96.1 Hz

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5

4

3

2

1

'xin chào quý thính giả, 23h rồi và đây là midnight radio cùng wan d. hôm nay thời tiết đã đẹp hơn rất nhiều rồi, thật tốt vì trời đã ngừng mưa. tiếp nối những tiếc nuối của tuần trước, lần này tôi muốn mang đến những câu chuyện về tuổi trẻ. midnight đã nhận được một lượng lớn lời tâm sự của các thính giả, sau đây là một trong số đó.

...

chào midnight, chào em, wan d

ngày mà những dòng này được em đọc lên có lẽ chị đã phẫu thuật xong rồi, chẳng biết còn sống hay đã chết. cầu cho chị còn sống, wan ạ. vì chị còn nhiều điều để làm với tuổi trẻ của mình, còn nhiều điều để nói với người ta.

chị yêu xa, thời gian gặp nhau còn ít hơn thời gian xa nhau, mọi thứ cứ vậy mà nhạt nhoà dần. tụi chị luôn dặn nhau, chẳng biết ngày mai chúng mình sẽ ra sao nên đừng chỉ sống vì tình yêu, hãy sống một tuổi trẻ rực rỡ cho riêng mình để sau này không hối tiếc. chị đã sống đúng như vậy, bận rộn, nhiệt thành và vui vẻ với mọi trải nghiệm, mọi chuyện chị đối diện. nhưng càng bận, ta lại càng cô đơn, wan nhỉ.

chị nhận ra, một tuổi trẻ rực rỡ là khi ta có nhau. nuối tiếc là khi, tuổi trẻ mình lỡ mất người mình thương.

chị nghe nói người ta đang trên đường vượt đại tây dương để về đây bên chị. wan d chúc chị may mắn nhé, chúc chị tiếp tục sống để đi tiếp một tuổi trẻ rực rỡ cùng người.

chị muốn gửi ca khúc 'you raise me up' đến chính bản thân mình như một lời động viên,

cảm ơn midnight, cảm ơn em.

...

đọc xong những lời đó, tôi khóc. không biết người thính giả đó đã ra sao. cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ ở lại bên chị.

tôi lại nhớ yoongi.

nhớ người từng là tuổi trẻ, từng là tất cả đối với tôi. nhưng hình như, tôi chưa bao giờ là gì đối với gã nhạc sĩ đó. gõ nhẹ theo nhịp you raise me up, tôi cười khẩy bản thân mình, chưa bao giờ và cũng chẳng là ai.

min yoongi, tuổi trẻ ta có bên nhau quả là phù phiếm, đúng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC