XVII ( Chương 401-425 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 401: Ngứa tay

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Một bên vịnh Ác Long, đỉnh núi hoang, Vũ Dư đạo nhân thân khoác áo bào đỏ rực, hai mắt sáng ngời nhìn ra xa.

Lúc khí tức trên người Diệu Liên đột nhiên trở nên mờ mịt khó lường, thanh âm cũng trở nên cổ xưa kỳ ảo, trong vỏ kiếm màu hỗn độn bên hông Vũ Dư đạo nhân, một mảng thanh quang 'keng' một tiếng nhảy ra dài hơn ba thước, kiếm khí lăng không, đang muốn đem tầng mây trên bầu trời cắt thành mảnh nhỏ, lại bị tay trái Vũ Dư đạo nhân nhấn một cái, toàn bộ kiếm khí đều về lại trong vỏ.

Sau đó trong đai lưng Vũ Dư đạo nhân một mảng lôi quang màu tím nhảy ra, 'Rắc' một tiếng phun ra ức vạn tia điện, mắt thấy sắp hướng ngọn núi nhỏ đại quân của Doanh Vân Bằng ẩn nấp đánh tới, Vũ Dư đạo nhân chỉ tay phải, mảng điện quang màu tím này cũng ngoan ngoãn về tới trong đai lưng.

Nháy mắt ngắn ngủn, bên người Vũ Dư đạo nhân có mấy chục lần kỳ cảnh hiện ra, hoặc kiếm khí, hoặc lôi quang, hoặc hỗn độn, hoặc địa thủy hỏa phong dâng trào gào thét. Trong mỗi một lần kỳ cảnh đều tản mát ra khí tức hồng hoang cổ xưa, có chút khí tức càng ở trước hồng hoang, mang theo một loại dao động khủng bố khai thiên tích địa vạn vật khó cản.

Vũ Dư đạo nhân rất có chút luống cuống tay chân đập loạn một phen, thật không dễ gì mới đem những kỳ cảnh tuôn trào ra trên người lần lượt giam cầm trấn an. Hắn thấp giọng quát: "Bần đạo trong lòng có hỏa, các ngươi lộn xộn cái gì? Đến lượt các ngươi ra tay sao?"

Quy Linh mang theo mấy môn nhân đứng ở phía sau Vũ Dư đạo nhân, nheo mắt nhìn bộ dáng vội vàng của Vũ Dư đạo nhân, chỉ là mím môi cười.

A Bảo cười ha ha nhìn bộ dáng chật vật của Vũ Dư đạo nhân, xoay người, hướng mấy nam nữ môn nhân đứng phía sau hắn thấp giọng giới thiệu các kỳ cảnh đó phân biệt đối ứng một món chí bảo kinh thiên động địa nào.

"Kiếm quang màu xanh này, là sư tôn, cũng là sư tổ các ngươi luyện ma chí bảo, trảm thiên cơ, đoạn nhân quả, có vô thượng uy lực phá vỡ hư không, ngược dòng thời không. Mặc cho nhân vật đại năng lợi hại bao nhiêu, sư tôn tùy tay một kiếm, ít nhất hủy diệt trăm vạn năm khổ tu thu hoạch của hắn."

"Một mảng lôi quang màu tím này càng thêm cao thâm, là thượng cổ đại năng khai thiên tích địa, trong hỗn độn bộc phát ra địa thủy hỏa phong, tứ tượng chi lực va chạm lẫn nhau nảy sinh luồng lôi đình bổn nguyên đầu tiên trong thiên địa ngưng tụ mà thành. Uy lực to lớn, chấn nhiếp vạn tà, kẻ ngăn cản tan tác."

"Hư ảnh sáu lá cờ phướn đen đỏ hỗn tạp này, chính là..."

Nói sáu lá cờ phướn, Vũ Dư đạo nhân khẽ hừ, A Bảo cười 'hắc hắc', nhất thời dừng giải thích, lau lau một dòng nước dãi khóe miệng nhịn không được chảy ra, A Bảo cười hướng mấy môn nhân của mình nói: "Tâm nguyện lớn nhất của vi sư, chính là phỏng chế ra những bảo vật hiếm quý kia trên người sư tôn, cho dù có thể có tám chín phần uy lực cũng đủ rồi."

Quy Linh ở một bên cười tủm tỉm nói: "Sư huynh lời ấy quá tham lam, các chí bảo trên người sư tôn, món nào cũng lai lịch phi phàm, sư huynh nếu có thể phỏng chế ra năm sáu phần uy lực trong đó đã đủ để chấn động tam giới, nếu có thể có tám chín phần uy lực..."

Đối mặt Quy Linh trêu đùa, A Bảo đang muốn mở miệng phản bác, Vũ Dư đạo nhân đột nhiên ngửa mặt nhìn bầu trời, tay trái đè lại vỏ kiếm hỗn độn, từ từ khẽ thở dài: "Ngứa tay! Thật sự rất ngứa tay!"

A Bảo, Quy Linh chợt biến sắc, Quy Linh lớn tiếng quát: "Sư tôn!"

Vũ Dư đạo nhân nhẹ nhàng ho khan một tiếng, hai tay mười ngón giống như nước chảy nhẹ nhàng dao động lên xuống, đầu mỗi ngón tay đều có từng tia kiếm quang bắn ra xa vài thước. Kiếm quang xé rách hư không, từng tia khí tức đục ngầu hỗn độn từ trong khe hở lặng yên khuếch tán ra, giống như sương mù bao phủ trên người Vũ Dư đạo nhân.

Một mảng khí cơ huyền ảo vô cùng, không thể nói bằng lời, nhưng cực độ nguy hiểm, như có thể phá hủy một phương thế giới quanh quẩn ở trên người Vũ Dư đạo nhân. Đôi mắt hắn biến thành hai hồ sâu không lường được, khí tức hỗn độn chậm rãi xoay tròn trong đôi mắt hắn, như muốn đem tất cả trong thiên địa đều cắn nuốt vào.

Quy Linh kinh hãi, nàng tiến lên một bước, ghé đến trước mặt Vũ Dư đạo nhân trầm giọng nói: "Sư tôn, ngài tuyệt đối không thể ra tay."

A Bảo ưỡn ngực, một luồng khí tức mênh mông to lớn từ trong cơ thể hắn khuếch tán ra, bên người hắn mơ hồ có từng đóa hoa sen xanh ẩn hiện, từ đỉnh đầu hắn có những tia kim quang rất nhỏ tựa như giọt mưa rơi xuống. Kim quang tí tách rơi xuống đất lập tức nổ tung. Trong mỗi một mảng kim quang đều có một điểm hoa sen màu vàng phun ra, tôn nhau lên với hoa sen xanh.

Hắn quay đầu, hướng mấy môn nhân phía sau trầm giọng nói: "Sư tôn ngứa tay, các ngươi chuẩn bị sẵn sàng đánh một trận lớn đi!"

Quy Linh ngẩn ngơ, nhìn thoáng qua A Bảo, lắc đầu bất đắc dĩ thở dài một hơi, xoay người hướng mấy môn nhân đệ tử phía sau trầm giọng nói: "Chuẩn bị ra tay đi. Một khi động thủ, toàn lực tấn công, quản Đế Thích Diêm La hắn hay là Diệu Liên, Khổ Tuyền, không lưu lại một người sống, không sót một luồng tàn hồn!"

'Khụ khụ', Vũ Dư đạo nhân ho khan hai tiếng, hắn chậm rãi nói: "Vội cái gì? Vi sư chỉ là ngứa tay, còn chưa tới lúc thế nào cũng phải ra tay. Vi sư chỉ là buồn bực, kẻ không biết xấu hổ đó, lại dùng loại thủ đoạn này tính kế người ta."

Nghiến răng, Vũ Dư đạo nhân lạnh lùng nói: "Thấy rõ chưa? Biến hóa trên người Diệu Liên kia?"

Quy Linh khẽ nhíu mày, khuôn mặt tuyệt mỹ giống như núi băng tản mát ra khí tức cực kỳ nguy hiểm: "Chẳng lẽ không phải hai vị đó phân thần nhập vào sao?"

Vũ Dư đạo nhân cười lạnh nói: "Nếu là bọn hắn không biết xấu hổ đến loại trình độ này, trực tiếp phân thần nhập xác mạnh mẽ độ hóa Doanh Vân Bằng, vi sư đã một kiếm đem Diệu Liên kia bổ rồi. Đỉnh trụ trời năm đó, chúng ta cùng ký phần khế ước đó, xem ai dám đánh vỡ đầu tiên, tự mình động thủ nhúng tay chuyện nhân gian."

A Bảo trầm giọng nói: "Là trong âm dương nhị khí bình trong tay Diệu Liên, có một linh phù vị kia luyện chế sao? Diệu Liên chỉ là mượn dùng lực lượng linh phù mạnh mẽ độ hóa Doanh Vân Bằng, không phải vị đó tự mình phân thần nhập xác ra tay."

Quy Linh giật mình, cười hướng A Bảo gật gật đầu: "Vẫn là sư huynh pháp nhãn như đuốc, Quy Linh không bằng."

Mười ngón tay Vũ Dư đạo nhân run rẩy một trận, gương mặt run rẩy từng đợt, qua hồi lâu, rốt cuộc như bóng cao su xì hơi ngồi ở trên một khối đá núi: "Thôi, nơi này mọi người nhìn vào, không giống như là ở trong cương phong trên không, không thể tùy ý ra tay."

Trầm ngâm một lát, Vũ Dư đạo nhân khẽ thở dài: "Nhưng, dù sao vẫn ngứa tay, cho nên, A Bảo, Quy Linh, lấy kiếm phù của ta đi bố trí đôi chút. Cho bọn nhỏ không nói quy củ đó một cái kinh hỉ đi. Đặc biệt tên Đế Thích Diêm La này, hừ hừ, có thể bắt nạt người ta như vậy sao?"

Đưa tay ở trong tay áo móc một phen, Vũ Dư đạo nhân đem ba trăm sáu mươi khối ngọc phù hình dạng như bảo kiếm lấy ra phân cho A Bảo và Quy Linh.

"Tiểu sư đệ của các ngươi, có kiếm trận của vi sư che chở, quản hắn bao nhiêu đại quân, chỉ cần dám lấp vào, thì toàn bộ một kiếm bổ. Nhưng nhân tộc bên này sợ là có phiền toái lớn. Các ngươi cầm kiếm phù của ta, đi quanh vịnh Ác Long bày ra Tiên Thiên Thuận Nghịch Cửu Cung Kiếm Trận... hai vị đó có thể ban thưởng linh phù, vi sư cái này kiếm phù cũng không tính hỏng rồi quy củ."

A Bảo và Quy Linh đáp ứng một tiếng, tiếp nhận kiếm phù trên tay Vũ Dư đạo nhân, mang theo môn nhân lần lượt hóa gió chạy đi.

Vũ Dư đạo nhân mỉm cười, cả người thu liễm dị tượng, áo bào đỏ trên người lại biến thành một cái áo dài vải thô bình thường.

Nhẹ nhàng hát khúc sơn ca, Vũ Dư đạo nhân tựa chéo vào trên đá núi, cầm một hồ lô rượu, lẳng lặng nhìn sao trời chuyển động, nhìn gió mây biến ảo.

-----o0o-----

Chương 402: Tới gần


Chương 402: Tới gần

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Thần quang dò xét rậm rạp cắt qua hư không, toàn bộ vu trận phụ cận tòa thành đều ở trong phù văn màu máu nổ mạnh kịch liệt run rẩy.

Bảy mươi mấy tòa Huyết Nguyệt thần tháp bao vây nhiều vòng, ba mươi chín tòa chiến bảo di động từ bốn phương tám hướng đem thành trì chỗ Cơ Hạo vây chật như nêm cối, vô số con rối kim loại lưng cõng từng đám đông chiến sĩ dị tộc chạy lui tới, chiến xa nặng nề ở dưới con rối thú kim loại kéo vĩnh viễn quay quanh tòa thành mà chạy.

Chiến sĩ cùng các nô lệ dị tộc phát ra tiếng gầm gừ kinh thiên động địa, bọn hắn hưng phấn vung binh khí, gõ khiên, tận tình chế tạo tạp âm chói tai nhất. Sát khí cuồn cuộn ngưng tụ thành sương mù màu máu mắt thường có thể thấy được quanh quẩn trên trời cao, trên không thậm chí thỉnh thoảng có hạt mưa màu máu bay xuống.

Mười mấy con mắt dựng thẳng màu máu lơ lửng ở giữa không trung, huyết quang u ám chiếu rọi hư không, không chút nào che giấu nhìn trộm nhất cử nhất động của quân đội nhân tộc trong tòa thành.

Vì hấp dẫn quân đoàn chủ lực của Kiền thị nhất tộc, Tự Văn Mệnh ở trong tòa thành trì quy mô lớn nhất, phòng ngự mạnh nhất này của vịnh Ác Long bố trí trên trăm vạn tử nô thân khoác trọng giáp, đem bọn họ biến thành giống quân đội nhân tộc tinh nhuệ nhất như đúc.

Trừ những tử nô đó, trong thành trì khổng lồ còn có hơn một ngàn Khoa Phụ tộc nhân lui tới bôn tẩu, có mấy trăm lão thụ yêu thân hình cực lớn ngửa mặt lên trời rít gào, còn có mấy ngàn con loài giao long, cự mãng quay quanh ở trên cọc sắt thật lớn phun mây nhả mù.

Tất cả cái này đều đang hướng ra phía ngoài phóng ra một cái tín hiệu mãnh liệt—— nơi này tụ tập trọng binh nhân tộc, nơi này là nhân tộc ở một cứ điểm phòng ngự quan trọng nhất của vịnh Ác Long. Công phá nơi này, chỉ cần công phá nơi này, vịnh Ác Long trống trải sẽ không thể ngăn cản bước chân tiến quân của Kiền thị nhất tộc.

Quân đoàn Kiền thị nhất tộc giống như ruồi bọ ngửi được mùi máu tươi, từ bốn phương tám hướng chen chúc mà đến. Bọn họ đã công phá mấy chục tòa thành trại nơi yếu hại khác của vịnh Ác Long, nhưng thu hoạch công tích ít ỏi không có mấy.

Ánh mắt Kiền thị nhất tộc tập trung ở loại thành trì này, chỉ cần công phá nơi này, phía trước đã là một mảng đồng bằng trong núi bằng phẳng, rộng chừng mấy chục vạn dặm. Nhân tộc tuyệt đối không có lực lượng ở vùng đồng bằng ngăn cản đại quân Kiền thị nhất tộc tấn công!

Cơ Hạo đứng ở trên một lầu quan sát cao nhất của tường thành, quan sát đại quân Kiền thị nhất tộc rậm rạp ngoài thành.

Dưới trận đồ bao trùm, trong vịnh Ác Long phạm vi mấy vạn dặm bất cứ gió thổi cỏ lay nào cũng ở dưới sự nắm giữ của hắn. Còn chưa đủ, tạm thời còn chưa đủ, còn chưa thể ra tay. Hiện tại tụ tập ở trong phạm vi ba trăm dặm của thành trì này, chỉ có khoảng năm thành tinh nhuệ của Kiền thị nhất tộc. Còn có lượng lớn quân đội tự do Kiền thị nhất tộc ở ngoài khu vực này.

"Đem hắn đưa lên!" Cơ Hạo vung tay lên, hướng phía dưới ra lệnh.

Mấy chiến sĩ nhân tộc cao lớn xách Kiền Đàm mặt không còn chút máu đi lên tường thành, đem hắn cột vào trên một cái giá chữ thập bằng gỗ. Một tráng hán thô bạo túm quần áo Kiền Đàm hung hăng xé, quần áo tơ lụa mềm mại rách nát, Kiền Đàm bại lộ triệt để ở dưới vô số ánh mắt trong thành ngoài thành.

Bốn phía chợt tĩnh mịch, sau đó vô số chiến sĩ nhân tộc trong thành phát ra tiếng hoan hô kinh thiên động địa, chiến sĩ Khoa Phụ tộc và chiến sĩ thụ yêu thân hình thật lớn vung binh khí khổng lồ ngửa mặt lên trời hoan hô, đám giao long, đại mãng thân hình thật lớn kia đều dựng thẳng người, thân thể cao lớn dựng lên trên dưới mấy trăm trượng, điên cuồng hướng tới bầu trời phun lửa độc sương mù dày đặc.

Chiến sĩ Kiền thị nhất tộc thì ngậm chặt miệng, không ai dám phát ra nửa điểm thanh âm.

Kiền Đàm bị trói ở trên tường thành, bại lộ triệt để ở trước mặt mọi người, là con cháu đích hệ Kiền thị nhất tộc, là hậu duệ ruột thịt đương kim tộc trưởng Kiền thị nhất tộc, ở trong người thừa kế của Kiền thị nhất tộc xếp hạng cực cao!

Một đại đội chiến xa đông nghịt vây quanh mấy tên quý tộc Ngu tộc hướng phía tường thành chạy băng băng đến, không bao lâu bọn hắn đã tới chỗ cách tường thành không đến ba dặm. Một nam tử trung niên Ngu tộc khuôn mặt lạnh lùng chỉ vào trên tường thành Kiền Đàm lớn tiếng quát: "Thả hắn, mở cửa đầu hàng. Các ngươi sẽ trở thành nô lệ, nhưng sẽ không chịu nhiều trừng phạt hơn."

Cơ Hạo cười lắc lắc đầu. Hắn chỉ vào Kiền Đàm lạnh lùng nói: "Toàn bộ quân đội Kiền thị nhất tộc cút ra khỏi vịnh Ác Long cho ta, nếu không chúng ta hiện tại sẽ lăng trì hắn!"

Một chiến sĩ nhân tộc cầm đao tai trâu, lưỡi dao thô ráp dùng đá núi lửa màu đen mài thành hung hăng cắt một đao ở trên đùi Kiền Đàm. Một miếng da thịt bị cắt xuống, lượng lớn máu tươi phun ra, chiến sĩ nhân tộc mang theo miếng da thịt cắt xuống lớn tiếng hoan hô.

Kiền Đàm đau đến mức khàn giọng thét chói tai, hắn nhìn nam tử trung niên kia lớn tiếng quát: "Thúc phụ thân ái ơi! Cứu cháu! Cứu cháu! Cha cháu đâu?"

Nam tử Ngu tộc lạnh lùng nhìn Kiền Đàm một cái, da mặt khẽ động, sau đó giơ tay phải dùng sức vung lên: "Kiền Đàm, vì vinh quang gia tộc, hy sinh đi! Bọn hắn thương tổn ngươi, như vậy tòa thành này, không lưu lại một người sống!"

Hít sâu một hơi, nam tử Ngu tộc lớn tiếng quát: "Vinh quang Kiền thị nhất tộc, sẽ do chúng ta tự tay đúc! Công phá vịnh Ác Long, công phá Xích Phản sơn! Huyết Nguyệt chí cao tại thượng, ban cho chúng ta lực lượng đi! Để chúng ta chinh phục bọn dân bản xứ ti tiện này!"

Ngoài thành vô số quý tộc Ngu tộc, vô số chiến sĩ Già tộc, vô số tượng sư Tu tộc, vô số phó binh và nô lệ, cùng với chiến thú bọn hắn khống chế ùn ùn rít gào hoan hô. Ở trong tiếng hoan hô giống như trời long đất lở của bọn hắn, tiếng la khóc của Kiền Đàm yếu ớt giống như một mảng bọt nước nho nhỏ.

Hào quang mặt ngoài bảy mươi mấy tòa Huyết Nguyệt thần tháp chợt trở nên càng thêm thâm thúy dày nặng, từ hình thức dò xét chuyển hóa thành hình thức công kích.

Trong tiếng 'Ong ong', vô số vu tinh bị bỏ thêm vào Huyết Nguyệt thần tháp, kèm theo tiếng nổ đáng sợ, mấy trăm đạo điện quang màu máu từ đỉnh chóp thần tháp phun ra, hung hăng nện ở trong thành trì phía sau Cơ Hạo.

Điện quang màu máu phát nổ, dòng điện điên cuồng xuyên qua ở trong đội ngũ tử nô nhân tộc dày đặc trong thành, từng mảng lớnnô nhân tộc bị điện quang khẽ chạm liền nổ tung toàn bộ, máu tươi cùng cốt nhục giống như từng đóa hoa thật lớn nở rộ ra ở trong thành trì.

Vu trận phòng ngự của thành trì toàn lực mở ra, một tầng ánh sáng thật dày bao lấy toàn bộ thành trì.

Nhưng bảy mươi mấy tòa Huyết Nguyệt thần tháp đồng thời toàn lực tiến công, vu trận vu pháp kết giới phòng ngự giống như một tầng giấy dai, hơi chống cự chút liền bị đánh ra một đám lỗ thủng.

Cơ Hạo nhìn Kiền Đàm hét to một tiếng, mấy chiến sĩ nhân tộc đồng thời ra tay, đem Kiền Đàm cắt nát từng chút một.

Kiền Đàm đau đến mức khàn giọng gào thét, không ngừng cầu xin thúc phụ hắn ngoài thành trì mau cứu hắn.

Kiền Đàm thúc phụ lạnh lùng nhìn hắn, hét to một tiếng mang theo đội ngũ xoay người bỏ đi. Không bao lâu, trong phạm vi cảm giác của Cơ Hạo, quân đội Kiền thị nhất tộc điên cuồng hướng bên này tràn tới, hầu như toàn bộ quân đội tinh nhuệ đồng thời hướng bên này hội tụ lại.

Giống như sóng dữ vỗ bờ, Kiền thị nhất tộc bày ra một tư thế một lần là xong, chuẩn bị một hơi đẩy sập cả thành trì!

Cơ Hạo lẳng lặng chờ đợi, đứng ở trên lầu quan sát không nói một lời.

Vô số tử nô ở dưới chiến sĩ nhân tộc tinh nhuệ dẫn dắt đi lên tường thành, chuẩn bị đại chiến tanh máu kế tiếp.

-----o0o-----

Chương 403: Xuất kiếm


Chương 403: Xuất kiếm

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Ngu tộc, thật sự rất đáng sợ.

Từ quân đội, đến quân giới, lại đến nghệ thuật cùng kinh nghiệm chiến tranh, thực lực chỉnh thể hoàn toàn nghiền áp nhân tộc!

Sau khi đại chiến một trận với quân đoàn Ngu tộc của Đế Sát, Đế Sa, Đế Nhất, Câu Tú bốn người, Cơ Hạo vốn tưởng hắn đã kiến thức được thực lực thật sự của quân đội Ngu tộc. Nhưng chiến cuộc trước mắt giống như một gậy vào đầu, hoàn toàn đem hắn đánh thức!

Ngu triều tam nhật cửu nguyệt mười hai phân mạch, một gia tộc quyền thế của Huyết Nguyệt nhất mạch dốc hết toàn lực, đó là đáng sợ cỡ nào!

Thúc phụ của Kiền Đàm rút lui, quân đội Kiền thị nhất tộc vây kín bốn phía liền như một con quái thú bừng tỉnh, chợt bắt đầu cử động.

Mấy ngàn chiếc xe công thành vuông vức ở dưới pháp trận mạnh mẽ thúc đẩy, nhanh như cơn lốc hướng thành trì gào thét lao đi. Trên tường thành sàng nỏ bắn nhanh, tộc nhân Khoa Phụ tộc ném tảng đá lớn, đám thụ yêu đem thân cây thật lớn nện xuống tường thành, nhưng không cách nào ngăn cản những chiếc xe to lớn kim loại đúc tới gần.

Xe công thành tới gần đến cách tường thành không đến một dặm, theo tiếng kim loại va chạm nặng nề, từng đoạn thang kim loại trên xe công thành cấp tốc dâng lên, giống như vô số móng vuốt lệ quỷ hướng tường thành chộp tới.

Trong tiếng 'Răng rắc', mấy ngàn cây thang kim loại dày nặng nặng nề tựa vào trên đầu tường, đỉnh chóp thang thò ra vuốt sắt đặc chế, cắm thật sâu vào tường thành, đem tường thành và thang cố định chặt chẽ với nhau.

Không đợi chiến sĩ nhân tộc trên tường thành phá thang, Huyết Nguyệt thần tháp phun ra mảng lớn lôi quang, giống như mưa to cọ rửa một lần ở trên đầu tường. Nơi điện quang màu máu đi qua, từng mảng lớn chiến sĩ nhân tộc nổ tan xác mà chết, máu tươi của bọn họ bay lên trời, hóa thành vô số phù văn vặn vẹo màu máu hướng bốn phương tám hướng bắn vút đi.

Phù văn màu máu như mũi tên, nơi đi qua cả mảng lớn chiến sĩ nhân tộc cốt nhục thành bùn. Càng nhiều máu thịt ở dưới huyết nguyệt thần lực ngưng tụ hóa thành càng nhiều phù văn đánh phá lung tung hơn, nhất thời trên tường thành một mảng gió tanh mưa máu, chiến sĩ nhân tộc đóng quân hầu như bị giết hại gần hết.

Còn không chờ hậu bị chiến sĩ trong thành trì một lần nữa trèo lên đầu tường, kèm theo tiếng nổ 'Ong ong', sau xe công thành của Kiền thị nhất tộc, xe nỏ lấy hàng vạn để tính gầm thét giận dữ, vô số mũi tên nỏ kim loại to bằng ngón cái dài hơn ba thước giống như đàn châu chấu bay lên không, mang theo nhuệ khí hủy diệt tất cả bao trùm đầu tường.

Ở phía trước những xe nỏ đó, vô số Già tộc cường cung thủ kéo ra cung nỏ kim loại thật lớn, cười dữ tợn đem từng mũi tên to lớn có thể cho nhân tộc sử dụng như trường mâu bắn lên tường thành.

Mũi tên phù văn mang theo ánh sáng lóe lên chói mắt rơi ở trên tường thành. Mũi tên phát nổ, vu pháp kết giới vu trận phòng thành ngưng tụ bị phá vỡ từng cái lỗ thủng thật lớn, tường thành kim loại đúc cũng bị nổ ra vô số lỗ hổng to nhỏ.

"Giết!"

Thủ quân nhân tộc trên tường thành bị càn quét sạch, Cơ Hạo đứng ở trên lầu quan sát kinh sợ không thôi nhìn quân đoàn Kiền thị nhất tộc bộc phát ra lực sát thương đáng sợ.

Tuy thủ quân trong thành đã nhả, ngay cả lực phòng ngự của thành phòng vu trận cũng áp súc mấy thành, nhưng trong lòng Cơ Hạo biết rõ, dựa theo cường độ công kích như vậy của Kiền thị nhất tộc, cho dù quân đội trong thành tất cả đều là nhân tộc tinh nhuệ, nhắm chừng biểu hiện cũng so với bọn tử nô kia không tốt hơn bao nhiêu.

Cùng lúc bao trùm cự ly xa đáng sợ, vô số dị tộc phó binh và nô lệ chiến sĩ lớn tiếng hô giết, đôi mắt phun huyết quang, điên cuồng hướng thành trì lao tới. Bọn hắn giống như nước lũ màu đen leo lên thang, theo thang hướng đầu tường chạy như điên.

Ngu tộc tinh anh lấy hàng vạn để tính xếp thành trận hình vuông chỉnh tề, đứng ở ngoài mấy chục dặm, ở dưới vô số chiến sĩ Già tộc hộ vệ, ở trong tường thành chiến bảo di động dày nặng che chở, cầm pháp trượng, niệm tụng chú ngữ. Trong con mắt dựng thẳng huyết quang quanh quẩn, không ngừng thi triển các loại bí pháp kích

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net