Tập 1: Quái thú rừng sâu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Note: Bởi vì khi lên ý tưởng viết truyện này mình mới chỉ xem xong phần 2 trên HTV3 thôi cho nên khi xem một số phần sau mình đã có thêm ý tưởng mới và sẽ lồng ghép vào cho phù hợp với các ý tưởng cả mới lẫn cũ của mình.

Mình xin tóm tắt :

Này nhé, bối cảnh ban đầu mình viết là sau phần 2. Flora tỏ tình với Helia. Layla (Aisha) mới gia nhập nhóm Winx. Khi đó tất cả còn trẻ con, cô Faragonda chưa già đi, Musa với Riven tạm dậm chân tại chỗ. Nhóm Trix bị nhốt... Tuy nhiên, mình sẽ thay đổi đẩy tình tiết sau phần 8.

Còn về bạn trai của Layla thì như sau: Hôn phu của Layla - Nabu được biết đến ở phần 3, tuy nhiên sang phần 4 anh hy sinh, ai cũng đau lòng. Cá nhân mình bị hoang mang, bị sốc, không thể tin được là Nabu có thể ngủm như vậy. Anh có được cơ hội nhờ vào đóa hoa nhưng lại bị kẻ phản diện thợ săn phù thủy hy sinh lên một bông hoa. Mình nghĩ không lẽ nhà sản xuất muốn Aisha hắc hóa nhưng không biết làm nào nên mới cho Nabu hy sinh để Aisha hắc hóa hay sao?? Nhà sản xuất xoay chuyện tình Aisha như chong chóng. Aisha có nhiều chàng trai để ý muốn tiến tới tình yêu nổi bật nhất phim. Những khúc cua khác như từ Andy,...cũng có với các tiên nữ khác nhưng mà mờ nhạt hơn là các chàng trai thích Aisha. Sang phần 5, 6, có hai người để ý Layla, đặc biệt là Roy và một người nữa mình quên tên mất rồi.... 😑 (Vài năm sau mình đọc tới đoạn này, đang cày tiếp Winx ấy mọi người. Xem phần 6. Time: 2022.) Tên của anh ta là Net. Mình không tìm được cách viết tên anh này trên mạng. Ai cũng nghĩ Roy sẽ trở thành bạn trai của Aisha, cá nhân mình cũng nghĩ như thế cho đến khi mình bỏ ngang từ phần 5 sang phần 8 ý mình mới biết bạn trai Aisha chính thức là Net! Theo như phân tích của Fan, Aisha lựa chọn Net bởi vì Net khác với Nabu, anh là anh không phải là người thay thế cho hình bóng của Nabu. Trong khi mọi người đánh giá Roy khá giống Nabu ở chỗ tốt bụng quả cảm nhiệt tình và đều xuất thân từ Andros -- quê nhà của Layla. Cá nhân mình vẫn rất thương cho Roy và cũng đinh ninh anh sẽ có được tình cảm của Layla, các diễn đàn trên mạng cũng ghi bạn trai lý tưởng của Aisha vẫn ghi là Roy nha mọi người. Tớ thật sự bất ngờ vì điều thay đổi đột ngột này. Cũng như việc Roy bay màu ngay sau đó, không xuất hiện cùng nhóm Specialist nữa. Cho dù không là bạn trai Layla đi nữa thì cũng không nên bay màu như vậy chứ cảm giác nhân vật này khá là hợp gu mình ý mọi người, mình rất ấn tượng với anh này không kém những người khác. Cũng giống như việc Roxy cũng là tiên nữ được lòng mình nhưng lại bị đẩy ra tuyến nhân vật phụ không là thành viên chính thức của Winx cũng gây hụt hẫng và không thể chấp nhận như thế. Mình vốn ấn tượng với Roxy nhưng khi cô ấy bị mờ nhạt ở các phần sau mình dường như muốn quên đi cô gái đáng yêu này luôn ấy và việc cô ấy bị mờ nhạt quá thể làm cảm tình giảm đi. Chính vì điều này mình quyết định thay đổi trong Fic của mình.

Trong Fic của mình, Nabu sẽ hồi sinh và giữ một vai trò đặc biệt khác lạ. Roy thích Layla và giữ nó trong lòng, Roy không trở thành bạn trai của Layla mà bạn trai của Layla là Net. Nhóm Winx trở lại phép thuật Winx (phần 1). Riven sau phần 6 rời đi đâu đó để hoàn thiện bản thân và trong Fic này cũng vậy. Nhóm Trix sẽ có trang phục trộn giữa các phần.

Nếu vẫn chưa hiểu gì không sao vì nó khá lan man, sẽ hiểu khi đọc truyện thôi <3

Mọi người đừng thắc mắc sao nó khác với nguyên tác nhiều nha. Vì mình chèn nhiều tình tiết theo ý mình đó. Không giống nguyên tác gốc lắm đâu! Chỉ khác ở chỗ tình tiết. Còn các vấn đề khác như tính cách nhân vật,...là giữ nguyên.

____

Tập 1: Mất tích.

____

Sau năm lần bảy lượt đều thất bại dưới tay nhóm Winx, Trix ngày càng căm hận nhóm Winx nhiều hơn. Mặc dù đã bị giam trong không gian bảng đen, ngục tối ở nhà tù Omega, nhưng Trix dường như vẫn không biết hối cãi. Thậm chí, sắp tới đây, bộ ba phù thủy này sẽ lại thoát ra ngoài...

*

Vài ngày trước...

Tại một nơi nào đó cách xa vùng đất Magic...

"ẦM! " Một tiếng động oanh trời vang lên, đất đá khắp nơi rung chuyển dữ dội.

- GRAAAAAA!!!!_Trồi lên trên mặt đất là một con quái thú hung tợn. Hắn gầm lên, cây cối xung quanh gã rạp. Mọi vật trong không trung bay tán loạn. Con quái thú này...thật sự đáng sợ quá! Mọi vật xung quanh từ loài thú động vật hoang dã đến cây cối nếu có linh thể sống đều run rẩy sợ hãi chạy trốn khỏi nó. Linh khí tà ma từ người quái thú khiến không khí xung quanh nhiễm màu đen tối và đậm sự nguy hiểm khôn lường.

"RẦM! RẦM! " Mỗi bước di chuyển của quái thú đều làm nứt mặt đất xung quanh. Con quái thú hung dữ tiến sâu hơn vào khu rừng cấm.

*

Nhà tù đa chiều tối cao bậc nhất...

Người của Icy khắp nơi đều bị trói buộc bởi dây xích phép thuật, ả từ từ mở mắt. Khắp nơi đều tối đen như mực, không có lấy một chút ánh sáng. Ả cố vùng vẫy nhưng vô ích, càng nhúc nhích dây xích càng siết chặt ả hơn. Trước mặt ả bỗng hiện lên một ngọn lửa đang phừng cháy, lửa là khắc tinh của băng từ bao đời nay, ngọn lửa này đang chế ngự ả. Đôi mắt băng giá của Icy mơ hồ, hình như ả bị tách ra khỏi hai đứa em gái thì phải. Ả không cảm nhận được ma thuật của ả nữa rồi...

Cách xa đó vài chục mét, Darcy cũng bị giam trong một căn phòng tương tự. Tuy nhiên, căn phòng của Darcy là một căn phòng đầy rẫy những lối đi chằng chịt như mê cung, muốn tiến tới cửa, khó hơn mò kim dưới đáy biển, chưa hết, ả còn bị giềng xích, kế bên ả toàn là đinh phép, nếu ả nhúc nhích vô ý trúng đinh, sẽ bị đâm chảy máu... Darcy mơ màng, hình như ả ta đã bị người ta tiêm vào người thứ gì đó để chế ngự năng lực ảo ảnh thì phải... Ả thấy đau đầu quá, mọi hình ảnh cứ mờ mờ ảo ảo, không thể nhìn rõ được thứ gì.
Stomy là phù thuỷ có năng lực yếu nhất nhóm nhưng tính cách lại bạo lực chứ không bình tĩnh suy nghĩ tình hình như hai chị gái của mình, nên khả năng ả có thể thoát thân là không thể. Huống hồ căn phòng này đất ngập tới ngang ngực ả, làm ả dính cứng ngắc như dính phải keo. Tay chân đều bị trói, ma thuật bị rút cạn. Muốn thoát? Khó hơn cả mò sao trên trời!

"Két..." Cánh cửa phòng Stomy bật mở.

- Cô ta là người yếu nhất nhóm, dễ đối phó nhất, tiến hành thanh tẩy ký ức đi._Giọng một người đàn ông lạnh nhạt vang lên.

- Rõ thưa chỉ huy.

Thanh tẩy... ký ức sao?

Không!! Không được làm như vậy!!

Stomy dẫy dụa trong tuyệt vọng, càng nhúc nhích càng đau đớn, cô ta cắn răng đầy bất lực và căm hận khi bị nguồn ma lực kia đưa lên não.

- Quá trình thanh tẩy ký ức, bắt đầu!

***

Hiện tại...

__Học viện Alfea__

- Em chào cô Faragonda!_Stella là người mở cửa đầu tiên. Cô nàng phấn khởi hét lớn.

- Cô cho gọi tụi em ạ?_Bloom là người bước vào phòng tiếp theo, cô lễ phép cúi người chào cô Hiệu trưởng.

- Đúng vậy. Cô có chuyện cần bàn với các em!_Faragonda đẩy cặp kính của mình lên cao hơn. - Theo như thông tin cô nhận được từ Hội đồng phép thuật cấp cao, có một số biến đổi dị dạng đang xảy ra dạo gần đây. Họ cần chúng ta cử người tới giúp. Và đó chính là các em, nhóm Winx, những học sinh ưu tú của Học viện Alfea. Các em hãy đến đó điều tra xem đã xảy ra những hiện tượng kì lạ gì dạo gần đây mà khiến cho thiên nhiên bị tác động kì lạ, biến dạng không gian và loài thú sợ hãi chạy trốn.

- Chúng em hiểu rồi thưa Cô! Chúng em sẽ giải quyết chuyện này ạ!_Bloom nắm chặt tay thể hiện sự quyết tâm.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC