XXIII ( Chương 801-825 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 801: Thiên phú hoàn mỹ

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Tu vi, tu vi tuyệt đối chênh lệch.

Phong Hành chăm chú nhìn mũi nhọn màu xanh tên, trường cung trong tay chợt lóe thần quang, nổi lên một tàn ảnh, bản thể hắn chợt xuất hiện ngoài ba trượng, hơn một ngàn ánh tên màu xanh chỉ xuyên thấu một mảng tàn ảnh hắn lưu lại.

Vang thật to 'Xẹt', một ánh tên màu xanh to bằng ngón cái xé rách hư không, hung hăng cắm ở trên vai Phong Hành.

Giáp mềm da rồng bị ánh tên xé rách, bả vai Phong Hành bị xuyên thủng một lỗ thủng trong suốt to bằng nắm tay, từng cơn gió mạnh sắc bén như đao cấp tốc quấy ở trên vết thương của Phong Hành, không ngừng cắt xuống thịt nát cùng phấn xương tinh mịn.

Nghệ Thần rời khỏi mặt đất bay lên, chân đạp gió lơ lửng, hai mắt như điện chăm chú nhìn Phong Hành, kích động đến mức toàn thân cũng đang run rẩy: "Nghệ Phong, ta so với ngươi càng hiểu sự lợi hại của trấn tộc thần khí hơn, ta biết tất cả bí mật của nó. Cho dù ngươi chiếm được sự thừa nhận của nó lại thế nào? Thực lực ngươi hiện tại, ngươi căn bản không có khả năng phát huy toàn bộ lực lượng của nó."

"Nhất cử nhất động của ngươi, tất cả thần thông bí pháp ngươi mượn dùng trấn tộc thần khí phát huy, đều ở hết trong lòng ta."

"Hôm nay, chính là thời điểm cái chết của ngươi, ngươi tạp – chủng ti tiện này. Ha ha, ta có bao nhiêu lần ở trong mộng đem ngươi bầm thây vạn đoạn, hút máu của ngươi, ăn cốt tủy của ngươi, đem tro cốt ngươi cùng tro cốt thân thiết cả nhà ngươi dìm hết vào trong hố phân dưới chuồng gia súc?"

Phong Hành phun máu tươi, bị ánh tên của Nghệ Thần đánh cho bay ngược về phía sau.

Hắn lao đầu vào trên kết giới sương mù đen Hà Bá bày ra, vô số tơ băng màu đen sắc bén như đao gào thét hướng hắn vặn vẹo cắt tới. Phong Hành không kịp đề phòng, tơ băng màu đen hung hăng cắt qua thân thể hắn, xé rách ở trên người hắn vô số máu thịt.

Càng có những tia khí lạnh màu đen không ngừng tiến vào máu thịt của Phong Hành, đông lại cốt tủy hắn, làm toàn bộ lưng hắn mất đi mọi cảm giác.

Rú thảm một tiếng, thân thể Phong Hành như điện giật bắn về phía trước, máu tươi toàn thân điên cuồng phun trào, vết thương trên vai càng không ngừng mở rộng. Thân thể Phong Hành loạng choạng, cả mảng lớn cương phong màu xanh quấn quanh thân thể hắn, hắn muốn chạy, muốn chủ động phản kích, nhưng nửa người hắn đã không dùng được sức, căn bản không sao kéo nổi dây cung.

"Thiên phú của ngươi tốt lắm, thế mà so với thiên phú của ta còn tốt hơn."

Nghệ Thần ở cao nhìn xuống quan sát Phong Hành, như thiên thần cao cao tại thượng nhìn xuống linh hồn tội ác sắp bị phán xử.

"Ta không thể đạt được trấn tộc thần khí ưu ái, mà ngươi lại lần đầu tiên tham gia tế tổ đại điển, đã dẫn động trấn tộc thần khí, để nó chủ động tới đầu nhập, hòa hợp một thể với ngươi."

"Ta mới là thái tử Thập Nhật quốc, ta mới là thái tử duy nhất của Thập Nhật quốc, ta đương nhiên là người thừa kế duy nhất của Thập Nhật quốc! Ngươi kẻ ti tiện này, ngươi chỉ là con của một kẻ trông coi thánh điện tổ miếu, họ 'Nghệ' tôn quý, đó là vinh quang tổ tiên của ta ban cho tổ tiên ngươi."

"Lấy huyết mạch ngươi ti tiện như thế, ngươi làm sao dám cướp đi vinh quang của ta? Ngươi làm sao dám có được thiên phú so với ta còn tốt hơn?"

"Ngươi nói, ngươi tạp – chủng không biết trời cao đất rộng như vậy, đám người thân của ngươi ti tiện như gia súc, già trẻ cả nhà ngươi nếu còn không chết mà nói, ta chẳng phải là thành một câu chuyện cười?"

"Ta không hiểu, ngươi sao có thể chạy trốn tới Trung Lục thế giới đến!"

"Ta và vô số trưởng lão vắt hết óc, cũng không làm rõ ngươi là như thế nào trốn đến nơi đây. Chúng ta phong tỏa toàn bộ Đông Hoang. Toàn bộ con đường ra vào quan trọng, phi thuyền hay thành trí bay của toàn bộ thương đội. Toàn bộ tinh không cự thú, đều bị chúng ta tra xét tận đáy."

"Ngươi rốt cuộc là như thế nào chạy đến nơi đây? Ngươi biết, vì đuổi giết ngươi, chúng ta đã lãng phí bao nhiêu sức người sức của không?"

"Nhưng, hôm nay, ngươi cuối cùng đã rơi vào trong tay ta."

Ở bên, Cộng Công Vô Ưu rất mất hứng quát lớn một tiếng: "Nghệ Thần, ngươi còn lãng phí võ mồm làm gì? Giết tiểu tử đó, cầm về trấn tộc thần khí của ngươi. Tiểu nha đầu này, các ngươi chú ý chút, đừng tổn thương đến một sợi tóc của nàng."

Cộng Công Vô Ưu không chút che dấu tham lam cùng với dục – vọng tà ác đáy lòng mình. Hắn cười nói với Da Ma Sam Gia: "Da Ma Sam Gia tiểu thư xinh đẹp, mời đi theo ta đi. Ta không muốn vận dụng bạo lực đối với ngươi, nhưng nếu ngươi không ngoan một chút, ta cũng không thể cam đoan, ngươi sẽ giống với các nữ – nô kia của ta hay không, không cẩn thận bị ta làm gãy mất mấy cái xương."

Từng bước, từng bước hướng Da Ma Sam Gia tới gần, trên người Cộng Công Vô Ưu có cả mảng lớn sóng nước đen nhộn nhạo, ở dưới chân hắn xuất hiện phù ấn màu đen như băng tinh, khí lạnh đáng sợ bao phủ Da Ma Sam Gia, trên thân độc giác thú Kim Giác bên người nàng đã treo phiến băng mỏng manh màu đen.

Độc giác thú lạnh run, nó run rẩy chắn trước mặt Da Ma Sam Gia, trên sừng vàng ở đỉnh đầu lưu chuyển một luồng sáng màu vàng sắc bén, không ngừng phát ra tiếng xé gió 'Xẹt xẹt'.

Cộng Công Vô Ưu đắc ý cười, vươn hai tay không hề kiêng kị hướng bả vai Da Ma Sam Gia chộp xuống. Khí đen âm u từ đầu ngón tay hắn phun ra, như móng vuốt của ác ma, mang theo khí lạnh thấu xương muốn phong ấn Da Ma Sam Gia đem nàng mang đi.

"Nghe nói, ngươi có được thiên phú hoàn mỹ nhất của Ám Nhật nhất mạch? Có công hiệu cực kỳ thần diệu nào đó? Các đời tổ tiên Cộng Công Thị tại thượng, ngươi nha đầu này đi lung tung khắp nơi, thế mà lại rơi vào trên tay bản thái tử, lợi ích đó trên người ngươi, thuộc về bản thái tử hưởng thụ đi!"

Da mặt Cộng Công Vô Ưu đỏ lên, nhe răng trợn mắt như ác lang vồ mồi.

Độc giác thú Kim Giác phát ra một tiếng rít gào phẫn uất, sừng vàng trên đỉnh đầu quấn quanh ánh sáng vàng giống như kiếm sắc **** mà ra, nháy mắt đã đến ngực Cộng Công Vô Ưu.

Cộng Công Vô Ưu hừ lạnh một tiếng, tùy tay bắn ra, đại phiến bông tuyết phụt ra, kim quang bị đáng sợ hàn khí đông lại, sau đó bị Cộng Công Vô Ưu búng một cái vỡ nát.

Hắn tùy ý bay lên một cước, độc giác thú Kim Giác thân hình cao lớn bị một cước của hắn đạp bay, bay ra mấy chục trượng, đầu cắm xuống đất hộc từng ngụm từng ngụm máu.

Da Ma Sam Gia hét lên một tiếng. Nàng nhìn nhìn Cộng Công Vô Ưu khuôn mặt dữ tợn, lại nhìn nhìn Phong Hành lảo đảo giãy dụa, cùng với Nghệ Thần chậm rãi kéo trường cung trong tay, nàng chợt vươn hai tay, một tiếng kinh hô càng thêm bén nhọn lao vút lên trời đột ngột từ trong cái miệng nhỏ nhắn xinh xinh của nàng truyền ra.

Dây đeo thủy tinh màu đen ở mi tâm Da Ma Sam Gia ầm ầm vỡ nát, một đường nhỏ thâm thúy màu đen ở đầu lông mày nàng đột nhiên vỡ ra, một con mắt dựng thẳng tối đen như mực mở ra, từng đạo thần quang màu đen cấp tốc lưu chuyển ở trong con mắt dựng thẳng, một lực cắn nuốt đáng sợ từ trong lốc xoáy màu đen ầm ầm truyền đến.

'Xẹt xẹt' hai tiếng vang, ở trong tiếng thét chói tai kinh thiên động địa của Da Ma Sam Gia, mặt đất nứt ra vô số khe hở, kết giới sương mù đen Hà Bá bày ra cũng kịch liệt chấn động. Đông Di tiễn thủ bốn phương tám hướng vây công đến đều phun máu từ đôi tai, màng tai của bọn họ đều đã bị chấn nát.

Hai luồng thần quang nhỏ bé màu đen từ trong con mắt dựng thẳng của Da Ma Sam Gia mà ra, giống như tia chớp hung hăng bổ vào trên thân Cộng Công Vô Ưu và Nghệ Thần.

Khí tức khổng lồ trên thân hai người chợt cấp tốc suy giảm, bọn họ kinh hãi phát hiện, lực lượng của mình, tinh huyết của mình, thậm chí linh hồn bọn họ cũng như nước lũ mở cống tuồn tuộn trôi mất.

Con mắt dựng thẳng ở mi tâm Da Ma Sam Gia cấp tốc xoay tròn, lực lượng của Cộng Công Vô Ưu và Nghệ Thần bị điên cuồng cắn nuốt.

Sau một hơi thở ngắn ngủn, mi tâm Da Ma Sam Gia phun ra hai luồng lôi quang màu đen, hung hăng đánh ở trên thân hai người.

Cộng Công Vô Ưu và Nghệ Thần đồng thời thét lớn một tiếng, hộc cả ngụm lớn máu bay ngược về phía sau.

-----o0o-----

Chương 802: Hủy diệt ám lôi


Chương 802: Hủy diệt ám lôi

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Ám Nhật, chủ hủy diệt, chủ cắn nuốt.

Vô luận hủy diệt chi lực hay là thôn phệ chi đạo, ở trong hệ thống lực lượng của dị tộc, đều là lực lượng đỉnh cấp nhất đáng sợ nhất. Cho nên tộc nhân Ám Nhật nhất mạch, hoặc là hủy diệt chi lực, hoặc là thôn phệ chi đạo, chỉ có đứa nhỏ được Ám Nhật ưu ái thần ân, mới có thể đạt được thiên phú hoàn mỹ, đồng thời có được hai loại lực lượng cường hãn nhất.

Da Ma Sam Gia có được thiên phú hoàn mỹ.

Lực lượng Nghệ Thần, Cộng Công Vô Ưu mênh mông như sông ngòi hồ biển, cường đại như trăm con rồng chạy chồm bị con mắt dựng thẳng ở mi tâm Da Ma Sam Gia cắn nuốt, sau khi trải qua bản mạng pháp nhãn chuyển hóa, hóa thành Hủy Diệt Ám Lôi đặc hữu của Ám Nhật nhất mạch đánh ra.

Lực lượng bản thân Da Ma Sam Gia không phải rất mạnh, nhưng nàng sau khi cắn nuốt lực lượng trong cơ thể Nghệ Thần cùng Cộng Công Vô Ưu, tương đương chính bọn họ hướng bản thân phát ra một đòn toàn lực.

Lôi quang nhỏ bé màu đen giống như cây kim dài, ảm đạm, vô thanh vô tức, nhìn như không có chút lực đạo.

Nghệ Thần, Cộng Công Vô Ưu lại như gặp quỷ, vu bảo chủ động phòng ngự bọn họ đeo trên người đồng thời phun ra ánh sáng loá mắt, vô số phù văn to bằng nắm tay từ trong vu bảo phun ra, quay quanh quấn quanh bọn họ, hóa thành kết giới dày nặng bảo vệ bọn họ.

Một đạo hủy diệt chi ý hắc ám băng lạnh, vô tình hờ hững, tuyệt không có bất cứ cảm xúc dao động nào bao phủ Nghệ Thần và Cộng Công Vô Ưu.

Lôi quang màu đen nhẹ nhàng điểm ở trên kết giới phòng ngự vu bảo biến thành, liên tục mấy chục tiếng nổ trầm thấp truyền đến, kết giới phòng ngự một tầng tiếp một tầng vỡ nát, Hủy Diệt Ám Lôi của Da Ma Sam Gia xé rách phòng ngự ngoài cơ thể Nghệ Thần, Cộng Công Vô Ưu, trúng thân thể bọn họ.

Hai tiếng rú thảm, máu thịt bay tứ tung.

Ngực Nghệ Thần nổ tung một lỗ thủng trong suốt to bằng nắm tay, vết thương trơn bóng như gương, một tầng điện quang màu đen bám vào ở trên vết thương điên cuồng nhảy lên, không ngừng cắn nuốt máu thịt hắn, phát ra tiếng vang thanh thúy 'Xẹt xẹt'.

Nghệ Thần là đỉnh phong Vu Đế. Là đỉnh phong Vu Đế dẫn động lực lượng chín ngôi sao lớn, ở trong cơ thể ngưng tụ tám mươi mốt viên bản mạng vu tinh, hơn nữa mỗi một viên bản mạng vu tinh đều rèn luyện đến cực hạn thân thể hắn có thể thừa nhận.

Thân thể hắn cường đại vô cùng, đao chém rìu chặt, sấm sét đánh phá cũng không thể tổn hại thân thể hắn một chút nào.

Nhưng ở dưới Hủy Diệt Ám Lôi, thân thể hắn như đậu phụ bị thoải mái xé rách, lôi quang lưu lại còn đang không ngừng ăn mòn thân thể hắn. Liên tục mang đến thương tổn thật lớn cho hắn.

Thương thế của Cộng Công Vô Ưu nặng hơn, hơn phân nửa bộ ngực của hắn không thấy đâu nữa, chỉ có non nửa cái xương cột sống tàn phá miễn cưỡng đem hai đoạn thân thể trên dưới của hắn liên hệ. Lượng lớn máu tươi không ngừng từ trong cơ thể hắn phun ra, sau đó bị lôi quang màu đen lơ lửng ở bên người hắn không ngừng cắn nuốt.

Cộng Công Vô Ưu đau đến mức mặt không còn chút máu, như gặp quỷ lảo đảo liên tục lui về phía sau, hoảng sợ dị thường nhìn Da Ma Sam Gia.

Hắn là thần duệ, là thái tử Cộng Công thần tộc. Nhưng thần linh càng thêm chú trọng khống chế đối với lực lượng thiên địa, bọn họ có thể lật sông nghiêng biển, có thể dịch chuyển tinh tú, nhưng trừ Khoa Nga Thị bọn số ít thần duệ lấy man lực trứ danh, các thần linh cũng không coi trọng đối với thân thể cường đại.

Cho nên cường độ thân thể Cộng Công Vô Ưu thua xa Nghệ Thần, lực sát thương tương tự, thương tổn hắn chịu càng thêm thê thảm đau đớn.

Trong khi giãy chết, linh hồn nhân tộc chỉ là linh hồn, thân thể chính là thân thể, thân thể bị hao tổn, thương tổn đối với linh hồn cực kỳ bé nhỏ.

Nhưng thần linh sao, thần hồn và thân thể bọn họ đã là một. Thân thể Cộng Công Vô Ưu chịu thương tổn, thần hồn hắn cũng sẽ chịu thương tổn tương tự. Cộng Công Vô Ưu hơn phân nửa bộ ngực bị nổ bay khí tức cấp tốc suy sụp, từ cảnh giới cường đại cao sâu không lường được hơn xa so với Nghệ Thần chợt suy sụp đến tiêu chuẩn tương đương với Nghệ Thần.

Dùng một viên Nhật Nguyệt Huyết Đan, Cộng Công Vô Ưu đã đứng ở trên ngưỡng cửa cảnh giới cao hơn, chỉ cần hắn có tâm bước ra một bước nọ, hắn liền có thể siêu phàm thoát tục, thành tựu Vu Thần diệu cảnh.

Nhưng Hủy Diệt Ám Lôi của Da Ma Sam Gia đã hủy diệt non nửa thân thể hắn, cũng xé nát non nửa thần hồn của hắn. Lực lượng của hắn, cảnh giới của hắn nhất thời cấp tốc suy bại. Nhật Nguyệt Huyết Đan mà Cộng Công Thị từ trên tay Đế Thích Sát thắng được, hắn xem như đã lãng phí vô ích.

"Tiện – nhân!"

Cộng Công Vô Ưu đau lòng như cắt, cùng lúc lảo đảo lui về phía sau, hắn khóc không ra nước mắt chỉ vào Da Ma Sam Gia, trừ mắng ác độc hắn cũng không biết nên nói cái gì mới tốt.

Một viên Nhật Nguyệt Huyết Đan. Đây là vô thượng linh đan nhân tộc tuyệt đối không luyện chế được, Cộng Công Thị thật không dễ gì mới từ trên tay Đế Thích Sát kiếm được bảo bối như vậy. Cộng Công Vô Ưu sau khi đem nó luyện hóa, loại cảm giác tôn quý thoả thuê mãn nguyện, người trong thiên hạ đều ở dưới chân hắn còn chưa hưởng thụ được mấy hôm, lại đã bị một đạo ám lôi của Da Ma Sam Gia đánh trở về nguyên hình!

Đau lòng, đau đến mức gương mặt Cộng Công Vô Ưu biến thành màu đen, đau đến mức trán hắn gân xanh giật giật, đau đến mức hắn đột nhiên khóc thét lên 'hu hu'.

Nghệ Thần cũng đang lui, trên khuôn mặt cứng ngắc của hắn mang theo nụ cười quái dị, rất vi diệu nhanh chóng liếc Cộng Công Vô Ưu một cái.

Phong Hành ngẩng đầu lên, hắn thấy được nụ cười trên mặt Nghệ Thần, hắn tựa như cảm thấy, Nghệ Thần đối với Cộng Công Vô Ưu bị thương nặng, rất có cảm giác vui sướng khi người gặp họa?

"Hồ bằng cẩu hữu!" Phong Hành hạ một cái định nghĩa rất thỏa đáng cho quan hệ giữa Nghệ Thần cùng Cộng Công Vô Ưu.

Hít một hơi thật sâu, một mảng sương mù màu tím nhạt trên người Phong Hành chợt lóe qua, vu lực trong cơ thể hắn lưu lại bên ngoài bị một đợt lực lượng cương mãnh, bá đạo phá hủy, sinh mệnh tinh khí cường đại lưu động, vết thương của Phong Hành nhanh chóng mấp máy, trong một nháy mắt đã hoàn toàn khôi phục.

Phong Hành nhảy dựng lên, há mồm cắn nát đầu lưỡi, một đạo bản mạng tinh huyết mang theo hai màu xanh tím phun ở trên thần cung trong tay. Hắn mạnh mẽ kéo trường cung, nhất thời có cuồng phong nổi lên từ đất bằng, lực lượng cuồng phong vô biên vô hạn ngưng tụ ở trên dây cung, thời gian ngắn ngủn một nhịp thở đã ngưng tụ thành một mũi tên màu xanh rất dài.

"Nghệ Thần, ngươi năm đó giết cả nhà ta!" Phong Hành quát một tiếng trầm thấp, thần cung trong tay phát ra tiếng nổ vang cuồng mãnh như sấm, không khí trước mặt hắn nổ tung, một mảng không khí nổ màu trắng bọc mũi tên màu xanh, kéo theo một mảng ánh sáng chói lóa làm người ta không thể nhìn thẳng, hầu như là cùng lúc mũi tên rời khỏi dây cung, mũi tên đã rơi ở hộ thân vu bảo bị phá hủy trên thân Nghệ Thần.

Nghệ Thần hét lớn, hắn đã nhấc lên toàn thân khí lực muốn né tránh.

Nhưng mũi tên tới quá nhanh, căn bản không cho hắn thời gian và không gian né tránh. Hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn mũi tên trúng ngực mình, thân thể mạnh mẽ của Vu Đế đỉnh phong không thể ngăn cản mũi tên xuyên thấu chút nào, trên người hắn lại có thêm một vết thương trong suốt.

Một phù văn màu xanh trên mũi tên nổ tung, vô số cơn gió nhỏ bé, cực kỳ sắc bén ở trong cơ thể Nghệ Thần bùng nổ ra, Nghệ Thần đau đến mức khàn giọng rống thảm, lục phủ ngũ tạng của hắn, mạch máu kinh lạc của hắn đều bị gió mạnh xé rách, bên trong thân thể hắn hầu như bị đánh thành cái sàng.

"Chết!" Nghệ Thần cố nén đau đớn, giơ lên trường cung trong tay.

Đây cũng là một món trọng bảo 'Đồ Long Cung' của Thập Nhật quốc, từng ở trong tay tổ tiên Thập Nhật quốc, có một chiến tích huy hoàng đánh chết trăm con rồng.

Nhưng con mắt dựng thẳng ở mi tâm Da Ma Sam Gia gắt gao tập trung Cộng Công Vô Ưu, điên cuồng rút lấy lực lượng phun trào ra từ trong vết thương thật lớn của hắn.

Vô thanh vô tức, lại là một đạo Hủy Diệt Ám Lôi từ trong con mắt dựng thẳng của nàng đánh ra, hung hăng rơi ở trên Đồ Long Cung của Nghệ Thần.

Chợt nghe một tiếng nổ vang, chỗ tay cầm của Đồ Long Cung bị bổ nát bét, Đồ Long Cung sụp đổ đem tay trái của Nghệ Thần nổ xương thịt bay tứ tung.

-----o0o-----

Chương 803: Cuốn vào


Chương 803: Cuốn vào

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Quảng trường trước đại điện thảo luận chính sự, Man Man kéo tay Thiếu Ti, bá đạo mà mãnh liệt tách ra đám người chen chúc, góp náo nhiệt khắp nơi.

Bên lửa trại này cướp một miếng thịt, cạnh lửa trại kia cướp một vò rượu, lật tay đem một tráng hán muốn thừa dịp loạn ở trên người Thiếu Ti chiếm tiện nghi đánh bay, sau đó lại là bay lên một cước, đem một thanh niên say khướt ghé lên hướng mình bày tỏ tình yêu đá rụng hết răng trong mồm.

Thái Ti tay trái cầm một cái chân thú, tay phải cầm một vò rượu lâu năm, theo sát ở phía sau Thiếu Ti và Man Man, giống như mộng du lảo đảo bước đi. Hắn hai mắt trắng dã, cũng không biết hắn đang nghĩ cái gì, động tác cực kỳ máy móc nâng tay ăn thịt uống rượu.

Có đôi khi, có mấy đại hán uống nổi hứng sẽ đưa tay đi ôm cổ Thái Ti, muốn gọi hắn cùng nhau uống một bát.

Nhưng tay bọn họ cách Thái Ti thường thường còn có vài thước, trong không khí sẽ nổi lên gợn sóng cực nhỏ, một loại lực lượng người thường không thể nhận thấy cũng không cách nào lý giải ngăn cách bọn họ và Thái Ti, bọn họ có thể nhìn thấy Thái Ti, nhưng bọn họ vĩnh viễn không thể tới gần.

Cái này không phải khoảng cách trên không gian, mà là Thái Ti và bọn họ không ở cùng thời gian.

Thiếu Ti dung hợp Chúc Long Mệnh Châu, nàng chiếm được không gian chi lực, có thể xé rách hư không dịch chuyển khắp nơi.

Thái Ti dung hợp Chúc Long Mệnh Châu, hắn đạt được là lực lượng thời gian. Khác với Thiếu Ti, tốc độ lực thời gian của Thái Ti dung hợp với hắn khá chậm, nhưng trình độ dung hợp rất cao, cho nên hiện tại Thái Ti lúc nào cũng ở một loại trạng thái cực kỳ vi diệu.

Hắn thân ở không gian này, mọi người đều có thể nhìn thấy hắn, nhưng hắn và người khác luôn cách nhau thời gian búng ngón tay. Hắn hoặc là tồn tại ở một cái búng tay trước đó, hoặc là tồn tại sau, hắn tồn tại ở quá khứ cùng tương lai, lại không tồn tại ở hiện tại.

Cho nên những người muốn mời Thái Ti uống rượu luôn rất buồn bực nhìn giữa mình cùng Thái Ti vĩnh viễn cách một khoảng cách xa không thể với tới được.

Cạnh lửa trại, có tộc nữ thủ lĩnh các bộ tộc nhân tộc mang đến. Những thiếu nữ sang sảng hào phóng, tràn ngập sức sống đó giống với Man Man, tận tình xuyên qua chơi đùa ở giữa lửa trại. Ngẫu nhiên cũng có thiếu nữ mỹ mạo chú ý tới Thái Ti, các nàng sẽ mang theo khuôn mặt đỏ ửng say rượu, bừng bừng hứng thú xông lên mời Thái Ti cùng nhau nhảy múa vui vẻ.

Nhưng Thái Ti giống như cái xác không hồn, lời mời của các thiếu nữ bị hắn bỏ ngoài tai. Hắn nhẹ nhàng, giống như u linh từ bên cạnh các thiếu nữ kia lướt qua, không ai có thể chạm được một mảng góc áo của hắn.

Trên nóc đại điện thảo luận chính sự, phía sau một cái mái nhô lên cao cao, Chúc Long Quỹ, Ngũ Long Nghiêu... mấy lão quái vật ngồi nơi đó, ngươi một ngụm ta một ngụm chia sẻ một bầu rượu lâu năm hương nồng.

Nhìn thấy bóng người lảo đảo của Thái Ti trong đám người, Chúc Long Quỹ đột nhiên thở dài một hơi: "Đứa nhỏ này, cái khác đều tốt, chỉ là đầu óc có chút vấn đề. Các ngươi nhà ai có nha đầu thích hợp, cho nó gần gũi một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net