Pro minigame mừng sinh nhật Nhà.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày 21/9, một trong những dịp lễ đặc biệt và quan trọng nhất, đánh dấu được cốt mốc 1 năm không ngừng nỗ lực, tiến công, vươn lên hết mình của đại gia đình Virgo's House to lớn. Ngày hôm nay, Virgo's House của chúng mình đã tròn được một tuổi cũng đồng nghĩa rằng những thành viên ngọt ngào và tài năng trong nhà cũng đã có thêm một tuổi mới. Thật tuyệt vời và đầy phấn khởi.

Và cũng xin chân thành cảm ơn các bạn, những người đã đồng hành với Virgo's House chặng đường dài của một năm qua. Tình yêu thương và những lời ủng hộ của các bạn chính là nguồn động lực to lớn nhất mà Virgo's House chúng mình có được. XIN CẢM ƠN CÁC BẠN RẤT NHIỀU!!!

Và qua đây, Virgo's House chúng tớ muốn tổ chức một cái MINIGAME nho nhỏ dành cho những ai muốn có cơ hội thể hiện được cảm nghĩ của mình về những Fic trong Virgo's House hay chỉ đơn giản là muốn kiếm được thật nhiều follows cho mình hoặc muốn làm sôi nổi, tạo thử thách cho chính bản thân mình thì hãy thật nhanh tay tham gia đăng kí để có cơ hội nhận được những phần quà to lớn từ phía Virgo's House nhé ^^

Chúng tôi - Những con người của Virgo's House - xin được tặng đến các bạn, những độc giả trung thành, đến Nhà cũng như đến chính bản thân mình của hiện tại và tương lai, những lời chúc đẹp nhất!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net