1. Xuyên đến mức độ lép vế.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cũng là một con người, cũng có cảm xúc. Trần Xử Nữ. Một cái tên nghe xuôi tai. Mười bảy tuổi. Một cái tuổi còn đang ăn học, phát triển lâu dài. Nhưng do gia cảnh quá nghèo, nên cô đành phải nghỉ học để đi làm. Ban ngày đi phục vụ. Ban đêm đi bán ở một tiệm thuốc.

Và số xui đã tới với cô. Cũng như bao người, cái chết tới một cách bất ngờ không chờ đợi ai. Trong từng giây từng phút, nó có thể hành động liền. Xử Nữ đang băng qua đường. Lập tức, đồ trên tay cô đổ xuống. Đó là thuốc thang. Cúi xuống nhặt. Đâu ra cái xe ngang nhiên. Nó đi như đúng rồi, không để ý tới thân người bé nhỏ đang lúi húi vụng về, nhặt từng viên thuốc. Và cái đùng! Máu chảy ra.

Tất nhiên là nạn nhân là Xử Nữ!

Tưởng chừng như mình đã chết. Đã nhắm mắt xuôi tay, đã thoát khỏi sứ mệnh cuộc đời củ lạc này. Nhưng nó không tha cho cô. Xử Nữ khi mở mắt ra. Một hình ảnh không mấy trong sáng lắm hiện trước mắt cô!

Một chàng trai lực lưỡng nằm dưới, thân hình to lớn vạm vỡ, màu da đồng trông rất đẹp, và nằm trên anh ta là một cô gái, thân hình nhỏ nhắn. Nước da trắng trẻo. Điều khiến cô không mấy thiện cảm cho lắm là cả hai đều không mặc quần áo, thở dốc không ngừng.... định chơi trò gì thế?

Có lẽ vì vận động mạnh quá. Họ không để ý Xử Nữ ở đó. "Này! Tôi đang ở đây. Mấy người có biết không? Không chỉ có hai người là người sống đâu. Ôi thôi nào. Tha cho tôi đi! Đói đến mức đó à?" Xử Nữ nghĩ thầm. Anh chàng to lớn kia giờ mới để ý. Khuôn mặt chữ điền điển trai nhìn cô. Nhưng Xử Nữ là ai? Mấy vụ này làm như cô chưa được nhìn thấy á. Khi còn làm ở hộp đêm, không biết bao nhiêu lần Xử Nữ đã được chứng kiến cảnh này rồi. Phải nói là bị huấn luyện tới mức da mặt dày cộm luôn.

Nói vậy thôi chứ Xử Nữ chưa thực hành lần nào đâu.

Cái số máu chó lúc nào cũng đến với cô hay sao mà cô gái ở phía trên cũng phát hiện. Tưởng chừng như cô ta sẽ la lối lên nhưng không. Cô gái cười khả ái nhìn cô. Khuôn mặt quyến rũ nhìn thẳng vào. Sợ chính mình là vật cản, Xử Nữ tỉnh như ruồi phủi tay, miệng mồm nhỏ nhẹ

- hai người cứ tiếp tục đi. Tôi ra ngoài đây. Mà còn nữa, khoai của anh nhỏ thật.

Nói xong, cô đi like a boss. Không để ý xung quanh. Nhưng mà đây là đâu? Lạ thật. Xử Nữ chưa bao giờ thấy trước đây. Cô gái còn vặn vẹo bên kia nhăn mặt. Ngón tay xinh đẹp bấu lại.

- này! Bạch Xử Nữ! Cô đi đâu thế!? Cô không phát hoảng à?? Đây là bạn trai cô mà.

Bạn trai cô à.... cái củ nợ gì đang diễn ra? Đã vậy, Bạch Xử Nữ là tên ai?? Cô đây là Trần Xử Nữ nha. Mấy người có hiểu lầm không? Chị nhà nghèo, không có bạn trai, danh là Trần Xử Nữ. Khác nhau đấy chứ!! Hay là....

Bỗng nghĩ đến, Xử Nữ xanh mặt. Chạy vội đi tìm toilet. Cái nhà này sao rộng vậy? Hại cô phải nai lưng đi tìm. Vốn mới tai nạn xong, đã vậy thức dậy mà thấy cảnh tượng hùng vĩ rồi. Hỏi sao không chóng mặt? Giờ mới để ý. Sao quần áo nay khác thế? Cơ thể đầy đặn và cao hơn. Ôi giờ! Phải mau đi vào nhà vệ sinh xem nhan sắc "chim tẻo cá bay của mình"

Cuối cùng, đi cho một hồi. Mới tìm được cái toilet. Nhà rộng vậy mà sao khổ thế? Nắm lấy tay cầm, vặn ra. Xử Nữ không để ý xung quanh. Thấy nó mở là vào liền. Rồi tiến tới chỗ gương, nhìn.

Xác định rồi!! Bà con ơi! Con Xử Nữ này nó đã xuyên qua một cái truyện phải gọi là sủng, loạn luân, giết người, mưu kế, rồi còn vụ sát nhân yêu nữ chính nữa! Tạch con mẹ nó rồi. Mà trong đây, nhân vật Bạch Xử Nữ là nhân vật bị ghét nhất. Là bàn đạp của nữ chính để leo tới đỉnh vinh quang, cái chết của nhân vật phản diện của cô là bị sát nhân đâm dữ dằn, đâm lòi phổi, ruột tùm lum tùm la luôn. Dàn harem của chỉ toàn mấy anh hạng nặng. Kinh dị luôn! Thôi xong rồi. Xử Nữ xuyên vào nhân vật ác nhất. Hay là thế này. Cô cứ đi về hướng ngược lại, không theo khuôn khổ, không tranh giành mấy anh của chị nữ chính là xong. Ngon!

Bàn chuyện xong rồi mới phát hiện. Có người đằng sau cô. A~ người này đẹp quá đi! Khuôn ngực rộng rãi. Và đặt biệt .... khoai to hơn của anh chàng kia.

Xử Nữ ngại ngùng. Lên tiếng xin lỗi. Mà anh ta là ai nhỉ? Trong đây. Nam chủ đẹp nhất, ham giết người nhất, sủng nhất, độc chiếm chị nữ chính là anh Từ Ma Kết, còn chị nữ chính của ta là Bạch Cự Giải. Đẹp thì đẹp nhưng ác cũng có. Nhà của Bạch Cự Giải có hai anh trai, một em gái. Tất nhiên, Xử Nữ chiếm chức em gái út.

Bước ra toilet nhanh chóng. Xử Nữ không quên nhắc nhở. Mà anh ta đang ở đây. Chắc là anh trai của cô. Phải tránh xa. Vì sau này hắn loạn luân. Yêu chính em gái chính của mình, nhưng anh này éo phải là nam chủ đâu. Cá luôn! Vì hai anh trai trong đây là sinh đôi. Đẹp như đúc đồng. Không giết người. Rất lịch sự

- anh ơi! Làm ơn đừng đi tới chỗ phòng gì đó.... em quên mất rồi! Thôi thì cho là không nên mở cửa phòng tự tiện đi ha anh trai, vì trong đó có thứ anh không muốn xem đâu. Mất công người ta kêu là mất lịch sự.

Nói xong, Bạch Xử Nữ chạy mất dép. Để lại ai đó nhạc nhiên. Con bé này.... thường ngày đâu có nhí nhảnh đến thế? Còn lịch sự xin lỗi nữa. Thường ngày, nó sẽ đi vào như đúng rồi và coi mình là đồ bỏ đi. Sao kì thế? Đã vậy còn nói là không nên mở cửa phòng tuỳ tiện. Hay là.....

Nghĩ xong, anh ta mặc đồ vào. Còn Xử Nữ thì vừa chạy vừa điên. Mới thấy thân thể mà! Nhà này loạn hết rồi. Đi cho đã, cô tông vào người ta. Cả hai theo quán tính không dừng kịp theo tốc độ của chân, đập vào nhau, rồi ngã xuống.

Xử Nữ vo tròn lại ôm thân mình. Đau quá đi mất! Nhà rộng mà người thì gặp hoài. Ngước mặt lên nhìn, a! Là anh sinh đôi. Họ có cái đặc điểm nhận dạng là người anh có nốt ruồi ngay khoé mắt bên trái, còn em trai là không có nốt nào cả. Cả hai người này rất thân nhau nha. Khi biết cả hai yêu một người, đều không buồn mà nhẫn nhịn nhau. Thật cảm động! Mà tông người ta xong mà không xin lỗi là hỗn láo. Nghĩ thế, thân hình bé con của Xử Nữ ngả rạp xuống, quỳ lạy đủ kiểu trông rất đáng yêu, cứ như là đang cầu hồn.

- anh..... trai! Tha cho em gái nhá? Em không cố ý đâu! Đây chỉ là tình cờ.

Giây phút người anh thấy vậy. Không chịu nổi mà đỡ dậy. Xử Nữ chợt nhớ lại, người anh hiền hơn em trai, tên là Bạch Bạch Dương, còn em danh là Bạch Kim Ngưu. Đúng thật là... nam phụ trong đây cũng đẹp à nha!

- không sao đâu. Em đứng dậy được không?.

Dịu dàng! Phải nói là hiền từ. Xử Nữ quý rồi nha! Nhưng vẫn phải cách xa. Nguy hiểm vẫn đang rình rập trong từng ngõ ngách. Nguy hiểm lắm. Không để ý một giây là đi một dặm.

Rồi từ đằng xa, có người đang tiến tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net