16. step mother (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dù tên bác sĩ đó có đẹp trai hay không thì vấn đề duy nhất vẫn là Bạch Bạch Dương đã mất khả năng làm cha rồi.

Chân tay bủn rủn run lên từng hồi với cái miệng phát ra những tiếng tục tĩu lách cách. Xử Nữ mang tấm thân nặng nề về nhà, cả tâm trí như bị loãng lỗ trên mây trở thành đống bầy nhầy nhớp nháp. Máu dường như không dồn về não nữa mà nó dồn về phía chân. Cả thế giới bỗng chốc đổ lên đầu cô.

«mẹ sắp về rồi đấy» _ giọng nói trầm bổng có chút ngượng ngùng vang lên.

Cô nhíu mày cắn nhẹ bờ môi khô khan có chút vết máu khô do ngồi xé da chết trên đó

«mẹ?»

«đồ ngu, là mẹ đó» _ nói rồi Bạch Cự Giải quay lưng bỏ đi. Bóng lưng cô ta dài và thân như động tới tận mặt đất. Nhếch nhẹ ánh mắt lên. Nàng ta thuận tay lấy một tờ giấy lau mặt.

Xử Nữ ngồi xuống ghế gác nhẹ chân lên. Da cô màu vàng nâu tạo cảm giác một con người của lao động. Dù nhan sắc không đẹp lộng lẫy lồng lộn như người ta nhưng tính ra vẫn sài được.

Phòng khách giờ đây chỉ còn mình nàng với cái nhìn tiêu cực về mọi thứ. Nghiêng cái cổ về một bên để phát ra tiếng kêu cho đỡ mỏi, cô lẩm bẩm:

_để xem rồi ai ngu?_

___________

Thành phố nặng mùi hoa sữa đã đến. Thoáng chốc ngoảnh lại như chỉ như một sợi dây kéo đi. Nhanh lắm, nhanh lắm người ơi. Hoa sữa mới đây đã nở trắng góc trời.

Thế nhưng đối nghịch với cảnh đẹp đó là một con bé mang danh Xử Nữ đen thui như cục than, đầu tóc đã xấu mà còn thích diện. Quần áo như mấy bà bán chè ngoài phố. Nàng ta ngồi trên cái ghế đá ngoài phố đếm từng tờ tiền xanh đen có chỗ quăn góc đến kì lạ.

Điều gì đã khiến cô ra như thế này? Nói thật thì......nếu tính ra từ hồi mà cô thốt câu để xem rồi ai ngu đến giờ? Thì mới có một ngày à.

Hư cấu, hư cấu a.

Hôm nay là sinh nhật cô đồng nghĩa với việc mẹ sắp về. Hít hà một hơi thật sâu. Nàng ta cầm lấy số tiền trên tay với tâm trạng thấp thoáng nỗi sợ.

Đm! Hãy chờ đó!

___

Trong phòng Bạch Cự Giải:

«mẹ có thương con không?» _Bạch Cự Giải uốn giọng hết sức trẻ con. Khuôn mặt tươi tắn nhìn vào ngón tay. Nụ cười trên môi không dứt

«con điên này. Tất nhiên là thương. Sao, có chuyện gì? Sao không đợi mẹ về nhà rồi nói?» _ bà nhắm nhẹ đôi mắt lại, cơ miệng nâng nhẹ lên. Bàn tay có vài vết nám sờ khuôn mũi.

Vớ được câu hỏi theo ý muốn. Nàng ta cười thầm như mở cờ trong bụng, ánh nhìn lạnh lẽo hẳn đi

«mẹ biết gì không? Cái con Xử Nữ ấy. Đêm hôm trước, con thấy nó với anh Bạch Bạch Dương làm gì đó trong phòng ấy ạ. Có khi nào......»

Nghe thấy tiếng mẹ sốt ruột. Nàng ta hạnh phúc thốt

«con Xử Nữ có thể nó có liên quan gì tới vụ anh Bạch Dương không thể có con được đấy ạ, mẹ xem xét lại thử coi ạ?»

Chỉ một câu đã có thể đả kích trí tưởng tượng xa vời của mẹ.

«mẹ sẽ xem lại, cảm ơn con đã nói»

##################

Em trai tác giả: chị ấy bị bệnh rồi. Do đêm khuya cày liên quân quá nhiều đâm ra bệnh luôn. Nên em viết giùm chị. Có dở thì mong mấy chị thông cảm ạ, phong cách viết truyện cũng khác nữa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net