XXXII ( Chương 776-800 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 776: Chuyện cũ bí văn

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Cơ Hạo rất là kinh ngạc, liền ngay cả bí đương trong vu điện, đều không có ghi lại việc này.

Dựa theo lời nói Nghiễm Thành đạo nhân, là dị tộc xâm nhập, cho bộ lạc nhân tộc nguyên thủy cơ hội thoát khỏi thần cầm dị thú này.

Nếu không mà nói, thần cầm dị thú này tuyệt đối sẽ không cho phép bộ lạc nhân tộc phát triển lớn mạnh, bọn họ không cần nhân tộc có bao nhiêu cường đại, không cần nhân tộc có bao nhiêu thông minh, không cần nhân tộc có bao nhiêu văn minh, bọn họ chỉ cần nhân tộc học được kiến tạo tế đàn, sau đó đem bọn họ xem như tổ linh đến cung phụng là được!

"Đợi một chút, ta có điểm không hiểu." Cơ Hạo kinh ngạc nhìn Nghiễm Thành đạo nhân: "Bọn họ không cần nhân tộc cường đại, bọn họ cung cấp che chở cho nhân tộc, chỉ là để bọn họ thành lập tế đàn, đem bọn họ xem như tổ linh cung phụng lên. Vì cái gì?"

Nghiễm Thành đạo nhân nở nụ cười, hắn huy phất tay, để cho hai tiểu đồng tử tự mình đi tìm một rắn một hổ nọ chơi đùa, tự mình nấu nước, pha trà. Động tác như nước chảy mây trôi tràn ngập tiêu diêu đạo vận, Nghiễm Thành đạo nhân tiếp tục êm tai nói.

Kiến tạo tế đàn, đem thần thú tiên cầm che chở nhân tộc này xem như tổ linh mà cung phụng lên.

Đây là thủ đoạn thần thú tiên cầm cường đại hướng thiên địa thần linh nguyên thủy nhất, xa xưa nhất học được.

Đối với thần thú tiên cầm này mà nói, nhân tộc sinh tử tồn vong cùng bọn họ không có nửa điểm quan hệ, bọn họ sở dĩ che chở nhân tộc, thậm chí đem huyết mạch lực của mình truyền thừa cho nhân tộc, ban cho bọn họ lực lượng, đơn giản là vì có lợi.

Nhân tộc là một trong ba tộc huyết mạch Bàn Cổ diễn sinh, long, phượng, nhân cũng xưng dòng dõi Bàn Cổ, nhân tộc lại được thiên địa nhìn nhận nhất.

Long tộc Bàn Cổ nhục thân, Phượng Hoàng Bàn Cổ hồn phách, Nhân tộc Bàn Cổ huyết mạch lực sinh sản, phụ trách toàn bộ huyết mạch Bàn Cổ sinh sản lớn mạnh. Nhưng mà cực ít có người biết được, nhân tộc trừ bỏ Bàn Cổ huyết mạch sinh sản lực ra, lúc nhân tộc sinh ra, bọn họ còn là một điểm chân linh trung tâm nhất trong hồn phách Bàn Cổ. Liền ngay cả Phượng Hoàng nhất tộc, bọn họ cũng chỉ được hồn phách lực, nhưng không có được một tia nửa điểm chân linh huyền ảo.

Cho nên Lo tộc kiêu ngạo, Phượng Hoàng kiêu ngạo, nhưng mà thời điểm cùng nhân tộc giao tiếp, Phượng Hoàng nhất tộc đối với nhân tộc thái độ càng thêm ác liệt, là vì Phượng Hoàng nhất tộc càng ghen tị nhân tộc được một điểm Bàn Cổ chân linh nọ.

Ngược lại là Long tộc tự xưng là thiên hạ chí cường. Bằng vào nhục thân cường đại bọn họ không chỗ nào sợ hãi, cho nên bọn họ đối với một điểm chân linh gì đó đều không cần, thời điểm cùng nhân tộc giao tiếp, Long tộc còn có thể duy trì một viên 'tâm bình thường'.

Chỉ bởi vì một điểm chân linh trung tâm nhất này, nhân tộc đa trí tuệ, năng lực học tập rất mạnh, có hầu như năng lực học tập, diễn sinh, cải tạo, cường hóa yêu nghiệt.

Càng bởi vì một điểm chân linh trung tâm nhất này, nhân tộc chính là đứng đầu Bàn Cổ thế giới thiên địa khí vận.

Như Bàn Hi thế giới Bàn Hi mi tâm thiên đạo chi hoa, có thể nắm trong tay toàn bộ Bàn Hi thế giới thiên đạo lực; nhân tộc chiếm được một điểm chân linh trung tâm nhất Bàn Cổ nọ. Bởi vì một điểm chân linh này bị phân tán thành vô số khối, cho nên nhân tộc không thể nắm trong tay Bàn Cổ thế giới thiên đạo, lại cùng thiên đạo thế giới này đại năng phù hợp, đại năng gần sát.

Cho nên nhân tộc có thiên phú tu luyện cường đại, bọn họ cũng chiếm được Bàn Cổ thế giới thiên đạo ý chí ưu ái, thời khắc chịu thiên đạo lực che chở.

Cho nên, nhân tộc xây nên tế đàn, dựa theo bí pháp cung phụng tổ linh cung phụng thần thú tiên cầm này, thần thú tiên cầm này có thể chia xẻ khí vận nhân tộc.

Nguyên bản thần thú tiên cầm này từ khi sinh ra. Huyết mạch lực bọn họ đã vĩnh viễn cố định ở tại một điểm cực hạn, bọn họ không cần tu luyện có thể có được lực lượng cực kỳ cường đại. Nhưng mà điểm huyết mạch cực hạn kia có khả năng có được lực lượng cực hạn, là cực hạn tộc đàn bọn họ có khả năng đạt tới.

Thành cũng huyết mạch, bại cũng huyết mạch, thần thú tiên cầm này, vĩnh viễn không có khả năng siêu việt thuỷ tổ bọn họ.

Hơn nữa theo từng thế hệ sinh sản, huyết mạch lực dần dần loãng. Thần thú tiên cầm này chỉ có càng ngày càng yếu, cuối cùng cùng hung cầm mãnh thú bình thường không có gì khác nhau.

Nhưng mà chỉ cần nhân tộc kiến tạo tế đàn, dùng khí vận tự thân tẩm bổ thần thú tiên cầm này, để cho thần thú tiên cầm này sau khi chết còn có thể không ngừng được khí vận nhân tộc tẩm bổ lớn mạnh, như vậy này thần thú tiên cầm huyết mạch không chỉ có thể sẽ không suy bại. Ngược lại sẽ từng đời từng đời dần dần cường đại.

Hơn nữa loại tốc độ cường đại này, sẽ theo số lượng bộ lạc nhân tộc cung phụng bọn họ gia tăng, theo số lượng nhân tộc cung phụng bọn họ gia tăng mà không ngừng gia tăng. Nếu có một chủng loại thần thú tiên cầm, có thể được toàn bộ nhân loại đồng lòng cung phụng, như vậy tộc đàn thần thú tiên cầm này, vô luận thuỷ tổ bọn họ nhỏ yếu cỡ nào, bọn họ tương lai đều có khả năng trở thành đứng đầu thiên đạo!

Cơ Hạo nghe được trợn mắt há hốc mồm, thời điểm hắn ở Nam hoang vũ lâm kích hoạt kim ô huyết mạch, từng thấy qua cảnh tượng tổ tiên nhân tộc đau khổ cầu xin kim ô cao cao tại thượng này ban cho lực lượng.

Thì ra, chân tướng chân chính là như thế này!

Không nên là nhân tộc khóc thiên kêu địa cầu xin cầm thú này ban cho lực lượng, hẳn là cầm thú này khóc thiên kêu địa ôm đùi nhân tộc, cầu bọn họ xây nên tế đàn cung phụng bọn họ!

Chuyện này, hoàn toàn điên đảo thôi!

"Chuyện này, nguyên bản này thần thú thần cầm là không biết." Nghiễm Thành đạo nhân lạnh nhạt cười: "Nhưng mà thần linh thái cổ nguyên thủy nhất, bọn họ từ bên trong địa thủy hỏa phong mà sinh ra, bọn họ trời sinh cùng bổn nguyên lực thế giới này phù hợp, cho nên bọn họ ít nhiều cảm ngộ đến điểm này. Cũng không biết là ai lắm miệng, khiến cho cầm thú này học được thủ đoạn nuôi dưỡng nhân tộc, đoạt lấy khí vận."

Hai chữ 'nuôi dưỡng' dùng rất thích hợp, Cơ Hạo không khỏi yên lặng gật đầu.

Tóm lại, dị tộc xâm nhập, liên quân cầm thú đại bại thua, mà dị tộc đem thần cầm thần thú này xem như một loại tài nguyên quý hiếm bốn phía săn giết, cố nhóm tình thần thú thần cầm tốc độ sinh sản xa không bằng tốc độ bị bọn họ bắt sống hoặc là chém giết, cho nên nhóm thần cầm thần thú thượng cổ hoành hành nhất thời liền dần dần suy bại.

Nhóm thần thú thần cầm suy bại, nhân tộc thoát ly bọn họ giam cầm, liền tự hành phát triển lớn mạnh.

Nhân tộc có được lực tự bảo vệ mình, rất nhanh tại các phương diện biểu hiện ra thiên phú đáng sợ.

Chỉ trong nháy mắt, nhóm dị tộc xâm nhập Bàn Cổ thế giới còn chưa có từ trong khoái hoạt chinh phục một thế giới tỉnh táo lại, bọn họ hoảng sợ phát hiện, một kẻ địch so với thần thú thần cầm kia khó giải quyết hơn nhiều xuất hiện —— bộ lạc nhân tộc nguyên thủy liên minh, giống như cỏ dại lung tung sinh trưởng đầy khắp núi đồi, đột ngột xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Dã hỏa thiêu đại năng, xuân phong thổi lại sinh!

Cùng thần thú thần cầm sinh sản thế hệ sau cực kỳ gian nan khác nhau, nhân tộc có được Bàn Cổ huyết mạch sinh sản lực, đây là tốc độ sinh sản đáng sợ được Bàn Cổ thế giới thiên đạo pháp tắc che chở.

Kẻ địch đáng sợ nhất không phải kẻ địch rất cường đại, mà là kẻ địch ngươi vĩnh viễn giết không hết, khi ngươi giết chết một kẻ địch, đột nhiên có mười kẻ địch xông ra, khi ngươi giết mười kẻ địch, đối diện kẻ địch đã đi lên một ngàn người, một vạn người...

Đó là cảnh tượng giống như ác mộng.

Nhân tộc sinh sản lớn mạnh cùng đại quân dị tộc lúc ban đầu liên tục đại chiến, quân đội dị tộc lúc ban đầu đến Bàn Cổ thế giới liên tiếp đại bại. Quân đội dị tộc bất đắc dĩ, chỉ có thể từ thế giới nhà mình điều đến đây tồn tại thực lực đáng sợ, vượt xa tồn tại đáng sợ mạnh nhất nhân tộc khi đó.

"Sau đó, Oa Hoàng thị ra tay." Nghiễm Thành đạo nhân thở ra một ngụm khí dài.

-----o0o-----

Chương 777: Bàn Cổ thủ hộ


Chương 777: Bàn Cổ thủ hộ

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Nhân tộc tôn xưng nàng Oa Hoàng, nhưng mà đại năng thượng cổ này, nhất là nhóm thượng cổ thiên đình đại thần, xưng nàng là Oa Linh.

Vô luận là Oa Hoàng hay là Oa Linh, tồn tại đáng sợ từ trong ngủ say bừng tỉnh, sau khi nhìn thấy nhân tộc bị dị tộc tùy ý nô dịch, nuôi dưỡng, tàn sát, nàng dưới tức giận ra tay, cùng cường giả dị tộc luân phiên đại chiến.

Cơ Hạo nghe đến mê say, ở trong miệng Nghiễm Thành đạo nhân, hắn nghe được sự tích thần kỳ đại năng huy hoàng của đỉnh cao nhất thái cổ hồng hoang. Tuy chỉ là thuận miệng kể lại, nhưng mà Cơ Hạo lại mơ hồ cảm thấy trong lòng rộng mở trong sáng, cả người mồ hôi đầm đìa, trống rỗng lâm vào lĩnh ngộ cảnh giới kỳ dị nào đó.

Nghiễm Thành đạo nhân có lẽ là một người ẩn cư ở trong núi hoang, một người một chỗ rất buồn, cho nên hôm nay hắn cũng thấy hưng trí, thao thao bất tuyệt đem Oa Hoàng thị cùng cường giả dị tộc đại chiến miêu tả rất sống động.

"Oa Hoàng thị, nàng là người khó lường. Oa Hoàng, Hi Hoàng, Đông Công, Tây Mỗ, có thể xác định, bốn người bọn họ là thủ hộ Bàn Cổ thế giới." Nghiễm Thành đạo nhân hai mắt thần quang bắn ra bốn phía, ngón tay theo bản năng dùng điểm khí lực, chén trà bằng gỗ bị hắn xiết ra vô số vết rách, nhưng mà trong chớp mắt trong tay hắn thanh khí bốn phía, chén trà vỡ vụn lại khôi phục như lúc ban đầu.

"Đợi một chút, cái gọi là thủ hộ Bàn Cổ thế giới, ý tứ ra sao?" Cơ Hạo đột nhiên bắt giữ đến một từ cực kỳ mẫn cảm.

Một là không gian thần hồn Cơ Hạo cũng run nhè nhẹ một chút, đại đoàn khí tức xám xịt một trận dao động, hư ảnh chợt lóe qua. Lời nói có thể làm cho hư ảnh đều lâm vào chấn động, Cơ Hạo tự nhiên cần hỏi cho rõ, tìm Nghiễm Thành đạo nhân hỏi rõ ràng.

Nghiễm Thành đạo nhân nhấp một ngụm trà xanh, hơi hơi híp mắt suy tư một hồi, đem lai lịch Oa Hoàng thị nói ra.

Oa Hoàng cùng huynh trưởng của nàng Hi Hoàng, cộng thêm Đông Công, Tây Mỗ hai lão quái lâu năm, là thủ hộ Bàn Cổ thế giới.

Tuy Oa Hoàng bốn người chưa bao giờ từ vấn đề này có cách nói gì, nhưng mà căn cứ tin tức Vũ Dư đạo nhân cùng hai vị sư huynh hắn có được. Lại âm thầm thôi diễn Bàn Cổ thế giới thiên cơ biến hóa, tổng hợp lại tin tức các mặt, có thể tin tưởng điểm này.

Hỗn độn hư không đại năng vô tận, sinh mệnh mạnh mẽ đại năng tận sống trong đó. Sinh mệnh mạnh mẽ này ngày thường muôn hình muôn vẻ, tạo hình thiên kì bách quái, hoặc là đầu người thân rắn. Hoặc là đầu thú thân lĩnh, hoặc là lưng sinh cánh chim, hoặc là thân thể bốc lửa, cũng có rất nhiều sinh linh rõ ràng chính là một đoàn lửa, một luồng ánh sáng, một đạo thanh âm, một luồng hương khí.

Cũng có tồn tại thần bí khó lường, hắn có lẽ chính là mộng cảnh một hằng cổ bất tán, hoặc là rõ ràng chính là một cái tên thần bí khó lường, huyền mà lại huyền, không thể dùng ngôn ngữ thực tế miêu tả bọn họ tồn tại.

Ở sinh mệnh mạnh mẽ đại năng vô tận, có một loại sinh mệnh may mắn cùng cực, bọn họ cùng thế giới mẫu thai bên trong hỗn độn đồng nguyên mà sinh. Trời sinh có tạo hóa phá vỡ hỗn độn, rèn luyện địa thủy hỏa phong, mở một phương thế giới, diễn hóa ức vạn sinh linh.

Hỗn độn hư không hung hiểm vô số, sinh mệnh thể cường đại này ở trong hỗn độn hư không, thật giống như cá trong biển lớn mờ mịt, cá lớn nuốt cá bé, phiêu lưu vô số, các loại nguy cơ không lường được đủ để cho bọn họ nháy mắt hồn phi phách tán, tan xương nát thịt.

Nhưng mà một khi sinh mệnh mạnh mẽ này có thể thuận lợi mở một phương thế giới, trong minh minh còn có đại khí vận tùy thân, còn có công đức vô lượng hộ thể. Bọn họ thật giống như con cá ở trong biển lớn mờ mịt, đột nhiên tìm được một khối san hô chắc chắn. Ở bên trong xây dựng huyệt động thuộc về mình, từ nay về sau có thể giúp bọn họ chống đỡ thiên tai. Phòng bị cường địch tiến công.

Hơn nữa một phương thế giới này còn có thể theo tâm ý bọn họ diễn hóa, dựa theo ý nguyện bọn họ không ngừng tiến hóa trưởng thành. Một cái thành thục thế giới cường đại, chính là một thành lũy chiến đấu chắc chắn nhất, mặc cho bao nhiêu kẻ thù bên ngoài đều không thể thương tổn một tia nửa điểm chủ nhân thế giới.

Dĩ nhiên, mở thế giới có ích lợi đại năng, nhưng mà trong minh minh phản phệ càng thêm hung ác thê lương. Cũng có phiêu lưu đại năng tận.

Nhiều tồn tại cường đại mặc dù có thế giới mẫu thai đồng nguyên mà sinh tùy thân, nhưng mà bọn họ tuyệt đại đa số đều không có trưởng thành đến có được đủ lực lượng phá vỡ thế giới mẫu thai diễn hóa thế giới, ngay ở trong hỗn độn hư không hoàn toàn ngã xuống.

Còn có một chút may mắn thành công phá ra thế giới mẫu thai, nhưng mà khi phá vỡ thế giới lực lượng cắn trả quá mức hung ác, đồng thời phá vỡ thế giới đã bị lực phản phệ đem bản thân chấn đến tan xương nát thịt. Loại xui xẻo này cũng không là số ít.

Còn có người thành công mở thế giới, thừa nhận được phản phệ khủng bố khi mở thế giới, nhưng bọn họ cũng tiêu hao hết khí lực cả người.

Thế giới vừa mới mở còn không thể vì chủ nhân mình cung cấp che chở gì, càng không thể giúp hắn khôi phục nguyên khí, còn có vô số sinh linh hung ác trong hỗn độn thừa dịp hư mà vào cùng công, đem khai thiên tích địa liên thủ chém giết, cướp lấy thế giới của hắn vì mình sử dụng.

Cho nên ở trước Bàn Cổ mở thế giới, đã mời vài bạn tốt thủ hộ, giúp hắn hộ pháp.

Bàn Cổ sau khi mở thế giới, hắn quả nhiên kiệt lực không dậy nổi, bên trong ba ngàn hỗn độn có ma thần cực kỳ hung ác liên thủ đột kích, muốn cắn nuốt nhục thân Bàn Cổ, thuận đem thế giới mới sinh chiếm làm của mình. Bàn Cổ kiệt lực không thể ngăn địch, Oa Hoàng, Tây Hoang, Đông Công, Tây Mỗ bốn người liên thủ, cùng ba ngàn ma thần liên thủ đại chiến, sau đại chiến lâu dài, bốn người trọng thương, ba ngàn thần ma ngã xuống chín thành có hơn, những người khác đều trọng thương trốn chạy.

Tuy ba ngàn ma thần bại lui, nhưng mà Bàn Cổ ở trong đại chiến khủng bố đã bị lan đến, nhục thân sụp đổ, nguyên thần phân liệt, tạo hóa lực khổng lồ từ trong cơ thể hắn phun ra, từ đó sinh hóa ra sinh linh đại năng Bàn Cổ thế giới.

Bàn Cổ thế giới có chút chim quý thú lạ, chính là tinh huyết Bàn Cổ cùng tạo hóa lực hắn khai thiên tích địa dung hợp một bộ phận ma thần thân hình tàn phế, tinh huyết huyết mạch nảy sinh mà thành, cho nên chim quý thú lạ này đối với sinh linh Bàn Cổ thế giới tràn ngập ác ý, toàn tâm toàn ý cùng sinh linh dân bản xứ Bàn Cổ thế giới là địch.

Bàn Cổ ngã xuống, khi lâm chung đem Bàn Cổ thế giới ủy thác cho đám người Oa Hoàng thủ hộ, từ đó đám người Oa Hoàng ở trong Bàn Cổ thế giới được hưởng đặc quyền, có được thần thông vĩ lực không thể tưởng tượng.

Nhưng mà một hồi đại chiến nọ, đám người Oa Hoàng cũng thương tổn rất nặng, cho nên sau đại chiến, bốn người phân biệt ngủ say chữa thương, tiềm tu không ra.

Thẳng đến dị tộc xâm nhập, khí tức cường đại bên ngoài kinh động bọn họ, Oa Hoàng là người đầu tiên thức tỉnh, ngang nhiên nghênh địch, cùng cường giả dị tộc đánh cho trời sụp đất nứt không thể vãn hồi.

Lúc Oa Hoàng nghênh chiến, còn có Hi Hoàng hóa thân làm nhân loại thủ vương, tụ tập lực các bộ tộc nhân tộc, điểm hỏa ngọn lửa văn minh thứ nhất của nhân tộc. Cho nên nhân loại thời cổ có tam đại Thánh hoàng, mà Hi Hoàng bài danh đệ nhất.

Oa Hoàng, Hi Hoàng chính diện đối phó với địch, chỉnh đốn nhân tộc, cũng cưỡng bức Long Phượng hai tộc cùng nhân tộc định ra minh ước trọn đời, lớn mạnh thế lực nhân tộc. Đông Công, Tây Mỗ lại là tìm tới Vũ Dư đạo nhân ba sư huynh đệ, thiếu xuống nhân tình bằng trời, cầu sư huynh đệ ba người dẫn theo môn nhân đệ tử ra tay tương trợ.

Cố Nghiễm Thành đạo nhân tùy tùng sư trưởng, lúc bộ lạc thượng cổ nhân tộc liên minh sáng lập, đã cùng dị tộc Lương Chử bạo phát một hồi huyết chiến kinh thiên.

"Cuối cùng chiến cuộc như thế nào?" Cơ Hạo rất ngạc nhiên hỏi Nghiễm Thành đạo nhân.

"Bên ta không địch lại... Dị tộc lại cũng không có chiếm tiện nghi... Hi Hoàng mất tích, chiến lực đỉnh cấp hai bên nhất tề dừng tay, dị tộc, nhân tộc dây dưa đến nay." Nghiễm Thành đạo nhân nặng nề thở ra một hơi.

-----o0o-----

Chương 778: Bí mật khí vận


Chương 778: Bí mật khí vận

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"Thua? Sao có thể chứ?" Cơ Hạo không thể tin nhìn Nghiễm Thành đạo nhân.

Không nói đến thực lực Oa Hoàng, Đông Công, Tây Mỗ, chỉ cần Vũ Dư đạo nhân sư huynh đệ ba người, Cơ Hạo đã không thể đánh bọn họ đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại.

Càng không cần nói, thời điểm không lâu Nghiễm Thành đạo nhân ra tay cứu viện Cơ Hạo, lôi pháp kinh thiên động địa nọ, mười hai tòa phù không sơn phong cao tới trăm dặm, đáy đường kính cũng có trăm dặm, trú quân trăm vạn quân đội dị tộc, cứng rắn bị hắn một lôi từ trên cao đánh rớt.

Nghiễm Thành đạo nhân lôi pháp, đơn luận lực sát thương tuyệt đối vượt qua Vu Đế cảnh lực lượng nên có, nếu không lXhòng ngự phù không sơn phong này, trăm tên Vu Đế liên thủ công kích, cũng khó mà nhất thời công phá. Nhưng mà ở dưới tay Nghiễm Thành đạo nhân, hắn chỉ là một lôi đã đem đại trận phòng ngự phù không sơn phong đánh xuyên.

Đạo hạnh như thế, pháp lực như thế, thần thông như thế, uy lực như thế, cái này chỉ là một Nghiễm Thành đạo nhân mà thôi!

Không đề cập tới cái khác, ở trong lòng Cơ Hạo, môn hạ Vũ Dư đạo nhân như A Bảo, Quy Linh các sư huynh tỷ, đạo hạnh pháp lực cá nhân hẳn là so với Nghiễm Thành đạo nhân còn mạnh hơn một bậc. Nhiều đại năng như vậy liên thủ, lại có thể còn bại bởi dị tộc?

"Nói đến, cũng không phải sự tình vẻ vang gì." Nghiễm Thành đạo nhân từ từ thở dài một hơi, tiếp tục nói.

Một trận chiến nọ, không chỉ có là bốn người Oa Hoàng ra tay, Vũ Dư đạo nhân sư huynh đệ ba người cũng ra tay, cũng có Minh đạo nhân, Hoa đạo nhân, còn có sư huynh Mộc đạo nhân của Hoa đạo nhân, cùng với phần đông nhân vật đại năng ở Bàn Cổ thế giới ẩn tàng thật sâu ra tay.

Nhưng mà ở trong những người này, tuyệt đối xưng được một cổ lực lượng chủ lực, là các vị thiên thần thượng cổ thiên đình.

Thượng cổ thiên đình phần đông thần hệ thần linh, mỗi người đều có được thần thông vĩ lực cường đại không ai bì nổi. Không đề cập tới cái khác, chỉ cần Đông Phương Thanh Đế Mộc thần, Bắc Phương Hắc Đế Thủy Thần, Tây Phương Bạch Đế Kim Thần, Nam Phương Xích Đế Hỏa Thần. Trung Ương Hoàng Đế Thổ Thần năm mạch thần linh, còn có sơn xuyên hà nhạc các phương tiểu thần bọn họ nắm trong tay, cổ lực lượng này có thể nói khủng bố.

Thượng cổ thiên đình thực lực dị thường mạnh mẽ, trong chiến đấu cùng dị tộc thường thường xung phong ở tuyến đầu, bọn họ trước mặt người khác hiển quý, cho nên liền chiếm được phần đông bộ lạc nhân tộc cung phụng cùng tín ngưỡng. Khi đó người cùng thần hỗn cư ở cùng chỗ. Cùng, cùng tác chiến, nhân tộc đối với nhóm thần linh cung kính có thừa.

Nhưng mà dần dần, sự tình có biến hóa.

Cũng không biết ai là người khởi xướng, tóm lại có một lần, khi bộ lạc nhân tộc quy mô thật lớn bị đại quân dị tộc vây công, một vị đại năng ra tay giải cứu, sau một phen huyết chiến điên cuồng, đại năng nọ tàn sát dị tộc quá mười vạn, đem bộ lạc nhân tộc nọ cứu xuống.

Thượng cổ nhân tộc thuần phác hàm hậu. Khi đó nhân loại văn minh vừa mới nảy sinh, bọn họ cũng không có vật quý hiếm gì cảm tạ ân nhân cứu mạng, nên bọn hắn liền đắp lên tế đàn, đem đại năng nọ cùng tổ linh nhà mình cung phụng ở cùng nơi.

Một cái cung phụng này, liền ra chuyện.

Đại năng nọ đột nhiên phát hiện, sau khi được nhân tộc cung phụng, suy nghĩ của hắn đột nhiên trở nên rõ ràng rất nhiều, ngày thường lúc tu luyện nhiều nan đề khó hiểu. Ở trong vài ngày ngắn ngủn đều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net