Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Công tước đại nhân! Công tước đại nhân!" Quản gia vừa kêu vừa chạy vào, nhìn thấy công tước liền lớn tiếng bẩm báo: "Trong cung phái người tới, quốc vương bệ hạ triệu kiến ngài, chủ nhân của tôi."

"Quốc vương bệ hạ triệu kiến?"

Đang ngồi trong phòng thở ngắn than dài, công tước Wayne đột nhiên đứng lên.

Quốc vương bệ hạ suốt ngày chỉ lo điên loan đảo phượng cùng công tước Hamilton ơi, cuối cùng ngài cũng nhớ tới kẻ trung thành tận tâm nhưng lại bị người khác hãm hại đến rơi vào nước sôi lửa bỏng là ta rồi sao?

Từ khi cùng công tước Hamilton chàng chàng thiếp thiếp, quốc vương đã quăng công tước Wayne đáng thương vứt lên chín tầng mây, lâu lắm rồi không phái người đến gọi hắn tiến cung.

Lúc này, nhất định ta phải nói lên oan khuất đau đớn của ta trước mặt quốc vương bệ hạ mới được.

Công tước Wayne vội vàng mặc quần áo hoa lệ rồi kích động chạy thật nhanh vào vương cung.

Vừa vào đến hậu hoa viên đã nhìn thấy quốc vương bệ hạ đang ngọt ngào rúc vào lòng công tước Hamilton mà ăn quả nho do chính tay người yêu bóc cho.

Ngồi ở bên cạnh trên ghế hoa hồng là huân tước phu nhân Kava cùng con gái mới trưởng thành của nàng, cả hai vừa mới tiến cung vấn an quốc vương.

"Ha ha! Quốc vương bệ hạ vĩ đại, Wayne trung thành nhất của ngài đã tới!"

"Công tước Wayne, ngươi đến rồi hả? Ăn nho không? Hôm nay bổn vương tâm trạng rất tốt, thưởng cho ngươi ít nho này, muốn ăn tự mình bóc đi nhé." Đang chìm trong tình yêu khiến quốc vương càng thêm quyến rũ.

"Quốc vương bệ hạ, ta có thể thỉnh cầu một thứ khác được không?"

"Hả? Ngươi muốn được thưởng cái gì?"

"Xin ngài mang hai con ngựa đang để ở lâu đài của ta về được không? Cầu xin ngài, bệ hạ!"

"Tuấn mã của bổn vương đã làm chuyện đáng sợ gì sao?"

"Ách..."

Làm chuyện đáng sợ là tên chăn ngựa mà ngươi phái tới đó.

Đương nhiên, hai con ngựa chết tiệt đó cũng chẳng tốt đẹp gì, vừa nghe tiếng huýt sáo đã vung móng lên chạy loạn rồi. Vì hai con ngựa cùng một cái "roi ngựa" nên ngày nào cái mông nhỏ đáng yêu của thần cũng phải chịu tội a~.

Công tước Wayne vẻ mặt đầy bi phẫn.

"Công tước Wayne, chẳng lẽ bổn vương chỉ để nhờ hai con ngựa ở trong lâu đài của ngươi, mà ngươi cũng thấy phiền toái sao? Vậy mà còn dám khoe khoang ngươi trung thành tận tâm với bổn vương."

Công tước Wayne thật sự không nhịn được: "Bệ hạ, ta dù trung thành tận tâm đến đâu cũng không chịu nổi cái tên chăn ngựa kiêu ngạo, đáng chết, ghê tởm, to gan lớn mật kia! Trên thế giới này chưa ai có thể dễ dàng tha thứ.... cho sự vô lễ của hắn được!"

"Ồ, ngươi nói Rennes Kerman sao?"

"Không phải hắn thì là ai?"

"A! Ngài nói chính là người đã từng đơn độc thuần phục con ngựa ngang ngạnh – Rennes Kerman sao? Công tước Wayne, đó là một người rất đẹp trai à!" Tiểu thư Kava nghe thấy cái tên Rennes Kerman liền dùng đôi tay ngọc ngà nhỏ nhắn đặt lên bộ ngực đầy đặn mà khoa trương nói.

Quốc vương cười ha ha.

"Wayne à, ngươi thật là, đang được phúc mà cũng không biết."

"Cái gì? Bệ hạ, ngài nói gì?"

"Rennes Kerman là người thuần ngựa rất có tiếng ở nhiều nước, trình độ rất cao, giỏi nhất là thuần phục những con ngựa hoang hung hãn, hơn nữa dung mạo lại cao lớn anh tuấn. Hắn rất được các phu nhân tiểu thư ưu ái, cũng có rất nhiều vương công quý tộc muốn mời hắn về thuần ngựa cho mình. Bổn vương cũng rất khổ cực mới mời được hắn, giờ hắn ở lâu đài của ngươi là lợi cho ngươi lắm rồi còn gì."

Trời ạ!

Rốt cuộc là người nào mới được lợi hả?

Bị bao ức hiếp bắt nạt khiến công tước Wayne thiếu chút nữa buộc miệng báo cáo với quốc vương tên Rennes Kerman độc ác đến mức nào, nhưng hai tròng mắt đảo qua một vòng, nhìn thấy công tước Hamilton bên cạnh quốc vương cùng mẹ con huân tước phu nhân Kava và một đống cung nữ hầu hạ bên cạnh, cho nên lại lập tức ngậm chặt miệng lại.

Không được!

Tuyết đối không được nói, huân tước phu nhân Kava vốn là người phụ nữ lắm chuyện nổi danh cả nước.

Đường đường là công tước Wayne lại bị một tên chăn ngựa đáng chết coi là con ngựa cái nhỏ, một ngày một đêm vừa cưỡi vừa roi, nếu nói ra hắn có còn mặt mũi làm người sao?

"Bệ hạ, có lợi lớn như vậy, vi thần không dám chiếm riêng, xin bệ hạ thu hồi lại vị thuần ngựa mà ngài rất khổ cực mới mời được, phái hắn đến ở trong vương cung là tốt nhất."

"Ồ?" Quốc vương mất hứng mà nhướn mi: "Ngươi là đang cự tuyệt sự ban ơn của ta sao?"

Tiểu thư Kava nghe thấy, hai mắt liền tỏa sáng, giật giật ống tay áo của mẫu thân.

Huân tước phu nhân Kava biết từ sau lần gặp mặt vị thuần ngựa mị lực hơn người tại buổi thi đấu ngựa kia, con gái nàng vẫn nhớ mãi không quên, vì vậy nàng mỉm cười nịnh nọt nói: "Bệ hạ, nếu như ngài muốn, chuồng ngựa của lâu đài huân tước Kava lúc nào cũng mở cửa chào đón ngựa yêu của ngài, đương nhiên cũng chào đón cả vị thuần ngựa Rennes Kerman kia nữa."

Kỳ thật, huân tước phu nhân cũng đã ngưỡng mộ Rennes Kerman đã lâu.

Phụ nữ mà, đối với vị nam nhân trẻ tuổi cường tráng đẹp trai kia luôn tràn ngập hứng thú.

Nhưng quốc vương tựa hồ không nghe thấy huân tước phu nhân nói mà chỉ dùng ánh mắt phẫn nộ nhìn chằm chằm vào công tước Wayne.

Công tước bị hắn nhìn chằm chằm như ngồi trên đống kim.

"Không không, bệ hạ, ý ta chỉ là nói vị thuần ngựa kia...."

"Vậy là ngươi xem thường vị thuần ngựa ta mời tới? Nói cách khác, ngươi cảm thấy bổn vương không có mắt nhìn người?"

Công tước lại càng hoảng sợ hơn.

Tội danh bất kính này, nặng thì mất đầu, nhẹ thì lưu vong. Hắn cũng không muốn bị lưu vong đến nơi chó ăn đá gà ăn sỏi đâu.

"Bệ hạ, vi thần tuyệt không có ý này!"

"Hừ, coi như ngươi thông minh., Vậy ngựa yêu của bổn vương cùng vị thuần ngựa kia ở trong lâu đài của ngươi dài hạn, ngươi không bất mãn gì chứ?"

"Ta... ta... không dám bất mãn..." Công tước Wayne khóc không ra nước mắt trả lời.

Lại một quả nho mới bóc vỏ đưa lên mép, quốc vương bệ hạ há mồm ăn, sau đó lộ ra nụ cười đùa cợt: "Nói về chính sự đi, lần này bổn vương gọi ngươi vào cung là có một nhiệm vụ quan trọng muốn giao cho ngươi."

"Hả? Lại có nhiệm vụ?"

Má ơi! Sẽ không lại đem thêm hai con ngựa khác đến lâu đài của bổn tước đấy chứ? Vậy thì dứt khoát đổi tên thành lâu đài chuồng ngựa cho rồi!

Công tước một mặt bất mãn nói thầm trong lòng, một mặt chỉ có thể cung kính mà nghe quốc vương chí cao vô thượng sắp xếp.

"Tháng sau, đại sứ thân thiện của vương quốc Blaier sẽ tới đây, nhưng lúc đấy bổn vương bận bịu nhiều việc." Quốc vương quay đầu liếc mắt đưa tình nhìn Hamilton mà hắn yêu mến một cái: "Cho nên bổn vương quyết định ngươi – công tước Wayne thay bổn vương chiêu đãi đại sứ thân thiện – công tước Villefort."

Thì ra tháng sau hắn cùng Hamilton hẹn nhau đi chơi hưởng thụ tuần trăng mật, cái loại việc nhỏ nhặt như chiêu đãi sứ giả nước láng giềng này, đương nhiên giao cho người khác rồi.

"Công tước Villefort?" Công tước Wayne nhíu mày.

Công tước Villefort của vương quốc Blaier có tiếng háo sắc lại thô lỗ.

Háo sắc cũng không sao, nếu như là người phong lưu hào phóng, anh tuấn ôn nhu thì công tước Wayne được cả cung đình yêu mến cũng sẽ vui vẻ gặp gỡ một chút.

Nhưng thô lỗ thì quá đáng ghét rồi.

Công tước Wayne từng gặp công tước Villefort một lần trong một bữa tiệc, nhưng chỉ một lần mà công tước Villefort đã chú ý đến vẻ đẹp trắng nõn của công tước Wayne, nếu không phải vì công tước Wayne thông minh dụ dỗ một vị tiểu thư trẻ tuổi đáng yêu của thống đốc rời khỏi yến hội, còn không biết sẽ bị tên công tước Villefort dã man vô lễ kia quấy rầy đến lúc nào.

Phải chiêu đãi loại người này, mặc dù không đáng sợ lắm nhưng cũng đủ để hắn phiền lòng.

Quốc vương cũng biết danh tiếng của công tước Villefort. Nhưng hắn tin tưởng bản lĩnh của công tước Wayne, nhất định có thể ứng phó được công tước Villefort.

"Công tước Villefort mặc dù không được đánh giá tốt lắm nhưng lần này hắn là đại diện của vương quốc Blaier, vì mối quan hệ hữu hảo của hai nước, ngươi nhất định phải giúp bổn vương chiêu đãi hắn cho tốt, biết không?" Quốc vương tràn ngập tin tưởng công tước Wayne.

Dặn dò xong, quốc vương nóng ruột muốn cùng người yêu ân ái, cho nên vội vàng đuổi công tước Wayne và hai mẹ con Kava đi.

"Ghê tởm! Đồ quốc vương thấy sắc vong huynh!"

Công tước Wayne nổi giận đùng đùng từ hoàng cung về lâu đài.

Còn nhớ bổn công tước và quốc vương từ nhỏ đã cùng nhau lớn lên, dù là mỹ thực mỹ nữ đều cùng nhau chia sẻ, thế mà giờ đây hắn thì hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp xuân phong đắc ý, nhưng lại phái một tên chăn ngựa ác ma cả ngày coi ta làm ngựa "cưỡi" đến lâu đài của bổn công tước, thật là quá đáng!

"Chủ nhân, ngài đã về, bữa trưa đã chuẩn bị xong rồi, mời ngài đến phòng ăn dùng cơm."

"Vào hầm lấy loại rượu tốt nhất cho bổn công tước! Tìm thêm mấy mỹ nữ đến đây hầu hạ nữa!"

"Chủ nhân yên tâm, quốc vương bệ hạ đã ban thưởng rượu ngon cùng mỹ thực rồi, tất cả cũng đã chuẩn bị cho tốt." Quản gia nói đến quốc vương, vẻ mặt đầy sùng bái.

"Thật sao? Quốc vương bệ hạ quả thực là đứa em họ tốt của bổn công tước mà. Ha ha ha, tốt lắm, tốt lắm!"

Ôi... hì hì, xem ra quốc vương bệ hạ vẫn chưa quên người anh họ trung thành này."

Nghĩ đến rượu ngon cùng mỹ nữ, tâm tình của công tước Wayne cũng tốt hơn một chút, bước chân vui vẻ đến phòng ăn.

Công tước Wayne vừa đi tới cửa, bỗng nghe thấy bên trong truyền ra những tiếng cười đùa.

"Nào, anh chàng đẹp trai, uống thêm chút nữa, đây là rượu ngon tiến cống đó nha."

"Oa, thật lợi hại, tửu lượng cao ghê a."

"Ôi... hì hì, nhìn anh chàng đẹp trai uống rượu đầy phí phách, chắc về phương diện kia khẳng định cũng vô cùng lợi hại đi."

"Không bằng hôm nào chúng ta thử nhé."

"Nàng thật là lẳng lơ không biết xấu hổ."

Bên trong ttruyền ra tiếng tán tỉnh ve vãn làm công tước Wayne vô cùng tức giận.

Ghê tởm! Là tên khốn nạn nào có can đảm ở trong lâu đài của bổn công tước, lại còn uống rượu ngon của hắn, chơi đùa mỹ nữ của hắn?

Công tước Wayne tức giận một cước đá văng cánh cửa.

"A a a—" Các mỹ nữ sợ đến giật mình cùng hét lên.

"Vương bát đản, mau ra đây nhận lấy cái chết!" Công tước Wayne cao giọng chửi mắng, vọt tới nam nhân đang xoay lưng về phía hắn ở trước mặt: "Hả? Sao lại là ngươi?"

Công tước Wayne nhìn thấy người đang ngồi trên bàn cơm của hắn, uống rượu của hắn, ôm nữ nhân của hắn, lại là cái tên chăn ngựa ghê tởm mà hắn hận thấu xương, không khỏi vừa sợ vừa giận!

"Rennes Kerman! Ngươi thật to gan! Một tên chăn ngựa nho nhỏ như ngươi mà cũng dám giương oai trên bàn cơm của bổn công tước, ngươi chán sống rồi sao?"

Rennes Kerman nhìn thấy bộ dáng thở hổn hển của con ngựa cái nhỏ cũng không cảm thấy tức giận, mà ngược lại chỉ thấy rất buồn cười, liền thong thả nói: "Công tước đại nhân, đừng tức giận, ngài gọi quản gia vào hỏi một chút đi?"

"Hỏi cái gì mà hỏi, mau buông mỹ nữ cùng chén rượu ra, chạy về cái chuồng hôi thối của ngươi đi!"

"Ai nha, không được, không được!" Quản gia nghe thấy tiếng cãi nhau bên trong, vội vàng chạy vào.

"Quản gia, ngươi làm cái gì thế hả? Dám để cho tên chăn ngựa thối tha này ngồi trên bàn cơm của bổn công tước? Còn không mau đuổi hắn ra cho ta!"

"Công tước đại nhân bớt giận! Tiệc rượu cùng mỹ nữ này là do quốc vương ban thưởng cho công tước đại nhân và tiên sinh Rennes Kerman. Quốc vương còn đặc biệt dặn dò, sau này công tước đều phải dùng cơm với tiên sinh Kerman. Vì ba tháng sau còn phải thi đấu cưỡi ngựa cùng nước láng giềng, cho nên ngài đã ra lệnh toàn bộ trên dưới trong lâu đài công tước, bao gồm cả công tước đại nhân, phải hầu hạ tiên sinh Kerman cho tốt vì đã phải khổ cực chăm sóc cho lũ ngựa."

"Cái gì? Muốn bổn công tước hầu hạ cái tên chăn ngựa thối tha này sao? Không có cửa đâu!" Công tước Wayne tức giận mà giậm chân!

"Nếu như công tước đại nhân ban ngày bận rộn chính sự, không có thời gian hầu hạ ta, thì buổi tối cùng được mà." Rennes Kerman nghịch ngợm nháy mắt mấy cái: "Đến đây đi, mau ngồi xuống dùng cơm."

"Ngươi đi chết đi! Muốn bổn công tước cùng ăn cơm với tên chăn ngựa thối tha như ngươi, ta thà không ăn còn hơn!"

"Không ăn sao được? Ngươi không ăn cỏ sẽ chạy rất chậm đó."

"Bổn tước không phải ngựa! Ta cũng không ăn cỏ! Muốn ăn thì tên chăn ngựa thối tha nhà ngươi ăn đi!"

Công tước Wayne thở hổn hển chạy ra khỏi phòng ăn.

Tức chết ta rồi!

Tức chết ta rồi!

Công tước Wayne nằm trên giường, nổi giận lôi đình mà đấm bình bịch vào gối đầu!

Tên em họ ghê tởm, dám ra lệnh tất cả mọi người từ trên xuống dưới trong lâu đài công tước cao quý của ta phải đi hầu hạ cái tên chăn ngựa khó ưa kia!

Ta mặc kệ!

Không được! Ta nhất định phải nghĩa một kế hay để đuổi hắn ra khỏi lâu đài mới được!

Đáng thương công tước Wayne bình thường ít khi dùng đến đầu óc suy nghĩ, nằm trên giường trằn trọc mãi cũng không nghĩ ra biện pháp nào.

Bầu trời dần dần tối đen, các thị nữ bước vào thắp nến.

Công tước Wayne buồn phiền mà trừng mắt nhìn ánh nến, đột nhiên chợt lóe lên!

Ha! Ta nghĩ ra rồi!

Ta đã nghĩ ra cách có thể đuổi hai con ngựa ngu ngốc kia rồi!

Chỉ cần hai con ngựa mất tích, Rennes Kerman sẽ gặp đại họa!

Ha ha!

Công tước Dumas Wayne ta thật quá thông minh!

Công tước Wayne trốn trong ổ chăn, mừng rỡ cười ha ha.

Đợi đến khi bầu trời tối hẳn, tất cả mọi người đều đi ăn cơm tối.

Công tước Wayne lén lén lút lút rón ra rón rén chạy đến chuồng ngựa.

Cái tên chăn ngựa thối tha, khẳng định bây giờ hắn đang ngồi trên bàn cơm của bổn công tước mà khoác lác hưởng dụng mỹ thực rượu ngon của ta.

Không sao, ngươi ăn đi, tốt nhất nên ăn nhiều một chút, đợi đến khi ngươi đại họa lâm đầu, sau này sẽ phải ăn cơm trong tù rồi!

Công tước Wayne có chút hả hê.

Trong chuồng, hai con ngựa mà quốc vương đưa tới đang nhàn nhã cúi đầu ăn cỏ, không thèm nhìn hắn cái nào.

Công tước Wayne sờ cái thứ đang dấu trong lòng bàn tay, đắc ý mà cười như một tên trộm.

Hừ, con ngựa ơi, con ngựa à, chờ bổn công tước sử dụng pháp bảo, ta xem chúng mày còn có thể nhàn nhã như vậy không nhé.

Chờ đến khi bị dọa mà tè ra quần, rồi ba chân bốn cẳng chạy như điên đi!

Ha ha...

Công tước Wayne hết sức phấn khởi mà lôi cái thứ trong lòng bàn tay ra, thì ra là đá đánh lửa...

Một cây đuốc hừng hực bốc cháy.

Công tước Wayne thị uy mà cầm đuốc lắc lư trước mặt hai con ngựa.

Hai con ngựa có chút bất an rối loạn.

"Ôi... hì hì, thế nào? Sợ rồi sao?" Khóe môi công tước Wayne nhếch lên mỉm cười đắc ý: "Ta đã mở cánh cửa kia ra rồi, chúng mày lập tức chạy ra thật nhanh cho ta, không được phép quay lại! Nếu không, cẩn thận bổn tước nướng chùng mày thành thịt ngựa khô đó!"

Công tước Wayne cầm đuốc tới gần hai con ngựa: "Mau đi! Mau chạy đi!"

"Hí—- hí—–"

Hai con ngựa sợ hãi mà hí vang, hai chân trước vung lên...

"Ôi chao!"

Công tước Wayne bị cử động thình lình của con ngựa mà vội vàng lùi lại phía sau, ai ngờ đập đầu vào cây cột đằng sau, lập tức ngã xuống ngất đi...

Mà cây đuốc trong tay hắn thì rơi xuống đất....

Đống cỏ khô bắt lửa, lập tức bốc cháy hừng hực...

"Hí— hí—"

Hai con ngựa hoảng sợ nhanh chân bỏ chạy, chỉ vài bước đã ra khỏi chuồng rồi biến mất trong bóng đêm...

Không biết qua bao lâu, công tước Wayne mới tỉnh lại.

"Ôi chao, đau chết mất..." Công tước Wayne sờ phía sau đầu bị sưng một cục nhỏ, thống khổ mà rên rỉ.

"Súc sinh chết tiệt, dám làm hại cái đầu tràn ngập tài trí của bổn công tước ta sưng một cục, hôm nay ta không nướng chúng mày thành thịt ngựa khô, ta sẽ không gọi là công tước Dumas Wayne!"

Công tước Wayne lung lay bò lên, đưa mắt nhìn xung quanh....

"A a a! Lạy chúa! Hỏa hoạn!"

Sao lại có thể như vậy được chứ, công tước đáng thương mới ngất xỉu một chút mà cái chuồng phủ đầy cỏ khô đã bốc lửa to như vậy rồi...

Oa oa oa... xem ra không phải hai con ngựa bị nướng thành ngựa khô mà công tước Dumas Wayne ta mới bị nướng thành thịt người khô trước rồi!

Nhìn ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, công tước Wayne khóc không ra nước mắt, vội vàng chạy về phía cánh cửa.

Đáng tiếc phương hướng chạy trốn đã bị ngọn lửa hừng hực vây quanh, trong chuồng khói bốc dày đặc, công tước Wayne bị sặc đến liên tục ho khan...

"Khụ khụ... người đâu... khụ khụ... cứu mạng...."

Công tước Wayne bị khói hun làm cho khuôn mặt trở nên đen xì, nước mắt nước mũi chảy ròng ròng, bối rối trốn đông trốn tây, nhưng vẫn không tìm được đường thoát...

Oa oa oa... chẳng lẽ đường đường là công tước Dumas Wayne, anh họ mà quốc vương kính trọng nhất, mỹ nam tử được cả cung đình hoan nghênh, cuối cùng lại bị chết cháy thế này sao?

Thượng Đế ơi, người cũng rất phí của trời rồi đi!

Khuôn mặt tuấn mỹ như vậy!

Tóc vàng xinh đẹp như vậy!

Da thịt trắng nõn mịn màng như vậy!

Chẳng lẽ người muốn kiệt tác của Thượng Đế bị phá hủy như vậy sao?

"Oa oa oa... Thượng Đế là đồ đại ngốc!"

"Ta nghĩ ngươi mới là đồ đại ngốc thì có!"

Từ sau lưng truyền đến giọng nói quen thuộc làm công tước Wayne đột nhiên xoay người lại...

"Ô... Rennes Kerman! Sao giờ này ngươi mới tới? Có tin ta sẽ trừng trị ngươi vì tới cứu chủ muộn không hả!"

Công tước Wayne nhìn thấy nam nhân như cứu tinh xuất hiện, trong lòng mặc dù vô cùng cao hứng, nhưng bản tính mạnh miệng khiến hắn không chịu thừa nhận.!

"Ta còn chưa trị ngươi tội phóng hỏa, vậy mà ngươi còn dám cáo trạng?" Rennes Kerman nhìn thấy con ngựa cái nhỏ của hắn chật vật, không khỏi vừa tức vừa niết cái mũi của hắn một chút!

"Ai... ai phóng hỏa chứ? Ngươi đừng nói bậy!" Công tước Dumas Wayne chột dạ, hai tay chà xát vào nhau, mở miệng chối tội.

"Còn dám nói không có? Ngựa của ta cũng chạy tới báo cho ta biết rồi."

Cái gì? Không thể nào?

Hai con ngựa chết tiệt kia dám chạy đi cáo trạng?

"Buồn cười chết đi được! Bổn công tước từ bé đến giờ chưa từng nghe ngựa biết nói đó!"

"Ngựa đương nhiên có thể nói, chẳng qua các ngươi nghe không hiểu mà thôi. Thôi, muốn nói dối thì để sau đi, bây giờ ta cứu ngươi ra trước đã."

Rennes Kerman mặc kệ mọi việc, ôm ngang người hắn quăng lên vai, sau đó tẩm ướt chăn bông che lại hai người rồi chạy nhanh ra khỏi biển lửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh #dammi