Chương 51 - 55

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 51: Đêm ngủ một mình

"Phu nhân, phu nhân, mau đến xem, tân tộc trưởng của tộc Gia Nhung bộ dạng rất đẹp đó." Lộng Ảnh ở bên cửa sổ cao hứng bừng bừng kêu gọi.

Phù Lạc ủ rũ ngồi ở trước gương, mặc cho Bích ngô trang điểm.

Dựa vào tục lệ của "tiết Nhĩ Tát", bắt đầu buổi tối "tiết Nhĩ Tát", tộc trưởng sẽ ở dưới sự ủng hộ của tộc nhân đi quanh cốc một vòng, cuối cùng tiến vào bãi cỏ lớn ở tâm cốc, châm đống lửa ở giữa, tuyên cáo tiết Nhĩ Tát bắt đầu.

Lộng Ảnh thấy Phù Lạc bất động, hưng phấn tiến lên nâng nàng dậy, "Phu nhân, người không nhìn thì lúc về sẽ hối hận cho coi. Tộc trưởng kia thật sự rất anh tuấn đó." Nữ tử má phấn phiếm hồng.

Phù Lạc nheo mắt lại, nhìn nam tử cao lớn ngồi trên con ngựa trắng, đón ánh mặt trời mà đến. Ánh mặt trời ở trên người hắn chiếu ra vòng sáng ấm áp, khuôn mặt tuấn lãng lóe ra ánh sáng chói lọi của mặt trời, nét tươi cười của hắn tràn ngập ấm áp sáng rỡ, đúng là bạch mã hoàng tử.

Chẳng trách giọng nữ bốn phía thét chói tai không ngừng, ngay cả Bích Ngô nhìn thấy cũng nhìn không dời mắt.

Phù Lạc si mê nhất là ánh mắt của hắn, đôi mắt đó cười rộ lên như trăng rằm trên bầu trời, thật đáng yêu.

Sau khi đợi hắn đi qua, Phù Lạc hưng phấn kêu lên: "Bích Ngô, mau thêm phấn thơm cho ta."

Bạch mã hoàng tử anh tuấn như vậy, chẳng lẽ là nam phụ trong truyền thuyết? Phù Lạc không biết ánh mắt mình cũng đã cười thành trăng lưỡi liềm.

"Phu nhân, chuyện gì mà cười đến vui vẻ như vậy?" Lộng Ảnh bát quái hỏi, nàng cảm thấy phu nhân cười rộ lên tựa như con mèo trộm được thịt vậy.

"Phật viết không thể nói." Phù Lạc tự mình cầm lấy phấn, đắp lên những nơi lưu lại dấu hôn, ánh lửa buổi tối, có thể che đi tất cả những dấu này.

Màn đêm buông xuống, vạn hỏa chiếu rọi, lúc này Phù Lạc mới dám xuống lầu, may mắn không ai có thể nhìn ra sự chật vật của nàng.

Lúc Bích Ngô Lộng Ảnh đưa Phù Lạc đến trước mặt Long Hiên đế, nàng thực không dám tin vào hai mắt của mình. Tộc trưởng cười rộ lên bắn ấm áp ra bốn phía lại đang cùng Long Hiên đế nói chuyện phiếm.

Có duyên phận như vậy, chẳng lẽ thật sự là nam phụ dịu dàng chu đáo, si tình vô hối đến xúc động lòng người trong truyền thuyết, tuy rằng không phải Vương gia, nhưng dầu gì cũng là tộc trưởng, cười đến ấm áp như vậy, Phù Lạc nghĩ thầm, hắn làm nam phụ còn có thể, nếu thái độ phục vụ tốt, thăng thành nam chủ cũng không phải là không thể được.

Phù Lạc nhìn tộc trưởng Đan Tát La Nhĩ trẻ tuổi cười quyến rũ. Khuôn mặt tộc trưởng kia lại có thể nổi lên một tia đỏ ửng, rất đáng yêu rất hồn nhiên, thật sự là so với Long Hiên đế âm dương quái khí tốt hơn trăm ngàn lần.

Long Hiên đế thấy được tươi cười của Phù Lạc, trong mắt lóe ra hàn quang, bỗng nhiên lại làm ra một tầng ôn nhu. Hắn khẽ đi tới bên người Phù Lạc, ôm lấy cái eo nhỏ nhắn của Phù Lạc, đi đến trước mặt Đan Tát.

"Đây là phu nhân của ta." Long Hiên đế ôn nhu cười, đối với Đan Tát La Nhĩ, rất hài lòng ánh mắt có chút mất mát của hắn ta.

"Vị này chính là tộc trưởng tộc Gia Nhung Đan Tát La Nhĩ." Long Hiên đế tiếp tục giới thiệu với Phù Lạc.

Phù Lạc tức giận đến răng nanh đều muốn cắn, hắn là cố ý. Hắn khi nào thì chủ động giới thiệu cho mình chứ.

Phù Lạc phẫn nộ đến có chút mất đi lý tính, nhiều hơn một tia khiêu khích dũng khí của hắn.

Phù Lạc ở trong mắt ngấn lên một tia lệ quang, đưa tình ẩn tình nhìn Đan Tát, cố gắng muốn biểu đạt ra ý tứ "Hận không gặp nhau khi chưa gả", đối với Đan Tát hành lễ vô cùng tao nhã, lúc đứng dậy lảo đảo một cái ý đồ tiến vào ôm ấp ấm áp kia, đáng tiếc lại rơi vào trong lòng cực nóng đến mức có thể đem người nướng cháy.

Phù Lạc có chút không dám tin tưởng, Đan Tát La Nhĩ cách mình rất gần lại không tiếp được chính mình, ngược lại là Long Hiên đế xa hơn một chút lại tiếp được.

Phù Lạc vô cùng thất vọng nhìn tay Đan Tát chưa kịp thu hồi. Trong mắt của hắn nhiều hơn một tia khác biệt, quay lại thành một tia hiểu rõ. Nhìn lại Long Hiên đế, ánh mắt của hắn nhanh chóng ngưng tụ gió bão, đối với ánh mắt của Phù Lạc quả thực là đang tuyên án tội chết, tiếp theo sự kinh ngạc của Phù Lạc biến mất vô hình, lúc nhìn về phía Đan Tát ngưng tụ thành ôn nhu chết người, khóe miệng kéo ra một tia ý cười thực ủy khuất.

Loại thần sắc này chưa từng xuất hiện ở trên mặt Long Hiên đế, cũng tuyệt đối không có khả năng xuất hiện ở trên mặt Long Hiên đế, khiến Phù Lạc lạnh từ lòng bàn chân lên, lại nhìn về hướng Đan Tát, thần sắc kinh diễm lúc đầu đã biến thành bình tĩnh, trong bình thản mang theo một tia khinh thường.

Rất hèn hạ, Phù Lạc ở trong lòng gầm lên giận dữ.

A, không phải, không phải như ngươi nghĩ, La Nhĩ.

---------

Đang: cái gì mà không phải, căn bản chính là người ta nghĩ như vậy.

Lạc: đáng giận, cũng không phải ta muốn hồng hạnh xuất tường, rõ ràng là bà cứng rắn muốn an bài một nam phối cho ta.

Đang: ánh mắt nào của ngươi chứng kiến việc ta cho ngươi nam phụ.

Lạc (nghẹn họng nhìn trân trối): hắn chẳng lẽ không phải?

Đang: nhìn bộ dạng khẩn cấp của ngươi kia, vẻ mặt của hắn giống như chuẩn bị làm nam phụ cho ngươi à?

Lạc: bà, bà ~~

Đang: đều tại ngươi rất đói khát, vốn ngộ muốn cho ngươi một nam phụ, nhưng đều bị ngươi dọa trở về rồi.

Lạc (lệ tuôn): ta đói khát, nếu không phải con của bà âm hiểm như vậy, ta, ta có thể ~~

Đang: cứu mạng a ~~~~~~

Lạc bóp cổ Đang, trả lại nam phụ cho ta, trả lại nam phụ cho ta, giờ còn có để cho người sống hay không chứ.

(Các đại nhân à, chứng kiến rồi chứ, không phải ngộ không để nam phụ cho, mà là chính nữ nhi của ngộ không quý trọng thôi!)

-------

Cáo từ Đan Tát, tâm Phù Lạc càng rút càng nhanh, càng đập càng mạnh.

Long Hiên đế quay đầu trừng Phù Lạc, Phù Lạc sợ tới mức thiếu chút nữa ngã ngồi trên mặt đất.

"Cái kia, ta cười với hắn là lễ tiết, là lễ tiết thôi." Phù Lạc quyết định tiên hạ thủ vi cường.

"Ừ." Hắn rất phối hợp gật đầu. Ánh mắt quét về phía chân của nàng.

"Cái kia, đều là bởi vì chân nhất thời tê rần, cho nên mới ~~"

"À." Long Hiên đế lại gật đầu.

Bàn tay to rất dịu dàng phủ lên hai má Phù Lạc, "Hôm nay nàng mệt có phải không?"

Phù Lạc đỏ mặt.

"Mệt mỏi phải làm gì? Có phải nên sớm lên giường nghỉ ngơi một chút không?" Khẩu khí mềm nhẹ của Long Hiên đế khiến Phù Lạc lạnh băng.

Phù Lạc mở to hai mắt nhìn, chẳng lẽ hắn còn muốn không đủ? Hai má lại đỏ hồng, "Người ~~"

Ánh mắt Long Hiên đế liếc về xa xa rồi nói: "Mau trở về đi thôi. Bích Ngô." Hắn ra hiệu cho Bích Ngô Lộng Ảnh đỡ Phù Lạc trở về.

"Ngươi không quay về sao?" Phù Lạc khác biệt hỏi.

Trên mặt hắn cười vô cùng sáng lạn.

Phù Lạc ngoan ngoãn theo Bích Ngô trở về, cảm giác có cái gì không đúng, lúc quay đầu lại nhìn về phía Long Hiên đế, chỉ thấy một nữ tử tộc Gia Nhung tươi sáng nhiều vẻ đang vòng quanh Long Hiên đế nhảy điệu múa xinh đẹp.

Nét tươi cười của hắn sáng lạn mà nhu tình, cúi đầu trêu đùa với nàng kia. Nàng kia xấu hổ mang theo e sợ nhìn hắn, mắt to ngập nước có thể dìm chết toàn bộ nam nhân. Hắn giống như đắm chìm ở trong đầm nước xinh đẹp đó, cũng chưa từng ngẩng đầu nhìn thân ảnh rời đi của Phù Lạc.

"Nàng ta là ai?" Phù Lạc hỏi.

"Nàng ấy, hình như là muội muội Na Nhĩ Tháp của tộc trưởng La Nhĩ, nghe nói là đệ nhất mỹ nữ của tộc Gia Nhung." Bích Ngô ở một bên nói.

Phù Lạc nhìn nụ cười xinh đẹp của Bích Ngô, ngày thường Bích Ngô không nói nhiều hà tất thêm cụm đệ nhất mỹ nữ để kích thích mình đây?

Trở lại khách điếm, im lặng tắm rửa rửa mặt, trong lúc Bích Ngô Lộng Ảnh kinh ngạc thì bình tĩnh đi ngủ.

Nhắm mắt lại suy nghĩ về tất cả chuyện này.

Phù Lạc còn chưa tự đại đến mức nghĩ rằng Long Hiên đế sẽ vì ghen mà đấu khí với mình, còn kiên nhẫn trêu đùa cùng những nữ nhân khác. Trong ấn tượng hắn cũng chưa từng cùng bất kỳ nữ nhân nào trêu đùa qua, không biết Dự vương phi có ngoại lệ hay không. Hôm nay hắn làm ra hành động khác thường như thế, chỉ có thể chứng tỏ nữ nhân trước mắt hắn rất có giá trị lợi dụng, giống như hắn từng dung túng Ngọc quý phi và mình vậy.

Gia tộc La Nhĩ có cái gì mà Long Hiên đế trọng yếu như vậy? Để cho hắn nguyện ý hạ mình, ủy khuất mình trêu đùa với một nữ nhân.

Chương 52: Đấu vũ ba ngàn

Lúc trời gần sáng Long Hiên đế mới mang theo một thân mỏi mệt trở về, không giống tinh thần sáng láng từ trước đến nay của hắn.

Hắn cởi áo nằm xuống, Phù Lạc cũng không nói nhiều.

Một ngày này là đại hội đua ngựa của tộc Gia Nhung, trên bãi cỏ đã sớm có tiếng người sôi nổi, tiếng ngựa hí vang.

Đan Tát thúc ngựa chạy nhanh đến một hàng Long Hiên đế trước mặt, dừng ngựa một cách xinh đẹp, "Tuyên huynh, muốn tới thử một chút hay không?"

"Tại hạ vẫn nên không bêu xấu."

Đan Tát cũng không phải quá khó, Na Nhĩ Tháp phía sau hắn khinh thường nhìn Phù Lạc một chút, lúc chuyển hướng Long Hiên đế thì mang vẻ ngượng ngùng của nữ tử, "Tuyên đại ca, chờ ta một chút lại tới tìm huynh nha."

Bọn họ đi rồi, Long Hiên đế hơi nhăn mày một chút.

Đoàn người đi đến một bãi đất, dừng lại xem cuộc chiến.

Ánh mắt Long Hiên đế rất nhanh bởi vì tranh đấu kịch liệt mà sáng ngời, khóe miệng rất hài lòng chứa tia tươi cười.

Lộng Ảnh chứng kiến thân ảnh ổn định nắm chắc của Đan Tát La Nhĩ thì kích động.

Nhìn thấy "Nam phụ" dần dần cách xa mình, tâm tình Phù Lạc không được tốt lắm.

Trận đua ngựa này không hề trì hoãn do Đan Tát giành được thứ nhất, dẫn tới nữ tử lớn tiếng thét chói tai.

Kế tiếp là đại hội nữ tử đua ngựa.

Na Nhĩ Tháp cưỡi một con ngựa cao lớn cường tráng sắc đỏ thẫm, tiến vào nghênh ngang kiêu ngạo. Phù Lạc nhìn ở trong mắt mà không ngừng hâm mộ, địa vị của nữ tử tộc Gia Nhung so với nữ tử địa phương khác thì cao hơn, việc nam nhân có thể làm, các nàng cơ hồ đều làm được.

Nữ tử trên lưng ngựa mỗi người đều hiên ngang mạnh mẽ, tư thế oai hùng, còn hơn nữ tử ngày thường đều quen mềm mại uyển chuyển hàm xúc, có một phen phong tình khác. Gien của cả nhà La Nhĩ thật sự rất tốt, tư thế Na Nhĩ Tháp ở trên ngựa, tao nhã mà không mất khí khái anh hùng, thật sự có một loại cảm giác anh thư.

Ngựa của nàng cùng nữ tử hào sảng khác cùng đồng tiến, lúc trước lúc sau, thấy người ở trên trường đua đều rơi mồ hôi, loại trận đấu hồi hộp này mới đẹp mắt. Trên trường đua tiếng gọi ầm ĩ quả nhiên so với lúc trước nhiệt liệt không ít, tiếng hô "Na Nhĩ Tháp" tựa gió truyền đi, mà đội cổ động viên bên nữ tử "Đức Giai" kia cũng không cam chịu yếu thế, tiếng hô rung trời.

Phù Lạc cũng bị nhiệt tình khơi dậy, kéo Lộng Ảnh cùng Bích Ngô chạy nhảy cổ vũ nữ tử trên trường đua. Thậm chí lao xuống dốc nhỏ, đi đến điểm cuối của đua ngựa, chen vào trong đám người hò hét các nữ tử cố lên, bàn tay vỗ đến đỏ bừng, giọng nói cũng khàn khàn.

Thời điểm Na Nhĩ Tháp thắng, Phù Lạc cảm thấy nàng ấy giống như nữ thần trong lòng mình, cao lớn xinh đẹp. Si mê nhìn phía nàng ấy, cái loại ánh mắt này khiến Na Nhĩ Tháp cùng Bích Ngô Lộng Ảnh bên người đều rùng mình.

Trở lại bên người Long Hiên đế, nghênh đón nàng là ánh mắt quái lạ của hắn.

"Đấu vũ" buổi tối lại dâng lên một vòng cao trào khác.

Cả nam lẫn nữ vây quanh đống lửa giữa sân, tạo nơi nhảy múa. Đấu vũ, chính là nam nữ thanh niên tộc Gia Nhung vì tìm kiếm người yêu hoặc biểu đạt tình yêu mà múa. Giống như đạo lý Khổng Tước vì tranh đoạt phối ngẫu mà xòe đuôi.

Trên sân Đức Giao hào phóng nhảy múa với Đan Tát, nếu Đan Tát đáp lại nàng, thì chính là có hi vọng, hai người kế tiếp có thể trong quá trình nhảy múa dùng thân thể để nói đến bản thân, đó so với ngôn ngữ càng rõ ràng hơn. Không tính Na Nhĩ Tháp, trước mắt Đức Giai hẳn là cô nương xuất sắc nhất tộc Gia Nhung, phụ thân là thủ lĩnh bộ lạc "Cáp Kỳ Kỳ", bản thân lại là bộ dạng kiều diễm như hoa, dáng người như liễu, nhiệt tình hào phóng, rất có nhân duyên.

Bất luận xuất phát từ ích lợi cá nhân hay là tập thể, Đan Tát đối với Đức Giai hẳn rất có hứng thú.

Phù Lạc không thể hiểu được chính là, một nữ tử dung mạo xuất chúng, xinh đẹp hào phóng như Na Nhĩ Tháp sao lại rối loạn thần kinh coi trọng Long Hiên đế, thực không muốn nhiệt tình cùng trong sáng của nàng bị phai mờ trong hậu cung, vậy quá tàn nhẫn.

Na Nhĩ Tháp vây quanh Long Hiên đế nhẹ nhàng nhảy múa, điệu múa nhiệt tình đến mức ngay cả Phù Lạc tới từ hiện đại cũng có chút ngượng ngùng. Người bên cạnh liên tục ồn ào, Long Hiên đế không hề đáp lại, Na Nhĩ Tháp có thể lý giải thành hắn không biết nhảy, cho nên ánh mắt của nàng rất tự nhiên chuyển hướng về phía Phù Lạc, đây là một loại khiêu khích.

Phù Lạc không hề cử động nhắm mở hai mắt, không có hứng thú vì một nam nhân như Long Hiên đế mà nhảy điệu múa tìm phối ngẫu này.

Nhưng sau khi nghe được lời nói bên tai, nhất thời ý chí chiến đấu trào dâng.

"Nhảy, 1000 lượng, nhảy thắng, 3000 lượng." Long Hiên đế ở bên tai nàng khẽ thổi.

Trong mắt Phù Lạc lóe ra ánh sáng so với kim cương còn chói mắt hơn, ba ngàn lượng, Phong Tiêm Tuyết, tâm Phù Lạc ngọt ngào như hoa nở, lưu lại Long Hiên đế một người buồn bực mị lực của mình lại có thể kém hơn ba ngàn lượng bạc.

Người khác biệt đối với sự vật khác biệt sẽ có mẫn cảm khác biệt, ví dụ Phù Lạc vừa vặn có sự nhạy cảm cùng nhiệt tình trời sinh đối với vũ đạo. Sau khi xem qua cô nương tộc Gia Nhung múa, nàng có thể linh hoạt uốn éo người nhảy ra điệu múa nhiệt tình, lẫn vào điệu múa Latin cùng điệu múa Ấn Độ mà bản thân học được, đã sáng tạo ra một kiểu thức mới.

Không giống với Na Nhĩ Tháp xấu hổ mang e sợ mà nhiệt tình nhảy múa, điệu múa của Phù Lạc hoàn toàn cuồng dã mị hoặc của thục nữ, lúc giơ tay nhấc chân đều lay động người khác, Na Nhĩ Tháp căn bản không thể tưởng được Phù Lạc có thể nhiệt tình thuần thục múa ra điệu múa của các nàng.

Nàng khi thì giống con báo nhỏ, kiêu ngạo khó tuần, cuồng dã tràn trề, ngọc kim linh ở cổ tay cùng trên chân theo di chuyển của nàng, phát ra tiếng vang mê người, êm tai dễ nghe.

Nàng khi thì giống như rắn lắc uốn vòng eo rất nhanh, gần như là không biết xấu hổ mà vặn vẹo cái mông, rèm tua kim linh ngang hông theo cái mông của nàng mà phập phồng, tạo nên từng đợt cuộn sóng, lay động vào trong lòng của mỗi người, gợn lên từng đợt sóng.

Ánh mắt của nàng híp lại, mê mỵ, môi đỏ mọng khẽ nhếch, mị hoặc. Ánh mắt của nàng khóa lấy ánh mắt Na Nhĩ Tháp, Na Nhĩ Tháp cảm thấy nữ tử trước mắt giống như đang dùng thân mình nói lên lời âu yếm ngượng ngùng với chính mình.

Phù Lạc phóng thích nhiệt tình không phải vì người khác, mà là vì Na Nhĩ Tháp, nữ tử hiên ngang mạnh mẽ, tư thế oai hùng đó.

Đôi chân thon dài của nàng vạch trên không trung những vòng tròn mê người, làn váy như hoa của nàng ở trước mắt Na Nhĩ Tháp họa ra một biển hoa, nàng từng bước ép sát, mềm mại đáng yêu lui về phía sau, Na Nhĩ Tháp cảm giác mình như sắp đắm chìm vào trong sự nhiệt tình đó.

Ngón tay mê người của nàng chỉ hướng chính mình, nói ra sự chiếm giữ đối với chính mình. Mông nàng lắc lư kéo bước tiến của nàng đi đến trước mặt mình, Na Nhĩ Tháp trầm mê trong mê hoặc của nàng, nhiệt tình vặn vẹo thân thể đáp lại nhiệt tình của nàng, nàng giống như rắn uốn éo thân mình lấy Na Nhĩ Tháp làm cột, quấn lấy nhảy múa, mỗi một nhịp trống, là một lần ánh mắt dây dưa.

Tay nàng kéo Na Nhĩ Tháp, hai người bước đến tiến lui phối hợp, vốn đấu vũ lại có thể biến thành hai người cùng múa, mọi người toàn sân ngừng lại, nhìn hai nữ nhân xinh đẹp bay múa.

Cuối cùng, Phù Lạc dưới cánh tay mạnh mẽ của Na Nhĩ Tháp chống đỡ, vòng quanh nàng bay múa lên, giống như cửu thiên tiên nữ hạ phàm, lại giống như thải điệp kiếm hoa bay lượn.

Lúc ngừng lại, Na Nhĩ Tháp giống như đóa hoa kiều diễm nhất thế gian, mà Phù Lạc thì giống như thải điệp tràn ngập sức sống tràn ngập tình ý mê người nhất thế gian, hai người không coi ai ra gì nhìnn hau, dung nhan tươi cười sáng rỡ.

Phù Lạc quay người lại nhìn đôi mắt trong suốt của Long Hiên đế, trong lòng dâng lên một tia mất mát quái dị.

Nàng đi trở về ngồi xuống, "Thế nào? Ba ngàn lượng bạc." Phù Lạc vươn lòng bàn tay ra.

Long Hiên đế từ trong tay áo rút ra khăn trắng nhẹ nhàng lau mồ hôi cho Phù Lạc, trong mắt tình ý toát ra khiến Phù Lạc có chút run rẩy, tùy ý ngón tay của hắn chậm rãi lướt qua hai má mình. Tâm Phù Lạc có một tia bối rối.

"Bạc." Phù Lạc lại cường điệu.

Kết quả Long Hiên đế từ cổ tay áo lấy ra một thỏi mười lượng bạc, đặt ở lòng bàn tay Phù Lạc.

"Sao người có thể nói mà không giữ lời chứ." Phù Lạc bất mãn kêu to.

"Ta nói chuyện đương nhiên giữ lời. Hôm nay ngày đầu tiên coi như xong, bắt đầu từ ngày mai mỗi ngày nàng từ chỗ Vạn quản gia lĩnh một lượng bạc tốt đi." Long Hiên đế hài hước nhìn bộ dáng ngốc nghếch trợn mắt há hốc mồm của Phù Lạc.

"Ngươi, ngươi, vậy đến khi nào thì ta mới có thể lĩnh xong chứ?" Phù Lạc thiếu chút nữa muốn túm lấy cổ áo Long Hiên đế.

"Ừ, hơn chín năm đi, đừng sợ, nàng nhất định có thể lĩnh hết." Long Hiên đế an ủi vỗ vỗ Phù Lạc.

"Không được, cấp luôn một lần cho ta." Phù Lạc không thuận theo. Mỗi ngày một lượng cùng không có thì có cái gì khác nhau chứ.

"Không được, nàng rất biết tiêu tiền, không như vậy ước thúc sao được." Long Hiên đế rất nghiêm túc nói.

Phù Lạc nhìn thần sắc của hắn, vậy khẳng định sẽ không một lần trả hết tiền nợ. Phù Lạc tức giận đến phát run.

Long Hiên đế yêu thương ôm Phù Lạc vào trong lòng, dưới sự ngạc nhiên của người bên cạnh hạ xuống gương mặt của nàng một nụ hôn, hành động thân mật trước mọi người như vậy là chưa từng có.

"Nàng nhảy tựa như yêu tinh vậy." Nói xong lại từ trong tay áo lấy ra mười lượng bạc, "Đây là ta thêm cho nàng."

Thật sự là không thể nhẫn, không thể nhẫn được mà. Phù Lạc nhảy lên, ở trên mông rồng của Long Hiên đế hung hăng đá một cước, sau đó chạy vội đi.

Nàng đi rồi, Long Hiên đế quay đầu hướng về phía Đan Tát La Nhĩ đang đến gần khẽ cười.

"Tôn phu nhân thật sự rất thú vị." Đan Tát cười nói.

"La Nhĩ huynh suy nghĩ như thế nào?" Long Hiên đế chứa ý cười.

"Có thể hợp tác với Tuyên huynh là vinh quang và may mắn của tiểu đệ. Tiểu đệ còn có một chuyện muốn nhờ." Dứt lời nhìn Na Nhĩ Tháp phía xa đang hướng tới nơi đây ngóng nhìn.

Trên mặt Long Hiên đế hiện lên một tia không hờn giận.

"Tuyên huynh đã có thê tử như thế, tiểu đệ cảm thấy Na Nhĩ Tháp vẫn thích hợp đứng ở trên thảo nguyên hơn, Tuyên huynh nghĩ sao?"

Long Hiên đế lại cười một tiếng, "Ta sẽ nói rõ với Na Nhĩ Tháp."

Đan Tát La Nhĩ gật gật đầu, nếu hắn ta không tự mình nói với Na Nhĩ Tháp, sau này Na Nhĩ Tháp nhất định sẽ oán giận ca ca hắn đây.

Long Hiên đế đi về hướng Na Nhĩ Tháp, không biết nói cái gì, chỉ thấy nàng rưng rưng gật đầu, nhanh nhẹn rời đi.

Chương 53: Mối hận Ngọc Giới

Phù Lạc vuốt ngân phiếu trong lòng, thêm hai mươi lượng bạc mới đạt được, ngồi trên một chiếc xe ngựa chuẩn bị rời đi.

Nàng mang mạng che mặt, chủ xe cho rằng nàng là cô nương tộc Gia Nhung, cũng không nghi ngờ, đáp ứng yêu cầu cho nàng đi nhờ xe. Cô nương tộc Gia Nhung từ trước đến nay hào phóng, một mình dã ngoại rời đi như vậy cũng không phải là không thể chấp nhận, chủ xe có thể còn tưởng rằng nàng là muốn đi nương tựa tình nhân ở nơi đất khách.

Chân Phù Lạc ở dưới váy run rẩy, bất ngờ chạy trốn như vậy không ở trong dự liệu, vốn muốn cùng Long Hiên đế đến Biến châu, gặp Phong Tiêm Tuyết lại suy tính việc rời đi, nhưng hôm nay bởi vì nhất thời tức giận, đánh hoàng đế, chỉ có thể bỏ chạy, bằng không thật không biết sẽ gặp phải đãi ngộ gì, vạn nhất bắt mình hồi cung thì sẽ thất bại trong gang tấc.

May mắn ngân phiếu đều mang bên mình, cũng không dám quay về khách điếm, chỉ sợ Bích Ngô Lộng Ảnh đuổi theo.

Phù Lạc ở trong xe ngựa lay lắt choáng váng mơ hồ lại thấy xe ngựa đột

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net