2. Xử Nữ à, cô sắp chết rồi đó!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Cự Giải hầm hừ tiến tới. Khuôn mặt của cô ta nhăn nhó nhìn cô. Sao nào? Xử Nữ đã để cô ta có không gian riêng rồi cơ mà? Kì vậy? Người tốt không cảm ơn mà người xấu lại bắt tay.

Đằng sau Bạch Cự Giải là anh chàng mới nãy. Chắc đã làm xong rồi. Anh ta bước tới. Khuôn mặt không cảm xúc đính kèm theo chút băng trên đó. Xạo quần! Mới nãy rõ ràng thở dốc tùm lum tùm la. Giờ lại giả vờ làm hoàng tử băng?

Bạch Cự Giải đang hùng hổ. Bỗng dưng dừng lại. Có lẽ vì cô ta đang phát hiện ra anh Bạch Bạch Dương. Bốn cặp mắt nhìn nhau, tạo vẻ căng thẳng. Cự Giải trở về hình dáng ngọt ngào mà Xử Nữ khi đọc trong truyện.

- a.... em chào anh trai. Anh đang làm gì ở đây ạ?

Bạch Bạch Dương nhướng mày. Sao lại có "tên kia" ở nhà mình. Đó là bạn trai của con bé Bạch Xử Nữ sao giờ lại đi sau Bạch Cự Giải?

- anh làm gì ở đây là tuỳ anh. Không cần em quản. Mà nhà ta từ khi nào đã có tục cho người lạ vào?

Bầu không khí căng thẳng. Ai da~ chỉ cần một con ruồi bay ngang thôi cũng có thể bị giết chết. Xử Nữ tò mò. Nếu có tục như vậy. Sao Cự Giải còn cho vào? Hồi trước còn kêu cái gì mà 'đây là bạn trai cô mà'. Xử Nữ biết nhân vật phản diện như cô đây rất chi là đáng ghét. Nhưng không ngờ Cự Giải lại đáng ghét hơn. Con cưng của tác giả bộ truyện này không ngờ đằng sau lại đi ngoại tình, làm bồ nhí cho bồ em gái. Đáng ghét!

Mà giây phút ngắn ngủn nhìn vào phía đối diện, Xử Nữ chợt nhớ ra. Bạn trai của cô trong đây là Diệp Bảo Bình. Một anh chàng đã thầm thích Cự Giải. Nhưng bị cô từ chối nên mới tìm tới Xử Nữ làm bạn gái. Ai ngờ, Xử Nữ lại là một người si tình. Nên đồng ý trót lọt luôn.

Bạch Kim Ngưu không biết từ khi nào đã đứng ngay đằng sau cô. Làm mọi người mất hồn! Xử Nữ giật mình lùi lại. Đôi đồng tử của Kim Ngưu rất đẹp dao dác nhìn. Cự Giải à! Cô giờ giải thích sao cho việc để người lạ vào nhà?

Bạch Kim Ngưu im lặng nhìn Xử Nữ. Con bé này..... ý nó nói không tự tiện vào phòng là đây ư? Nghĩa là nếu anh vào thì sẽ bắt gặp cảnh này

- Cự Giải. Có chuyện gì mà phải dẫn người lạ vào nhà?

- dạ...... do....... em có chuyện...

- chuyện?

Bạch Bạch Dương nhướng mày. Ngũ quan lạnh lùng hiện lên. Ngũ khí toát ra rất lạnh. Nói thật thì mọi chuyện đang đi sai vĩ độ vốn có của nó. Đáng lẽ giờ này là lúc mà Xử Nữ bị các anh trai tra hỏi. Mà giờ đây, đứng ngay tại vị trí này, nhưng cái la lại hướng về người khác. Thật là lạ.

Diệp Bảo Bình đứng lên giải vây, biết thế nào mình cũng chết. Nên phải kéo theo người nữa chết chung

- thật ra là Bạch Xử Nữ cho tôi vào nhà. Bạch Cự Giải không có mời tôi vào. Cô ấy chỉ là tình cờ thấy tôi thôi!

Tạch! Nát luôn rồi. Bạn trai mà như c*c! Đổ lỗi không chớp mắt. Cự Giải nhẹ cười. "Xử Nữ à, cô sắp chết rồi đó!"

Bầu không khí lại căng thẳng lần nữa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net