XXXI ( Chương 751-775 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 751: Linh hồn khế ước

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"Sống sót!" Lòng bàn tay Đế Duyên Đà phun ra một quầng lửa màu máu, ánh lửa giống như nhịp tim kịch liệt nhảy lên.

Chén trà trong lòng bàn tay hắn vô thanh vô tức hóa thành một làn khói, tất cả vật dụng bằng gỗ trong văn phòng to lớn đều ở trong khoảng thời gian cực ngắn cháy lên, nhanh chóng cháy thành một đám tro tàn.

Cơ Hạo trấn định nhìn Đế Duyên Đà. Chơi với lửa? Cơ Hạo nắm giữ thái dương chi đạo, có thể nói là tổ tông chơi lửa, cho dù tu vi hắn hiện tại không đủ mạnh, nhưng thái dương tinh hỏa của hắn tuyệt đối là lửa mạnh nhất Bàn Cổ thế giới.

Nhiệt độ huyết viêm ở lòng bàn tay Đế Duyên Đà cũng không cao thế nào cả, yếu hơn nhiều so với một số thiên địa dị hỏa. Đáng nhắc tới là, trong huyết viêm của hắn có một loại lực lượng cướp đoạt sinh cơ, cắn nuốt tinh huyết, đây mới là tinh túy huyết viêm của Đế Duyên Đà.

"Huyết Nguyệt chí cao vĩ đại tại thượng, Đế thị nhất tộc có được huyết mạch tôn quý, truyền thừa cổ xưa, vinh quang của chúng ta, tôn nghiêm của chúng ta, tất cả của chúng ta, ngươi cho chúng ta cam đoan, chỉ là sống sót?" Huyết viêm trong lòng bàn tay Đế Duyên Đà càng mãnh liệt thêm. Hắn nhìn chằm chằm Cơ Hạo cả giận nói: "Ngươi đem chúng ta coi là cái gì? Nô lệ ti tiện sao?"

"Trấn định, Đế Duyên Đà tộc trưởng!" Cơ Hạo nhẹ nhàng cười cười, hắn búng ngón tay, một luồng thái dương tinh hỏa chợt lóe rồi biến mất, giống như rắn độc săn mồi đột nhiên ra đòn, nháy mắt bắn ra về phía trước, nhẹ nhàng lướt qua ở trên huyết viêm trong lòng bàn tay Đế Duyên Đà, sau đó liền biến mất vô hình.

Huyết viêm lòng bàn tay Đế Duyên Đà đột nhiên 'bốc cháy', đây là một loại hình dung rất quái dị, bản thân lửa màu máu chính là lửa, nhưng ở dưới một loại hỏa diễm lực lượng khác càng thêm cao cấp, càng thêm đáng sợ, huyết viêm của Đế Duyên Đà bị điểm hỏa cực kỳ mãnh liệt.

Ánh lửa màu vàng bốc lên cao hơn ba thước, Đế Duyên Đà chỉ cảm thấy tinh huyết của mình không chịu khống chế hướng huyết viêm ở lòng bàn tay tràn đi, sau đó tinh huyết toàn thân hóa thành nhiên liệu, bị ngọn lửa trộn lẫn hai màu đỏ vàng nuốt chửng.

Đế Duyên Đà bị dọa đến mức hồn vía lên mây kêu một tiếng quái dị, vội vàng quát một tiếng chú ngữ, huyết viêm ở lòng bàn tay hắn chợt biến mất. Nhưng một tầng lửa màu vàng mỏng manh giống như giòi trong xương, nhanh chóng hướng bàn tay hắn vồ lên.

"Không!" Đế Duyên Đà và Đế Lạc Lãng đồng thời kinh hô một tiếng.

Cơ Hạo khẽ hừ, búng ngón tay, lửa màu vàng giống như một tầng sa mỏng nhẹ nhàng bay lên, ôn nhu đáp ở trên ngón tay Cơ Hạo. Ánh lửa thu liễm, hóa thành một điểm lửa to bằng hạt đậu ở năm đầu ngón tay phải của Cơ Hạo nhảy nhót lui tới, giống như một hỏa diễm tinh linh sống đang cười vui chơi đùa.

"Sống sót. Đây là sự hứa hẹn lớn nhất ta có thể cho các ngươi." Cơ Hạo trấn định nhìn Đế Duyên Đà: "Chẳng lẽ, ngài còn muốn giống sống tiêu dao phú quý như trước đây? Những người đem bọn ngươi đưa vào tuyệt cảnh như thế, bọn họ sẽ cho phép các ngươi làm như vậy?"

"Các ngươi chỉ có thể mai danh ẩn tích, chỉ có thể mai danh ẩn tích, vĩnh viễn không tiết lộ bất cứ tin tức cùng dấu vết nào." Cơ Hạo lạnh giọng nói: "Chỉ cần trong các ngươi có dấu vết bất cứ một người nào tiết lộ, như vậy chờ đợi các ngươi, sẽ là đuổi giết vô cùng vô tận."

"Ngươi!" Đế Duyên Đà há há mồm, muốn nói chút gì đó, nhưng xuất phát từ tôn nghiêm của một lão quý tộc Ngu tộc, những lời này hắn không nói ra khỏi miệng được.

"Ta đương nhiên có thể che chở các ngươi." Cơ Hạo rất nhẹ nhàng cười: "Ta che chở các ngươi, cho các ngươi có một lãnh địa dung thân, cho các ngươi tiếp tục sống sót, đây là ân từ lớn nhất."

Đế Duyên Đà gắt gao nghiến răng, chậm rãi quay đầu nhìn về phía các trưởng lão của gia tộc.

Đế Lạc Lãng và một đám trưởng lão gia tộc nhìn nhau một cái, sắc mặt cũng trở nên rất tiều tụy. Một trưởng lão tóc trắng xoá đứng ở bên người Đế Lạc Lãng khẽ thở dài một hơi, chậm rãi tiến lên một bước, mang theo vạn phần oán độc dữ tợn nói: "Tộc trưởng. Ngài còn nhớ rõ mấy hôm trước, tiếng rú thảm đám nhỏ của chúng ta ở nhà giam trong lòng đất phát ra không?"

Khuôn mặt Đế Duyên Đà kịch liệt run rẩy một phen, sắc mặt trở nên vô cùng khó coi.

Đế thị nhất tộc từng là hào môn đại tộc đứng top ba của Huyết Nguyệt nhất mạch, trừ Đế Thích nhất tộc hàng năm chiếm cứ ngai báu chấp chính đại đế, Đế thị cùng Kiền thị bất phân cao thấp, ba đại hào tộc cùng nhau nắm giữ quyền bính cao nhất của Huyết Nguyệt nhất mạch.

Bởi vì là hào môn đại tộc, cho nên con em trong tộc tự nhiên sẽ ngang ngược ương ngạnh, có không ít người ngày thường không thiếu được khi nam phách nữ, hoành hành ngang ngược. Ở Lương Chử thành, tộc nhân Đế thị có bao nhiêu bằng hữu rất khó nói, nhưng muốn nói bọn họ có bao nhiêu kẻ địch với cừu nhân... vậy thật sự là 'Ha ha'.

Những ngày qua bị giam giữ ở ngục giam Hắc Sa bảo, cách cứ hai ba hôm, đều có con em gia tộc quý tộc khác nặng ý trả thù mua chuộc giám thị, nghênh ngang tiến vào ngục giam, ra sức trả thù đối với tộc nhân của Đế thị nhất tộc.

Ngày thường càng kiêu ngạo ương ngạnh, trả thù phải nhận sẽ càng thêm thảm trọng.

Nhưng càng là các tộc nhân kiêu ngạo ương ngạnh, chính là hậu duệ trực hệ của Đế Duyên Đà, Đế Lạc Lãng cùng số đông trưởng lão, không phải bọn hắn đám lão già tay nắm quyền lớn này chống lưng, tộc nhân bình thường sao có thể trêu chọc nhiều kẻ địch như vậy?

Nhiều 'Trẻ tuổi tuấn ngạn' của Đế thị nhất tộc đã ở trong ngục giam bị kẻ địch đánh chết tươi, hoặc là ấu đả đến tàn phế.

Còn có một chút nữ tộc nhân trẻ tuổi, ví dụ như nói cháu gái, chắt gái của mấy trưởng lão khác, đã sớm vô thanh vô tức từ trong nhà giam bốc hơi rồi.

Những tiểu nha đầu đó cũng không có vận khí tốt như Đế Vũ, vừa lúc đụng tới Cơ Hạo cứu tinh từ trên trời xuống này, đem nàng từ trong tay Cách Lỗ đoạt lại.

Đế Duyên Đà làm tộc trưởng tạm quyền, có được một ít con đường đặc thù, hắn đối với chuyện đã xảy ra trong nhà giam rõ như lòng bàn tay, hắn thậm chí biết là gia tộc nào người trẻ tuổi nào dùng bao nhiêu tiền tài mua chuộc giám thị, vụng trộm tiến vào nhà giam trả thù người trẻ tuổi nào của nhà mình.

Chính bởi vì hắn biết, cho nên hắn đau lòng như cắt, ngọn lửa oán độc trong lòng làm hắn đêm không ngủ được, mỗi ngày hắn đều thừa nhận tra tấn thật lớn.

"Ta biết... Ta đương nhiên biết. Ta biết một số chuyện đã xảy ra, ta còn biết là xảy ra như thế nào." Đế Duyên Đà chậm rãi đứng dậy, nghiến răng nhìn Cơ Hạo, hung dữ nói: "Nếu chỉ cần sống sót, để chúng ta gia tộc này kéo dài hơi tàn sống sót mà nói, như vậy ta thà chết, thà rằng mang theo toàn bộ tộc nhân đi chết."

Cơ Hạo như có chút đăm chiêu nhìn Đế Duyên Đà, ba con mắt của hắn đều biến thành màu máu, trong hốc mắt một mảng đỏ bừng, huyết quang âm trầm khiến Cơ Hạo cũng cảm thấy hơi kinh hãi.

Trầm ngâm một lát, Cơ Hạo lạnh nhạt nói: "Bán sức cho ta, ký hiệp nghị linh hồn, ngươi và tộc nhân của ngươi, nguyện trung thành cho ta cùng gia tộc của ta cùng với con cháu của ta mười vạn năm. Ta nghĩ, mười vạn năm không phải một thời gian quá dài. Trong lúc đó, nếu các ngươi làm ra đủ cống hiến, ta có thể vận dụng một bộ phận lực lượng của ta, tận khả năng giúp các ngươi thực hiện nghi thức gia tộc báo thù."

Chỉ tay, một đạo u quang từ đỉnh đầu phun ra, Bàn Hi Thần Kính lặng yên không một tiếng động từ trong cơ thể Cơ Hạo bay ra.

Bàn Hi Thần Kính dày nặng, phong cách cổ xưa, mang theo một hơi thở hồng hoang cổ xưa thần bí mà thâm thúy, giống như hắc động không đáy, làm người ta nhìn mà e sợ.

Cơ Hạo nhìn đám người Đế Duyên Đà, bình tĩnh nói: "Dùng linh hồn và tinh huyết các ngươi, thề đi. Ta cho gia tộc các ngươi cơ hội báo thù, chỉ cần các ngươi nguyện trung thành mười vạn năm, mười vạn năm sau, các ngươi có thể tự quyết định hướng đi."

Đám người Đế Duyên Đà lẳng lặng suy tư suốt một đêm.

Thời điểm ánh sáng đầu tiên dâng lên phía đông, Đế Duyên Đà cắn chót lưỡi, đâm xuyên mi tâm bản mạng pháp nhãn, đem một luồng linh hồn cùng một tia tinh huyết quan trọng nhất trong bản mạng pháp nhãn dung hợp, ngưng tụ thành huyết phù lời thề linh hồn, nghiêm nghị đưa vào Bàn Hi Thần Kính.

-----o0o-----

Chương 752: Trong ngục


Chương 752: Trong ngục

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Ngục giam trong lòng đất Hắc Sa bảo quy mô cực lớn.

Hành lang rộng tới năm trượng đan xen lui tới, hai bên hành lang là phòng giam quy cách chỉnh tề, dài rộng mấy trượng. Hàng rào kim loại thô to bịt phòng giam, xuyên thấu qua hàng rào có thể nhìn thấy rõ ràng cảnh tượng trong phòng giam.

Bốn vách phòng giam lấy đá màu đen trộn lẫn kim loại lỏng đúc thành, thô ráp, băng lạnh, không có chút vật trang trí. Dưới đất hơi nước nồng đậm, trên vách đá của phòng giam thỉnh thoảng có những dòng sương chảy xuống.

Trong mỗi gian phòng giam đều chen chúc đầy người, mặc kệ nam nữ già trẻ, mặc kệ địa vị cao thấp, trong mỗi phòng giam ít nhất bị ném vào một hai trăm người, người với người chen chúc với nhau, tựa vào nhau, muốn nằm xuống nghỉ ngơi cũng là một loại hy vọng xa vời.

Trên vách hành lang, những ngọn đèn bằng đá phát ra ánh đèn tối tăm, chiếu sáng vô số tù phạm vẻ mặt chết lặng trong phòng giam.

Gần mười vạn tộc nhân Đế thị nhất tộc bị giam giữ ở khu giam một tầng này, trừ có tiếng la khóc của trẻ con truyền đến, toàn bộ khu giam không khí trầm lặng không có bất cứ sức sống gì. Các tộc nhân Đế thị nhất tộc mặt không biểu cảm ngồi ở trên nền phòng giam, như gia súc đợi làm thịt, lẳng lặng đợi tận thế đến.

Quý tộc Ngu tộc đấu đá lẫn nhau, bọn họ đã gặp nhiều, cho nên bọn họ rất hiểu vận mệnh của bọn họ.

Giãy dụa với phản kháng, trừ tự rước lấy nhục, khiến bản thân gặp tra tấn lớn hơn nữa, sẽ không có bất cứ hiệu quả nào.

Trong một phòng giam cuối hành lang, mấy thanh niên Ngu tộc quần áo hoa lệ, đầy người là máu đang thở phì phò từng ngụm lớn. Đám quý tộc Ngu tộc thể lực cũng không phải là tốt lắm, vận động kịch liệt chút bọn họ sẽ mệt không chịu nổi.

Một thanh niên Đế thị nhất tộc bị dây thừng gân mãng xà trói hai chân, treo ngược ở trên trần phòng giam. Khắp hai cái chân của hắn đều lộ ra xương khớp ửng đỏ, bán trong suốt, trên mặt đất nơi nơi đều là da thịt vụn.

Mấy cây chùy sắt dày đặc gai ngược chui thật sâu vào xương cột sống toàn bộ thanh niên Đế thị nhất tộc, nhiều giọt máu tươi không ngừng theo chùy sắt chảy ra, trong máu còn lẫn tuỷ sống dinh dính, ở trên chùy sắt kéo ra sợi tơ nhỏ dài dài.

Thanh niên Đế thị khẽ rên rỉ. Ba con mắt mở thật to, nhưng mà trong mắt đã không còn chút thần thái nào.

"Đế La, thích món quà nhỏ ta tặng cho ngươi không?" Thở dốc một phen, một thanh niên Ngu tộc xách lên một cây thiết bổng nặng nề, dày đặc răng nhọn, nắm trong tay nhẹ nhàng vung vẩy.

Trên khuôn mặt tuấn tú tràn đầy sự dữ tợn, thanh niên Ngu tộc nghiến răng nghiến lợi nói: "Vị hôn thê của ta. Ngươi đã làm nàng to bụng!"

'Thùng' một tiếng, thiết bổng hung hăng nện ở trên bụng Đế La. Đế La 'Oa' một tiếng nôn ra một ngụm máu, thân thể run rẩy giống như cá giãy chết. Qua hồi lâu, Đế La mới giãy dụa thở hổn hển một hơi, uể oải nói: "Là nàng chủ động bám lấy ta! Loại chuyện này... Không phải rất bình thường sao? Ngươi với nàng còn chưa thành thân, ngươi không có quyền can thiệp!"

"Đương nhiên, đương nhiên, ta có thể lý giải." Thanh niên Ngu tộc vung thiết bổng, đắc ý nhe răng cười: "Chút chuyện phong lưu đó rất bình thường, đối với chúng ta mà nói, chỉ là một loại chuyện cười nhỏ ngày thường của chúng ta. Nhưng ngươi khiến nàng mang thai, bởi vì huyết mạch Đế thị nhất tộc ngươi, gia tộc của ta sẽ rất vui vẻ thu dụng đứa bé đó, để nó thật sự trở thành một thành viên của gia tộc ta!"

Lực lượng truyền thừa của Ngu tộc, càng nhiều là dựa vào huyết mạch gia tộc để tiến hành.

Huyết mạch đại hào tộc, đại biểu cho tiềm lực thiên phú càng cường đại hơn, tương lai có được tiền đồ phát triển cường đại hơn. Cho nên như Đế La làm ra loại chuyện này, thanh niên Ngu tộc đó cùng gia tộc hắn sẽ rất vui vẻ dễ dàng tha thứ đứa bé đó tồn tại, hơn nữa đem nó nuôi dưỡng thành người.

Đối với quý tộc Ngu tộc trẻ tuổi mà nói, ai cũng không phải trinh nam liệt nữ, chút chuyện phong lưu trước hôn nhân, ai cũng đừng nói ai sai lầm.

"Ta và gia tộc của ta sẽ phi thường cao hứng có huyết mạch một gia tộc đại quý tộc dung nhập gia tộc ta." Thanh niên Ngu tộc nghiến răng điên cuồng rít gào: "Nhưng ngươi không nên sau khi làm nàng to bụng, ở trên một cái lại một cái đêm khuya – sa long thổi phồng và khoe khoang!"

"Nếu mọi người đều không biết phụ thân đứa nhỏ kia là ngươi, ta sẽ rất vui vẻ trở thành phụ thân của nó!" Thanh niên Ngu tộc gần như điên cuồng tru lên: "Nhưng ngươi đã nói ra, mọi người đều đã biết... Đây là vũ nhục lớn nhất đối với ta!"

Một trong các pháp tắc xã hội Ngu tộc—— không bị nắm được chính là vô tội!

Trong pháp tắc này có sự diễn sinh giải đọc cực kỳ kỳ diệu, huyền diệu trong đó chỉ có quý tộc Ngu tộc đích thực mới có thể hiểu được.

Đế La dùng sức nôn ra một ngụm máu, trào phúng nhìn thanh niên Ngu tộc cười lạnh nói: "Nhưng ngươi vẫn đã thành thân cùng nàng, không phải sao?"

Thanh niên Ngu tộc trầm mặt nói: "Đó là bởi vì ngươi cho ta mười vạn ngọc tệ, chết tiệt! Mười vạn ngọc tệ, ngươi đã làm nhục ta!"

Vung thiết bổng, thanh niên Ngu tộc đem thiết bổng nhắm ngay đầu Đế La: "Tằng tổ phụ của ngươi là Đế Duyên Đà đại nhân, ngươi được xưng người trẻ tuổi có thiên phú nhất thế hệ trẻ nhất của Đế thị nhất tộc. Có thể tự tay đánh chết ngươi, ta thật sự cảm thấy rất vinh hạnh!"

Mấy tên thanh niên Ngu tộc đồng thời cười lên.

Trước kia, ở thời điểm Đế thị nhất tộc vẫn cao cao tại thượng, bọn họ hận không thể quỳ dưới đất liếm giày Đế La, bởi vì khi đó thân phận địa vị bọn họ một trời một vực.

Nhưng hiện tại, Đế thị nhất tộc gặp rủi ro, bọn hắn sốt ruột không chờ nổi chạy tới, tiêu phí số tiền lớn tự tay trả thù Đế La.

Đây là tính chủng tộc của quý tộc Ngu tộc, nhìn như cao cao tại thượng tôn quý uy nghiêm như thần linh, thực ra trong xương tủy bọn hắn là một đám 'Tiện – nhân' rõ đầu rõ đuôi!

Thiết bổng trong tay đang muốn vung xuống, đột nhiên mười mấy chiến sĩ Già tộc tung chân sải bước theo hành lang lao tới, một người trong đó cách gần trăm trượng, tùy tay ném ra một cây lao nặng nề.

Cây lao sắc bén chuẩn xác xuyên thấu khe hở giữa hàng rào kim loại, hung hăng đánh vào trên thiết bổng trong tay thanh niên Ngu tộc. Đôi tay thanh niên Ngu tộc đau đớn, thiết bổng rời tay bay ra, bị cây lao hung hăng cắm ở trên bức tường phía sau.

Hai tay đổ máu, thanh niên Ngu tộc khàn cả giọng hét lên: "Chết tiệt, đây là thái độ đối đãi hộ khách của ngục giam Hắc Sa bảo các ngươi sao? Ta tốn năm mươi vạn ngọc tệ, chính là vì tự tay giết chết Đế La!"

Cơ Hạo ở dưới Đế Duyên Đà, Đế Lạc Lãng... các trưởng lão Đế thị nhất tộc vây quanh, mang theo đám người Xi Chiến, Cáp Môn Đức theo hành lang đi nhanh tới.

Nghe được tiếng gầm gừ của thanh niên Ngu tộc, Cơ Hạo lạnh giọng quát: "Ngu xuẩn, thiên tài có thiên phú nhất một thế hệ trẻ của Đế thị nhất tộc, ta đã tốn tận năm ngàn vạn ngọc tệ, mới mua được mạng của hắn! Ngươi muốn để ta tổn thất vô ích năm ngàn vạn ngọc tệ? Chặt đầu hắn!"

Các chiến sĩ Già tộc đã xâm nhập phòng giam Đế La chịu hình phạt, nghe được lời Cơ Hạo nói, các chiến sĩ Già tộc đó không chút do dự rút trường đao, một đao sạch sẽ lưu loát đem đầu thanh niên Ngu tộc chặt xuống.

"Một ngàn vạn!" Xi Chiến nhanh chóng ghé lên: "Thêm một ngàn vạn nữa, thừa dịp Lương Chử loạn hết cả lên, ta giúp ngươi đem gia tộc của hắn cũng thu thập. Chúng ta cần rất nhiều tù phạm mới, bỏ thêm vào ngục giam trống rỗng!"

Cơ Hạo gật gật đầu, cười lạnh lùng.

Đế Duyên Đà đã đứng ở chính giữa hành lang, bắt đầu lớn tiếng hô quát.

Đám đông tinh quái ngục tốt sải bước chạy tới ngoài các chỗ phòng giam, lấy ra cái chìa khóa thật lớn, mở ra hàng rào dày nặng của phòng giam.

-----o0o-----

Chương 753: Võ trang hạng nặng


Chương 753: Võ trang hạng nặng

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Phía đông Lương Chử thành, trong một mảng non sông tươi đẹp, một trang viên dị thường tráng lệ bị rừng rậm bao vây...

Cánh đồng hoa rực rỡ mềm mại trải ra ở bên hồ, chiến sĩ Già tộc nhân số đông đúc đứng xa xa, ai cũng mặt không biểu cảm đứng ở sau cây to, cạnh cây hoa, tận khả năng thu liễm khí tức che dấu dấu vết tồn tại của mình.

So sánh với đám chiến sĩ Già tộc nhân tộc từng gặp được ở trên chiến trường, chiến sĩ Già tộc trong một tòa trang viên này thua vài phần sát khí tàn nhẫn, hơn vài phần khí độ ung dung, ăn mặc trên người cũng hết sức hoa mỹ, binh khí bên hông cũng là tác dụng trang trí vượt qua ý nghĩa thực chiến, trên vỏ binh khí càng trang trí vô số trân châu mỹ ngọc cùng châu báu khác.

Bên hồ có một bến tàu nho nhỏ, một cái cầu tàu dài trăm trượng cắm thẳng tắp vào trong hồ, một đám thanh niên Ngu tộc đang hi hi ha ha ở cuối cầu tàu vung cần câu câu cá chơi đùa.

Tuy kỹ xảo câu cá rất không chuyên nghiệp, tiếng cười càng sẽ dọa đi toàn bộ con cá ở phụ cận, nhưng lực chú ý của đám thanh niên Ngu tộc đó hiển nhiên cũng không đặt ở trên câu cá. Lời bọn hắn nói nếu là truyền ra ngoài, nhắm chừng càng sẽ dọa được rất nhiều người.

"Hộ khách cũ ở Tây Hoang muốn một trăm vạn bộ trọng giáp hạng nhất, giá rất có thành ý."

"Đáp ứng bọn hắn, nhưng đòi bọn hắn sang năm cung cấp thêm một vạn phần Thái Bạch Tinh Kim."

"Nam Hoang Chúc Dung thần tộc, muốn đặt ba mươi sáu vạn cây Liệt Hỏa Thần Mâu đỉnh cấp."

"Từ chối bọn hắn. Hiện tại trọng điểm chúng ta hợp tác là Cộng Công thần tộc, Cộng Công thế yếu, cho nên cần tăng mạnh lực lượng của Cộng Công thần tộc."

"Tương Liễu nhờ người hỏi, hắn vụng trộm săn biết chín con rồng con huyết mạch hoàng tộc long tộc, xác chết và tinh huyết đều ở trên tay hắn, hắn muốn chúng ta ra giá."

"Long tử long hoàng huyết mạch? Tài liệu tốt... Nhưng cái giá này thật đúng là không dễ đưa ra. Tương Liễu quá tham lam, cho hắn... Một hũ tinh huyết Thôn Thiên Ma Xà."

Trong đám đông thanh niên Ngu tộc, hiển nhiên có sáu người thân phận địa vị cao thượng nhất, toàn bộ quyết sách đều từ trong mồm bọn họ phát ra. Mà thanh niên khác thì không chút để ý, đem toàn bộ cố vấn bọn họ nắm giữ dựa theo trình tự riêng nào đó lần lượt nói ra.

Đến cuối cùng, một thanh niên Ngu tộc trong con mắt dựng thẳng ở mi tâm mơ hồ có vô số bánh răng cấp tốc xoay tròn kết hợp cười cười:

"Trong việc ta phụ trách, phương diện khác không có tình huống gì đặc thù. Nhưng Hắc Sa bảo bên kia có chút chuyện thú vị xảy ra."

"Xi Chiến vừa mới đưa tới tình báo, có một vị đại nhân Nguyên Nguyệt nhất mạch, xưng là đại nhân đang tiến hành khổ tu hoang dã, hắn lấy danh nghĩa gia tộc báo thù tìm tới Xi Chiến, muốn từ Hắc Sa bảo mang đi toàn bộ tộc nhân Đế thị nhất tộc."

Nhún nhún vai, thanh niên Ngu tộc này đem cần câu trong tay không chút để ý ném ra ngoài: "Nhưng đối chiếu tư liệu toàn bộ đại nhân Nguyên Nguyệt nhất mạch đang tiến hành lưu lạc hoang dã khổ tu đã biết, dung mạo vị đại nhân này không đúng với bất cứ một người nào."

Một thanh niên Ngu tộc đứng ở một bên, đang điều hòa mồi câu ngẩng đầu lên: "Ta nơi này có tin tức Xích Phản tập, không lâu trước đây, ở Xích Phản tập bán đấu giá một viên Nguyên Nguyệt Thiên Nhãn, con mắt đó thuộc về Ma Hầu Nguyên Già đại nhân."

Trong đám người, sắc mặt một thanh niên Ngu tộc hiển nhiên xuất thân Nguyên Nguyệt nhất mạch biến thành màu đen một phen, thấp giọng mắng một câu 'Chết tiệt'.

Trong sáu thanh niên Ngu tộc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net