13. I hope he will notice me (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

13. I hope he will notice me! (2)

__
Bạch Bạch Dương la hét thất thanh. Nước mắt trong hốc chảy ra. Thật sự là rất đau! Như muốn gãy làm đôi. Ấy thế mà Hiệp Song Tử không tha. Hắn bóp xong không chừa cho người ta cơ hội được làm cha, hắn đã chuyển sang thứ khác.

Bạch Cự Giải từ trong nghe thấy thứ tiếng ấy, thân thể không khỏi run lên. Chị sợ hãi không dám bước ra. Nhưng tính tò mò hiếu kì. Với lại cái cửa không còn bị đập. Nên chị lấy hết cam đảm để mở cửa.

Xử Nữ kinh hoàng nhìn. Nhà này loạn hết rồi!! Đi học cũng không yên. Nhưng ai biểu cái tên hỗn đản nhà ai đó làm cái hành động không ra gì làm chi! Bị thế là xứng đáng lắm cơ. Cho biết ta là ai!

Bạch Cự Giải mới bước ra, đôi bàn tay nhỏ nhắn run lên bần bật. Đằng sau những thú vui tao nhã của Bạch Bạch Dương là một con thú ác quái. Nó cuồng dục vọng. Rình đến khi đạt được mục đích không hề ngừng lại cho dù nạn nhân có là ai đi chăng nữa. Giờ mới biết đằng sau bộ mặt của hắn lại là thế này. Không phải đàng hoàng mà là quá chi là đau lòng! 

Xử Nữ hoàn lại được chính mình thì từ khi nào Bạch Cự Giải đã đứng ngay trước. Căng con mắt giễu oai linh ra, cô trợn lên nhìn. Xong, hét lên câu

- CHỊ CÒN ĐỨNG ĐÓ LÀM GÌ NỮA!? MAU CỨU NGƯỜI ĐI A!

Tiếng hét khiến cho một phần con người của chị đã trở lại nhưng có một vấn đề. Cái bản tính khó lường vẫn như cũ! Bạch Cự Giải cười nhăn nhở, đôi mắt nheo lại. Chị khẽ nhếch môi, làm cho câu

- việc gì tôi phải cứu hắn? Đây là hậu quả hắn xứng đáng nhận!

- chị thật đáng khinh đấy chị gái ạ

Dây dưa với Xử Nữ khiến chị khó chịu. Móc họng chị a!? Cái con đã hỗn đản, cướp đi khuôn mặt, nhan sắc của chị mà nói thế đấy! Cự Giải khoanh tay, khuôn mặt tỏ vẻ kiêu ngạo.

Ở đây cũng chả có ích gì mà còn đứng đó nói khiến Xử Nữ hổ thẹn bản thân. Cô chau mày suy nghĩ "chị ta thật vô dụng! Nhưng mình cũng vậy thôi. Thôi thì tự mình giải quyết"

Hiệp Song Tử bỗng ngưng hành động. Anh lấy trong túi áo một cái khăn lau tay. Đôi môi nhếch nhẹ lên khi nhìn thấy Bạch Cự Giải khiến chị không khỏi rùng mình. Ai da! Hôm nay sao ám khí nhiều thế a? Bạch Bạch Dương thở dốc rất nhiều. Máu chảy ra nãy giờ cũng bắt đầu đông cứng lại khiến sàn nhà trở nên tanh đến khó chịu. Những cục máu từ khi nào đã đông lại thành cục mềm dẻo.

Nhắc đến Bạch Kim Ngưu. Anh có biện pháp hay hơn. Đó chính là cố gắng lếch ra khỏi đó và tìm người giúp.

Sau một thời gian sau, mọi việc dần dần lắng xuống thì có tiếng xe cấp cứu.

__
Vii: xin thông báo! Dạo này học hành nhiều nên tạm drop mấy truyện nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net