I'm hers

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỗi khi nhìn vào em, chị luôn nghĩ vì sao tạo hóa lại tàn nhẫn như vậy

Thiên thần không nên ở trần gian này, thiên thần không nên chịu đựng những điều buồn bã, thiên thần không nên bị ác quỷ làm cho vấy bẩn

Ấy thế mà Chúa lại khiến em thuộc về chị

Thiên thần ở bên ác quỷ, tồn tại ở nhân gian

Chị xứng đáng là ác quỷ, vì chị đã lấy đi tạo vật quý báu nhất trên đời này

Nó cứ như một trò đùa dai dẳng của các đấng tối cao khi họ trao cho chị khả năng điều khiển phép màu đẹp nhất thế gian

Rồi sau đó khiến chị kẹt lại bên trong nó mãi mãi

Dù là ở thời gian riêng tư bên nhau, dù đang đứng trên sân khấu, trước hàng ngàn đôi mắt đang dõi theo từng cử động của chúng ta, chị luôn muốn được chạm vào em, hôn lên cái trán xinh xắn lấm tấm mồ hôi khi vừa biểu diễn xong, hay ngấu nghiến đôi môi cong cong mỗi lần em quay sang nhìn chị lúc đang tương tác với các fan.

Thật tàn nhẫn đấy Wheein à, em luôn khiến chị phát điên lên vì em, và em không cho chị được chạm vào em mỗi khi chị mong muốn nhất.

Em luôn yêu thích cảm giác được che đậy một bí mật gì nhỉ ? Cô bé khả ái và tinh nghịch luôn biết cách khiến chị đầu hàng, luôn biết cách trừng phạt chị thật thích đáng khi chị "vô tình cố ý" vụng trộm chút hơi ấm nơi em khi ở trên sân khấu.

"Innie à, sao em cứ nhìn môi chị hoài vậy ?"

Nụ cười hóm hỉnh ấy, sao chị có thể không hiểu đây ?

Nhưng để bảo vệ bí mật nhỏ của hai chúng ta, hãy cố gắng chịu đựng thêm một tí nữa thôi nhé, thiên thần của chị. Em biết chị sẽ mãi luôn đi lạc trong lời nguyền xinh đẹp của em mà.
.
.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net