Chương 15: Bị thương.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xử Nữ thức dậy sau một hồi chuông báo thức. Cô vươn vai vài cái, ngồi sắp xếp lại chăn gối xong mới đi làm vệ sinh cá nhân và thay đồ.

Tiếp sau đó, như một thói quen đã hình thành từ lúc đến ở cùng nhà dì, cô tiến thẳng tới phòng Nhân Mã và gõ cửa. Chắc giờ này, thằng bé chưa dậy. Quả không nằm ngoài tiên đoán của cô, phải sau ba, bốn lần gõ cửa trong phòng mới có tiếng lục đục. Và Xử Nữ phải chờ thêm năm phút nữa mới thấy được mặt cậu em họ của mình.

Nhân Mã ngáp ngắn, ngáp dài, tay chải chải mái tóc rối bù, nhìn cô đầy vẻ ngái ngủ. Trong đầu thắc mắc sao Xử Nữ lại luôn dậy sớm đến như vậy.

- Chào buổi sáng, chúc chị một ngày tốt lành. - Cậu đưa tay che miệng ngáp và chào cô.

Xử Nữ cũng đáp lại lời chúc của cậu bằng một loạt ngôn ngữ kí hiệu. Mặc dù cô chẳng biết, với cặp mắt như thể đang chuẩn bị nhắm lại bất cứ lúc nào của cậu có thấy được cô đang nói cái gì hay không.

[ Em làm vệ sinh rồi xuống ăn sáng đi nhé! Ta còn đi học kẻo trễ giờ. ] Cô nhắc nhở cậu rồi chạy xuống lầu.

Trong nhà bếp, mẹ Nhân Mã đã dậy tự bao giờ, bà đang tất bật chuẩn bị bữa sáng cho con trai và cháu gái của mình. Thấy Xử Nữ xuồng, bà cười hiền, cất giọng nói hiền từ với cô.

- Con dậy sớm thật đó, Xử Nữ! Chẳng bù cho thằng Mã, suốt ngày ngủ nướng, gọi mãi không chịu dậy.

[ Con chào dì ạ. Do thói quen thôi dì, ở quê con thường dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng mà. Để con phụ dì. ] Cô đáp lại lời dì, rồi chạy nhanh vào bếp, lăng xăng giúp chuẩn bị nốt đồ ăn.

Một lúc sau, Nhân Mã cũng xuống, cả hai nhanh chóng ăn sáng và đến trường.

---

Xử Nữ và Nhân Mã bước song song nhau trên con đường dẫn tới trường học. Vậy là đã mười ngày kể từ khi cô chuyển lên thành phố sinh sống. Những ngày đầu, với cô thật sự rất khó khăn, lạ chỗ, lạ nhà, mối quan hệ với em họ lại rất tệ, bị bắt nạt vì là người khuyết tật và không có lấy một người bạn thân. Nhưng giờ đã khác rồi, cô đã quen cuộc sống ở đây, dì rất thương và đối xử tốt với hai mẹ con cô. Cô và Nhân Mã cũng ngày trở nên thân thiết, rào cản và những mâu thuẫn ngày trước hoàn toàn bị phá bỏ. Ở lớp cũng chẳng còn ai dám bắt nạt cô nữa, cái này phải cảm ơn Mã. Và điều tuyệt vời nhất đó là, cô đã có bốn người bạn, không nhiều nhưng đủ. Đó là Trương San Phong, Lăng Tứ Âm, Song Tử và cả Thiên Yết nữa.

Sau những chuyện đã xảy ra, Xử Nữ nhận ra một điều rằng. Dù có bao nhiêu khó khăn, nếu bản thân cố gắng trụ vững và vượt qua thì nhất định sẽ có một tương lai tươi đẹp vẫn đang chờ mình phía trước.

Nhân Mã nhìn sang bên cạnh, thấy Xử Nữ đang cười. Một nụ cười nhẹ nhàng, hồn nhiên và thuần khiết. Một nụ cười có thể khiến cho trái sắt đá của cậu buộc phải rung động và muốn làm mọi cách để bảo vệ nó.

- Chị cười gì vậy? - Cậu quay ra chỗ khác để tránh bị phát hiện đang đỏ mặt, hỏi.

Xử Nữ giật mình, tỉnh giấc khỏi những dòng suy nghĩ, cô xua xua tay, nhắn tin đáp lại.

[ Về những chuyện đã xảy ra kể từ lúc chị lên thành phố ấy mà. Có nhiều thứ đã thay đổi. Như chị em ta ý! ] Và tặng kèm một nụ cười nữa.

- À vâng, quan hệ giữa hai chúng ta đã tốt lên rất nhiều. Em mừng vì không còn ghét chị như ngày trước nữa. - Nhân Mã mặt ngoài bình tĩnh đáp lời cô, nhưng trong thâm tâm thì đang gào thét dữ dội vì nụ cười kia.

[ Chị cũng rất mừng. Chúng ta mãi thế này nhé!? ]

- Chắc chắn rồi chị. - Cậu cười nhẹ đáp.

Nhưng sâu thẳm trong trái tim cậu, lại muốn mối quan hệ chị em này tiến xa hơn nữa, dù cho nó có sai trái đến mức nào.

---

Cả hai bước vào lớp học, học sinh cũng đã đến được hai phần ba sĩ số. Nhân Mã đi đến chỗ nhóm mình đang tụ họp, còn Xử Nữ thì vừa mới cất cặp đã bị Tứ Âm kéo đi đâu đó. Mặc dù rất khó chịu với con nhỏ đó, cậu cũng chẳng thể khiến hai người ngừng chơi với nhau. Bởi vì cô bạn cùng khối Lăng Tứ Âm kia thực sự rất tốt với Xử Nữ.

- Nhân Mã, mày tính sao với vụ trùm trường đây? - Kim Ngưu cất tiếng gọi, kéo nhóm trưởng còn đang thẫn thờ nhìn theo hướng mà bạn học câm vừa đi mất trở về thực tại.

- Nhóm Ma Kết thì không đáng lo. Mặc dù chúng nó có ý định lấy lòng Xử Nữ, nhưng chắc còn lâu mới được. - Thiên Bình mở đầu cho vụ bàn bạc của họ.

- Tao không để bọn họ lôi chị ấy vào vụ này đâu. Chúng ta lo nhóm Song Tử trước đi. Bọn nó rất mạnh.

- Mày định thế nào? - Bạch Dương tháo hẳn tai nghe ra, nghiêm túc tham gia cuộc bàn luận.

- Tao định đấu tay đôi với thằng Song. Nếu thắng được thì sẽ kéo được lượng lớn phiếu bầu về mình.

Song Tử rất mạnh, sức mạnh của cậu ta khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, các đàn anh khóa trên cũng phải nể cậu ta một phép. Nếu đánh bại được Song Tử, đạp đổ vị trí kẻ mạnh trong trường của cậu ta, chắc chắn sẽ tăng được số phiếu bầu. Ngoài ra, Nhân Mã còn muốn giải quyết thù riêng giữa hai người.

- Dạo này mày nghĩ tới Xử Nữ nhiều quá hay sao mà phát ngôn sốc vậy? Thằng Song nó đâu có mà dễ xơi, một mình nó chấp cả ba đứa tụi mày cũng được.

Kim Ngưu tạt thẳng một xô nước lạnh vào mặt nhóm trưởng. Đừng nói với cậu là tên này yêu vào rồi là IQ giảm xuống nhé!

- Mày không tin tao à!? - Ai kia bị xem thường, liền gắt lên.

Ừ thì tên Song Tử đó mạnh thật, từ nhỏ đã được cho đi học đủ thứ loại võ trên đời, còn cậu đây chỉ có thể học qua ti vi và trên trường đời. Nhưng có cần phải lôi Xử Nữ vào với ý nói cậu bận yêu nên mới ngu đi không? Mặc dù cậu thấy cũng đúng một phần, cô ấy cũng có liên quan đôi chút tới việc cậu muốn thách đấu với Song Tử.

- Không phải tao không tin, mà là tao muốn mày nên suy nghĩ cẩn thận. Phải bảo toàn nhân lực đến khi kết thúc cuộc bầu chọn. Mày thắng không sao, càng thêm nhiều phiếu, tiếng vang truyền xa. Còn nếu mày thua? Quân ta mất quân chủ lực vì kiểu gì thằng Song cũng đánh mày ra bã, mà phiếu lại giảm, người khác nhìn vào lại nói mình không biết lượng sức, không đáng được làm trùm. - Kim Ngưu nghiêm nghị nói.

Thằng Nhân Mã này tuy không phải loại đầu đất như Ma Kết nhưng nhiều lúc cũng suy nghĩ thập phần không cẩn trọng, nếu cậu không nhắc nhở, chắc chắn Mã sẽ tự gây hại cho bản thân và nhóm.

Vừa lúc đó, Song Tử cùng đồng bọn cũng tiến vào lớp, tên Bảo Bình ranh ma ngay lập tức lia con mắt màu lục bảo về phía họ, cười cười hỏi.

- Bọn mày đang bày mưu tính kế hạ bệ Song đúng không~ ?

Cả đám bị nói trúng tim đen, đều giật thót.

- Ừ, phải đấy. - Nhân Mã đáp lại, khuôn mặt đã trở nên lạnh nhạt tự lúc nào, cậu rời chỗ ngồi, tiến tới đối diện Song Tử và giơ tay chỉ thẳng vào mặt cậu ta. - Song Tử! Tao thách đấu mày!!! Nếu tao thắng, thì mày phải rút lui khỏi trận chiến và tránh xa chị tao ra!!!

Cả đám mở to mắt nhìn Nhân Mã khi nghe thấy điều kiện của cậu, nhất là điều kiện cuối cùng. Trong số những người ở đây, một khuôn mặt đột nhiên trầm xuống và âm trầm hơn bao giờ hết.

- Ưm. - Song Tử đáp lại, một cách bình thản. - Chiều nay, sau khi tan học, tập trung ở bãi đất trống cách trường một cây, được chứ?

Người đối diện gật đầu chấp nhận. Đúng lúc ấy, tiếng trống báo hiệu đã vào giờ học vang lên, Xử Nữ cũng vừa hay quay lại lớp. Cô thấy nhóm Song Tử đang ở chỗ Nhân Mã, trông có vẻ như là đang nói gì đó.

Cả hai chàng trai cũng nhận thấy đối tượng mà mình để ý đang nhìn về phía này, liền ra hiệu cho nhau giải tán. Họ không muốn cô biết chuyện họ đấu đá nhau, vì kiểu gì cô cũng sẽ can ngăn cho mà xem.

Ngồi vào chỗ với tâm trạng tò mò, Xử Nữ không biết mình có nên hỏi thử Nhân Mã vào giờ ra chơi hay không. Nhưng cô nghĩ lại, biết đâu họ đang nói về việc làm trùm trường thì sao? Nếu vậy thì cô chẳng muốm chen vào chút nào. Vì có thể bạn học Kim Ngưu kia nghĩ cô định ngăn cản, sẽ ra tay xử lí cô cho mà xem. Và cô chỉ muốn có một quãng thời gian cao trung yên bình mà thôi.

Hai tiết học nhanh chóng qua đi, giờ ra chơi lại đến. Nhân Mã bình thường ở trong lớp với cô nếu Tứ Âm không đến rủ đi chơi. Nhưng hôm nay lại khác, sau khi dặn cô nên ở trong lớp không được chạy linh tinh để tránh bị bọn lớp khác bắt nạt, thì cậu cùng ba người bạn đi ra ngoài.

Nhân Mã cũng có những lúc cần có khoảng thời gian mà cô không thể tham gia cùng được, cô hiểu. Chỉ là, có một cảm giác kì lạ nào đó, cứ thôi thúc cô hãy đi theo. Xử Nữ cảm thấy rằng, nếu mình không xem xem họ làm gì thì trong tương lai sẽ phải hối hận.

Vậy là, đợi họ đi được một lát, cô lấp tức len lén bám theo. Nơi bốn người họ đến là sân thượng, trên đó hiện không có ai. Xử Nữ ngồi nấp sau bức tường, lén nghe họ nói chuyện.

- Ngay chiều nay có phải hơi vội không mày? - Bạch Dương là người đầu tiền nói.

- Không. Tao chuẩn bị tinh thần rồi. Tao phải xử lí càng nhanh càng tốt! - Nhân Mã đáp lại.

- Mày lần này có vẻ hăng ha?! - Lần này thì tới lượt Thiên Bình. - Có kế hoạch gì để xác suất thắng lên cao hơn không?

- Tao không có. Cứ đánh thôi. Chứ giờ dùng kế gì được? Chúng ta đâu thể lấy Xử Nữ ra đe dọa nó để thắng.

Thấy mình bị nhắc tên, cô giật thót. Nghe như thể, cô là điểm yếu của Song Tử vậy. Mà cô có nghe tới đánh nhau. Đừng nói là cậu bạn lạnh như băng và em họ cô tính chiến đấu tay đôi với nhau nhé!?

Nếu là thế thật, cô phải ngăn cản họ. Bởi vì, một người là ruột thịt, người kia thì đối xử rất tốt với cô, Xử chẳng muốn thấy cả hai người làm nhau bị thương. Mà thêm nữa, nhìn qua ngoại hình, đã thấy Song Tử hơn hẳn Nhân Mã về thể lực rồi. Hôm đến nhà Thiên Yết chơi, cô nghe cậu ấy kể Song rất mạnh. Như vậy, nếu họ đấu với nhau, thì há chẳng phải là nguy cơ Mã sẽ thua và bị thương nặng rất cao hay sao? Vậy ra, lúc ở lớp, mấy người họ nói chuyện với nhau là về việc này.

Kim Ngưu đột ngột lên tiếng, cắt ngang dòng suy nghĩ của cô.

- Thế mày tính sao với Xử Nữ đây? Lấy lý do gì để nhỏ chịu về một mình.

- Tao không để chị về một mình. Bạch Dương, thay tao đưa chị ấy về được không?

- Ế!!! Thế tao không được xem à? - Người được nhờ vả lập tức kêu lên, giọng điệu tám chín phần là không muốn giúp.

- Mày chịu khó đi, không chị sẽ hỏi tao sao không đưa về đấy. Tao sẽ nói dối là tao ở lại trực nhật thay đứa khác. Chị ấy sẽ tin thôi. - Mã vỗ vai thằng bạn, mong nó chịu giúp mình.

Ai đó ở trong góc kia chẳng biết nên khóc hay cười. Cậu em này cũng có lúc thật ngây thơ quá đi. Cậu nghĩ cô sẽ bị lừa bởi cái lý do lãng xẹt đó sao? Sống chung chưa lâu nhưng cô đủ biết Mã là một người ghét dọn dẹp, nhiều hôm dì phải gắt lên mấy hồi mới chịu cầm chổi lên quét nhà. Như vậy thì làm gì có chuyện trực nhật thay cho người khác.

Kim Ngưu như có cùng suy nghĩ với Xử Nữ, cậu đánh đầu thằng bạn.

- Mày nghĩ nhỏ tin à hả cái thằng chuyên trốn trực nhật kia?

Nhân Mã ôm đầu, nhăn nhó nhìn Kim Ngưu mà chẳng thể đánh lại. Cậu không muốn bộ não của nhóm bị đấm một phát nhập viện đâu. Thiên Bình cũng lên tiếng đồng tình với Ngưu.

- Ngưu nói đúng đấy. Lý do đó không lừa nổi cô bé câm đâu. Nghĩ cái khác thuyết phục hơn đi.

Nhân Mã nằm vật ra, tay vắt trán suy nghĩ. Nói là đi chơi game? Ừ rồi về nhà bị mẹ mắng té tát cho vì tội mải chơi quên chị. Ở lại thư viện học bài hay đi chơi môn thể thao nào đó? Dẹp, Xử sẽ nài nỉ để được đi cùng cho coi. Còn lý do nào nữa không nhỉ?

Giờ ra chơi ít ỏi nhanh chóng trôi đi, Xử Nữ kiểm tra điện thoại thì thấy một phút nữa hết giờ. Thế là, cô nàng vội vàng chuồn trước. Nhưng có lẽ, ông Trời luôn thích trêu ngươi cô. Vì quá vội mà cô chân nọ vấp phải chân kia, người mất đà mà lao xuống cầu thang. May mắn là cô vội bám được vào thành lan can nên không lăn xuống. Nhưng xui xẻo là vẫn gây ra tiếng động đủ lớn để thu hút sự chú ý của mấy người trên sân thượng.

Thấy động, Nhân Mã là người đầu tiên lao ra xem, đã chuẩn bị sẵn những lời lẽ đe dọa kẻ dám cả gan nghe lén. Nhưng khi cậu mở cửa ra, chỉ thấy cô chị họ đang ngồi ở đầu cầu thang cười ngây thơ vô tội.

- Chị? - Nhân Mã đơ ra.

Bạch Dương và Thiên Bình cũng vậy. Duy chỉ có Kim Ngưu là mặt lạnh tanh nhìn cô nàng, tay vô thức siết thành nắm đấm.

Nhưng đã vào tiết học tiếp theo họ chẳng hỏi nhau được câu nào, đành về lớp để giờ nghỉ trưa đến rồi tính tiếp.

---

- Em hứa sẽ cố gắng để bản thân không bị thương. Em thề! - Nhân Mã giơ hai tay lên thề độc.

Nhưng người đối diện cứ trưng ra cái bản mặt hiện rõ dòng chữ "Em thấy chị có tin được không?". Ai kia cười khổ, cậu không ngờ rằng Xử Nữ lại nổi máu tò mò bám đuôi đi nghe lén. Giờ thì cậu khổ đây, thay vì nghĩ ra lý do để cô về một mình thì lúc này phải vắt óc nghĩ cách nào để cô cho cậu đi đánh nhau.

- Xử Nữ, bọn này là người thách đấu trước, thời gian và địa điểm cũng đã chốt. Không đi thì nhục lắm! - Thiên Bình vội liên tiếng cứu nguy cho nhóm trưởng.

[ Thế còn nhỡ bị thương thì sao? Bị giáo viên trong trường thấy thì sao? ] Xử giơ điện thoại ra hỏi lại.

Kim Ngưu là người đáp, tiện đưa ánh mắt đe dọa cô, ý chỉ người ngoài cuộc thì đừng có mà chen vào.

- Chỗ chúng tôi lựa không có giáo viên đi qua đâu. Khỏi phải lo. Cô không muốn bị cuốn vào cuộc chiến giành giật chức trùm trường thì đừng có chen vào.

[ Nhưng Nhân Mã là em tôi! Tôi không muốn em ấy bị thương vì mấy trò đánh nhau vớ vẩn! ] Cô không những không sợ sự đe dọa của Kim Ngưu lại còn dùng ánh mắt kiên định của mình đấu lại.

- Em sẽ không sao đâu. Chị à, chức trùm trường rất quan trọng với em. Mà thằng Song mạnh quá, em phải khử nó trước. Đây là lần duy nhất em dùng vũ lực để tranh chấp thôi, những lần sau sẽ không có đâu, em hứa đó! - Nhân Mã chắp tay lại xin, giọng nài nỉ.

Xử Nữ nhìn cậu chằm chằm giây lát rồi thở dài. Cô không có quyền can dự vào những vấn đề riêng tư của cậu thật, nhưng cô thực sự rất lo. Ngộ nhỡ có chuyện gì xảy ra thì người ân hận nhất chính là cô, biết rõ mà vẫn không thể ngăn cản.

[ Vậy cho chị đi chung đi. ]

- Dạ / Hả !? - Cả bốn chàng trai đều ngạc nhiên trước câu nói của cô.

[ Cho chị đi xem. Bằng không chị báo với mẹ em! ] Cô nhắc lại lần nữa, kèm thêm một lời đe doạ.

Ngay lập tức, có hai người chìm vào suy nghĩ riêng của mình. Nhân Mã nghĩ đến việc mình có thể hạ đo ván Song Tử, làm cậu ta thua nhục nhã trước mặt cô thì có thể thay đổi cách nhìn của Xử Nữ về cậu ta. Từ một thằng con trai được ví là " Hoàng tử băng " người chứa đựng đầy sự tài giỏi bỗng lại thua dưới chân một kẻ yếu hơn mình, có thể giảm bớt nguy cơ Xử Nữ sẽ phải lòng tên con trai này. Thế là cậu xử lí ngon ơ một tình địch đáng gờm.

Còn người kia là Kim Ngưu, cậu nghĩ đến việc Song Tử sẽ đả thương Nhân Mã. Xử Nữ vốn là người coi trọng gia đình hơn tất cả, thấy em mình bị người mà bản thân cho là tốt đánh cho bầm dập, tơi tả, chắc chắn sẽ mất lòng. Khi đó, cô không còn thân thiết với cậu ta nữa. Mà, qua cuộc bàn luận của nhóm Ma Kết ngày hôm qua, cộng thêm khả năng suy luận của chính mình qua một thời gian dài quan sát, Kim Ngưu có thể chắc tới chín mươi tám phần trăm là Song Tử có cảm tình với bạn học câm. Vậy nên, nếu bị cô lạnh nhạt sẽ ít nhiều có tổn thương, không chú tâm đến cuộc chiến nữa.

- Thôi thì Xử Nữ đã biết rồi thì cho cô ấy đi cùng đi. - Kim Ngưu mở lời bỏ phiếu cho cô đi cùng.

- Để Xử Nữ đi cùng, biết đâu mày càng đánh hăng! Để cậu ấy đi cùng đi! - Thiên Bình và Bạch Dương cũng ngay lập tức đồng tình.

Nhân Mã gật đầu, tụi bạn đã đồng ý rồi thì cậu còn ngại gì mà không dẫn cô đi xem cảnh cậu hạ đo ván kẻ mạnh mang tên Song Tử kia.

- Vậy cuối giờ đi theo tụi em nhé?

Xử Nữ gật đầu rồi ăn nốt bữa trưa. Trong lòng cô, một cảm giác bất an bỗng trào lên.

---

Sau khi tan học, cả hai nhóm nhanh chóng tập trung ở địa điểm đã hẹn. Song Tử và Thiên Yết, hai người có cảm tình với Xử Nữ, ngạc nhiên và lo lắng khi thấy cô đi chung. Nhưng Song Tử may mắn, nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tập trung vào trận đấu.

Bọn họ kẻ một vòng tròn với bán kính tầm năm mét làm sân đấu. Ai bước ra khỏi đường kẻ hoặc bị đánh đến không dậy nổi sẽ thành người thua cuộc. Những người ở ngoài không được phép can dự cho tới khi kết thúc trận đấu.

Hai đối thủ bước vào sân, ngay lập tức đã đấu mắt với nhau. Nhân Mã bắt đầu thủ thế tấn công còn Song Tử thì vẫn ung dung như không. Mã lao lên đánh trước, tay phải nắm thành quyền, nhằm mặt người kia mà đấm. Song Tử nhìn thấy, không biểu lộ chút gì là run sợ, bình thản dùng tay trái đánh vào cẳng tay đối thủ rồi tay phải nhanh thoăn thoắt đấm vào lồng ngực. Nhân Mã ôm chỗ đau lùi lại một chút, ho khan. Cú đánh vừa rồi không hề nhẹ.

Chẳng để đối phương lơ lấy một phút, với lợi thế về chiều cao, Song Tử giơ chân nhằm xương sườn Nhân Mã mà đá. Vì còn đau trước đợt tấn công vừa nãy, cậu ăn trọn cú đá của đối thủ. Tuy lực không mạnh đến mức gãy xương nhưng cũng đủ làm cậu ê ẩm.

Ngoài kia, tinh thần một bên căng như dây đàn, một bên thì tự nhiên, bình thản, không lo lắng điều gì. Xử Nữ nhìn em họ bị đánh hai lần mà xót, lòng thầm trách vì sao Song Tử lại ra đòn mạnh tay đến như vậy.

Về phía hai người kia, Nhân Mã thấy mình đang bất lợi liền chuyển về thế thủ, đợi thời cơ để tấn công. Song Tử đưa ánh mắt về phía khán đài, nhìn thấy Xử đang lo lắng cho em trai mình. Cậu thấy nên nhanh chóng hạ thằng này bằng một đòn, không cô sẽ lo thêm mất. Nghĩ như vậy, chàng trai tóc vàng vụt lên, vung một đấm về phía Mã. Người bị tấn công không đứng yêu, cậu nghiêng người né tránh đòn tấn công kia, lợi dụng người kia vẫn còn đang theo quán tính lao về trước mà tung một đấm vào mặt.

Hội Bạch Dương và Thiên Bình vội reo lên, hò hét lớn tiếng cổ vũ. Nhóm trưởng của họ vừa cho kẻ mạnh ăn đấm rồi.

Song Tử đưa tay quệt đi vệt máu trên miệng, xem chừng mình cần phải ra tay mạnh hơn, liền lao lên tấn công liên hòa bằng những cú đấm và đá. Nhân Mã chuyển về thế thủ, vừa né vừa chặn đòn. Tuy vậy, đối thủ ra đòn quá nhanh, cậu không thể chống đỡ kịp nên đành trơ mắt chịu vài đòn mạnh bạo đáp thẳng vào vai, bụng, mặt và tay của cậu.

Do bị tấn công liên hoàn, Nhân Mã đã bị dồn ra mép sân tự khi nào. Nếu cứ tiếp tục thế này thì sẽ thua mất. Phải nghĩ cách gì đó!!!

Nhân lúc Song Tử giáng một đòn mạnh xuống, cậu chấp nhận trúng đòn, nằm ngã ra đất. Ngay lúc lưng vừa chạm xuống nền đất cứng ngắc, Nhân Mã liền gạt vào chân khiến đối phương ngã lăn ra rồi vội bật dậy leo lên người Song đấm túi bụi. Song Tử bị bất ngờ bởi đòn tấn công của người kia nên chẳng kịp chống đỡ cơn mưa đòn đánh đầu tiên đang rơi xuống.

Nhưng Mã không chiếm ưu thế được bao lâu, sau khi nhận ra được tình hình, Song Tử lấy lại bình tĩnh. Cậu nhanh chóng bắt được nắm tay của đối thủ, dùng sức vặn mạnh.

- Ah!!! - Nhân Mã kêu lên một tiếng rồi ôm lấy cổ tay phải lăn ra đất rên rỉ.

Và đó vẫn chưa phải kết thúc. Song Tử lại gần, giơ chân sút mạnh vào bụng cậu. Tiếp sau đó, không khoan nhượng dẫm mạnh lên cổ tay, nơi vừa bị thương và cẳng tay và của đối phương nhiều lần.

Khán giả xem hoàn toàn sốc, đặc biệt là Xử Nữ. Bạch Dương và Thiên Bình đã định lao vào ngăn nhưng bị hội Bảo Bình, Song Ngư cản lại với lý do nhóm trưởng của họ vẫn còn ở trong vạch.

Nhân Mã cũng chưa muốn bỏ cuộc. Cậu muốn thắng. Cậu bật dậy, lao vào đấm người kia bằng bên tay còn lành lặn. Đáng tiếc thay, Song Tử vẫn bắt được, giữ chặt lại và thụi ngay một cú thật mạnh vào bụng cậu.

- Khụ-- - Nhân Mã khụy xuống, ho ra một ngụm máu tươi.

Mặc dù đã đấm đối phương đến thổ huyết, nhóm trưởng tóc vàng hình như chưa có ý định dừng lại. Cậu cúi xuống, túm lấy mái tóc màu nâu sậm của Nhân Mã mà kéo lên một cách thô bạo rồi giáng xuống khuôn mặt điển trai kia thêm một đấm nữa.

Lực đạo mạnh đến mức, người bị đánh đập thẳng đầu xuống nền đất cứng. Và... Song Tử vẫn tiếp tục đấm, đá không ngừng nghỉ. Chẳng ai biết rằng, khi đã chìm vào cuộc chiến thì chỉ khi đối thủ nằm bất động trong vũng máu mới có thể dừng lại.

Bịch!

Trước con mắt sửng sốt của tất cả những người có mặt tại đấy, Xử Nữ đã chạy vào tự bao giờ và ẩn ngã Song Tử. Cô ôm lấy Nhân Mã đang nửa tỉnh nửa mê vào lòng để bảo vệ rồi dành cho người mà mình

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net