Chương 56 - 60

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 56: Lần đầu gặp Tiêm Tuyết

Hiên Dật suy tư nửa ngày, cười khổ một trận, "Đúng là cửa thứ nhất này không biết đã làm khó bao nhiêu người?"

Phù Lạc tò mò hỏi, "Trước kia cũng ra đề như vậy sao?"

Hiên Dật nói: "Trước kia cũng ra đề như thế này, một thủ từ khuyết trên cầu đoạn dưới, tiểu đệ bất tài, cũng từng điền từ khuyết, tạm qua."

"Nói cách khác đối với thủ từ này, chỉ cần Phong tiểu thư có thể vừa ý là được phải không?"

Hiên Dật gật gật đầu.

Phù Lạc nói với Hiên Dật: "Chỗ này của ta ngược lại lấp được chỗ khuyết, nếu như có thể qua được, ngươi cảm tạ ta thế nào?"

Hiên Dật có chút không dám tin tưởng nhìn Phù Lạc, "Nếu thật sự có thể qua được, cho dù tẩu tẩu bắt Dật lên núi đao xuống biển lửa cũng không từ."

Phù Lạc chậc chậc ra tiếng, không thể tưởng được trong hoàng tộc còn có người si tình bực này, cùng Long Hiên đế thật không giống như huynh đệ.

"Này thì không cần, chỉ cần ngươi ưng thuận hứa hẹn đáp ứng ta một yêu cầu là được."

"Yêu cầu gì?"

"Còn chưa nghĩ ra." Phù Lạc nói, cũng không biết tương lai có cần đến Hiên Dật này hay không, có điều chuẩn bị trước cũng không sai.

"Hoa rụng tơi bời nước chảy mau. Một mối tương tư, Hai chốn ưu sầu, Cảnh tình không chỗ để tiêu trừ, Vừa nhíu mày chau, Lại quặn lòng đau." Phù Lạc nhẹ giọng ngâm ra.

Hiên Dật nghe xong, vỗ đùi, "Quả thực rất tuyệt, tiểu đệ này xin tạ ơn tẩu tẩu." Dứt lời hành một đại lễ.

Phù Lạc cười đến rất đắc ý, có điều lúc nhìn đến Long Hiên đế cũng tươi cười đắc ý thì nhất thời đình chỉ, hắn đắc ý cái gì, thiệt là?

Hiên Dật khẩn cấp hướng lên trên đài, "Tại hạ bất tài, nguyện đối ra câu khuyết cho Phong tiểu thư." Dứt lời nhấc bút rồng bay phượng múa viết ra, người phía dưới nhìn ra ngoài ủng hộ một hồi.

Vân La đem giấy Tuyên Thành thu hồi, giao cho tiểu nha đầu mang đi, chỉ chốc lát sau tiểu nha đầu kia trở về nói vài câu với Vân La, nàng đương trường tuyên bố Hiên Dật đã qua.

"Nàng muốn để thất đệ đáp ứng yêu cầu gì?" Long Hiên đế ôm Phù Lạc vào trong ngực.

"Tỷ muội trong nhà sau lưng đều có người nhà ủng hộ, ta tìm chỗ dựa vững chắc không quá chứ?" Phù Lạc làm nũng nói, kỳ vọng có thể giấu diếm được Long Hiên đế giống như hồ ly này.

"Ta làm chỗ dựa vững chắc cho nàng còn chưa đủ à?" Long Hiên đế hài hước nói.

Phù Lạc liếc mắt, thật muốn nói ngươi là chỗ dựa không đáng tin nhất. Lúc này Hiên Dật trở lại trong phòng, "Đại ca cùng tẩu tẩu thực ân ái, nếu Tiêm Tuyết cùng đệ cũng có thể, thật sự là chết cũng không tiếc."

Phù Lạc mắc cỡ đỏ mặt từ trong lòng Long Hiên đế bật ra.

Kế tiếp cửa thứ hai là tài đánh đàn, Vân La không chỉ có ca xướng rất tốt, tài đánh đàn cũng là xuất thần nhập hóa, nghe nói so với Lăng Nhã Phong cũng không kém bao nhiêu.

Vân La rửa tay đốt nhang, bàn tay trắng nõn xoa đàn tranh, chỉ nghe tiếng đàn tranh như nước suối vỗ đá vang lên, róc rách như châu lớn châu nhỏ rơi khay ngọc. Mặc dù không bằng tài nghệ cao siêu của Lăng Nhã Phong, nhưng thắng ở chỗ vô cùng có cảm tình.

Một khúc hạ xuống, toàn trường vỗ tay sấm dậy.

Hiên Dật vẻ mặt ảm đạm. "Không thể tưởng được tài đánh đàn của nha đầu Vân La kia cao siêu như thế."

"Ngươi lần trước qua như thế nào?" Phù Lạc rất tò mò.

"Lần trước cửa thứ hai là thiện xạ, vậy không khó được ta, thế nhưng lần này?"

Long Hiên đế ở bên cạnh nhàn nhạt bỏ thêm một câu, "Lần trước đệ qua được cửa của Phong Tiêm Tuyết có phải nàng ta tìm đệ giúp cái gì hay không?"

Hiên Dật đầu tiên sửng sốt, sau đó đỏ mặt, "Đệ chỉ là giúp nàng giải quyết một chút phiền phức thôi."

Long Hiên đế một bộ rõ ràng, Phù Lạc coi như đã hiểu rõ Hiên Dật sao có thể qua được rồi. Xem ra là Phong Tiêm Tuyết cố ý nhường, có việc cầu người còn muốn bày ra thái độ ban ân cho người, quả nhiên là nhân vật lợi hại, Phù Lạc cao hứng một trận.

Trong phòng ba người Phù Lạc lại để đàn tranh, Hiên Dật cầu xin nhìn Phù Lạc, đương nhiên cho rằng làm cung phi nàng nhất định có thể đảm nhiệm trọng trách này.

Phù Lạc chột dạ một hồi, tiếng đàn của Vân La đã đến độ lô hỏa thuần thanh, muốn vượt qua cũng không phải chuyện dễ dàng, nhưng khi nhìn bộ dạng Hiên Dật cũng tự nhận không thể, nếu như mình buông tha, chẳng phải là không thấy được Phong Tiêm Tuyết.

Phù Lạc cắn chặt răng, hít sâu vài hơi.

Lựa chọn 《Cao sơn lưu thủy 》(1), thứ nhất là bởi vì khúc mới càng có khả năng hấp dẫn lòng người, thứ hai là ám dụ mình cùng Phong Tiêm Tuyết đồng dạng đều là người xuyên qua, xem như Bá Nha cùng Chung Tử Kỳ(2) thời đại này, hi vọng Phong Tiêm Tuyết có thể nghe hiểu.

Tuy rằng từng nửa trộm nửa học cầm từ Trang Du, nhưng thành quả chưa từng ở trước mặt người khác kiểm tra qua, Phù Lạc khó tránh khẩn trương.

Một khúc xong, Long Hiên đế nói: "Không thể tưởng được đàn tranh của Lạc Nhi thanh nhã thoát tục như thế, xem ra ta sau này có phúc nghe rồi."

Phù Lạc âm thầm cao hứng dưới đáy lòng, có điều lại bởi vì vừa nghĩ tới sau khi gặp được Phong Tiêm Tuyết, là có thể rời khỏi Long Hiên đế mà cao hứng.

Sau một trận im lặng, trong lầu tiếng vỗ tay vang dội trấn động.

"Vân La có thể vào không?" Ngoài cửa vang lên thanh âm kiều mỹ của Vân La.

"Tiểu thư Vân La mời vào." Long Hiên đế đáp.

Vân La vào cửa chứng kiến Phù Lạc ngồi ở trước đàn, "Tài đánh đàn của tiểu thư thật siêu phàm, Vân La cam bái hạ phong."

"Tiểu thư Vân La khiêm nhượng."

"Vân La tới là muốn mời ba vị dời bước tới Đông Noãn các, tiểu thư ở nơi này đợi ba vị."

Hiên Dật hưng phấn nhìn Phù Lạc so với chính mình còn hưng phấn hơn, buồn bực một trận.

Vân La đem ba người Long Hiên đế dẫn tới trước một rừng cây, sau đó cáo từ, chỉ nói xuyên qua phiến rừng cây này là có thể đến tới Đông Noãn các.

Long Hiên đế ở trước rừng dừng một chút, sau đó lôi kéo Phù Lạc bắt đầu vào rừng cây.

Ba người rất thuận lợi đã tới Đông Noãn các.

Phù Lạc hỏi: "Hiên Dật, không phải nói có ba cửa à, sao lúc nãy mới qua hai cửa thôi vậy?"

Hiên Dật cười cười, "Tiểu đệ hôm nay có thể hưởng lây ánh sáng của đại ca cùng tẩu tẩu. Tẩu tẩu không biết, vừa rồi chúng ta đi qua phiến rừng kia, ngầm có trận pháp vô cùng lợi hại, có điều lại không làm khó được đại ca." Hiên Dật rất sùng bái nhìn Long Hiên đế.

Cần lợi hại hết chỗ chê như vậy à, Phù Lạc trong lòng không tin, cũng không muốn đem Long Hiên đế điểm tô cho đẹp.

Đông Noãn các xây từ nước lên, ba người chưa tiến vào đã ngửi thấy một cỗ thơm ngát mùi trà.

"Ba vị khách quý đến nhà, Tiêm Tuyết không tiếp đón từ xa, mong được rộng lượng."

Thanh âm của nàng có một tia trầm thấp khàn khàn, lại có vẻ cực kỳ mê người, có một loại từ tính, làm cho người ta không tự chủ được muốn nghe nàng nói chuyện nhiều hơn.

Ba người đi vào Đông Noãn các, nhìn thấy một nữ tử bạch y ngồi xếp bằng trước bàn thấp, đang cúi đầu pha trà.

Cần cổ tuyết trắng thon dài bởi vì cúi xuống mà lộ ra ngoài, khiến Phù Lạc rốt cục hiểu được vì sao Nhật Bản lại thích nhìn nữ nhân mặc kimono lộ cổ.

Nàng kia bởi vì nâng lên ống tay áo mà lộ ra cổ tay, trắng nõn mượt mà, mảnh khảnh ôn nhu, làm cho người ta kìm lòng không đậu mà muốn vuốt ve.

Ngón tay của nàng thon dài thanh tú, như bạch ngọc trơn bóng, thật sự là kiệt tác của trời cao.

Nàng ngẩng đầu, mặt trời bên ngoài cũng theo đó mà ảm đạm.

Con ngươi của nàng so với ánh sao còn sáng lạn hơn, lông mi của nàng so với Viễn Sơn còn thanh tú hơn, môi của nàng so với mân côi còn kiều diễm hơn, mặt của nàng so với Ngọc Thạch tỉ mỉ tạo hình còn tinh mỹ hơn, da thịt của nàng so với băng tuyết còn trong suốt hơn, so với Dương Chi còn trắng mịn hơn vài phần.

Nàng tuy ngồi, nhưng đường cong thân thể kia được y phục vừa người họa ra làm cho người ta hoa mắt thần mê, thật sự là dung nhan thiên sứ dáng người ma quỷ.

Hiên Dật nhìn thấy Phong Tiêm Tuyết, chỉ sợ hiện tại nàng bảo hắn đi chết, hắn cũng cam tâm tình nguyện.

Phù Lạc nhìn thấy Phong Tiêm Tuyết, hưng phấn đến mức chỉ có thể dựa vào trong lòng Long Hiên đế mới có thể đứng vững, đồng chí, ta rốt cuộc tìm được ngươi.

Long Hiên đế nhìn thấy Phong Tiêm Tuyết, sắc mặt lại có một tia khó coi. Tay ôm lấy Phù Lạc thật chặt, "Tuyên Dật", thanh âm của Long Hiên đế ở trong không gian yên tĩnh có vẻ đặc biệt rõ ràng, giống như đang kêu gọi người ta ngủ dậy.

Tuyên Dật lắc đầu, có một loại cảm giác đột nhiên thanh tỉnh, mà Phù Lạc cũng có chút đồng cảm, lại nhìn hướng Phong Tiêm Tuyết, mỹ nhân như trước, chỉ là không còn hiệu quả kinh tâm động phách.

"Mị thuật của Phong tiểu thư rất lợi hại." Long Hiên đế ôm Phù Lạc ngồi xuống.

Đây là mị thuật trong truyền thuyết, Phù Lạc nhớ tới lúc trước thân thể không khống chế được cảm giác của mình, nghĩ lại mà sợ, khi đó chỉ sợ Phong Tiêm Tuyết bảo nàng làm gì, nàng cũng nguyện ý, may mắn Long Hiên đế hợp thời đánh thức nàng.

"Định lực của công tử cũng rất lợi hại." Phong Tiêm Tuyết ôn nhu nói, tiếng nói đó giống như xuân phong mơn trớn trái tim người ta, khiến người ngứa đến hoảng. Nàng mân mê tóc mai, động tác kia tao nhã quyến rũ đến cực điểm, loại tự nhiên trải qua huấn luyện mà bồi dưỡng này, thực thực giả giả rất mê người. Phù Lạc cảm giác mình so với nàng, quả thực một người là vịt con xấu xí một nguồ lại là thiên nga.

_____________________________________________

(1) Cao sơn lưu thủy (高山流水): Nhạc cố điển Trung Hoa. Link: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Cao-son-luu-thuy-Nhac-co-dien-Trung-Hoa/IW8WD9FI.html

(2) Sự tích Bá Nha – Tử Kỳ Link: http://vtnthntvienxu.com/content/browse.php?action=shownews&id=75&topicid=6577

Chương 57: Đế tham tiền

Phong Tiêm Tuyết rót ba chén trà cho ba người Long Hiên đế, Hiên Dật uống một ngụm, liên tục tán thưởng, giống như trà này chính là tuyết liên thiên sơn, thánh thủy cứu mạng vậy. Bản thân Phù Lạc lại không uống ra vị gì, chỉ nhìn Long Hiên đế, đã biết trà này thật sự tốt.

Phải nói bằng sự quan sát thường ngày của Phù Lạc đối với Long Hiên đế, hắn cơ hồ cũng không xoi xét cái gì, đối với đồ ăn ngoài cung hay cẩm y ngọc thực hắn chưa từng có chút ảnh hưởng. Nhưng chỉ riêng đối trà lại vô cùng xoi xét, ngày thường thà rằng uống nước trắng cũng là không uống lá trà hạng nhì.

Hôm nay nhìn hắn lại có thể uống trà mà Phong Tiêm Tuyết pha, cũng biết trà kia thật sự tốt.

"Phong tiểu thư có thể đem ngân châm bình thường nấu ra mùi vị thơm ngát thế này, thật sự là hiếm có." Nghe xong lời này Phù Lạc mới biết được, Phong Tiêm Tầm này thì ra tinh thông trà đạo như thế.

Phong Tiêm Tuyết mỉm cười tiếp nhận ca ngợi, không có chút làm ra vẻ khiêm tốn nào, khiến Phù Lạc rất thưởng thức.

Phong Tiêm Tuyết nhìn nam tử trước mắt, sớm đoán ra thân phận của hắn. Không cần nhìn Hiên Dật khiêm cung đối với hắn, chỉ xem khí thế của hắn cũng có thể hiểu được, Phong Tiêm Tuyết từ nhỏ đã có thuật biết người nhận vật, đối với ánh mắt của mình rất có tự tin.

"Ba vị có thể đưa ra yêu cầu, Tiêm Tuyết có thể làm được tự nhiên sẽ hết sức."

Cái này phải nói về quy củ của Xuyên Nguyệt lâu, phàm là người có thể thông qua ba cửa của Vân La gặp Phong Tiêm Tuyết thì đều có thể đưa ra một yêu cầu, nhưng cũng không phải không trả giá, bình thường Phong Tiêm Tuyết cũng sẽ đưa một yêu cầu làm quà đáp lễ, nhưng bị yêu cầu đều giống như được ban ân vậy, ví dụ Hiên Dật. Vô duyên vô cớ miễn thuế năm năm cho Xuyên Nguyệt lâu ở Biến châu, còn làm ra một bộ dạng được ban ân như vậy, đều là vì có thể giữ lại Phong Tiêm Tuyết ở Biến châu.

"Không bằng Phong cô nương trước tiên nói về yêu cầu của mình đi." Long Hiên đế lạnh nhạt nói.

"Chỉ là muốn xin công tử đề biển cho Xuyên Nguyệt lâu ta." Đôi mắt đẹp của Phong Tiêm Tầm nhìn Long Hiên đế, nhu tình như tích thuỷ, làm cho lòng người nhộn nhạo. Phấn môi hơi khép mở, lộ ra gợi cảm chọc người, Phù Lạc chỉ nhìn thôi cũng cảm thấy hưng phấn, huống chi nam nhân.

Phù Lạc cười thầm, nữ tử lợi hại, không nói ra thân phận Long Hiên đế, lại mong mực bảo của hoàng đế. Sau khi Xuyên Nguyệt lâu được hoàng đế đề biển, phỏng chừng sau này sinh ý sẽ càng thuận lợi.

"Có thể, chỉ cần Phong cô nương có thể nộp bảy thành lợi nhuận hàng năm của Xuyên Nguyệt lâu lên trên ngân khố quốc gia." Long Hiên đế tự nhiên biết Phong Tiêm Tuyết đã khám phá ra thân phận của mình, cho nên cũng không giấu diếm.

Hiên Dật cùng Phù Lạc đối với công phu sư tử ngoạm của Long Hiên đế đều hít vào khí lạnh, trừng mắt nhìn nhau. Một người oán Long Hiên đế khi dễ người trong lòng mình, một người oán Long Hiên đế khi dễ đồng chí của mình.

Phong Tiêm Tuyết dù cho tự chủ cũng vì nam nhân trước mắt không hiểu phong tình mà tức giận.

"Ba thành." Phong Tiêm Tuyết cắn răng trả giá.

Long Hiên đế cười nhạt không nói. Một bộ không lo không có người mua.

"Năm thành, không thể thêm nữa." Phong Tiêm Tuyết ngồi thẳng người, thu hồi mỵ công.

"Như Phong tiểu thư mong muốn." Long Hiên đế một bộ ban ân, sợ là như hắn mong muốn mới đúng.

Nhưng Phong Tiêm Tuyết cũng không có cách nào. Xuyên Nguyệt lâu một đời truyền một đời, hiện giờ tới trong tay mình đã không bằng huy hoàng lúc trước. Hiện giờ đối thủ san sát, "Nghênh Phong Vũ" có triều đình ở sau lưng chống đỡ rất có dã tâm tranh đoạt, mình chỉ là nữ tử nhỏ bé cùng quan gia không thân không quen, bằng thực lực đi được tới hôm nay đã là không dễ, quyết không thể để cho gia sản tổ tông truyền xuống bị hủy ở trong tay mình, cho nên lúc trước mới cố ý nhường Thất vương gia. Không thể tưởng được hôm nay thiên tử hoàng triều Viêm Hạ có thể quang lâm, Phong Tiêm Tuyết tự nhiên không thể bỏ qua cơ hội bực này.

Ý nghĩa đằng sau của việc hoàng đế đề từ không cần nói cũng biết, hiện giờ triều đình thành người được lợi lớn nhất sau thịnh vượng của Xuyên Nguyệt lâu, cùng với nhất định sau này Xuyên Nguyệt lâu có thể khôi phục chói lọi ngày xưa.

"Nếu ta đồng ý yêu cầu của Phong tiểu thư, Phong tiểu thư có thể cũng nên thỏa mãn yêu cầu của tại hạ hay không?" Long Hiên đế nói.

"Không phải mới vừa ~~"

Long Hiên đế cười lắc đầu, "Ta cũng chưa nói ra yêu cầu không phải sao?" Lời ngầm là mới rồi là ngươi cầu ta, ta mới miễn cưỡng đồng ý.

Phù Lạc vứt cho Phong Tiêm Tuyết một ánh mắt vạn phần đồng tình, còn khoa trương làm động tác giơ khăn lau lệ, khiến Hiên Dật ở một bên bật cười.

Tay Long Hiên đế ở trên lưng Phù Lạc nhéo, Phù Lạc nhanh chóng cười nịnh hót, đưa ánh mắt với Phong Tiêm Tuyết là ít nhất ngươi còn may mắn hơn so với ta.

"Điều yêu cầu này để cho thất đệ nói đi." Long Hiên đế rất hào phóng vứt cho Hiên Dật một cái kẹo vừng, bánh lớn hắn cũng ăn rồi, tự nhiên muốn thưởng cho đệ đệ của mình một chút kẹo vừng, bằng không Hiên Dật khẳng định sẽ oán hắn.

Hiên Dật có chút lắp bắp nói: "Ta muốn mời, mời ~~" Phù Lạc cảm thấy hắn đáng yêu cực kỳ, lúc trước cái loại quý khí cùng khí phách Vương tộc đối với mình kia, ở trước mặt Phong Tiêm Tuyết tiêu tán không còn chút nào, giống như con cún nhỏ dịu ngoan.

"Xin mời Phong tiểu thư làm chủ nhà, ngày mai cùng chúng ta du hồ Tê Hạc đi." Phù Lạc ở một bên nói thay, sợ Hiên Dật đưa ra yêu cầu không có tính kiến thiết nào, chính mình cũng rất muốn có cuộc nói chuyện thân mật với Phong Tiêm Tuyết.

Hiên Dật ở một bên đáy lòng kêu gào, tẩu tẩu sao có thể đưa ra yêu cầu quá phận như vậy, nếu Tiêm Tuyết cự tuyệt, vậy chẳng phải là không còn cơ hội nữa ư.

Nào biết Phong Tiêm Tuyết rất sảng khoái đáp ứng, một đêm này Hiên Dật nhất định sẽ cao hứng cả đêm, lại quên từ chúng ta trong lời nói của Phù Lạc, phỏng chừng Phong Tiêm Tuyết cũng là vì từ "Chúng ta" này mới đồng ý.

"Đại ca, cảm thấy Tiêm Tuyết thế nào?"

Hiên Dật không đợi Long Hiên đế trả lời, lại bỏ thêm một câu, "Đệ sớm phát thệ, nếu thú thê không phải Tiêm Tuyết không lấy." Kiên định trong giọng nói khiến Phù Lạc nghe xong tâm động. Phong Tiêm Tuyết không chỉ xuất sắc, còn may mắn hơn mình rất nhiều.

Hiên Dật trong lời có lời, thứ nhất là tỏ vẻ Long Hiên đế dù có phản đối hay không, tâm của hắn đối với Phong Tiêm Tuyết chắc chắn sẽ không thay đổi, thứ hai là cảnh cáo, cũng là cầu xin, sợ Long Hiên đế có hứng thú với Phong Tiêm Tuyết. Kỳ thật từ lúc mới bắt đầu Hiên Dật đã tính toán không để Long Hiên đế gặp Phong Tiêm Tuyết, nhưng không thể tưởng được Phù Lạc lại có thể qua được hai cửa, đây cũng là ngoài ý liệu.

"Phong tiểu thư thiên nhân chi tư, chỉ cần nàng không phản đối, ta cũng tự nhiên sẽ không phản đối." Long Hiên đế khẽ thở dài một hơi, có chút lo âu tương lai của Hiên Dật, vô luận lấy hay không lấy được Phong Tiêm Tuyết, cuộc sống sau này cũng sẽ không dễ chịu.

Phải nói mình đối với nữ tử có tính khiêu chiến như vậy, nếu như nói không có dục vọng chinh phục đó là giả, tuy nhiên nó cũng không đáng để phản bội huynh đệ.

Phù Lạc cao hứng tiêu sái đến bên người Hiên Dật, "Định cám tạ ta thế nào đây?"

Trên đường ngồi xe ngựa quay về khách điếm, Phù Lạc cười đến mặt mày nở hoa. Nhớ tới ngân phiếu năm ngàn lượng nóng bỏng trong lòng, ngủ cũng cười đến tỉnh, mỏ vàng đầu tiên của mình rốt cục tới tay. Nàng quá cao hứng đã xem nhẹ tươi cười như hồ ly ở phía sau.

Trong phòng, Long Hiên đế chủ động cởi áo nới dây lưng cho Phù Lạc, Phù Lạc sợ tới mức liên tiếp lui về phía sau, bạc này không thể lộ ra ngoài. Đáng tiếc lúc lôi kéo ngân phiếu vẫn không chịu thua kém bay ở trên mặt đất.

"Năm ngàn lượng." Long Hiên đế nhếch mày.

Phù Lạc vội vàng bước lên phía trước giải thích, "Đây là quà gặp mặt thất đệ cho ta."

"Nói bậy, rõ ràng là tiểu nha đầu nàng trộm từ chỗ lão gia ta, nói, nên trừng phạt nàng như thế nào?" Long Hiên đế nghiêm túc đến mức Phù Lạc cảm thấy để cho hắn cái Oscar ảnh đế cũng không đủ. Hoàng đế chết tiệt này, trí nhớ không phải tốt bình thường.

Cuối cùng kết quả là, Phù Lạc mặc phong phanh bị trói ở trên giường, lạnh run, như tiểu tức phụ kêu lên: "Lão gia, tha mạng đi."

Phù Lạc trong lòng chỉ có thể rất AQ(1) an ủi mình, may mắn không phải chơi trò công công biến thái cùng tức phụ.

Sáng sớm hôm sau, Phù Lạc xương sống thắt lưng đều đau đứng dậy, nhìn thấy Long Hiên đế rất đương nhiên đem năm ngàn lượng nhét vào trong ngực, trong lòng oán hận, "Đó thật sự là quà gặp mặt thất đệ cho ta mà."

Bàn tay mặc quần áo của Long Hiên đế nhất thời dừng lại, quay đầu nhìn Phù Lạc một bộ dạng chịu khổ chà đạp, bàn tay to lại xoa lên nơi mềm mại kia, "Nói bậy, rõ ràng là nha đầu nàng trộm của lão gia ta, chẳng lẽ nàng còn muốn chơi lại lần nữa?" Long Hiên đế rất ám muội lại áp Phù Lạc dưới thân. Nhìn thấy mâu sắc hắn trở nên sâu không lường được, Phù Lạc nhanh chóng lắc đầu.

"Không còn kịp rồi." Long Hiên đế đáng giận cười, cúi đầu, dùng miệng ngậm nơi đỏ hồng, trằn trọc mút vào.

Phù Lạc sương mù hai mắt lại tỉnh lại, thấy Long Hiên đế cầm ngân phiếu lắc lư ở trước mắt mình, giận mà không dám nói gì. "Ngân phiếu của ai đây nhỉ?" Long Hiên đế hỏi.

"Là người, là của người." Phù Lạc nhanh chóng đáp, sợ hắn không hài lòng.

Long Hiên đế rất cao hứng cầm tay Phù Lạc, ở lòng bàn tay của nàng ấn xuống nụ hôn tê dại. "Khuya hôm nay chơi trò gì thì tốt đây?" Đôi mắt Long Hiên đế lóe sáng nhìn Phù Lạc.

"Chơi trò thiên kim điêu ngoa cùng gã sai vặt." Phù Lạc hung tợn nói.

Long Hiên đế lắc đầu, "Nếu Lạc Nhi có hứng thú làm gã sai vặt như vậy, vậy chơi trò thiếu gia cùng gã sai vặt đi." Long Hiên đế cố ý xuyên tạc ý tứ của Phù Lạc. Sau đó ánh mắt tồi tệ liếc về phía mông Phù Lạc.

Phù Lạc nhất thời lĩnh ngộ tà ác của hắn, hai tay theo phản xạ ôm lấy mông, "Ngươi đừng hòng." Nước mắt lưng tròng kêu to.

Long Hiên đế cười lớn đi ra cửa.

Đáng giận, lại bị hắn đùa giỡn. Bạc đáng thương của ta ~~~

______________________________________________

(1) AQ: Nhân vật trong một tác phẩm của Lỗ Tấn, nhà văn Trung Quốc. Người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net