tham chiến, sẽ toàn lực hướng 'Vịnh Ác Long' tiến công."

'Vịnh Ác Long'!

Hoa Tư Liệt vỗ tay một cái, mười mấy nội điện vu sư đi đến bên cạnh bàn dài, hai tay đặt ở trên bàn dài đưa vào vu lực, một đạo vu thuật sa bàn sáng lên. Hoa Tư Liệt liên tục trượt hình ảnh vu thuật trên sa bàn, tìm được bản đồ địa hình 'Vịnh Ác Long'.

Đó là hai dòng sông hợp dòng, lòng sông khúc chiết, nơi nơi đều là đất thấp, đầm lầy, nhưng địa thế bằng phẳng như đồng bằng phù sa.

Địa thế vịnh Ác Long, ở trên toàn bộ chiến tuyến nhân tộc Xích Phản sơn, cũng là một điểm chống đỡ cực kỳ quan trọng. Đại quân dị tộc nếu có thể phá tan phòng tuyến nhân tộc vịnh Ác Long, ở sau vịnh Ác Long, cũng chỉ có một tuyến phong tỏa thung lũng yếu ớt, sau khi phá tan phong tỏa một cái khe đó, đại quân dị tộc có thể tiến quân thần tốc, ít nhất có thể đem chiến tuyến hướng phía nam đẩy mạnh ba mươi vạn dặm.

Phòng tuyến nhân tộc kéo dài một mạch, nếu có một điểm chống đỡ lớn bị đột phá ba mươi vạn dặm, phòng tuyến nhân tộc tất nhiên một mảng đại loạn, đại quân dị tộc các nơi khác hợp binh mãnh công mà nói, không nói có thể thoải mái phá hủy nhân tộc Xích Phản sơn chống cự, nhưng tiêu diệt rất nhiều tinh nhuệ nhân tộc là tuyệt đối có khả năng.

Nhưng vịnh Ác Long tuy là vùng đồng bằng, địa thế hoàn cảnh phức tạp, hơn nữa mặt đất xốp, đọng nước, là một nơi mai phục vô cùng tốt.

"Gian tế trong Đế thị nhất tộc, đã biết Đế thị nhất tộc chúng ta sẽ dốc toàn lực, ở vùng 'Huyết Vân phong' ba vạn dặm phía nam vịnh Ác Long phát động tiến công toàn diện. Các ngươi chỉ cần phối hợp chúng ta, làm ra động tác các ngươi từ vùng vịnh Ác Long điều binh, Kiền thị nhất tộc tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội này."

Đế Pháp Lang nhìn Tự Văn Mệnh, tay phải kiên định vươn ở trước mặt hắn: "Kiền thị nhất tộc rất thích nhìn thấy chúng ta hấp dẫn sự chú ý của nhân tộc cho bọn hắn, bọn hắn lại có thể đoạt lấy cơ hội chúng ta sáng tạo, ở trên thi thể chiến sĩ tộc ta lập công lớn."

Cơ Hạo cắt ngang lời Đế Pháp Lang, ánh mắt như đao nhìn thẳng đối phương: "Ngươi xác định, Kiền thị nhất tộc sẽ mắc mưu?"

Đế Pháp Lang cười hướng Cơ Hạo gật gật đầu: "Đế thị nhất tộc và Kiền thị nhất tộc là kẻ địch, cho nên chúng ta hiểu kẻ địch của chúng ta nhất. Cái này không phải mưu kế gì quá phức tạp, rất đơn giản, cho nên bọn hắn nhất định sẽ mắc mưu."

Không phải mưu kế gì quá phức tạp, cho nên Kiền thị nhất tộc nhất định sẽ mắc mưu!

Tự Văn Mệnh nghiêm túc nhìn Đế Pháp Lang, sau đó vươn tay, cười bắt bàn tay Đế Pháp Lang.

Bàn tay Tự Văn Mệnh dày rộng hữu lực giống như tay gấu, bàn tay Đế Pháp Lang trắng nõn nhẵn nhụi như hàng mỹ nghệ, hai tay bắt lấy nhau, tràn ngập các loại cảm giác đối lập không hài hòa.

"Như vậy, cứ quyết định như vậy." Tự Văn Mệnh nhìn Đế Pháp Lang, rất ôn hòa cười nói: "Hy vọng Đế thị nhất tộc đừng mắc lỗi, bởi vì một khi có lỗi, nhân tộc chúng ta không có bất cứ tổn thất gì, mà các ngươi... Nhất định sẽ có phiền toái rất lớn."

Đế Pháp Lang cười đang muốn nói chuyện, đột nhiên trong trung quân đại trướng vô số ánh sáng lập lòe chói mắt sáng lên, hơn nghìn tầng phòng ngự kết giới các đại vu sư Vu Điện ở nơi này bày ra bị cấp tốc liên tục phá vỡ, trong không khí vang lên tiếng nổ dày đặc chói tai.

"Là ai?" Tự Văn Mệnh nhảy dựng lên, lật tay rút ra bội kiếm.

"Là ta!" Thanh âm mềm mại lạnh lùng vang lên, chợt hơn nghìn tầng phòng ngự kết giới bị biến thành hư không. Tay phải Phượng Kỳ nâng một cái phi toa màu xanh đầy màu sắc, từ trong một mảng ánh sáng sương mù năm sắc nhảy ra, yểu điệu đứng ở chính giữa dài bàn.

"Phượng tộc?" Mặt Tự Văn Mệnh giật giật, buông bội kiếm, bất đắc dĩ hướng Phượng Kỳ hành một lễ: "Xin hỏi sứ giả phượng tộc đại giá quang lâm, có gì muốn làm sao?"

Đám người Đế Pháp Lang thì vung tay áo lên, cấp tốc che gương mặt mình, nhanh chóng hóa thành một luồng huyết ảnh phiêu tán.

-----o0o-----

Chương 378: Cao ngạo


Chương 378: Cao ngạo

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Trong đại trướng, không có ai hướng Đế Pháp Lang chật vật tiêu tán nhìn thêm một cái.

Cao tầng nhân tộc ở đây đều giống Tự Văn Mệnh, nghiêm nghị hướng Phượng Kỳ hành lễ thăm hỏi, tò mò vì sao đột nhiên có người phượng hoàng nhất tộc đại giá quang lâm. Mọi người đều ở trong lòng cẩn thận cân nhắc một phen, gần đây không có đại sự gì có liên quan với phượng tộc nhỉ?

Phượng Kỳ kiêu ngạo quan sát cao tầng nhân tộc trong đại trướng một cái, nàng lơ lửng ở giữa không trung, chân đạp mây tía năm màu, không có nửa điểm ý tứ hạ xuống mặt đất. Phượng hoàng nhất tộc kiêu ngạo nhất, bọn họ là khinh thường dính dù chỉ một chút bùn đất bụi bậm.

"Không có đại sự gì, chỉ là hướng các ngươi đòi một món đồ." Phượng Kỳ ngạo nghễ ngẩng đầu, lạnh lùng thản nhiên nói chuyện.

Không đợi Tự Văn Mệnh mở miệng hỏi, một tay Phượng Kỳ chỉ chỉ hướng Cơ Hạo: "Nhóc con, đem gốc Tử Văn Long Đàn Mộc kia giao ra đây."

Cơ Hạo không dám tin vào tai mình, Phượng Kỳ gióng trống khua chiêng xâm nhập trung quân đại trướng nhân tộc đang thương nghị cơ mật, liên tục phá hơn nghìn tầng vu pháp kết giới đại vu sư Vu Điện bố trí, vận dụng bí bảo trọng khí uy lực kinh người, dọa chạy Đế Pháp Lang bọn sứ giả Đế thị nhất tộc, chỉ vì chuyện này?

"Cái này..." Cơ Hạo không biết nên mở miệng như thế nào.

'Thịch', một túi da tinh xảo bán trong suốt bị Phượng Kỳ tùy tay vứt ở trước chân Cơ Hạo, trong túi da căng phồng, nhét đầy ngọc tệ lập lòe sáng lên. Phượng Kỳ ngẩng đầu, dùng cằm chỉ vào Cơ Hạo cười lạnh nói: "Trong này có mười vạn ngọc tệ, đem Tử Văn Long Đàn Mộc kia gọi tới đi, về sau hắn chính là nô bộc của phượng tộc ta."

Tự Văn Mệnh, Hoa Tư Liệt, Cao Đào đám cao tầng nhân tộc sắc mặt đều rất khó coi.

Bạo lực phá vỡ vu pháp kết giới trung quân đại trướng nhân tộc, xông thẳng trung quân đại trướng đang thương nghị quân xa trọng sự, nếu nói nghiêm trọng một chút, Phượng Kỳ rất có hiềm nghi rình mò quân tình nhân tộc.

Hơn nữa lý do Phượng Kỳ xâm nhập trung quân đại trướng, lại chỉ dùng mười vạn ngọc tệ cậy mạnh mua Long Đàm!

Mũi chân đá đá túi da phồng phồng, Cơ Hạo ngẩng đầu, tựa cười mà không cười hướng Phượng Kỳ nói: "Một khoản tiền thật lớn!"

Cơ Hạo vừa mở miệng, đám người Tự Văn Mệnh, Hoa Tư Liệt liền ở trong lòng thở dài một hơi. Trong giọng nói của Cơ Hạo tràn đầy ý trào phúng, ngay cả bọn họ cũng cảm nhận được khinh thường cùng trào phúng nồng đậm trong đó, càng không cần nói phượng tộc thiên tính mẫn cảm.

Quả nhiên Phượng Kỳ chợt biến sắc. Nàng cúi đầu, không nói hai lời liền hướng ngực Cơ Hạo vỗ xuống một chưởng.

Trên tay Phượng Kỳ đeo một tầng bao tay màu vàng đậm mỏng như cánh ve hầu như trong suốt. Cũng không biết cái bao tay này là chất liệu gì, Phượng Kỳ nhẹ nhàng bâng quơ đánh ra một chưởng, kim quang chợt lóe, trên bao tay vô số phù văn nổ tung, một bàn tay to ánh vàng rực rỡ ước chừng có phạm vi ba thước vô thanh vô tức hướng ngực Cơ Hạo đập xuống.

Trong trung quân đại trướng dòng khí quay cuồng, bàn tay màu vàng vừa ra, một áp lực mạnh mẽ đánh ập vào mặt, toàn bộ người trong đại trướng tay áo quay cuồng, tóc dài bị dòng khí vô hình cuốn nhảy múa giống như loạn xà.

"Sứ giả đại nhân!" Cơ Hạo vừa mới làm ra tư chất phòng ngự, Cao Đào đột nhiên duỗi tay, bàn tay vuông vức như một viên gạch chắn trước chưởng ấn màu vàng, năm ngón tay giống như cọc sắt khẽ chụp, chợt nghe tiếng vỡ vụn 'rắc rắc' không dứt bên tai, bàn tay màu vàng canh kim chi khí ngưng tụ thành, hầu như thực chất cứng rắn bị một chưởng của Cao Đào xé thành phấn, biến thành vô số mảnh vỡ màu vàng rơi xuống đất.

'Đinh đinh đang đang' vang thanh thúy một trận, mảnh vỡ bàn tay màu vàng vỡ vụn va chạm lẫn nhau, sau khi rơi xuống đất một lúc, mới chậm rãi hóa thành vô số điểm sáng màu vàng tiêu tán ở trong không khí.

"To gan!" Phượng Kỳ giận dữ chỉ hướng Cao Đào quát lớn: "Ngươi là người phương nào?"

"Cao Đào!" Hai tay Cao Đào khép ở trong tay áo,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net