15. Step mother (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

15. Step mother (1)

__

Xử Nữ tê tái trở về nhà. Khuôn mặt căng cơ lên. Bạch Cự Giải nghe tin Bạch Bạch Dương không thể làm cha được nữa liền biến sắc. Sao số có thể thế được?

Đoạn, chị ngồi quắc chân lên suy nghĩ. Xử Nữ liếc mắt nhìn không yên. Cuộc sống đang yên đang lành giờ thế đấy. Chỉ vì anh em hấp nhau để rồi phải xảy ra vụ này. Bạch Kim Ngưu thì sau hôm nay, anh chạy về nhà rất vội vã. Mồ hôi trên mặt từ từ chảy xuống để rồi thấm dần vào áo anh. Đập vỡ những gì có thể, anh ngồi khóc. Bạch Kim Ngưu kể vậy mà thương anh trai đấy chứ?

Tất nhiên Song Tử bị đưa vào diện gây án. Người con trai xinh đẹp với ánh mắt nhẹ nhàng lướt qua như cơn gió, thân hình nhỏ bé thu lại vào trong ánh mắt. Một vẻ vô tâm ngây thơ mỉm cười thật tươi. Sẵn lòng nhận tội. Mặc cho những lời chửi rủa, mắng mỏ của mọi người. Hắn viết vào tờ giấy. Xong, đưa cho Xử Nữ

"Tôi là kẻ đã đưa cô vào đây"

Tay cầm tờ giấy run run. Chưa kịp hỏi thì Song Tử đã được đưa vào tù. Không một thế lực nào bảo vệ hắn, không một ai chống đỡ cho hắn. Nở nụ cười lạnh trên môi. Ánh mắt sắc sảo như cắt xuyên qua tâm can của người. Song Tử bị áp giải vào tù với án mười năm.

Xử Nữ điên tiếc xé nát tờ giấy và giẫm lên nó. Điên lắm cơ. Muốn tức chết đi được! Muốn thoát khỏi số phận của kiếp trước để sang kiếp sau thế nhưng lại bị ngăn lại và còn được "ân huệ" để sang kiếp sau.

Ok. Thôi được rồi. Giận cũng không được, chỉ có thể gặp hắn sau mười năm. Bây giờ phải làm cho nữ phụ lên ngôi, bất thua nhiều thắng, chiến thắng bất ngờ! Giẫm đạp kẻ ngán đường.

Ôi thôi. Thời ấy còn xa lắm con. Thậm chí con tác giả tên Thỏ Đại Hắc Vii viết tình huống dài thí mồ. Bĩu môi quay lưng bỏ đi. Dây dưa làm gì? Bây giờ chủ yếu là phải kiếm một anh đẹp trai nam phụ văn mà gạ địt. Đéo cần mấy anh nam chủ. Sống một cuộc sống thật tốt ở đây thay cho Bạch Xử Nữ. Người đáng lý ra đang trong thân thể này chứ không phải cô. Trầm ngâm im lặng. Tất cả thời gian như ngưng đọng lại. Hôm nay xảy ra nhiều chuyện quá. Trôi qua quá nhanh vậy mà giờ mới có trưa? Còn chưa hết ngày. Cái ngày này đáng lý ra cô còn ở trường....

Kệ nó đi. Dù sao cũng tránh đi một tai nạn nào đó ở trường. Không sao hết! Cô vẫn còn sống! Nguyên vẹn đàng hoàng không thiếu thứ gì.

Ngẩn ngơ ngoài đường như một con ma, rảo bước đi trên lối. Bỗng! Một bàn tay ở đằng sau đặt lên vai. Nó lạnh thấu xương. Ngâm vào trong thịt. Ngỡ là ma, cô tái xanh mặt quay từ từ về phía sau.

- ma.... ma...... đừng hiếp dâm tinh thần tui! Thương tui đi! Kiếm đứa khác mà hiếp.

Miệng ú ớ không nên lời kinh hãi. Mắt nhắm không nhìn. Sợ lắm mà. Tay lạnh như gì á. À mà nếu cô xuyên qua đây được thì cũng phải nói là ma cũng có khả năng có thật.

- haha......

Nghe tiếng bác sĩ. Xử Nữ nhanh chóng mở mắt ra nhìn. Sốc quá!! Người cô có ý định tán đang ở ngay trước mặt. Nhục mặt quá. Nụ cười trên môi anh toả nắng. Tay anh đang cầm hộp cơm khiến cô chợt hiểu ra. Thảo nào đáng lý bác sĩ phải có ca thế nhưng sao lại ra ngoài đây. Và thì ra là mua cơm ăn.

Cả hai nhìn nhau không nói một câu. Xử Nữ cười nhẹ bắt chuyện trước.

- a.. bác sĩ làm gì ngoài này thế ạ?

- ngốc! Tôi đi mua cơm.

Khuôn mặt cô đỏ tía lên. Mắt không dám nhìn thẳng. A! Đúng rồi! Mới nãy thấy mà lại dám hỏi lại. Ngố quá đi!

Phải về kiểm điểm lại mình để có trình cua anh hoi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net