Chương 66 - 70

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 66: Đổi tên Vô Tâm

Long Hiên đế ngồi ở trên ghế rồng của hắn, bóng mờ lồng lên thân thể hắn, thấy không rõ thần sắc của hắn. Có điều cho dù thấy rõ, Phù Lạc cũng muốn mình không nhìn rõ. Hít một hơi, càng thêm đứng thẳng thân mình.

"Thần thiếp thân là công chúa Ngọc Chân quốc, thân là tần thiếp của hoàng thượng, không nên hồi cung à?"

Phù Lạc chân thành tiến lên hai bước, "Hoàng thượng từng đồng ý, chỉ cần thần thiếp 'Hết bệnh rồi', thì tuyệt không ~~" Phù Lạc rất biết điều ngừng lại thanh âm.

Thân hình cao lớn của Long Hiên đế từ trong bóng mờ đi ra, khuôn mặt tuấn mỹ như thiên thần phối với nụ cười lạnh như băng, khiến Phù Lạc phát ra tán thưởng, cũng không dám thưởng thức. Tính phản xạ muốn cúi đầu, thoát khỏi cái loại áp bách này, rồi lại không thể không ưỡn ngực, không thể nhận thua.

Nghĩ đến đây, Phù Lạc lại không thể không thừa nhận, nếu hắn không tuấn mỹ như thế, đối mặt nhau hẳn sẽ dễ dàng rất nhiều. Đáy lòng mặc niệm "Sắc tức là không, không tức là sắc" n lần, nam sắc mê người quá mà.

"Trẫm có phải nên cảm thấy vui mừng hay không, ngươi rốt cục muốn trở thành một hiếu nữ rồi à?" Long Hiên đế cười đến mức trái tim Phù Lạc phát run.

Từ sau khi phân li, lại gặp lại. Ánh mắt của hắn từ trong cung không thể nào xem hiểu, đến ngoài cung tùy ý phóng tiết, tiếp tục cho tới bây giờ lại không thể nào xem hiểu, trải qua một hồi luân hồi, Phù Lạc cũng không biết lần này hồi cung là đúng, hay sai. Nhưng phần thưởng kia quá mức mê người, Phù Lạc cự tuyệt không được ván bài lần này.

Tâm, nổi lên chua xót không muốn thừa nhận, hắn, lại nhớ tới Long Hiên đế lúc ban đầu, một nam nhân lạnh như băng, chỉ có thể ngước nhìn.

Không thể tham vọng quá đáng, không muốn tham vọng quá đáng, không nên tham vọng quá đáng, nhưng lại không thể không tham vọng quá đáng.

"Vì sao trở về?" Long Hiên đế đến gần Phù Lạc, bất ngờ, dịu dàng vuốt ve tóc mai Phù Lạc, ngữ khí ôn nhu phảng phất như một trượng phu đang hỏi thê tử đêm nay ăn gì.

Đáng tiếc Phù Lạc không thể hưởng thụ loại ôn tồn này, cảm giác được bàn tay to của hắn nhẹ nhàng trượt qua, cho đến gáy mình, dừng lại, yêu thương vỗ về, kèm thêm lực đạo như có như không.

Đáng tiếc Phù Lạc không thể hưởng thụ loại ôn tồn này, cảm giác tay hắn đang không tiếng động nói rõ uy hiếp. Sợ hắn dùng sức một cái, đem cổ của mình bẻ gãy.

"Bởi vì hoàng thượng đồng ý." Phù Lạc không sợ chết ngẩng đầu nhìn thẳng đáy biển Bắc Cực của Long Hiên đế.

Long Hiên đế dừng ở ánh mắt Phù Lạc, lâu đến mức Phù Lạc thật sự nhịn không được, bại trận, chớp chớp ánh mắt, xót quá.

Long Hiên đế buông tay ra, xoay người trở lại chỗ ngồi, lại nhập vào bóng mờ của hắn khiến tâm Phù Lạc có chút bối rối.

"Trẫm, ngày mai sẽ phái người hộ tống ngươi quay về Ngọc Chân quốc, công chúa Phù Lạc." Giọng điệu của hắn kiên định mạnh mẽ.

Phù Lạc sốt ruột tiến lên từng bước, đi vào trong bóng mờ kia, "Ngươi ~~"

Trước khi đến đã đoán trước đủ loại quá trình cùng kết quả, nhưng tuyệt không ngờ rằng hắn chọn làm như vậy.

Chẳng lẽ mình trong tiềm thức cũng cho là mình đối với hắn là đặc thù, là bất đồng ư? Là bởi vì ở ngoài cung hắn cho mình ảo giác sao?

Phù Lạc cũng từng nghĩ đến, hắn thả mình rời đi, chính là vì nhìn mình cùng đường trở về. Xem ra bản thân thật sự đúng là tự mình hiểu lấy khuyết thiếu. Cắn cắn môi.

Chán nản của bản thân đã phản xạ ra từ "Ngươi ~~" tiết lộ chính mình không muốn rời khỏi con bài chưa lật Long Hiên đế.

"Vì sao trở về?" Lần này thanh âm của hắn khàn khàn, Phù Lạc cảm giác mình nhất định là ảo giác trong đó có sự vui mừng.

"Cái kia, ừ, ta là trở về đòi tiền." Phù Lạc chịu phận bất hạnh cúi đầu, ai, nhìn thẳng thật sự mệt chết người đi được. Cái gọi là tính cách quyết định vận mệnh, chính mình thật đúng là không ngừng cùng Long Hiên đế đối nghịch tính cách, cho nên vận mệnh cực xấu mà. Thanh âm của Phù Lạc như muỗi kêu.

"Tiền?" Long Hiên đế nhíu mày, giống như không nghĩ đến.

"Hoàng thượng còn thiếu thần thiếp ba ngàn lượng bạc đó." Phù Lạc hảo tâm nhắc nhở hắn, về bạc, cũng không biết là trời sinh, hay là đến cổ đại dưỡng thành, đặc biệt mẫn cảm, làm sao có thể quên Long Hiên đế thiếu tiền đây?

"Đi ra ngoài tìm Vạn Toàn lĩnh ba ngàn lượng ngân phiếu, ngày mai trẫm sai người đưa ngươi quay về Ngọc Chân quốc."

Mắt thấy tìm cớ gì cũng không được, Phù Lạc quyết định dùng một chiêu cuối cùng, nếu vẫn không được, coi như thực sự chỉ có thể như vậy mà về.

"Hoàng thượng ~~" Phù Lạc dùng thanh âm tràn ngập tình cảm hô nhỏ, hiện giờ không thể nói lý, cũng chỉ có thể động tình, đi hạ sách này, xem ra sau này muốn không bị hắn xem thường cũng khó có khả năng. Có điều chỉ cần có thể lưu lại, là sẽ có hi vọng.

Long Hiên đế đứng dậy, "Trẫm hỏi ngươi một lần cuối cùng, vì sao trở về?"

Phù Lạc dùng sức nhào vào trong lòng Long Hiên đế, hoa lệ mà khoa trương, khẩn trương sợ hãi hắn đẩy mình ra. Nhỏ giọng nức nở, không thể phát ra ngữ điệu, bả vai run rẩy, hai tay chậm rãi tăng thêm sức, dùng sức ôm eo Long Hiên đế. Uyển chuyển nhu tình, ngay cả Phong Tiêm Tuyết cũng từng tán thưởng động tác này của nàng, biểu diễn rất xúc động.

Vô nghĩa, thành quả luyện tập ba tháng mà.

Thân thể Long Hiên đế vốn cứng ngắc, sau đó thả lỏng.

Phù Lạc có thể cảm thấy hắn giơ tay lên, đặt ở trên lưng mình, dùng sức đem chính mình áp về hướng hắn, đôi tay vòng trên lưng của Long Hiên đế, nghe được tim đập rất nhanh càng lúc càng rõ ràng của hắn, Phù Lạc cảm giác bộ ngực bị áp lực tăng cao, khó có thể thở.

Người nam nhân này là muốn khiến mình ngạt thở mà chết à? Cũng không khỏi quá mức ác độc rồi.

Phù Lạc vốn cũng muốn lúc này vô thanh thắng hữu thanh, nhưng không thể không nói ra lời để mình thở gấp một hơi.

"Thần thiếp, muốn hoàng thượng."

Thanh âm mềm mại vẻ mặt đáng yêu, tuyệt đối không thể xoi xét.

(Đáng tiếc mỗ Đang ở phía sau nhìn mà sốt ruột, Phù Lạc có phải xem nhiều phim truyền hình rồi không, cứ luôn muốn vẽ rắn thêm chân nói thêm một câu như vậy.

A di đà Phật, ngộ vốn cứ muốn như vậy viết hai người uổng phí hiềm khích trước kia, hòa hảo như lúc ban đầu. )

——————-

Hoàng tử cùng công chúa từ nay về sau trôi qua cuộc sống hạnh phúc.

Toàn văn hoàn.

——————-

Đáng tiếc họa là từ miệng mà ra, có đôi khi thất bại trong gang tấc, cũng chỉ cần một câu nói như vậy.

Long Hiên đế bỗng nhiên mạnh mẽ đẩy Phù Lạc ra.

Phù Lạc trọng tâm không vững ngã ngồi trên mặt đất, không rõ tình huống trước mắt. Đế vương hỉ nộ vô thường, Phù Lạc ở trong lòng nguyền rủa.

Đáng tiếc diễn kịch cũng phải làm nguyên bộ, Phù Lạc lập tức bức ra một giọt nước mắt.

Nói tới đây thật đúng là cần cảm kích huấn luyện ma quỷ ở Xuyên Nguyệt lâu, thay đổi mình trước kia, có thể thu phóng tự nhiên nước mắt của mình như vậy, cũng không phải chuyện dễ dàng.

"Hoàng thượng ~~" Phù Lạc mở to thủy mâu, u oán ẩn tình nhìn Long Hiên đế.

Loại vẻ mặt này đã luyện tập không dưới mấy trăm trước gương, khuôn mặt kiều nhược xuân hoa, đôi mắt hoa lê ngậm sương, Phù Lạc chính mình nhìn cũng đau lòng không thôi, huống chi còn thực nghiệm qua trên cái người si tình Hiên Dật kia, hiệu quả cũng rất phi phàm.

Nhìn thấy Hiên Dật bị mình trêu chọc đến tim đập rộn lên, dung sắc áy náy không thôi, Phù Lạc rất có lòng tin.

Trước khi hồi cung, Phù Lạc vô cùng tin tưởng bản thân nhất định có thể thành công.

Sau khi hồi cung, Phù Lạc vô cùng ai oán tự tin quá mức của mình.

Long Hiên đế tức giận bên thân, cúi người khóa Phù Lạc lại, cái loại vẻ mặt này, giống như nếu Phù Lạc là một nam nhân, quả đấm của hắn đã sớm đặt ở trên gương mặt tự đắc của Phù Lạc.

"Ngươi, muốn từ nơi trẫm đạt được cái gì?"

Phù Lạc ngạc nhiên.

Mục đích của mình, biểu hiện rõ ràng như vậy à?

"Lần này, đường là chính ngươi chọn." Long Hiên đế nghiến răng nghiến lợi phun ra.

Trong lúc Phù Lạc vô tri vô giác, duy nhất có thể nhớ rõ chính là, bản thân từ Phù Hòa nữ bị giáng chức thành cung nữ, đổi tên Vô Tâm.

Trước lúc hôn mê, cảm giác duy nhất là, "Đói."

Cảm thán chính mình e rằng được xem như là người lĩnh hội cảm giác đói khát nhiều nhất trong số những nữ tử xuyên qua.

Chương 67: Không bát quái không thể sống

Nửa đêm.

Ánh mắt Phù Lạc lòe lòe tỏa sáng, rất khinh bỉ nhìn mỗ Đang không biết trốn ở nơi nào.

Khóe miệng kéo ra tươi cười âm hiểm, còn kém không phối với tiếng cười "Khặc khặc" quái dị.

Sâu sắc xuyên qua hậu cung văn hun đúc nhiều năm như vậy, có câu châm ngôn nói như thế nào ấy nhỉ, "Đọc thuộc ba trăm bài thơ Đường, Không biết làm thơ cũng biết ngâm." Phù Lạc là cái loại người sẽ ngốc đến mức vẽ rắn thêm chân người ư?

Hôm nay nếu thuận tâm Long Hiên đế, có lẽ mình cũng có thể trở thành sủng phi nhất thời của hắn, đáng tiếc tuyệt không lâu dài, càng không thể đạt được thứ mình muốn.

Cảnh giới gạt người cao nhất là gì, đó chính là trong mười câu có chín câu đều là sự thật, chỉ có một câu mấu chốt thì là giả. Kết quả sẽ làm cho người ta vừa lòng, hắn quả nhiên là thà rằng tin này giả, không muốn tin này thực.

Phù Lạc tự mình tổng kết chính là, muốn đoán được tâm của một người nam nhân, nhất định không thể giao ra lòng mình.

Chân chân giả giả, hư hư thực thực, chỉ sợ càng có thể mê hoặc quân vương.

Lạt mềm buộc chặt, một chiêu này tuy rằng trăm ngàn năm qua bị người dùng nhiều vô số, đáng tiếc, hiệu quả của nó vẫn tốt kinh người.

Chuyện xưa hoa hồng đỏ cùng hoa hồng trắng Phù Lạc từ nhỏ đã nghe rất nhiều, không chiếm được vĩnh viễn là thứ muốn nhất.

Như thế uyển chuyển nói cho Long Hiên đế bản thân đối với hắn là hư tình giả ý, hiệu quả thật phi phàm mà.

Phù Lạc nghĩ thầm, giống nam tử tự tin cao ngạo cuồng bá kia, nếu giáp mặt nói với hắn "Ta không thích ngươi", chỉ sợ hắn sẽ cho là mình đang cố làm ra vẻ huyền bí, lạt mềm buộc chặt, nữ nhân tầm thường dùng thủ đoạn tầm thường mà thôi.

Phù Lạc sau khi tự khen ngợi mình một phen, cảm thấy váng đầu hoa mắt, hiện giờ thể cốt không bằng lúc trước, giãy dụa rời giường. Vừa về tới trong cung này, bệnh cũ không nhịn được lại tái phạm.

Còn may bản thân coi như là khách quen trong cung, việc quen dễ làm vội tiến vào ngự thiện phòng, đông lục tây chọn nửa ngày. Ngự thiện phòng sạch sẽ giống như mặt nữ tử vậy, ổ bánh ngô đều không có một cái nào, đành chọn dưa chuột cắn hai miếng.

Cuối cùng làm ra hiện trường phạm tội có chuột ăn vụng, Phù Lạc nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Cảnh bốn phía tối lửa tắt đèn, tới mùa đông, trong cung sợ hỏa hoạn, đèn đuốc quản chế vô cùng nghiêm khắc.

Phù Lạc giống như mèo hoang chạy ra ngoài, mới phát hiện kẻ trí nghĩ đến nghìn điều, những lời này quả nhiên là lời lẽ chí lý truyền thừa mấy ngàn năm.

Tìm trù phòng chính là nàng kiên cường, đáng tiếc muốn tìm được gian phòng vừa rồi nàng ở cũng không phải là dễ.

Trong cung phòng ốc tạo hình rập khuôn, thật là làm cho người ta đau đầu.

Đúng là cao hứng quá sớm, quả thực không tốt.

Nguyệt hắc phong cao, Phù Lạc mò mẫm vào một dãy phòng, dù sao nhìn cũng giống phòng ở của cung nhân.

Vừa vào phòng, một cỗ tanh tưởi xông vào mũi, Phù Lạc che lại điên cuồng trốn, xem ra cho dù trở thành thái giám, xú nam nhân vẫn là xú nam nhân.

Vô cùng gian khổ, Phù Lạc cuối cùng cũng mò tới trong một giường chung cho cung nữ ngủ.

Nơi này vị son phấn của cung nữ không quá nồng, hại Phù Lạc tìm một hồi.

"Thương tỷ tỷ, tỷ hiện tại mới trở về à?" Một giọng nữ khe khẽ vang lên đúng lúc Phù Lạc mở cửa, hại nàng sợ tới mức chân thiếu chút nữa mềm nhũn.

"Ừ." Phù Lạc giả ngu lên tiếng, thấy nàng kia nhường chỗ, Phù Lạc hiểu rõ chạm đến bên người nàng, xem ra đây chính là vị trí của Thương tỷ tỷ nào đó.

Chẳng quan tâm nhiều, Phù Lạc đã sớm đông lạnh tay chân kết băng rồi, chui vào chăn, cảm thán, giường lớn nằm chung cũng có lợi, có người làm ấm chăn thay ngươi.

Mới ngủ không bao lâu, đã nghe thấy nữ tử lúc trước mở miệng thì thầm.

"Thương tỷ tỷ, hôm nay tỷ trực ở bên cạnh hoàng thượng nửa đêm, nghe nói Phù phi nương nương trước kia đã hồi cung rồi phải không vậy?"

Phù Lạc con ngươi đảo đảo, nảy ra ý hay. Nàng đang lo nghĩ biện pháp gì mới có thể ở lại điện Can Nguyên hầu hạ, có cái loa tốt nhất đưa tới cửa, nếu không cần thì thật sự có lỗi với bản thân.

"Đúng vậy, có điều hiện tại bị giáng chức thành cung nữ, đổi tên Vô Tâm. Nhưng mà người ta là công chúa Ngọc Chân quốc, không chừng ngày nào đó lại lật thân. Ta nếu là chủ tử trong cung, khẳng định không thể để cho nàng tiếp tục ở bên người hoàng thượng làm cung nữ."

Vừa dứt lời, bên cạnh một giọng nữ xa lạ lại vang lên. "Thật vậy à? Thương tỷ tỷ, tỷ là lão nhân trong cung, kể cho chúng ta về Phù phi một chút đi, nghe nói nàng trước kia ở trong cung rất uy phong đo."

Kết quả một người cuốn hút một người, một người lây nhiễm một người, cả gian phòng thành một hiệp hội bát quái, từ lúc ban đầu Phù Lạc tiến cung, đến lúc muội muội Dự vương phi đẻ non, được sủng ái, lãnh cung, xuất cung, muốn tỉ mỉ bao nhiêu, có tỉ mỉ bấy nhiêu, muốn thái quá bao nhiêu có thái quá bấy nhiêu, đủ loại tin tức bay đầy trời.

Cái gì mà khóc chết khóc sống, treo cổ chém đầu, uy hiếp muốn gả cho Long Hiên đế.

Cái gì mà ghen tị thành tính, thích uống máu người, mỗi ngày đều phải uống máu cung nữ, mới có thể giải khát, đem một màn Phù Lạc trượng đánh Lý ma ma miêu tả đến sinh động như thật, quả thực có thể sánh bằng quỷ hút máu Tây Phương. Ngày đó đúng là quỷ khóc thần gào, máu chảy đầy đất.

Lúc nói đến đại quân chiến thắng trở về, Phù phi từ phượng hoàng biến thành quạ đen, bị Lệ Tiệp dư đuổi khỏi giường rồng, mọi người đều vỗ tay tán thưởng.

Nói đến việc Phù phi dùng yêu thuật để lấy được đế sủng, cuối cùng theo hoàng thượng xuất cung thì mọi người đều đập chân phẫn nộ.

Có tin tức nho nhỏ nói, Phù phi trước kia dốt nát, không biết mấy chữ, lại có thể có thể làm ra bài thơ hay như vậy, tuyệt đối khả nghi.

Trong lúc nhất thời xôn xao nói đến yêu thuật, trong lúc nhất thời nói đến tình nhân phần tử trí thức cấp cao khác cũng có fans ủng hộ.

Nghe đến cuối cùng, Phù Lạc cũng phải nghĩ đều là sự thật.

Có điều sau khi nghe xong từ đầu tới đuôi, tổng kết chính là mỗi một lời hay của Phù Lạc.

Lời đồn thật đáng sợ mà, Phù Lạc cho tới bây giờ mới biết nền móng quần chúng của mình thấp đến mức nào, không biết năm đó những đối thủ mình từng hạ có bao nhiêu công phu, khiến Phù Lạc hiện giờ biến thành đại ma đầu người gặp người sợ.

Trong quá trình bát quái, Phù Lạc theo mọi người hoan hô, theo mọi người giận thán, bất diệc nhạc hồ, niềm vui bát quái à, lấy đề mục bát quái là bản thân, mà chính mình còn có thể xâm nhập vào trong bát quái đó thì Phù Lạc cảm giác thật sự rất tốt.

Vì thế, căn cứ khẩu cung của Phù Lạc, Long Hiên đế có thói quen rất thích SM, rất thích trò chơi biến thái bị thêm mắm dặm muối miêu tả ra ngoài, chuyện kể rằng Liên Nhi vô số lần ở điện Can Nguyên ngoại nghe thấy tiếng roi da, tiếng la khóc thê lương của nữ tử. Sợ tới mức chúng nữ cả người phát run, không ngớt lời phụ hoạ, đều nói hoàng đế lãnh khốc đến đáng sợ, không thể tưởng được thì ra là "Không giống người thường". Xin tha thứ chúng cung nữ ở dưới trường kỳ áp bách, ngay cả nói bậy cũng có thể uyển chuyển như thế.

Cuối cùng Phù Lạc đem chuyện Long Hiên đế mưu toan mạnh mẽ lấy lâu chủ Xuyên Nguyệt lâu bát quái ra, khiến mọi người kinh hô. Không thể không thừa nhận Phù Lạc là có căn cứ bịa đặt hoàn toàn. Căn cứ thuyết pháp của Phong Tiêm Tuyết, nàng hẳn là phải vào cung, có thể nàng không muốn, cho nên mạnh mẽ lấy nhất định thành lập.

Phù Lạc cảm thấy đại gia hỏa đều bát quái nhiều như vậy, chính mình không cống hiến một chút yêu sách độc nhất vô nhị, thật sự là có lỗi với quần chúng.

Kết quả là, một hồi đệ đệ si tình nữ tử thanh lâu, ca ca cố chấp cưới thê tử đệ đệ, long long trọng trọng nói ra. Nàng kia là thiên kiều bá mị, đệ đệ kia là tình thâm nghĩa trọng, ca ca kia là háo sắc quả nghĩa, tẩu tẩu vừa chết tương hiệp, ca ca đành phải xua tay, nhưng cuối cùng tẩu tẩu lại bị lưu lại ngoài cung. Hiện giờ tẩu tẩu hồi cung nhận sai, khiến ca ca tức giận khó tiêu.

Cuối cùng tổng kết trước khi ngủ là, Long Hiên đế không giống người thường cùng Phù Hòa nữ một lần nữa mang theo yêu thuật hồi cung rất có thể ăn nhịp với nhau, các cung đều nên thận trọng đối đãi địch nhân.

Sau khi bát quái, Phù Lạc ngủ ngon một giấc, không thể ở trước mặt sát thương địch nhân, thì ở sau lưng chửi bới địch nhân, cũng có thể giải thích trút giận.

Thư thái sẽ ngủ ngon.

Có điều nàng không dự liệu được sau khi tỉnh lại tin tức sẽ bạo phát như vậy.

Sáng sớm, cửa mở, cung nữ trực đêm đã trở lại.

"Thương tỷ tỷ, tối hôm qua mệt mỏi rồi." Nàng thỏ tử hồ bi nói.

Kết quả.

"Quỷ a! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !" Tiếng hét thê lương vang vọng phía chân trời.

Phù Lạc bừng tỉnh, hoàn hồn, thừa dịp mọi người cuống quít chen chúc thành một đoàn, rối loạn trốn ra cửa.

Xem ra, chuyện ma quái của điện Can Nguyên như vậy đã bạo phát tin tức, bao phủ tràn ngập.

Vô Tâm đi qua, Vô Tâm đi qua.

Chương 68: Như nguyện đền bù

Phù Lạc hối hận trong lòng, thật sự là lòng thắt cổ cũng có.

Vốn bát quái một chút cũng không có gì, loại bát quái về hoàng đế đây, cung nữ sẽ kín miệng, thông thường cũng chỉ tiêu hoá nội bộ thôi, đáng tiếc lại cố tình xuất hiện chuyện ma quái, phía trên truy cứu xuống thật khó mà nói.

Có điều Phù Lạc coi như là hiểu biết lời đồn luyện thành như thế nào.

Không chuyện cũng có chuyện để nói, so bạo phát, so độc nhất, một chút bóng dáng nhân loại đã có sức tưởng tượng phong phú, chính mình không cũng bởi vì bát quái tới thích thú, bịa đặt hoàn toàn thành một chuyện xưa cẩu huyết đấy thôi.

Nghĩ đến Long Hiên đế có lẽ có thể nghe được chuyện xưa kia, lấy đầu của hắn, khẳng định biết ai là ngọn nguồn, nghĩ đến biểu tình đó, nghĩ đến quá trình kia, nghĩ đến kết quả này, Phù Lạc cà dính sương rũ đầu.

Lần này thật sự là quá trình cùng kết quả đều dự đoán được.

"Cô nãi nãi của ta, cuối cùng cũng tìm được người." Âm sắc chói tai chỉ thái giám có đã khơi dậy chú ý của Phù Lạc. Vạn Toàn, Vạn Tổng quản không để ý thể diện bắt đầu thủ thế cảm tạ Phật tổ.

Dưới sự dẫn dắt của Vạn Tổng quản, Phù Lạc rốt cục về tới chỗ ở tối hôm qua.

Phù Lạc còn chưa kịp hỏi Vạn Toàn một cung nữ phải làm những việc gì, đã thấy hắn bị một tiểu thái giám phi nước đại mà đến gọi đi rồi, cảnh tượng vội vàng, sắc mặt khó coi.

Phù Lạc vào nhà đã ngửi thấy một mùi thịt quen thuộc, hương vị rất quen thuộc.

Như thịt nướng ở Mỹ Nhân cốc.

Đáng tiếc chỉ ngửi thấy vị không thấy thịt, Phù Lạc xoa xoa cái bụng khô quắt, nhất định là quá tưởng niệm hiện đại, sinh ra ảo giác. Vì hương vị gia hương, Phù Lạc hít thêm một hơi, tâm bình tĩnh, hi vọng hồi cung là lựa chọn chính xác.

Hoa nở hai đóa, mỗi đóa một nhánh.

Vạn Toàn vội vàng đi vào nơi đêm qua Phù Lạc bát quái. Chứng kiến một đám cung nữ sợ tới mức phát run, lớn tiếng quát mắng, cuối cùng khiến cho người ta hồi thần, xem ra người vẫn đáng sợ hơn so với quỷ.

Cẩn thận hỏi, mới biết được chuyện đã xảy ra đêm qua, dùng chân để nghĩ, cũng biết là ai gây ra họa. Hạ lệnh nghiêm cấm truyền ra, Vạn Toàn lại vội vàng rời khỏi.

Chúng cung nữ kinh hách, lại cảm thán, Vạn Tổng quản lại có thể không bồi hoàng thượng vào triều.

Vạn Toàn đau đầu vỗ vỗ đầu, chủ này, bất luận là làm chủ tử hay là làm cung nữ, xem ra cũng không cho người ta bớt việc, nhớ tới chuyện ngày hôm qua, liền hận không thể đánh cái miệng của mình.

Sau khi Vô Tâm ngất, tâm tình hoàng thượng cực kỳ kém, bữa tối cũng không cho người ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net