Chap 1: Thường nhật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã là thế kỉ thứ 21, năm 2096.
50 năm sau khi dị nhân-Mutant được công bố quốc tế và được coi là một phần của thế giới, sau 25 năm các vấn đề về tự nhiên, con người hay xã hội trở nên phức tạp khiến cho cuộc sống phụ thuộc nhiều hơn vào những dị nhân, khiến cho địa vị của họ đi lên rõ rệt
Những dị nhân được nhân dân công chúng ưu ái sẽ được gọi sang chảnh hơn là những anh hùng-Hero.

Việt Nam trở thành một trong những quốc gia lớn mạnh cả về công nghệ lẫn kinh tế, trở nên hiện đại có thể sánh ngang với các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản. Tại sao lại có chuyển biến lớn như vậy đối với một quốc gia luôn bị phụ thuộc như Đông Lào
Đó là phải nói đến người cầm đầu Quốc Gia là Hero cấp S duy nhất quốc gia, kẻ được coi là toàn năng nhất của WACL - tổ chức siêu anh hùng quốc tế, thế nhưng hắn ta lại chẳkhỏa bao giờ chịu gỡ mặt nạ, dáng người nhỏ con cỡ chỉ tầm 16-17 tuổi. Khả năng của Ginz là một bí mật chưa được công bố, chỉ biế một mình cậu ta dẫn dắt cả đất nước thành đế chế riêng của mình, nổi tiếng là tàn độc với những kẻ phản đối, hắn như đem một đất nước thời hiện đại trở về quá khứ, xã hội phân hóa gay gắt, hỗn loạn dù cho quyền con người vẫn được chú trọng hưng bản thân ai cũng hiểu được địa vị của mình.

Có một cậu thanh niên tên Quân theo học trung học phổ thông EDC năm 2, dáng người nhỏ nhắn thấp bé, mái tóc hơi rẽ ngôi màu xám khói lại thêm nước da trắng sáng, làm nổi bật lên một vẻ đẹp phi giới tính, mắt 2 mí, đuôi mắt không hướng lên nhưng tổng thể lại rất sắc sảo kèm chút buồn, sâu thẳm, sống mũi cao, thẳng, hơi nhô lên 1 cụm ở giữa, môi trái tim hơi dày nhô ra phía trước, khuôn mặt kim cương, cằm nhọn cân đối, lông mày dày, lông mi vừa dài lại vừa cong. Thế nhưng ở thời đại xã hội phức tạp, người ta rõ ràng quan trọng khả năng của mỗi cá nhân. Điều này lại là Quân không có. Mang tiếng là một thằng kém cỏi cả trong học tập, thể lực, tài năng, hơn nữa chỉ là một người bình thường không có dị năng chỉ rõ rằng cậu ta sẽ chẳng có ích gì nhiều cho cuộc sống hiện đại này.

Tất nhiên, những kẻ như cậu ta có cả tá, họ đều chấp nhận số phận bị chèn ép từ những kẻ phía trên nhưng sau cùng, nhờ có họ, dù chẳng có tài cán gì mọi người vẫn có thể có được 1 cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Một ngày như mọi ngày, Quân đến trường đúng giờ, lúc nào cậu ra cũng mang theo một cây pod và nicotine bám theo cậu từ rất sớm rồi. Quân chẳng phải dạng ngoan hiền nhưng cũng chẳng có khả năng làm người xấu, chẳng hay giao tiếp với người ngoài hay nói gọn là điển hình của mổ thằng loser. Gia đình yêu thương cậu hết mực, một gia đình không mấy khá giả, nhưng cậu vẫn lạnh lùng, trầm ngâm, ích kỉ. Nghiện như vậy là do có những cơn đau đầu, giấc mơ lạ liên tục xuất hiện dù chẳng để lại cho cậu điều gì.
Chiều tối, cậu ra về vẫn như bình thường.
Chợt có một cô gái chạc tuổi hơn cậu tầm 5-6 tuổi, ăn mặc sang trọng, đeo kính dâm lại gần bắt chuyện. Cô ta cao hơn cậu nửa cái đầu, thân hình chuẩn người mẫu khiến cho thằng loser như cậu càng thêm bối rối. Cô ta là người nước ngoài, chính xác là Hàn Quốc:
-Cậu có thể chỉ cho tôi một khách sạn gần đây không, tôi vừa mới tới và cần một người phiên dịch cho thuận tiện-cô ta nói bằng tiếng anh.
Trong đầu cậu chỉ nghĩ được rằng:"sao cô ta biết mình khá giỏi trong giao tiếp bằng tiếng anh nhỉ?"
-cô muốn khách sạn chất lượng như thế nào?
-Loại tốt nhất mà ở đây có.
-tôi biết một khách sạn có tiếng, mong là phù hợp với cô.
- được thôi, không ngại nếu xách giùm tôi ít đồ chứ. Cậu sẽ có 1 khoản xứng đáng đấy.
-Đư..được
Cô ta liền xách 1 đống đồ cảm tưởng nhẹ như bẫng ném vào người cậu."Nặng không tưởng". Rồi cô bước đi, dáng vẻ tự tin không kém phần kiêu căng.
Họ tới 1 khách sạn sang chảnh nhất ở đó. Cô ta đặt phòng mà không cần nhìn giá. Cậu nghĩ bụng "cô ta là thần thánh phương nào đây". Cậu theo cô vào thang máy, lên tầng cao nhất
-ưm tôi vẫn chưa biết tên cô
-hee yerin
-ừm..ò
Vác đống đồ vào phòng, căn phòng sang chảnh mà cậu nghĩ cậu sẽ chẳng bao giờ muốn xem trừ internet.
-Tôi có thể về rồi chứ!
Yerin đi ra phía của sáng, kém rèm
*xoẹt*
-Cô như vậy là có ý gì?
Cô ta lại gần vòng tay qua eo ném Quân lên giường
-Mutant?! Tôi đã nghi ngờ từ lúc mới gặp!
"Cô ta định làm gì mình đây, giết mình đâu có lời gì với cô ta"
Yerin tiến lên giường, tất nhiên một thằng loser chả tiếp xúc với gái bao giờ sẽ không tưởng tượng được chính xác chuyện gì đang diễn ra đâu
-Đợi đã nếu cô muốn tiền hãy để tôi gọi cho gia đình được không?!
-Cậu cần gọi về cho họ đấy nhưng là xin phép về trễ.
Vừa dứt lời Yerin giữ chặt hai tay cậu rồi hôn thật lâu, cậu vẫn bối rối nhưng dần hiểu chuyện gì xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC