Chương 2: Lập kế hoạch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giang Y Y vẫn còn đang trong tình trạng shock không hề nhẹ khi biết mình lại xuyên vào nữ phụ Hàn Y Y. Dù gì ông trờ đã cho cô cơ hội sống lại lần nữa thì không thể chịu chết dễ dàng như thế, phải lập kế hoạch để sống sót thôi. Theo diễn biến câu chuyện thì đây là chương 3 lúc Hàn Y Y câu dẫn Tôn Chí Long nhưng thất bại , 'trộm gà không được còn mất nắm gạo'.
Hazi đúng thật Hạ Tử Ôn chửi cô ấy là dâm đãng , ngu ngốc. Mà khoan bây giờ cô chính là cô ấy , cô ấy chính là cô, ai mà xúc phạm Hàn Y Y cũng như xúc phạm cô. Đừng nhìn cô bề ngoài háo sắc nhưng bản chất thật của cô là kẻ lạnh lùng, có thù tất báo. Tên Hạ Tử Ôn cùng tên Tôn Chí Long kia một người mắng cô , một người đã làm cô suýt mất mạng , còn có cả những tên nam chủ đáng ghét kia. Nhắc đến họ làm cô càng thấy tức, một đám nam nhân không có não nghĩ sao mà đi thích cái con nữ chủ thảo mai giả tạo đấy, rồi còn gì mà trừng phạt nữ phụ cô đây. Hừ! Thật muốn ' thông' cho não bọn họ bớt đặc a~ Cô quyết định rồi. Ngoài lập kế hoạch để sống sót , cô sẽ tính sổ với từng người một 'quân tử báo thù mười năm chua muôn' nhé. Hãy đợi đấy !!!

-------------phân cách tuyến xinh đẹp hoa mĩ-------------

Tại văn phòng cấp cao của các công ty lớn nhất nhì thế giới- nơi làm việc của đám nam nhân nào đó bỗng dưng có ngọn gió lạnh ùa vào làm không khí giảm xuống vài độ làm đám nhân viên lạnh sống lưng nhìn đại boss của bọn họ đang hắt hơi đến mất hình tượng. Trong lòng đám nam nhân đều chung một suy nghĩ " để ông biết tên nào đang chửi ông thì ông đây sẽ bạo cúc hoa nhà ngươi đến chết thì thôi" .......

--------------#######################---------------
Trở lại bệnh viện ( từ giờ mình sẽ gọi GYY là HYY nhé)

Hàn Y Y đang tự đắc cười một mình thì cánh cửa phòng mở ra. Khỏi phải nói cũng biết đó là ai rồi . Ngoài tên bác sĩ yêu nghiệt Hạ Tử Ôn kia ra thì còn ai dám lảng vảng vào đây. Sao lại nói không ai dám vào đây? Thử hỏi tên cầm thú Ôn (đại) thần bạn sẽ biết ngay. Chuyện kể mấy hôm trước trong lúc cô đang thưởng thức bữa sáng ngon lành thì từ đâu xuất hiện mấy tên hoa hoa công tử vào thăm bệnh . Tuy họ rất soái nhưng cứ hỏi này hỏi nọ thật phiền phức, cũng tại vị Hàn Y Y trước đây háo sắc còn hơn cô , dụ dỗ quá nhiều ong bướm mà giờ cô phải chịu khổ đây này. Cũng may lúc đó Ôn (đại ) thần được lão thiên phái xuống giúp cô đuổi hết đám sâu bọ đó đi. Nhưng chưa xong hắn còn nói cô bị bệnh truyền nhểm gì gì đó phải cách li cấm người khác vào thăm, mấy cô y tá xinh đẹp cũng thế, ôi thú vui hằng ngày của cô , sự nghiệp ngắm người đẹp của cô. Antuee. Đúng lúc cô đang ai oán hắn lại phán một câu làm cô tức hộc máu :" Ngắm thì ngắm người đẹp như tôi đây này quan tâm chi mấy loại nha sắc tầm thường kia" . Đúng là tên này thích tự luyến thật. Ách mặc dù hắn hảo đẹp trai nhưng nhìn suốt 1 tuần liền làm Hàn Y Y phát ngấy như ăn cơm nguội.

Liến nhìn khuôn mặt yêu nghiệt hại nước hại dân kia mà chẳng có tí cảm xúc nào. Hàn Y Y rất tự nhiên nằm xuống, đắp chăn, nhắm mắt và trực tiếp.... ngủ.

Hạ Tử Ôn thu hết mọi biểu tình của Y Y vào cặp mắt sâu thẳm kia, môi mỏng nhếch lên tạo thành một đường cong hảo hảo. Trong mắt anh hiện lên tia xảo huyệt rất nhanh liền bị che giấu. Ôn nhu nhìn người con gái cuộn tròn như cục bông gòn trên dường mà anh thầm nghĩ ' thật thú vị ,y nhi anh đã quyết định phải có được em' . Phải Hạ Tử Ôn đã phát hiện ra anh đã thích Hàn Y Y từ lâu nhưng anh không thừa nhận mà thôi. Từ lúc những tên ong bướm kia lảng vảng bên cạnh cô làm trong lòng anh hiện lên tia tức giận nồng đậm , anh không muốn tầm nhìn của cô , con tim của cô xuất hiện những kẻ khác , nơi đó chỉ được xuất hiện hình bóng của anh mà thôi. Vì vậy anh phải nhanh ôm mỹ nhân về nhà thôi. Mỗ nữ nhân nào đó ngủ ngon lành mà không hề biết mình đang bị con hồ ly gian xảo tính kế.

--------------------hết chương 2------------------
Mong mn tiếp tục ủng hộ😘😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net